●   Bản rời    

Hồ Sơ LM Giuse Nguyễn Ngọc Dũng

Hồ Sơ LM Giuse Nguyễn Ngọc Dũng

nguồn: http://www.bacaytruc.com
http://sachhiem.net/TONGIAO/tgB/Bacaytruc00.php

12-Feb-2012

From: tamlinhvaodoi@gmail.com <tamlinhvaodoi@gmail.com>
Subject: Thong diep khan thiet: Dung tro thanh nan nhan thu 5 của Lm Giuse Dung Date: Friday, February 10, 2012, 6:47 PM

Kinh thưa quý vị,
Đầu tuần này, Thu Nga đã gặp Giám mục Toulon
Và đã gởi Thơ tố cáo này tới Giám Mục
Thu Nga đã yêu cầu Tamlinhvaodoi (SH: cho đến hôm nay 12 Feb 2012, đường link và tựa bài vẫn còn, nhưng nội dung đã không còn) thông tin này cho toàn thể quý vị.
Xin quý vị thêm lời cầu nguyện
cho cả LM Giuse Dũng lẫn các nạn nhân

-------------

Tamlinhvaodoi xin xác quyết như sau
Mục đích gởi mail này :
Không phải để bôi xấu Giáo hội
Không phải đề chống phá Phong trào Thánh Linh
Không phải để chống phá Mẹ Mẫu Tâm bảo vệ sự sống
Không phải để gây chia rẻ Giáo hội
Không phải  để nhục mạ bản thân Lm Giuse Dũng (bấm vào tên để thấy những hoạt động của Lm này)

Mà chỉ có một mục đích duy nhất mà thôi. Đó là
Tamlinhvaodoi muốn  gởi một THÔNG ĐIỆP
tới những  ‘Thiếu nữ Sion thời hiện đại’ 

Thông điệp khẩn thiết:
Đừng để mình trờ thành NẠN NHÂN THỨ NĂM

 

Tóm lại,  theo như chúng tôi được biết:
ít nhất là đã có 4 nạn nhân rơi vào tay Linh mục Giuse Dũng.
Chính vì vậy chúng tôi xin gởi THÔNG ĐIỆP này
tới những Thiếu nữ Sion thời hiện đại.
Hãy cẩn trọng:
Đừng để mình trờ thành NẠN NHÂN THỨ NĂM một cách đáng tiếc
kẻo hối hận suốt cả một đời..
Thay vì được hướng dẫn để tìm một Tu viện thích hợp mà TẬN HIẾN cho Chúa
Thì lại bị dụ dỗ hoặc cưỡng bức phải HIẾN THÂN cho Lm Giuse Dũng - một người mang áo choàng Thánh Thiện của Thánh Linh!!!

Đây là Thơ tố cáo của Lữ Thị Thu Nga

 

Giáo phận Toulon Ngày 03 tháng 01 năm 2012

Kính gởi Đức Cha Dominique REY, giáo phận Toulon.


Đồng kính gởi:


- Viện phụ Alexis Campo. a.campo@free.fr,
- LM nghĩa phụ  Nguyễn Thường – ban giám đốc Đại chủng viện Sao Biển Nha Trang. josnguyenthuong@gmail.com,

Trọng kính Đức Cha
Con tên là Lữ Thị Thu Nga

Hiện tại, con đang làm việc trong nhà hưu dưỡng các sœur. (ghi rõ địa chỉ làm việc, ND)
Trong thời gian này, cha Giuse Nguyễn Ngọc Dũng đang truy lùng con rất gắt gao. Con luôn sống trong tình trạng sợ hãi. Ngay cả mail hoặc điện thoại con cũng không dám trả lời ai chỉ trừ khi nào con bíêt chắc đó không phải là học trò của ông Dũng.

Vì vậy, nếu Đức cha muốn bíêt rõ ngọn nguồn, xin Đức cha báo cho cô Yến, người cầm hồ sơ này. Cô Yến sẽ thu xếp để con đến gặp Đức cha và trình bầy toàn bộ sự việc đã xảy ra cho con.

Trọng kính Đức cha
Con xin được gọi đây là Thơ tố cáo chứ không phải là Đơn tố cáo nơi tòa án đời.

