|
17-Dec-2011
|
LTS: Cũng may cho đất nước ta, còn có những người hiểu biết lịch sử.
Đối chiếu lịch sử ta với lịch sử các quốc gia trên thế giới để tìm
hiểu đâu là những yếu tố làm ta vướng vào vòng nô lệ, và ai là
những kẻ dưới bóng quân thù giết hại dân ta. Bằng những lời văn
uất ức, tác giả XichloViet đã vẽ một vết sơn đen lên những bộ mặt giả nhân giả nghĩa,
yêu nước bằng mồm. Xin chúc mừng cho dân Việt Nam của chúng ta và
hoan hô anh XichloViet. (SH)
Đọc
bài viết “ Cách Đối Xữ Giữa Người Thắng Kẻ Thua Trong Cuộc Chiến” của Tác
giả Phan Hoài Nam đăng lại trên kbchn.net tôi chợt nhớ cũng tác giả này
từng có bài viết có ý rằng phải để cho Tàu nó đánh VN thì . . . . dân
ta mới phục hồi lại lòng yêu nước. Lần này ông ta lại khuyên người Việt
nên học yêu nước theo kiểu … Mỹ. Bó tay, chỉ có những người sùng Mỹ và
rất hận CS mới có thể viết ra được như thế.
Viết lách lưu manh của dân chống cộng kiểu như PHN bao năm qua dù có che
đậy thế nào chăng nữa cũng không thể dấu được cái đuôi cho thấy họ
còn hận CS ghê lắm nên viết lách thế nào cũng phải đá giò lái anh CS
một cái mới hả dạ. Vòng vo tam quốc tứ xứ thập phuơng xuyên tạc rồi
cũng không nhịn được phải phang anh CS một cái mới ăn được cơm.
Mở đầu bài viết anh PHN này đã trình làng ngay cái đuôi mình . PHN viết
:
“Ai cũng biết chỉ có lòng yêu nước mới có thể giúp cho dân tộc VN thoát
ra khỏi bế tắc hiện nay và để được sống đúng với nhân phẩm con người. “
Anh ta cho rằng dân tộc VN dù đang độc lập thống nhất dù đang phát triển
dù thoát khỏi đói nghèo được Liên hiệp Quốc đề cao, dù nhận được bao
nhiêu lời ngợi khen của thế giới thì vẫn đang “ bế tắc “ và chẳng có nhân
phẩm tí nào. (Tất cả cũng chỉ vì CS đúng không ông PHN?)
Đối với PHN và những người đang hăng say chống cộng thì suy diễn này rất
dễ hiểu. “Bế tắc” có nghĩa là dân Việt không dám làm cái cách mạng hoa lài
hoa hồng như PHN và các anh cờ vàng mong đợi. Đúng ra là PHN và các anh cờ
vàng quá bế tắc trong việc phát động người dân căm thù CS như mình, người
dân không nổi dậy như các anh kỳ vọng thế là PHN úp cái “bế tắc “ ấy ngay
lên đầu người dân và các anh đổ tại người dân không yêu nước cho nên CS mới
mạnh, thế thôi, chẳng có gì lạ cả.
Nước ta với nước Nhật
PHN viết:
"Cũng vì lòng yêu nước mà từ đầu thế kỷ 18, đã có
những phong trào trí thức người Nhật tìm cách thoát khỏi quỹ đạo văn hóa
của người Trung Hoa” ….. “Sự khác biệt giữa đất nước chúng ta và nước Nhật
cũng chính từ sự khác biệt về lòng yêu nước. Cùng là một nước ở Á Châu,
diện tích, dân số, tài nguyên gần như nhau nhưng một nước thì giàu có và
được cả thế giới kính nể, còn nước kia thì ngược lại…”
Viết như thế PHN hoặc là cố tình bôi nhọ dân tộc hoặc là không hiểu tí gì
về văn hóa và lịch sử Việt Nam.
Chẳng lẽ PHN không biết dù có những tương đồng nhiều mặt nhưng sự khác biệt
lớn nhất của nước ta với nước Nhật là khác biệt về lịch sử?
Bản sắc dân tộc
Không phải từ thế kỷ 18 ,mà từ khi lập quốc, và nhất là trong thời gian
dài Bắc thuộc, dân tộc ta đã nỗ lực liên tục duy trì bản sắc riêng của mình
để tránh nguy cơ bị Tàu nó đồng hóa. Ta có quyền tự hào rằng dân ta có tinh
thần độc lập cao không thua kém bất kỳ dân tộc nào trên thế giới. Từ xa xưa
phong tục nhuộm răng ăn trầu phổ biến trong xã hội phong kiến cũng vì mục
đích tạo bản sắc độc lập riêng.
