●   Bản rời    

Nhờ Ông HDH Làm Rõ Vài Câu Chuyện

Nhờ Ông HDH Làm Rõ Vài Câu Chuyện

Ngay trên kênh nhà GNHDH của ông

Hiền Lương

http://sachhiem.net/DOITHOAI/HienLuong.php

29-Sep-2023

LTS: Lời đề nghị trong bài này của tác giả Hiền Lương đã được viết ngay trong phần Bình Luận dưới video clip 2422 trên kênh Góc Nhìn Hoàng Duy Hùng ngày 17/09/2023. Cho đến hôm nay, không có động thái trả lời nào của ông HDH. Chúng tôi xin tác giả đăng lại để rộng đường dư luận.

Hôm nay, tại ngay kênh nhà của ông HDH và trước những fan hâm mộ trung thành của ông, tôi đề nghị ông làm một clip để giải thích cho thật rõ ràng 1 lần nữa câu chuyện của “bộ trưởng bộ quốc phòng trung quốc  đột ngột bỏ ngang cuộc họp với Việt Nam” cùng thông tin mà ông đã đưa: “Thủ tướng Phạm Minh Chính LHQ đã vội vàng sang GIẢI TRÌNH  chuyện gì đó với chính phủ trung quốc  trước khi đi họp hội đồng LHQ trong clip 2421 ngày 16/09/2023 và những thông tin giải thích của ông sau đó trong clip 2422 ngày 17/09/2023.

Chúng tôi đã nghe rất rõ và nhiều lần các thông tin của ông và cũng đã đối chiếu lại với các thông tin của chính phủ cũng như thông tin của báo chí nước ngoài đã đưa! chúng tôi nhận thấy ông đưa thông tin KHÔNG  ĐÚNG SỰ THẬT, BỊA ĐẶT CỐ Ý XUYÊN TẠC, BÔI NHỌ, HẠ THẤP HÌNH ẢNH, UY TÍN cá nhân thủ tướng và hình ảnh đất nước chúng tôi, gây nhiễu loạn thông tin, tạo dư luận xấu trong nhân dân, gây chia rẽ xã hội chúng tôi!

Thứ nhất! ngay tiêu đề clip ông đã giật tít “Tại sao bộ trưởng quốc phòng trung quốc lại đột ngột bỏ về khi họp với Việt Nam“ và tiếp đó trong clip ông nhiều lần nhắc đi nhắc lại và khẳng định “ông Lý Thượng Phúc bộ trưởng BQP trung quốc có qua Hà Nội trong 02 ngày 08 và 09 tháng 9 /2023 để gặp các viên chúc Việt Nam về vấn đề quốc phòng nhưng đang họp thì ông đột ngột bỏ về!
Chúng tôi khẳng định thông tin của ông là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt, cố ý xuyên tạc khác với những gì mà Reuters và các báo trong khu vực đã đưa tin (The Straits Times; The Business Standard ). Ông lý Thượng Phúc KHÔNG HỀ ĐẾN Hà Nội trong  02 ngày 8, 9/9/2023!

Ông đã cố ý gán ghép sự kiện (giả) ”Tướng Lý Thượng Phúc  bỏ về đột ngột“ với chuyến công tác của TT Phạm Minh Chính dự Hội chợ Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại-Đầu tư Trung Quốc-ASEAN (CABIS) tại tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) vốn là 2 sự kiện không liên quan với nhau thành 1 chuỗi sự kiện liên hoàn với nhau để ông diễn giải thành việc TT Phạm Minh Chính vội vàng sang Trung quốc  GIẢI TRÌNH với Trung quốc điều gì đó sau sự việc ông Lý Thượng Phúc bỏ về nước đột ngột  chắc chắn đây là một mưu đồ xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo đất nước chúng tôi bằng hình ảnh như những kẻ chư hầu, tay sai của Trung quốc!