Bởi vì mục đích của con là xin Đức cha tìm cách lột mặt nạ đạo đức giả của LM Giuse Nguyễn Ngọc Dũng để hắn không thể tiếp tục dựa vào “ánh hào quang thánh thiện của Thánh Linh”  khiến cho các cô gái trẻ tin tưởng hắn cực kỳ thánh thiện có thể hướng dẫn mình tìm hiểu ơn kêu gọi. Nhờ đó hắn có thể lôi họ vào tròng bằng những lý luận phàm hèn tội lỗi để thỏa mãn “thú tính dâm dục” trong việc liên tục cưỡng dâm các cô gái, kể cả nữ tu.

Sau đây con xin tường trình tất cả những gì đã xảy ra cho con trong thời gian sống trong “địa ngục trần gian” ngay trong nhà xứ của hắn, thậm chí ngay trong phòng Thánh thể!!!

Con tên là Lữ Thị Thu Nga, năm nay con 29 tuổi. Cách đây sáu năm, con đã đến Pháp với chị của con.  Sau đó, chị con đã theo chồng sang Mỹ. Còn con, con đã vào một công đoàn để tu và tìm hiểu. Ít tháng sau, vì cảm thấy không thích hợp, con đã rời khỏi công đoàn này.

Khoảng đầu năm 2009 một người đã giới thiệu con đến Giáo xứ của cha Nguyễn Ngọc Dũng để cha ấy giúp linh hướng, nhận định ơn gọi. Vì cha ấy được người ta cho là một LM thánh thiện! Thay vì giúp con nhận định ơn kêu gọi, cha ấy đã đòi hỏi con rất nhiều, cũng như đã giảng dạy rất nhiều về đức khiết tính của các nữ từ thời nay.

Cha ấy khẳng định rằng “Vào thời buổi này, không một soeur nào vào nhà Dòng tu mà còn trinh” ;
Cha ấy còn cho biết các LM bên Châu Phi vẫn ăn ở với các cô gái như là một « lời ban phúc lành » để các cô gái sinh hoa quả tốt.
Cha ấy dụ dỗ rằng: “Vì tình yêu, người ta ăn ở với nhau không gì có tội lỗi hết, vì đó là nhân bản. Chính Chúa đã dạy “Hãy yêu thương nhau”.
Và tại sao Chúa đã dựng nên đàn ông và đàn bà?
Cha ấy giải thích rằng: Giáo hội rồi đây sẽ cho linh mục lấy vợ, vì luật độc thân là luật đó Giáo hội đặt ra cho linh mục chứ không phải luật của Chúa! Do đó, dù có vi phạm luật của Giáo hội thì không có tội lỗi gì!!!”
Cha ấy còn nói thêm: Phải sống với đàn ông thì phụ nữ mới có sức khỏe tốt. Không có Chúa nào kết tội, nếu hai người yêu nhau, làm tình với nhau..
Con vừa chán nản vừa khó chịu vì lối giảng giải đi ngược lại với đướng lối của Giáo hội.


Lúc đầu, ông ấy có vẻ rất rụt rè khi nói với con rằng:
Anh luôn tôn trọng em như em gái của anh.

Tuy nhiên, mỗi ngày, ông ấy cứ hay cởi quần ra, và đến bên còn để xin con cho ông ấy “đút  vào”. Dĩ nhiên con không đồng ý. Khổ quá, lúc đó con chẳng quen biết ai. Ngoài trời lạnh giá, không nơi nương tựa. Cha ấy kể công rằng cha ấy đã “làm ơn cho con”, đem còn về đây để dưỡng bệnh, và giúp đỡ ….Nên bổn phận con là phải biết ơn cha ấy! Con vẫn không đồng ý.

Lúc đầu, ông ấy dùng sức mạnh đè con ra vài lần trong một ngày để hãm hiếp con. Nhưng con chống cự và “gồng” mình lên,  vì vậy, ông ấy cũng vẫn chưa thỏa mãn nhục dục. Bực qua ông ấy hét lên ra: Mày lợi dụng tao, mày đến đây để tao phải nuôi mày chứ tao có được cái gì đâu !!

Sau một tháng, con không chịu nổi nữa và ông ấy càng hung bạo hơn, cuối cùng ông ấy đã cưỡng hiếp được con.  Đây chính là thời gian con phải trải qua những ngày khổ đau có lẽ còn hơn cả “địa ngục trần gian” với con quỷ râu xanh khoác áo linh mục của Chúa!!!