“Búi tó củ hành làm anh thiên hạ” đó là lời truyền miệng nhau trong dân
gian cũng chỉ để tạo bản sắc khác hẳn với người Tàu. Về ngôn ngữ, dân tộc
ta có ngôn ngữ riêng, lấy chữ nôm làm chữ viết riêng. Khi các nhà truyền
đạo Ca tô theo chân đế quốc vào nước ta phiên âm ngôn ngữ việt ra ngôn ngữ
la tinh dễ học để phục vụ cho mục đích truyền giáo thì dân ta không bỏ qua
cơ hội dùng chữ này để mở mang dân trí và nó trở thành quốc ngữ hoàn toàn
khác với người Tàu. Đó là tố chất thông minh sáng tạo và tinh thần học hỏi
của người Việt, nó phát sinh từ lòng yêu nước, yêu dân tộc mà ra. Cả dân
tộc Việt cùng nhau bảo tồn văn hóa chứ không phải chỉ có trí thức Nhật tìm
cách thoát khỏi ảnh hưởng Tàu như PHN ba hoa.
Chân dung Vua Hàm Nghi và búi tó củ hành
Tục nhuộm răng là một nét văn hóa độc đáo của dân ta để phân biệt với các
tộc người khác và giữ gìn bản sắc dân tộc. Hầu như tất cả người dân Việt
Nam từ kẻ nghèo cho đến người giàu, từ giai cấp nông dân cho đến giới quan
lại, điền chủ, hoàng thân quốc thích, vua chúa ai ai cũng nhuộm răng.Trong
bài hịch củavua Quang Trung khi kéo quân ra Bắc đánh giặc Thanh vào năm 1789
có câu liên quan đến tục nhuộm răng vì đây là một tập tục quan trọng trong
văn hóa người Việt.
Đánh cho để dài tóc
Đánh cho để đen răng
Đánh cho nó chích luân bất phản
Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn…
Đánh cho sử tri nam quốc anh hùng chi hữu chủ”.
Lời dụ này đã thể hiện rõ mục đích cuộc tiến quân (bảo vệ các truyền thống
văn hóa dân tộc như các tục để tóc dài, nhuộm răng đen khác Tàu) và quyết
tâm đánh giặc đến cùng (đánh cho kẻ xâm lược không kịp trở tay, thân không
còn mảnh giáp) và khẳng định chủ quyền quốc gia của Việt Nam (đánh cho lịch
sử muôn đời biết rằng nước Nam anh hùng này là nơi đất có chủ).
Sang thế kỷ 20, dân tộc ta đã cho thế giới thấy sức mạnh kỳ diệu từ lòng
yêu nước trong cuộc chiến tranh giành độc lập, quá thừa để bàn cãi ở đây.
Các anh cờ vàng và anh PHN này thường hay dùng nước Nhật để so sánh với
VN và đi đến kết luận là cùng một màu da, tương đồng về địa lý, và dân số
nhưng người Nhật phát triển vượt trội rồi đổ cái chậm tiến lạc hậu đói nghèo
đó lên đầu nhà cầm quyền thậm chí như PHN đổ cả lên đầu dân tộc ta.
So sánh VN với Nhật PHN không thể không biết hoặc biết mà cố tình lờ đi
rằng ngay từ năm 1894 Nhật đã đánh thắng Trung Hoa buộc phải nhường Đài Loan
và công nhận riều Tiên độc lập qua Hiệp ước Shimonosheki .
Từ năm 1905 Nhật đã là cường quốc, Nhật đánh bại nước Nga có hải quân hạng
nhì thế giới bấy giờ, Nước Nga của Sa Hoàng thảm bại buộc phải trao một số
quyền đáng kể ở Triều Tiên và Trung Quốc cho Nhật Bản. Theo đó, Tokyo được
trao bán đảo Kwantung cùng với cảng Arthur và phía nam đảo Sakhalin cho tới
vĩ tuyến 50.
Và sau thất bại của Nga, các cường quốc phương tây buộc phải thừa nhận đất
nước mặt trời mọc là một sức mạnh vào hàng thế giới.