Thưa cùng các fan của ông HDH!  Bộ trưởng BQP trung quốc không thể đến tham dự cuộc họp thường niên với BQP Việt Nam tại biên giới của 02 nước ( không phải Hà Nội như HDH đã thông tin ) vì lí do sức khoẻ, Phía Chính phủ trung quốc đã thông báo với chính phủ Việt Nam vài ngày trước đó. Nên không thể có cái cảnh mà ông Lý thượng Phúc  ĐỘT NGỘT BỎ VỀ khi họp ở Hà Nội như những gì mà  HDH bịa đặt dựng nên! HDH đã tạo nên 1 hình ảnh giả tạo cực XẤU cho mối quan hệ của hai nước  Việt Nam – trung quốc trong mắt, trong suy nghĩ cuả nhân dân hai nước! HDH đã bóp méo, thêu dệt thêm những gì mà Reuter đã đưa tin! Chúng tôi có những tài liệu bằng văn bản, hình ảnh, video để chứng minh điều đó, dưới đây là bảng tin tiếng Anh của Rueters và chúng tôi cũng dịch lại để mọi người được thấy rõ sự gian trá, giả dối, lừa bịp của HDH!

“Sept 14 (Reuters) - Chinese defence minister Li Shangfu abruptly pulled out of a meeting with Vietnamese defence leaders last week, three officials with direct knowledge of the matter said, amid questions about his more than two-weeks-long absence from public view.
Li, 65, was due to attend an annual gathering on defence cooperation hosted by Vietnam on its border with China on Sept. 7-8 but the meeting was postponed after Beijing told Hanoi days before the event that the minister had a "health condition," two Vietnamese officials said.”

“Ngày 14 tháng 9 (Reuters) – Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Li Shangfu đột ngột rút khỏi cuộc họp với các lãnh đạo quốc phòng Việt Nam vào tuần trước, ba quan chức hiểu biết trực tiếp về vấn đề này cho biết, giữa những nghi vấn về sự vắng mặt kéo dài hơn hai tuần của ông trước công chúng.

Ông Lý, 65 tuổi, dự định tham dự cuộc họp thường niên về hợp tác quốc phòng do Việt Nam tổ chức ở biên giới với Trung Quốc vào ngày 7-8 tháng 9 nhưng cuộc họp đã bị hoãn lại sau khi Bắc Kinh thông báo với Hà Nội vài ngày trước sự kiện rằng Bộ trưởng có “tình trạng sức khỏe, hai quan chức Việt Nam cho biết.”

[Dưới đây là đường link dẫn đến bảng tin của Reuters, có cả Video xin mọi người hãy vào xem để thấy rõ chúng tôi không bịa chuyện, cắt ghép như HDH đã lu loa!

https://www.reuters.com/world/asia-pacific/chinas-defence-minister-not-seen-weeks-skipped-vietnam-meet-2023-09-14/]

Đó là những gì mà Reuters đã đưa tin và nhiều tờ báo lớn trong khu vực như Straits Times của Singapore,  Business Standard của Ấn Độ cũng đã dẫn lại y như thế  chỉ có riêng HDH là dẫn sai hoàn toàn! Quí vị fan của HDH có thể vào Reuters hay các tờ báo ấy để tìm ra sự thật nhé!

Tôi tự hỏi, lẽ nào 1 tiến sĩ luật, 1 người vẫn hay bảo rằng mình lớn lên và học hành tại Mỹ lại không thể đọc, dịch chính xác 1 mẩu tin tiếng Anh be bé như vậy sao ? Ở nước tôi nhiều  cháu lóp 9, lớp 10  đã bắn tiếng Anh như gió đấy! Tôi nhớ các đây chừng 1 tuần, trong 1 clip nói về vụ Nguyễn Phương Hằng, HDH đã chê 1 luật sư người Việt đại diện cho Công Vinh Và Thuỷ Tiên là đọc tíếng Việt mà cứ lắp ba lắp bắp,đọc sai cả tên của thân chủ. HDH đã cho đó là 1 sự nhục nhã không thể chấp nhận được, 1 sự bệnh hoạn trong nghề nghiệp! Vậy bây giờ HDH với vai trò 1 người làm truyền thông, 1 người Mỹ, 1 tiến sĩ luật sư Mỹ mà dẫn lại  cái tin tiếng Anh chút xíu như vậy mà sai lệch hoàn toàn như thế thì HDH có nhục nhã, có quá bệnh hoạn hơn vị luật sư kia không ?

