●   Bản rời    

ĐƠN TỐ CÁO Số 5: Thả Sói về tàn sát đàn chiên

ĐƠN TỐ CÁO Số 5: Thả Sói về tàn sát đàn chiên

Phan thị Kim Thoa

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBThoaKimPhan5.php

11-Mar-2024

Trong thời gian này F.x Lê văn Liêm tiếp tục đời sống sa đọa của mình. Đương sự cho xây biệt phủ riêng rồi hàng ngày đón các tình nhân về đó thác loạn. Tình nhân của hắn ta phần lớn là các thầy giúp xứ và các chủng sinh ham tiền được hắn chu cấp rộng tay.

 

Thiên chúa là sự thật ngày 15 tháng 02 năm 2024

Kính gửi: Ngài Marek Zalewski- đại diện Tòa Thánh tại Việt nam

Người tố cáo: Ma ria Phan thị Kim Thoa

Địa chỉ liên lạc:

Số điện thoại

CCCD:

Người bị tố cáo: Phêrô Huỳnh văn Hai- Giám mục giáo phận Vĩnh Long.

Nội dung tố cáo: Thả Sói về tàn sát đàn chiên.

P.x Lê văn Liêm là 1 Linh mục đồng tính với thành tích nhiều lần lạm dụng tình dục các em giúp lễ ở giáo xứ Cái Mơn và bị tình nhân tố cáo với những chứng cứ cụ thể.

Theo giáo lý công giáo (2357) thì giáo hội cho rằng hành vi đồng tính là hành vi đồi bại thác loạn nghiêm trọng. Đối với những chủng sinh chưa nhận được chức thánh thì không được phong chức. Đối với những người đã trót phong chức thì giáo hội quy định đương sự đó nghịch với điều răn thứ 6 gây gương mù nên sẽ bị huyền chức. Nếu sau khi bị huyền chức mà vẫn tiếp tục tái phạm thì hình phạt sẽ tăng lên cho đến khi bị khai trừ ra khỏi hàng giáo sĩ (c. 1395)

Nhưng Phêrô Huỳnh văn Hai- Giám mục giáo phận Vĩnh Long chỉ huyền chức Linh mục Lê văn Liêm 1 thời gian ngắn đã cho hắn ta về làm cha Phó của cả 6 nhà thờ. (Thành Triệu, Phú Túc, Quới Thành, Tiên Thủy, Phú đức, Tân Phú). Trong thời gian này F.x Lê văn Liêm tiếp tục đời sống sa đọa của mình. Đương sự cho xây biệt phủ riêng rồi hàng ngày đón các tình nhân về đó thác loạn. Tình nhân của hắn ta phần lớn là các thầy giúp xứ và các chủng sinh ham tiền được hắn chu cấp rộng tay. Người dân xung quanh biệt phủ hàng ngày ngồi đếm số tình nhân của hắn chở về đó như 1 đề tài giải trí. Giáo dân bỏ nhà thờ gần hết. Tôi đã báo tình trạng trên cho đức cha Hai nhưng Ngài chẳng những không đi điều tra mà còn cho cha Liên lêm làm chánh xứ 2 nhà thờ Quới Thành và Tiên Thủy.

Sau khi làm chánh xứ cha Liêm không bị ràng buộc bởi ai nên đời sống tình dục của ông ta ngày càng tác oai tác quái. Để có nhiều tiền nuôi tình nhân hắn ta không từ bất cử thủ đoạn dơ bẩn nào để đè đầu cỡi cổ giáo dân.