Đó là về hải quân, về không quân thì năm 1945 khi dân VN còn chân đất kéo
xe tay, người kéo cày thay trâu và hơn 90% người dân mù chữ thì Nhật Bản
đã có máy bay đánh Trân Châu Cảng khiến Mỹ phải kinh hồn bạt vía, thất điên
bát đảo.
Trước khi thua trận bằng 2 quả bom nguyên tử của Mỹ, Nhật từng đã xâm lược
Trung Hoa trong 8 năm trời từ năm 1937 đến 1945.
Những cây viết cờ vàng thường so sánh với Nhật hay Nam Hàn để chê bai dân
tộc mình, lèo lái suy nghĩ của người đọc về huớng tương đồng về văn hóa,
địa lý, màu da nhưng người Việt lại chậm tiến so với người họ, mà cố tình
lập lờ, cố tình quên đi lý do lịch sử hoàn toàn khác nhau. Hoặc là họ lưu
manh trí trá cố đánh lừa người đọc hoặc họ không đứng ở góc nhìn của dân
tộc để nhìn lịch sử mà họ đứng ở góc nhìn của kẻ quen làm nô lệ.
Nước ta với nước Mỹ!
Hết so sánh với người Nhật, PHN lại so sánh cuộc chiến VN với cuộc nội chiến
Mỹ để đá giò lái CS, rồi khuyên dân ta nên . . . . .học Mỹ về lòng yêu nước.
PHN viết :” Hy vọng rằng qua bài học về lòng yêu nước
của người Mỹ và Nhật chúng ta có thể rút được vài điểm nào đó để tìm cách
xây dựng lại lòng yêu nước của người Việt Nam.”
Xưa nay rất nhiều nước trên thế giới cho rằng cần học VN về lòng yêu nước
chứ chưa từng thấy có ai khuyên VN nên học lòng yêu nước từ Mỹ cả. Duy nhất
chỉ có PHN có đầu óc như thế.
Sau chiến thắng Điện Biên Phủ, và nhất là sau 1975, cả thế giới đã phải
nhìn nhận tinh thần bất khuất và sức mạnh từ lòng yêu nước mãnh liệt của
dân tộc VN. VN được xem là tấm gương cho những nước thuộc địa, những nước
bị cường quốc áp bức. Ngay những chiến binh Mỹ cũng vô cùng ngạc nhiên về
sức mạnh từ lòng yêu nước của dân Việt và xem đó là tấm gương cho các nước
yếu, thế mà PHN khuyên dân ta phải học theo Mỹ mới có được lòng yêu nước.
Chỉ có đầu óc quen làm nô lệ mới nghĩ ra và can đảm viết lên điều này.
Hai cuộc chiến Nam Bắc Mỹ và cuộc chiến tranh VN
Ngày nay bất cứ ai muốn tìm hiểu cũng có thể tìm được thông tin và ai cũng
nhận ra hai cuộc chiến Nam Bắc Mỹ và cuộc chiến tranh VN hoàn toàn khác xa
nhau cả về tính chất lẫn quy mô. Việc so sánh là là có ý đồ đen tối và vô
cùng khập khiễng.
Cuộc chiến tranh VN là cuộc chiến tranh đánh đuổi ngoại xâm giành độc lập
từ 2 đế quốc. Dù cuộc chiến có sự hiện diện của quân đội VNCH đi nữa nó cũng
không thể gọi được là cuộc nội chiến vì VNCH được đẻ ra và là công cụ của
Pháp rồi đến Mỹ. Đánh Pháp, đánh Mỹ là buộc phải đánh VNCH, dù đó là anh
em, dù đó là đồng bào. Đó là điều dĩ nhiên, đó là sự bắt buộc, đó là sự nghiệt
ngã của chiến tranh. Đó mới là nguyên nhân của những nỗi niềm cờ vàng kéo
dài gần 4 thập kỷ qua.
Một quân đội được đẻ ra và nuôi dưỡng bởi đế quốc, được chỉ huy bằng những
tướng lãnh được đào tạo bởi thực dân và đế quốc như quân đội VNCH, bị sai
khiến và lệ thuộc hoàn toàn vào ngoại bang không thể so sánh với quân ly
khai miền Nam trong cuộc nội chiến Mỹ được.
Những người CS từng xác định trong chiến lược của mình là chỉ cần đuổi bố
chạy thì con sẽ chết, họ đã đúng và thưc tế đã chứng minh y như thế. Hiệp
định Paris CSVN cũng ở chiếu trên ký với bố Mỹ chứ không phải với con VNCH.