Nói vậy thôi, chứ không ai dám nghĩ 1 luật sư từng  hành nghề tại Mỹ, 1 “chính khách” Mỹ như HDH mà lại không thể đọc, dịch thông suốt 1 mẩu tin tiếng Anh như vậy! Chẳng qua HDH  có mưu đồ khác, HDH chỉ cắt cái mác Reuters để dán vào cái thông tin bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc của anh ta, mà ngày nay người ta gọi là: FAKE NEWWS! còn người Việt chúng ta gọi là “treo đầu dê bán thịt chó”!

Đã vậy thế mà trên clip 2422( 17/9/2023) HDH vẫn già mồm, láo mép cãi chày cãi cối, đổ vấy hết cho Reuters! ”không, tôi nói rồi, tôi chỉ đưa tin của Reuters!“  KHÔNG! HDH  chỉ mượn cái mác của Reuters, ăn cắp cái tên của Reuters! để đưa tin bậy bạ nhằm mưu đồ chống phá nhà nước XHCN Việt Nam mà thôi! Vì rõ ràng Reuters không hề đưa tin nào như thế cả!

Cũng trong Clip 2422 (tại 6’15”) HDH đã nói về chuyến đi Trung Quốc của TT Phạm Minh Chính như thế này: “Thì lúc đầu, tôi nghĩ rằng Thủ Tướng đi Trung Quốc gặp gỡ các vị lãnh đạo thì sẽ gặp ở Bắc kinh nhưng mà rõ ràng là không phải gặp gỡ ở Bắc kinh mà gặp ở Quảng Tây, thông tin này là chính xác gặp ở Quảng Tây!” Vậy là lúc đầu HDH đưa tin là không dựa trên căn cứ nào hết, không dựa trên thông tin chính thống nào của Việt Nam hay báo chí nước ngoài mà chỉ “ăn ốc nói mò”, là suy diễn nhằm lái dư luận theo ý đồ lừa bịp xuyên tạc  của anh ta cho nó hợp  lô gích với sự kiện “Tướng Lý Thượng Phúc đột ngột rời Hà Nội bỏ họp với Việt Nam”!

Và khi bị chúng tôi vạch mặt là đưa tin bậy bạ, đưa tin láo, HDH cũng thật dày mặt, trâng tráo, lưu manh đến vô liêm sĩ, cố xảo biện rằng: “nhưng mà ở nơi đây cũng gặp gỡ TT Lý Cường và các lãnh đạo trung quốc, Nơi – không là quan trọng mà gặp gỡ giữa các  lãnh đạo mới là quan trọng!“ (clip 2422 tại 6’35 -6’50). HDH  đã cố gắng đi cho đến tận cùng sự khốn nạn của mưu đồ hạ thấp hình ảnh của Thủ Tướng, của chính phủ Việt Nam như một chư hầu, 1 tay sai  của trung quốc phải vội vã sang GIẢI TRÌNH với trung quốc những chính sách ngoại giao của mình, sau khi TT Biden sang kí kết nâng cấp quan hệ ngoại giao lên đối tác chiến lược toàn diện với Việt Nam.

Trong Clip 2385 (ngày 29/8/2023) của HDH đã thông tin, “Hãng thông tấn AFP của Pháp đã đưa tin Chính phủ Niger trục xuất đại sứ Mỹ ! Nhưng sau khi xác minh lại thông tin tại bộ ngoại giao Niger và bộ ngoại giao Mỹ thì hãng AFP  đã lên tiếng xin lỗi vì phóng viên của họ đã đưa tin sai sự thật, chỉ đưa tin dựa vào dư luận đó là việc làm là không chuyên nghiệp, không chấp nhận được và phóng viên đưa tin bậy bạ đó sẽ bị xử lý!” Vậy chắc chắn rằng những thông tin mà HDH nói là của Reuters ở đây cũng là tin dư luận, tin bịa, không chuyên nghiệp, không chấp nhận được!