Tôi xin liệt kê những hành vi bỉ ổi và bẩn bựa của Linh mục P.x Lê văn Liêm làm trong thời gian 6 tháng làm cha xứ. Chỉ 6 tháng thôi

1- Hắn buộc giáo dân phải xin lễ với bỗng lễ thấp nhất là 200 ngàn

2- Mỗi gia đình có người thân qua đời phải xin lễ ít nhất là 1 tháng tương đương với 6 triệu

3- Hắn liên kết với các chủ trại Hòm ăn chia phần trăm nên khi đi xức dầu cho người sắp chết hắn buộc gia đình đó phải mua quan tài tại cơ sở mà hắn có ăn chia 10% / 1 com bo trọn gói tang lễ. Gia đình nào không mua quan tài theo hướng dẫn của hắn hắn gây khó khăn đủ điều trong đám tang.

4- Hắn bán cả đất thánh của giáo xứ để lấy tiền. Ngày còn làm cha phó của Thành Triệu hắn quyên góp tiền của giáo dân xây nghĩa đường trong khuôn viên đất thánh của Thành Triệu. Giờ hắn đã chuyển sang xứ khác nhưng mỗi khi giáo dân Thành Triệu qua đời phải tìm hắn để mua phần mộ của mình trên nghĩa đường ấy. Mà giá mua không phải rẻ. Mỗi phần mộ có giá từ 6 triệu đến 20 triệu tùy theo mặt tiền hay trong hẻm. Đất nghĩa đường là đất do giáo dân tạo lập nên. Giờ chết đi phải tìm hắn để mua 1 cái hộc có diện tích bằng 1 miếng gạch men giá đắt hơn đất quận nhất Sài gòn. Thử nghĩ xem còn có sự tàn ác nào hơn không?

5- Tiệc tùng trong giáo xứ hắn đặt nhà hàng giá 1 triệu 2/ bàn thì hắn bắt nhà hàng phải khai khống trong hóa đơn là 1 triệu 8.

6- Tiền giáo dân cho những em múa lân trong xứ hắn cũng gom hết

7- Các Thầy trong xứ khấn trọn hắn thu hết tiền quà tặng của các Thầy không cho các Thầy 1 xu.

8- Từ sự khắc nghiệt và bẩn bựa của hắn giáo dân bỏ nhà thờ gần hết. Hắn mất nguồn thu nhập do không còn ai xin lễ vì vậy hắn lập tức ra quy định giáo dân xứ nào đi lễ xứ ấy không được đi lễ nơi khác.

9- Ngày còn ở Thành Triệu hắn đưa 1 thanh niên tên Luật về làm tình nhân ngay trong giáo xứ núp dưới danh nghĩa là ông biện. Giờ về xứ mới hắn đuổi hết hội đồng giáo xứ cũ đưa 1 thanh niên 20 tuổi về làm ông biện để phục vụ tình dục cho hắn. Việc giáo dân vô tình gặp “ ông trùm” giặc đò lót cho cha xứ trong phòng ngủ của hắn là chuyện thường ngày.

10- Là Linh mục nơi 1 quê nghèo nhưng hăn đi Mỹ như đi chợ. Hắn đã dọn đường sẳn bên Mỹ giờ chỉ cần gom đủ tiền là cao chạy xa bay với tình nhân. Tôi không hiểu đức cha Hai có ân hận không khi đưa 1 con sói khổng lồ về xé nát đàn chiên của mình ra như vậy.

11- Hắn dùng tất cả bí tích mà chế tài giáo dân hòng moi bằng được tiền. Không 1 thủ đoạn bỉ ổi nào mà hắn không làm. Giáo dân ở đây gọi hắn là “ cha xứ quan tài”, là “ thằng ăn mày có môn bài”, “ Thằng ăn cướp không dao” “ thằng ăn xác chết”

Nói đến những điều tác tệ của Linh mục ngày nay có lẽ nói suốt ngày không hết. Nhưng Linh mục đuổi hết hội đồng giáo xứ để đưa trai trẻ điền vào chỗ trống nhằm hợp thức hóa việc trác táng trong nhà thờ thì chỉ có linh mục P.x Lê văn Liêm

Nói đến Linh mục vinh thân phì gia thì trên đất nước Việt nam đâu đâu cũng có nhưng Linh mục xây biệt phủ, mua xe hơi, thác loạn đồng tính trước mắt giám mục mà vẫn được thăng tiến thì chỉ có linh mục P.x Lê văn Liêm. Phải chăng do hắn nhiều tiền?!