Từ bản chất cuộc chiến hoàn toàn khác nhau cho nên những so sánh của PHN
về cuộc chiến VN với cuộc nội chiến Mỹ hoàn toàn không có giá trị.
Tinh thần hào hiệp mã thượng
PHN đề cao “tinh thần hào hiệp mã thượng” của người Mỹ, nhưng lại nhìn dân
tộc VN với cái nhìn đã bị Mỹ hóa và đầy hận thù cho nên thể không thấy được
dân tộc ta ứng xử nhân bản như thế nào với cựu thù.
Nói về tính nhân bản và tinh thần mã thượng của dân tộc ta thì chính người
Mỹ phải công nhận trước tiên. Những cựu binh Mỹ từng gây tội ác với nhân
dân ta vô cùng ngạc nhiên bởi thái độ của người dân đối với họ khi họ quay
lại chiến trường xưa, chính thái độ và cách hành xử nhân bản đó đã cảm hóa
được rất nhiều người mà ta có thể tìm thấy vô số dữ kiện loại này trên interrnet.
Nếu so sánh điều này với người Nhật thì PHN hãy đọc bản tin sâu đây :
Tạp chí National Geographic Vol.182, No. 5 ra ngày 18 – 11- 1992 có bài
“Portugal’s sea road to the East” p. 56- 93, cho biết : Vào năm 1638
tại Nagasaki Nhật bản có khỏang 100 ngàn giáo dân Công giáo làm nội ứng cho
quân Bồ Đào Nha xâm chiếm Nhật. Triều đình Nhật cử tướng Lemitsu đem đại
quân đến đánh bật bọn xâm lược ra khỏi đất nước. Tất cả cha cố, thừa sai
bị tử hình, và 37 ngàn tên giáo dân Công giáo nối giáo cho giặc bị tiêu diệt
. Một số tên trốn thoát nhảy theo tàu Bồ Đào Nha trốn sang Hội An Việt Nam.”
Ở VN chiêu trò của thực dân cũng chẳng khác gì .
Nửa cuối thế kỷ 19 có đến
600 ngàn người theo tôn giáo này phá bỏ tập tục cha ông, lìa bỏ nề
nếp văn hóa dân tộc . Tuy nhiên, trước khi Pháp đổ quân xâm chiếm Việt Nam,
những người Công giáo được coi là những công dân lầm lạc vì nhẹ dạ và ngu
dốt nên Triều Đình và nhân dân Việt Nam không nỡ ra tay với họ. Nhưng kể
từ khi Pháp chiếm Đà Nẵng năm 1858, đa số giáo dân Công giáo đã trắng trợn
ra mặt theo giặc và phản bội Tổ Quốc.
“Năm 1873, 5000 giáo dân Ca tô dưới sự lãnh đạo của linh mục Trận Lục
giúp Pháp hạ thành Ninh Bình và đánh chiếm chiến lũy Ba Đình cỉa Đinh Công
Tráng.
Trần Bá Lộc, sinh năm 1834 trong một gia đình Công giáo tại Long
Xuyên. Lộc xin vào đoàn quân Công giáo do Charner tổ chức chuyên việc lùng
quét các nhóm quân kháng chiến. Sau khi tham gia nhiều trận đánh tái chiếm
Rạch Giá, Lộc được Pháp phong chức tổng đốc Rạch Giá. Y là tên đại Việt gian
được Pháp tín nhiệm trao nhiệm vụ triệt hạ phong trào kháng chiến từ Quảng
Nam đến Phan Thiết. Với nhiệm vụ này, Trần Bá Lộc đã giết hại khoảng 25 ngàn
người Việt yêu nước.
Trần Tử Ca, nguyên là một người bên lương, sinh trưởng tại
Gò Vấp. Lúc đầu y đi theo kháng chiến, nhưng sau đó y theo đạo, rời bỏ
hàng ngũ kháng chiến theo giặc chống lại Tổ Quốc. Năm 1862, Ca được Pháp
bổ làm tri huyện Hóc Môn. Năm 1865, y đi theo quân đội Pháp càn quét các
tỉnh miền Tây. Đêm 9-2-1885, Ca bị nghĩa quân giết chết .