Vào khoảng đầu năm 2009, đó là một ngày đen tối của đời con , sau bao nhiêu lần thất bại, hắn thực sự biến thành một con quỷ râu xanh dữ tợn. Như để trả thù, ông ấy bẻ tay bẻ chân con rất đau đớn để làm những động tác tình dục như những phim sex ông ấy bắt con xem chung.

Sau khi ông ấy cưỡng hiếp con thành công. Trong lúc con còn đau đớn đến nỗi không thể ngồi dậy được.. còn ông lại khoái chí tuyên bố: “Hôm nay, em đã ra máu trinh, như vậy em đã là vợ anh rồi”.  Ông ấy liếm láp khắp cả người của con và cứ lấy thân mình đè lên con.

Thánh giá bằng gỗ ông ấy đeo trên cổ cũng bị  “lê lết trên người con. Vừa liếm, vừa cắn khắp người con, ông ấy khoe rằng: “Trước khi làm linh mục, anh đã nghiên cứu các web sex và xem phim sex, nên biết hết”

Có những lần hứng chí ngay trước khi dâng Thánh lễ - dù chỉ còn 10 phút - ông ấy cũng đè con ra để thỏa mãn thú tính nhục dục.  Sau đó, bảo con mặc quần áo vào để ra đi Lễ. Thỉnh thoảng ngay sau khi dâng Thánh Lễ, ông ấy đã tìm con hiếp lấy hiếp để.

Có những đêm, ông ấy mò vào phòng con, đè con ra hiếp. Sau khi thỏa mãn thú tính, ông ấy nắm lăn ra ngủ, mặc cho con khóc suốt đêm. Chợt tỉnh dậy, ông ấy lại tìm qua phòng còn để tiếp tục  “hãm hiếp “ vài lần nữa. Chính vì thế, con đã bị mất ngủ nhiều đêm, và sức khỏe càng suy yếu hơn ….Ông ấy mua những đồ bổ về nấu cho con ăn, và nói rằng “phải có sức khỏe thì “yêu” mới đã” !!

Một hôm , thấy con có vẻ căng thẳng, ông lấy cớ đem con đi ngắm cảnh cho khuây khỏa,  ông ấy chở con đến những nơi hoang vắng và hăm dọa rằng: Nơi này chẳng có ai, em không thể chạy đi đâu được, phía kia đầy heo rừng.  Thế là ông ấy tha hồ hiếp con  giữa thiên nhiên.  

Ông ấy nói rằng ông ấy muốn con đẻ cho cha ấy 1 con gái, vì nhà ông ấy toàn là con trai! ông ấy nói nếu có con, thì con về Vietnam sống, ông ấy gởi tiền về để nuôi con, mỗi năm ông ấy sẽ về thăm một lần ! Ông ấy quyết tâm sẽ tiếp tục làm linh mục và tổ chức các khóa Thánh Linh thật hoành tráng để kiếm thật nhiều tiền để nuôi vợ và con gái của ông ấy!

Con đã lén gọi điện thoại cho một người bạn để xin bạn ấy đem con đi nơi khác, nhưng bạn ấy không có khả năng. Con đành phải tiếp tục ở lại trong cái “địa ngục trần gian này” ngay trong Giáo xứ của ông ấy.

Con vô cùng đau đớn, vì thấy đời mình đã hết rồi. Con chỉ muốn uống hết thuốc con có để chết đi cho rồi,  nhưng ông ấy đã giấu hết thuốc của con, và nói rằng phải nghe theo những gì ông ấy nói.

Nhiều lần con đã chống cự ông ấy, vì ông ấy cứ cư xử với con như súc vật, nhưng con chỉ đau đớn thêm, vì ông ấy khỏe mạnh hơn con.

Ông ấy khẳng định rằng: “Từ này con sẽ trở thành một người phụ nữ thực sự, vì một phụ nữ chỉ trở thành thực sự một khi được đàn ông “đút vào”

Trong thời gian này, có những ngày hắn hiếp con khá thường xuyên: sáng, trưa, chiều tối, có những khi ngay cả trước và sau khi dâng Thánh Lễ. Để cho chắc ăn,  hắn bắt con phải tắm ngay và dạy con rửa để tinh trùng của hắn ra ngoài. Hắn rất sợ con mang bầu.