Thế thì chúng tôi kính đề nghị Bộ Công AN, Bộ Ngoại Giao, Bộ Thông Tin và truyền thông cũng cần  xử lý  HDH gấp vì những động cơ và những việc làm sai trái của HDH nhằm chống phá nhà nước CHXHCN Việt nam như đã nêu trên! Xin chặn vĩnh viễn các kênh của HDH tại Việt Nam và trục xuất HDH ra khỏi Việt Nam!

HDH liên tục chống phá Việt Nam với những hình thức rất xảo quyệt! Ai không lắng nghe kĩ, không phân tích kĩ thì sẽ không nhận ra được những mưu đồ của HDH lồng ghép tinh vi trong những ngôn từ tưởng như rất hay ho, hợp tình, hợp lý! Thí dụ, trong clip 2435 (23/9/2023 – tại phút 8’58-11’) HDH đã ca ngợi, đã khẳng định bà Nguyễn Phương Hằng là 1 người tốt, có nhiều việc làm và ý định tốt, nhưng trong lúc hăng hái với những việc làm của bà thì bà đã đụng chạm đến những quan chức Việt nam, cụ thể là Ông Phan Văn Mãi (Chủ tịch UBND TP HCM), ông phó tổng biên tập báo pháp luật VN… và toà án  VN đã  xử Bà Hằng mà không cần xem xét đến nhân thân tốt, ý định tốt, việc làm tốt bằng những phương tiện tốt nhất để bảo vệ những người tốt cần sự giúp đỡ của Bà Hằng! Ý đồ của HDH ở đây là gì ? là ở VN dù bạn là người tốt mọi mặt cở nào mà bạn đụng đến các quan chức VN thì bạn cũng bị xử lý, quan chức lãnh đạo VN là vùng cấm, không được đụng đến! Theo như ý của HDH thì Toà án và luật pháp VN là không nhân văn, không dân chủ, không vì dân, chỉ dùng để bảo vệ quan chức của chế độ thôi! Vì biết phiên toà Xử bà Nguyễn Phương Hằng thu hút nhiều dư luận trong và ngoài nước nên HDH đã cố tình xoáy đi, xoáy lại hình ảnh của Ông Phan Văn Mãi, với ý đồ nói rằng: luật pháp ở VN là như thế đó chứ không ngon lành như luật pháp Mỹ mà ngay từ đầu clip  HDH đã lo mào dạo trước!

HDH có thật tâm quay về với Tổ quốc không ? thưa cùng các fan của HDH và tất cả những ai quan tâm đến đất nước! Chúng tôi khẳng định là KHÔNG!   HDH chỉ là 1 kẻ trá hàng, tạo vỏ bọc để nhằm quay về chui sâu vào đất nước chúng ta như 1 con ngựa thành Troys rồi âm thầm đánh phá đất nước ta từ bên trong. Đây là kế hoạch là diễn biến hoà bình cuộc “cách mạng trắng” của HDH!

HDH đã từng công khai tuyên bố quăng cuốn sách “CMT” của ông ta vào sọt rác nhưng vẫn giữ lại những ý chính với sự nguỵ biện bằng những xảo ngôn là trắng tâm hồn, trắng con tim, trắng suy nghĩ của ông ta,  nhưng thật ra điều đó chỉ nhằm che đậy cho 1 âm mưu khác, 1 kế hoạch khác. HDH biết rằng những cách thức hoạt động chống phá cũ đã không còn hợp thời, không có hiệu quả nữa, nên HDH phải tìm cách ứng biến, mục đích cuối cùng chống phá chế độ, chống phá đất nước là không thay đổi nhưng phải thay đổi phương thức hoạt động, tạo 1 vỏ bọc đàng hoàng, sạch sẽ trông như TRẮNG chứ không thể ĐEN như trước đây nữa!