Nói đến Linh mục quần dài áo láng sực nức mùi nước hoa nhưng không có mùi chiên thì khoảng 80 % Linh mục Việt nam có tên trong danh sách. Nhưng nói đến Linh mục nâng cằm sửa mũi thì chỉ có linh mục P.x Lê văn Liêm. Giờ chỉ hy vọng đức cha Hai không ra quy định cho Linh mục mặc váy đánh môi son ra đường là tốt lắm rồi.

Các Ngài có xót không. Riêng tôi chỉ là 1 giáo dân bình thường nhưng khi nhìn đàn chiên trong giáo do linh mục P.x Lê văn Liêm quản lý tan tác mỗi người 1 hướng tôi thấy thương họ vô cùng. Đừng lấy lý do thiếu Linh mục. Xưa kia chỉ có 2 thừa sai khác nhau về tôn giáo, văn hóa, màu da, tiếng nói ... nhưng 2 Ngài đã xây dựng 1 gia tài đức tin khổng lồ cho người dân Việt nam. Còn ngày nay, riêng giáo phận Vĩnh Long có gần 300 Linh mục nhưng không đưa nỗi 1 lương dân theo Chúa. Thà rằng không có còn hơn có mà không ra gì

Chúa Giê su khi còn tại thế Người luôn lắng nghe tiếng nhân loại gào thét tìm hạnh phúc. Người tìm tận nơi những kẻ lang thang khốn cùng để cảm nhận được cơn thoi thóp của họ dưới sức đè của vật chất, đam mê và dục vọng để tìm cách cứu họ. Nhưng điều Chúa Giê su thao thức nhất vẫn là đám đông dân chúng nghèo nàn kéo lê đời mình không định hướng như đàn chiên không người chăn dắt. Những con người rũ tượi bên bờ ruộng đời bởi những kẻ dắt đường mù quáng và một truyền thống tôn giáo đang ngày càng sa đọa.

Thiên Chúa luôn tìm các chủ chăn cũng vì yêu thương đàn chiên yếu đuối lầm than. Chúa biết chiên Chúa. Chiên Chúa vốn hiền lành, ngơ ngác và rất dễ sa vào cám dỗ nên rất cần có 1 người chăn dắt. Nhưng có lẽ thất bại nhất của Thiên Chúa là hàng triệu triệu mục tử Chúa chọn từ Cựu Ước đến Tân ước làm đẹp lòng Chúa đếm không đủ trên đầu 10 ngón tay. Còn lại chỉ là những con Sói núp sau tấm áo Chủ chăn để dễ có cơ hội vồ lấy những con Cừu ngon mắt nhất. Họ chẳng những không không chăm sóc chiên mà họ còn lợi dung vào tính hiền lành và dễ nghe của đàn chiên mà vặt sạch lông của họ. Mỗi người 1 cách các chủ chăn ngày nay trở thành những kẻ vặt lông chiên chuyên nghiệp. Trong tim họ không có chỗ cho đàn chiên. Chiên Chúa chỉ nằm trong cái bao tử tham lam không đáy của họ

Câu khẩu hiệu của giám mục Phê rô Huỳnh văn Hai dùng khi được tấn phong làm giám mục là “ Ra khơi thả lưới” vì vậy Ngài sử dụng triệt để câu khẩu hiệu ấy. Lưới của Ngài liên tục được văng ra chỉ khác ở chỗ lưới mà Ngài thả chỉ bắt những con chiên nhiều tiền lắm của còn đàn chiên thật sự của Ngài thì Ngài rước Sói về đánh tan nát.