Có lần thấy dường như bụng con hơi to ra một chút hắn nói sẽ chở con đi khám tại một nơi xa xôi xem con có thai không. Sợ ở đây, người ta thấy con khang khác thì nguy cho hắn.

Thỉnh thoảng, trước khi đi làm một Mục vụ lâu giờ, ông ấy lại lôi con vào phòng Thánh Thể trên lầu để hãm hiếp con. Trên lầu còn có 3 phòng khác nữa. Vì phòng Thánh Thể khá nhỏ và rất ấm có tapis cứng trải dưới đất. hắn nói rằng: làm tình chỗ cứng anh mới thấy đã hơn trên nệm!! . Sau đó, ông ấy đi ra, khóa cửa lại và bảo con: “Hãy ở lại cầu nguyện và chầu Thánh Thể đi” !!..Sau khi đi Mục vụ về,  ông  ấy lại tiếp tục “cuộc hãm hiếp” khác ngay trước Thánh thể!!!
Còn đã thực sự trở thành như một nô lệ  tình dục phải phục vụ cho ông ấy bất kể ngày đêm trong nhiều tháng. Đó là thời gian địa ngục của đời con!!

Một hôm  vào cuối tháng 3. 2009, vừa đi Lễ ra, một bà có vẻ phúc hậu rủ con ra ngoài bờ biển tâm sự.  Con đã kể cho bà ấy chuyện của con, bà ấy nói con đợi lúc nào ông ấy đi vắng, mang vali đi theo bà ấy, và đó là lý do con đã được giải thoát khỏi đó.

Con rất muốn tha thứ cho hắn, như đã nói với viện phụ, nhưng con cần hắn phải nhìn nhận là có lỗi với con, phải xin lỗi con và hứa trước mắt đức cha là không tài phạm trên những cô gái khác nữa và con đã xin đức cha phải cho hắn biết là đức cha biết chuyện này
Con còn trẻ, nếu con không thể "chết" được thì con cần phải sống và sống có nhân phẩm mặc dù hắn đã chà đạp nhân phẩm con( hắn đã hiếp dâm con và con đã không đồng ý).
Con là một phụ nữ việt nam! tuy trinh tiết không còn, nhưng để tiếp tục sống, con phải được những người khác (ngoài ông Dũng) tôn trọng con chứ.
Đó là cái khó khăn nhất làm cho con không thể đi đến cùng để tố cáo hắn nhưng con vẫn ao ước đức cha biết chuyện này qua gặp gỡ con
Hiện nay, con biết rằng Đức cha vẫn đang tin vào sự thành thiện của hắn vì hắn liên tục mở những khóa Thánh Linh hoành tráng. Đặc biệt là trong khoảng cuối tháng 6 năm 2012 này, hắn muốn phô trương uy tín và lôi kéo 3 GM : Đức Cha Dominique REY, Đức Cha Michel SANTIER và cả Đức cha Võ Đức Minh tham dự nữa.

Hắn mưu đồ rằng: 3 Gm sẽ ca tụng hắn như là một vị LM thánh thiện
Những mặt trái của cuộc sống, các đức cha biết được bao nhiêu?
Các đức cha biết được cuộc sống của hắn khi hắn ở việt nam?

Hắn hoạt động sôi nổi khắp nơi để lấy lòng đức cha, ngài càng ca tụng hắn bao nhiêu thì hắn càng có cơ hội hãm hiếp các cô gái trẻ rơi vào tay hắn bấy nhiêu…

Hắn đã hãm hiếp bạn Kiều Hương. Chịu không nổi, Kiều Hương đã tự tử. Trước khi tự tử, Kiều Hương là người đã từng viết mail cho cha Giuse Nguyễn Thường, LM nghĩa phụ của hắn. (SH: xem Những lá thư - Phản hồi sau Hồ Sơ LM Giuse Nguyễn Ngọc Dũng)