Huỳnh Công Tấn là một người Công giáo trong hàng ngũ
nghĩa quân của Trương Công Định từ 1861. Ngày 20-8-1864, Tấn phản bội,
bất thần phục kích giết chết Trương Định tại Gò Công. Ngày 19-9-1868, Huỳnh
Công Tấn cùng với 127 lính tập Công giáo vây bắt Nguyễn Trung Trực tại
đảo Phú Quốc. Như vậy, riêng một mình y đã sát hại được hai nhà cách mạng
kháng chiến nổi tiếng tại Nam Kỳ. Y được Pháp trao tặng Bắc Đẩu Bội Tinh
cho hai chiến công lớn này !
Tạ Văn Phụng, tức Phêrô Lê Duy Phụng, nguyên chủng sinh tại
Penang, lấy danh nghĩa là con cháu nhà Lê dấy binh khởi nghĩa tại Bắc Kỳ
chống triều đình Huế năm 1858. Tạ Văn Phụng nhờ các giáo sĩ liên lạc với
chính phủ Pháp để xin giúp đỡ. Napoleon III đồng ý, và cử tên gián điệp
Duval sang Việt Nam giúp Phụng với mục đích biến Bắc Kỳ thành một xứ Công
giáo với một chính quyền Công giáo. Duval đi Macao mua vũ khí và giúp Phụng
thành lập những đoàn quân gồm đa số là giáo dân. Trong các tháng 6 và 7-1863,
Phụng khởi quân đánh chiếm một vùng rộng lớn ở đồng bằng Bắc Bộ gồn 3 tỉnh
Quảng Yên, Hải Dương và Nam Định.Triều đình Huế cử Nguyễn Tri Phương đem
quân ra Bắc dẹp loạn. Tạ Văn Phụng bị bắt đem về Huế xử tử. “(1)
Hình trái: Linh mục Trần Lục -
Hình phải: Những người yêu nước, nạn nhân
của Trần Lục
Nhìn những sự kiện lịch sử nêu trên, nếu so sánh hành động tàn sát giáo
dân của người Nhật với việc cấm đạo của vua quan các triều đại phong kiến
VN thì VN còn quá nhẹ, quá hiền và quá nhân đạo.
Học gì từ “tinh thần hào hiệp mã thượng” của người Mỹ và người Nhật đây
hả ông PHN?
Hãnh diện về đất nước
PHN viết :
“Người Việt Nam ngày nay không còn mấy ai hãnh diện về đất nước “
Không hiểu PHN căn cứ vào đâu để phát biểu hàm hồ như thế, Cứ nhìn những
giọt nước mắt sung sướng nghẹn ngào mỗi khi cờ VN được kéo lên khi vận động
viên đem huy chương về cho tổ quốc. Cứ nhìn màu đỏ rực lửa trên sân vận động
mỗi khi có đội VN thi đấu. Cứ nhìn rừng cờ đỏ sao vàng xuống đường khi VN
thắng trận đủ để thấy PHN phát biểu lếu láo và vô cùng cảm tính. Cũng chỉ
vì căm thù mà PHN hồ đồ dán cái bất mãn của mình cho cả dân tộc.
PHN viết :
“Vào ngày 7/5/1975, có nghĩa là chỉ có 1 tuần sau khi quân đội Miền
Bắc chiếm được Miền Nam, trong lễ ăn mừng chiến thắng tướng Trần Văn Trà
đã nói trước mặt mọi người: “Trong cuộc chiến này, cả Miền Bắc và Miền
Nam đều chiến thắng, chỉ có người Mỹ bại trận”.
Và dĩ nhiên, sau khi bóp méo câu nói của Tướng Trà rồi so sánh với phát
biểu của tướng Ulysses Grant PHN phán thòng thêm một câu đá giò lái CS như
sau :
“…câu nói của tướng Trần Văn Trà là câu nói mị dân, nằm trong mục đích
tuyên truyền của chế độ để gạt tất cả những quân dân cán chính của VNCH,
tin vào chính sách “khoan hồng của Đảng”
Thực tế Tướng Trà phát biểu không phải là trong lễ mừng chiến thắng như
PHN viết, mà phát biểu khi ông trực tiếp gặp tổng thống Dương Văn Minh, phó
tổng thống Nguyễn Văn Huyền, thủ tướng Vũ Văn Mẫu vừa thông báo quyết định,
vừa truyền đạt chính sách của cách mạng như sau :
“Chính phủ cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam đã quyết định
trả tự do cho các ông về với gia đình. Giờ đây miền Nam Việt Nam đã được
hoàn toàn giải phóng, nước Việt Nam độc lập và thống nhất. Cuộc chiến đấu
của nhân dân Việt Nam chống đế quốc Mỹ xâm lược và tay sai đã toàn thắng…
Bây giờ đất nước Việt Nam đã độc lập và thống nhất, không phải
là lúc nói chuyện người thắng kẻ thua. Đối với chúng ta, không có kẻ
thua, người thắng mà chỉ có dân tộc Việt Nam chúng ta thắng Mỹ…
Mỗi người Việt Nam lúc này hãy thực hiện tốt chính sách hòa hợp dân
tộc của Chính phủ cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, đem hết
sức lực và trí tuệ của mình để góp phần xây dựng đất nước sau 30 năm chiến
tranh tàn phá…”.