Những chiêu trò treo cờ Tổ Quốc, xin lỗi Bác Hồ! là cái trò “khổ nhục kế“, xưa quá xưa, từ thời Câu Tiễn trá hàng nếm phân Ngô Phù Sai rồi! HDH sẽ  diễn những  trò mà HDH biết người ta muốn thấy, sẽ nói những điều HDH biết người ta muốn nghe! vì  đó những thứ bề ngoài mà người ta có thể thấy từ hắn, để hắn dễ đánh lừa mọi người! còn bụng dạ bên trong của HDH thì sao? có ai mà thấy được, nên hắn có thể trắng đen lấp liếm.

Có bao giờ mọi người nghe HDH gọi đầy đủ quốc hiệu VNCHXHCN chưa? Chắc chắn là chưa! vì không bao giờ HDH muốn gọi như thế! Mỗi lần bắt đầu một video hắn giới thiệu: “Đây là góc nhìn HDH, ngày.. tháng.. năm, từ… nước Việt Nam” Hắn vẫn chừa 1 cửa  để có lúc còn huênh hoang  với những kẻ chống cộng khác: “Tôi về với đất mẹ VN là để tranh đấu cho 1 đất nước VN của tôi  chứ  đâu phải về vì một đất nước  VN cộng sản! Tôi không có cùng  mục tiêu, không chung một con đường XHCN với cộng sản VN vì vậy tôi đã không bao giờ gọi: Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam  cả! tôi như cách của Quan Vũ thời Tam Quốc là tuy đi theo Tào nhưng “hàng Hán bất hàng Tào!”

Chắc cũng sẽ có người cho chúng tôi là quá xét nét câu chữ, rằng HDH gọi thế cho gọn thôi! KHÔNG thưa với mọi người, bọn giặc chúng nó lúc nào cũng lắm mưu ma chước quỷ, lắm âm mưu xảo quyệt! Vì vậy chúng ta phải cảnh  giác với trong từng câu chữ của chúng!

HDH là 1 tiến sĩ luật rất giảo biện, hắn đủ trình độ để biết rõ những điều như thế và tìm cách tránh né, lồng ghép ý đồ của hắn trong mỗi câu chữ! hắn biết những clip của hắn không chỉ giới hạn trong biên giới Việt Nam mà sẽ  lan đi khắp thế giới, tầm ảnh hưởng không hề nhỏ  nên sức phá hoại ngầm cũng rất là ghê gớm, không phải ai cũng nhìn thấy được! Phía bên kia địa cầu, chắc chắn lúc nào cũng sẽ có nhiều kẻ chờ hứng từng câu từng chữ của hắn để nhào nặn và truyền đi tiếp, kèm theo là những thông tin nguy hiểm khác!

HDH là kẻ trá hàng nguy hiểm, không thật tâm quay về với đất nước!  Nghị quyết 36 của chính phủ là rất đúng đắn, nhằm hoà giải, hoà hợp dân tộc để thêm bạn bớt thù, để đoàn kết, tập hợp sức mạnh của cả dân tộc Việt Nam trên toàn khắp thế giới nhằm xây dựng, nhằm đưa tầm vóc Tổ quốc ViệtNam vươn cao vươn xa  trên hành tinh này. Nhưng không phải không có những kẻ tâm tà không chịu qui chính vẫn ôm những âm mưu xấu xa định lợi dụng nghị quyết này cũng như lòng tin của nhân dân ta hòng tìm cách phá hoại đất nước, dân tộc! HDH là 1 trong những kẻ như thế!

HDH ngay tại đây tôi yêu cầu ông lựa chọn 1 trong 2 đề nghị:

  1. Thực hiện 01 clip nói rõ vì động cơ gì mà ông đưa tin sai sự thật như chúng tôi đã nêu ?
  2. Nếu cần rõ ràng hơn trước công luận, nếu ông dũng cảm hơn thì ông hãy cùng tôi tổ chức  1 buổi đối luận về những vấn đề này trên 1 kênh trung lập có nhiều người quan tâm

  Tôi một công dân bình thường, không có những ưu thế về truyền thông cũng như học vị cao như ông nhưng vì muốn làm trong sạch, làm rõ những mâu thuẫn gây chia rẽ trong lòng dân tộc tôi. Tôi sẵn sàng thách thức ông cùng đối luận công khai trước sự chứng kiến của đồng bào tôi từ trong và ngoài nước! Nếu ông sai thì hãy xin lỗi công khai chính phủ và đồng bào tôi! Chịu sự trừng phạt của pháp luật đất nước chúng tôi. Nếu tôi sai tôi sẽ công khai xin lỗi ông  và rút lui vĩnh viễn  không cản trở công việc truyền thông của ông!