Kính thưa Đức Cha,
Đây là những uất ức của con  đã phải chịu đựng suốt mấy năm qua. Con tha thiết mong Đức cha xem xét, điều tra để hiểu rõ hơn về vị linh mục Giuse Nguyễn Ngọc Dũng.
Với con, hẳn không còn xứng đáng là linh mục của Chúa nữa. Trong những ngày này,  hắn hết sức cố gắng tổ chức khóa Linh Linh thật hoành tráng chỉ là để che giấu bộ mặt thật bên trong của hắn.
Hắn đâu biết hối cải, hẳn vẫn tiếp tục hãm hiếp thêm nhiều nữ tu, phụ nữ trẻ, những người tin rằng hẳn là thánh, nhưng khi đã đã lọt vào lưới, hắn “làm thịt” luôn.
Con cố gắng hết sức để lấy lại bình an, nhưng rất khó, vì “nỗi đau” cứ dày vò con mãi..nhiều đêm nỗi ám ảnh này đã biến thành những giấc mộng kinh hoàng khi con lại thấy hắn tiếp tục bẻ tay chân con và đè lên lên người con đến gộp thở...

Kính thưa Đức Cha
Nhận được thơ tố cáo này của con,  Đức Cha chắc chắn sẽ tìm ra phương cách để lột mặt nạ hắn.
Để cho hắn đửng tưởng rằng mình là một kẻ BẤT KHẢ XÂM PHẠM: không ai có thể lột mặt nạ hắn. Không ai có thể kiện cáo hắn.
Một lần nữa con hòan toàn tin tưởng và chân thành cảm ơn Đức cha trước.
Kính thơ
Con Lữ Thị Thu Nga

Lettre d’accusation de Demoiselle LU THI THU NGA

Diocèse de Toulon, le 3 Janvier 2012

Son Excellence  Mgr Dominique Rey, Eveque du diocèse de Toulon.
Message Cc:
- L'abbé Alexis Campo. a.campo @ free.fr,
- L’abbè Nguyen Thuong de la Comité d’Administration du Grand Seminaire de Sao Biển Nha Trang  -josnguyenthuong@gmail.com,

Son Excellence Monseigneur
Je m’appelle  Lu Thi Thu Nga
Actuellement je travaille dans la maison de retraite de Religieuses.
Pendant ce temps, le prêtre Joseph Nguyen Ngoc Dung est à la chasse continuellement pour ma part. J'ai toujours vécu dans un état de peur. Je n’ose répondre à personne par le courrier eloctronique ou par le telephone, si ne je suis pas certaine que ce ne sont pas des personnes du prêtre Dung.
C’est pourquoi, si Vous voulez savoir l’histoire dès le commencement, je vous demande d’échanger avec Mlle Yen, qui vous presente cette lettre. Que celle-ci arrange avec vous pour que je puisse vous voir et vous présenter tout ce qui m’est arrivé.
Son Excellence,
Permettez-moi de vour dire que ce n’est qu’une lettre pour vous, Ordinaire de l’Eglise et non une dénonciation à la Cour civile.
Ce que je vous demande c’est démasquer la piété hypocryte du prêtre Joseph Nguyễn ngọc Dũng pourqu’il ne puisse abuser ‘la clarté de la sainteté de l’Esprit’ pour abuser les jeunes filles qui se confient en lui dans la rechercher de leur vocation. Par cette activité, il attire les jeunes filles dans son piège par de  bas raisonnements pour satisfaire sa convoitise animale et il fait des violations continuelles en dépit des jeunes filles, y compris des religieuses.
Ci-dessous est la presentation de tout ce qui m’a passe dans le temps où je vivais dans cet enfer qui est son prespytère, voire le sacristain !


Je m’appelle  LU THI THU NGA, 29 ans. Il y a six ans, je suis venue en France avec une de ma sœur. Après quelques temps ma sœur a suivi son mari partir pour les Etats Uniset je suis entrée dans une communauté religieuse pour chercher ma vocation. Quelques mois après, en me sentant non convenable, j’ai quitté cette communauté.
Au début de 2009 j’ai été présentée dans une paroisse où Père Dung était curé pour être aidée à trouver ma vocation, car il est considéré comme un sain prêtre!