Ngay từ những giờ phút đầu tiên khi đối phương đầu hàng Tướng Trà đã nói
đến việc hòa giải dân tộc.
Kiểu bóp méo xuyên tạc và so sánh trí trá xảo quyệt của PHN dễ làm cho những
người thiếu thông tin bị lừa. Nếu phải so sánh các hành xử của các tướng
lãnh Nam Bắc Mỹ trong cuộc nội chiến thì hãy so sánh với sự chống đối và
ly khai của Ba Cụt dưới chế độ VNCH là chính xác nhất. Ba cụt cũng ly khai
và không chấp nhận quyền lực của Ngô Đình Diệm, Ba cụt cũng thất bại như
các tướng miền Nam trong cuộc chiến Nam Bắc Mỹ nhưng Ba Cụt thì cuối cùng
bị Ngô Đình Điệm . . . tử hình. Không hiểu sao PHN không phân tích “tinh
thần mã thượng” của chế độ VNCH và lý do gì chế độ VNCH không học theo Mỹ
trong trường hợp này nhỉ?
Đứng trên quan điểm của kẻ phi dân tộc thì luôn có hành xử phản dân tộc.
Đứng trên quan điểm của kẻ quen làm nô lệ thì không bao giờ hiểu được giá trị
đích thực của độc lập tự do. Nhưng đó lại chính là góc nhìn của những kẻ chống
cộng bao năm nay . Chính từ góc nhìn này cộng với hận thù triền miên mà họ
không bao giờ có được niềm tự hào của người dân Việt như chúng ta. Họ bi quan
cho cái tiền đồ chống cộng của họ, họ đổ lỗi cho hoàn cảnh, họ đổ lỗi cho Cộng
Sản và thậm chí đổ lỗi cho cả dân tộc ta như luận điệu của cây viết cờ vàng
PHN này.
Đó cũng là lý do tôi đặt tựa cho bài viết này là “KHI KẺ NÔ LỆ DẠY TA YÊU
NƯỚC”
(1) Charlie Nguyễn : Hồ Sơ Tộc Ác của Hội Thừa Sai Paris và Giáo Hội
Công GiáoViệt Nam trong lịch sử mất nước hồi cuối thế kỷ 19
Các bài cùng tác giả
▪
Khi Kẻ Nô Lệ Dạy Ta Yêu Nước -
Xích Lô Việt
▪
Nói Láo: Đặc Sản Của Băng Nhóm Chống Cộng Cờ Vàng -
Xích Lô Việt
▪
Giấc Mơ Cờ Vàng: Ảo Và Thực -
Xích Lô Việt
▪
Khi Con Chiên Cờ Vàng Đòi “Đối Thoại” -
Xích Lô Việt
▪
Hậu Quả Tâm Lý Chiến Và Bệnh Tự Kỷ Ám Thị Của Các Anh Chống Cộng Cờ Vàng -
Xích Lô Việt
▪
Cờ Vàng Mách Bu -
Xích Lô Việt
▪
VỠ MỘNG -
Xích Lô Việt
▪
Tư Sản Ba Tàu Tự Sự -
Xích Lô Việt
▪
Đầu Bếp Cờ Vàng Và Những Món “Hận” -
Xích Lô Việt
▪
Ai Bức Tử Cờ Vàng? -
Xích Lô Việt
▪
Mách Nước Cho Cờ Vàng -
Xích Lô Việt
▪
Tự Sự Của Con Chiên Cờ Vàng -
Xích Lô Việt
▪
“Quốc Hận” – Làm Sao Cho Bu Hiểu -
Xích Lô Việt
▪
Phản Hồi Bài “Quốc Hận” – Làm Sao Cho Bu Hiểu của Xích Lô Việt -
Công Chúng
▪ ▪