Ông  luôn núp sau lưng các fan của mình khóc lóc, tru tréo rằng: vì tin vào Nghị Quyết 36 mà ông quay trở về, rồi để bị nhiều người trong nước đánh phá, chửi bới ông nhưng chính quyền lại không bảo vệ ông! Đây cũng là 1 ý đồ xuyên tạc vào Nghị Quyết 36 của chính phủ! Ông muốn những đồng bào đang có ý định quay về góp công sức xây dựng Tổ Quốc nghi ngờ, không tin vào những chính sách đối với kiều bào và người nước ngoài của chính phủ chúng tôi.

Ông còn nhiều quan điểm rất ngụy  như việc ca ngợi bà vợ  ô. Nguyễn Văn Thiệu (clip BV Vì dân) và cái hội phụ nữ vợ các tướng tá nguỵ do bà ta là chủ tịch là: xứng đáng là con cháu bà Trưng, Bà Triệu! Vậy  Bà Nguyễn thị Bình, Bà Nguyễn Thị Định của chúng tôi là kẻ thù của bà Trưng, Bà Triệu ư ???

Chúng tôi khẳng định với HDH và tất cả mọi người, chúng tôi rất mong, rất vui mừng được đón tiếp tất cả những ai đến, quay về với  đất nước chúng tôi. Chúng tôi chỉ chỉ mặt điểm danh những  kẻ có mưu đồ  xuyên tạc đánh phá đất nước chúng tôi!

HDH  một cuộc đối luận là 1 cơ hội để ông giải toả những ấm ức của ông nếu sự thật nó có và cũng là cơ hội cho chúng tôi chứng minh với tất cả mọi người chúng tôi không sai trong việc đấu tranh với những kẻ xuyên tạc, chống phá đất nước. Tôi mong ông dũng cảm chấp nhận thách thức của tôi!

Hiền Lương

Nguồn tác giả gửi ngày 28/9/2023

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-05-03 - Dự án kênh đào Funan Techo đầy tham vọng của Campuchia làm dấy lên mối lo ngại gần xa - “Một số người có nhiều đất nên dù bị ảnh hưởng bởi dự án này vẫn có thể di chuyển. Nhưng tôi không có mảnh đất nào khác”, người dân huyện Koh Thom, tỉnh Kandal cho biết. “Người thân của tôi khi đến thăm đều bật điện thoại lên để nghe tin tức về con kênh này. Tôi đã bảo họ đừng nghe.”

2024-05-03 - Phó thủ tướng Campuchia bày tỏ về các quan ngại quanh dự án kênh đào Funan Techo - Sun Chanthol, Phó thủ tướng Campuchia, cho biết dự án sẽ không ảnh hưởng đến môi trường ở Campuchia hay Việt Nam.

2024-05-03 - Diễu Binh Kỷ Niệm 70 Năm Chiến Thắng Điện Biên Phủ -

2024-05-02 - Chương trình đọc báo: Tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết dân tộc -

2024-05-02 - Chơi kỳ … tưởng nhớ 30-4 lại là ngày vinh danh bà Trùm phản chiến Jane Thân Cộng -

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG TRẦN THỊ MỸ - Tham khảo Vietnam: A Television History; Interview with Tran Thi My, 1981

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG TRẦN VĂN LAI - Tham khảo Vietnam: A Television History; Interviwe with Tran Văn Lai, 1981 (Part of The Vietnam Collection)

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG NGUYỄN HỮU THỌ -

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG NGUYỄN THỊ CHIÊM -

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG PHẠM THANH GIÒN -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>