Rất thao thức tôi viết đơn này đến các lãnh đạo giáo hội. Hy vọng sự cậy trông của tôi không bị quăng vào sọt rác.. Tôi xin chân thành cảm ơn

Vĩnh Long ngày 15.02.24

Trong tình yêu của Thiên Chúa tôi Kính đơn

Maria Phan thị Kim Thoa

Nguồn FB Thoa Kim Phan ngày 15/02/2024

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-06-11 - Ông Thích Minh Tuệ về thăm nhà sau 6 năm, trò chuyện với gia đình 3 tiếng - Mấy ngày trước, mọi người nói chở ông đi gặp ông Thích Minh Tuệ khi ông về làm căn cước công dân trên tỉnh nhưng ông Xuân không đi vì không muốn ảnh hưởng đến đường tu của thầy Ông TMT khẳng định, chỉ khi không còn tình trạng người dân tụ tập đông người, ông sẽ tiếp tục bộ hành đường dài. Còn không, ông sẽ an trú ở khu vực như ngọn núi hoặc hang đá

2024-06-07 - Ban Tôn giáo Chính phủ đề nghị thẩm tra các phát ngôn, thuyết giảng của TT Thích Chân Quang - Cụ thể là những phát ngôn trong một số clip lan truyền trên mạng xã hội không đúng với giáo lý, giáo luật, truyền thống văn hóa của Phật giáo và lịch sử của dân tộc Việt Nam; sửa đổi giới cấm trong chứng điệp quy y Tam bảo của Phật giáo…

2024-06-04 - Thấy gì từ chuyện ông Thích Minh Tuệ tự "giải thoát"- Bản tin 18h00 ngay 3/6 - Đài TH Hà Nội -

2024-06-03 - Trưa 3/6. Thu giữ hàng trăm sách truyền đạo trái phép từ nhóm người đi theo ông Thích Minh Tuệ -

2024-06-02 - Lãnh đạo các nước gửi điện và thư chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm và Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn - Nhân dịp đồng chí Tô Lâm được Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, lãnh đạo các nước Indonesia, Canada, Kuwait, Thụy Điển đã gửi điện và thư chúc mừng. Trong thư, các nhà lãnh đạo Ấn Độ nhấn mạnh quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Ấn Độ được phát triển dựa trên tình hữu nghị bền chặt từ lịch sử,..

2024-06-01 - "Không nói nên lời" Cử tri các tiểu bang nghiên ngả phản ứng với phán quyết - có tội của Donald Trump! Các cử tri đang hoang mang: Liệu Đảng CH có thực sự kiên trì tham gia chiến dịch tổng tuyển cử vào tháng 11 với một kẻ phạm tội bị kết án làm ứng cử viên Tổng Thống?

2024-06-01 - Nhận diện âm mưu lợi dụng "hiện tượng Thích Minh Tuệ" - Hình ảnh một người bộ hành tự xưng mình là “con” với tất cả mọi người, từ bỏ mọi điều kiện vật chất thế gian để “tập học” lời Phật dạy đã gây được thiện cảm trong một bộ phận cộng đồng mạng và người dân, trong khi cũng có những luồng ý kiến bày tỏ sự hoài nghi hoặc chê trách, phản đối pháp tu của ông. Nhưng điều đáng nói ở đây là khi hình ảnh của “sư Minh Tuệ” xôn xao trên mạng

2024-05-31 - UBND Quảng Nam yêu cầu không để xảy ra tình trạng tập trung đông, khi "sư" Thích Minh Tuệ đi qua -

2024-05-30 - Bất Ngờ 1 Giáo Sư Ở Mỹ Lên Tiếng Về Vụ Việc Thầy Thích Minh Tuệ Mới Nhất - Xin Cầu Nguyện -

2024-05-30 - 276. Hợp nguyên của HDH. Niềm tin hay ảo vọng? - Kênh Ổi Xanh đã đâm trúng ngay vào trung tâm não bộ cỏa HdH. Nhiều cụm từ khác nhau của HdH đặt ra cũng chỉ là có một mục đích là thiết lập đa đảng để có cơ hội lật đổ chính quyền CS.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>