Au lieu de m’aider trouver la vocation, Père Dung m’a demandée beaucoup de choses et il m’a dit de maivaises histoires de la chasteté des religieuses contemporaines.
Il a affirmé que pendant ce temps aucune sœur dans les Congrégations n’étaient vierge.
Il m’a dit aussi : Les prêtres en Afrique ont des relarions sexuelles avec les jeunes filles et ces activités sont des ‘bénédictions’ pourqu’elles donnent de bon fruits.
Il m’a séduite : Si par amour, on ne commet pas de péche si non a des relations sexsuelles entre eux, car c’est humain. Notre Seigneur a enseigné: Aimez-vous les uns les autres.
Pourquoi Dieu a créé l’homme et la femme ? Il a expliqué : En fin, l’Egilse donere la permissions aux prêtre de se marier, vas la loi de célibat est une loi de l’Eglise, non celle de Dieu ! Par conséquent pas de péché si on viole la loi de l’Eglise !
Il a ajouté : Pour avoir de bonne santé, les femmes doivent habiter aves les hommes. Pas de Dieu qui condamne deux personnes qui s’aiment, qui se font l’amour.
J’étais très mal aisée par cette sorte d’enseignement qui est contraire à l’enseignement de l’Egilse.
Au début, il semblait très discret et timide en me disant : Je te considère comme ma prteite sœur. Cependant, chaque jour, il se déshabillait souvent et me damandait de mettre ‘celà’ dedans. Bien sur, je n’étais pas d’’accord. Mallheureusement, en ce temps-là, je ne connaissais parsonne et il faisait froid dehors, j’e n’avais pas d’autre logis.  Il m’a disait qu’il me faisait des grâces en m’acceptant dans sa maison pour ma convalescence et pour m’aider… Mon devoir est donc d’être reconnaissance envers lui ! Cependant je ne suivais pas son vouloir.


Au début, il s’appuyait par la force sur loi pour me violer quelques fois par jour, mais  je la résistais et je me raidais le corps et il ne pouvais pas rien faire. Très fâché, il criait bien fort : Tu m’a abusé. Tu es venue  ici pourque je te nourrisse et je ne gagne rien!


Après un mois, je ne l’ai plus supporté, il était de plus en plus féroce. Enfin il m’a violée.
C’était la période où je devais passer les jours plus douloureux qu’au enfer avec ce diable sous l’habit de prêtre de Dieu.


Le début de 2009  était les journées les plus ténèbres de ma vie. Apres des fois de défaite, il s’est transformé en un vrai diable sauvage. Pour me venger, il m’avait torturé en des gestes bizarres de sexsualité semblables aux films sex qu’il m’avait obligé de voir avec lui.


Après m’avoir violé avec succès et pendant que  mes douleurs  soient si grandes que je ne pouvais par me déplacer, il a jouyeusement déclaré : «  Aujourd’hui, tu as le sang de virgine, donc tu est ma femme déjà. Puis il me lèchait tout le corps et se couchait sur moi. La Croix en bois sur son cou se frottait sur mon corps. En léchant et mordant mon corps, il disait avec satisfaction : Avant d’être prêtre, j’ai étudíe les webs sex et j’ai vue les films sex et je sais tout maintenent.

Il y a des fois de hautes tempérents, juste 10 minutes avant la messe, il me place sur le dos pour satisfaire son bestialité. Après celà il m’a dit de me réhabiller pour aller à la messe. De temps en temps, après la messe, il me cherchait pour me violer farouchement.

Il y avait des nuits où il est entré dans ma chambre et il me violait. Apres avoir satisfait sa bestialité, il tombait dans son sommeil pendant que j’ai troute la nuit.
Se reiveillant souvent pendant la nuit il est allé a ma chambre et il m’a violé. C’est pourquoi j’était continuellement dans l’état de l’insomnie  et ma santé était de plus en plus diminué. Il m’a acheté des mets nourrissants et il m’a dit : Il faut avoir bonne santé pour faire l’amour.

Une autre fois  en me voyant tense, sous prétexte de m’emporter voir les spectacles, ile m’a conduit au lieu désert et il m’a menacé : Personne n’est en ce lieu, tu ne peux pas échapper ; l’autre côté a beaucoup de sangliers. Alors il m’a violée á satiété en plein air.

Il m’a dit qu’il voulait que je lui donne une fille, car ses parents onts seulement des garcons. Il a dit que si j’avais une fille, je reviendrais habiter au Vietnam. Il m’enverrai de l’argent pour nourrir l’enfant et il reviendra au Vietnam une fois par an pour me voir. Il décide de continuer être prêtre et organise de grandioses sessions du Saint-Esprit pour avoir de l’argent pour nourrir sa femme et sa fille !

J’ai télé phoné discrètement une de mes amies pour lui demander de ma sauver, mais elle n’a pas pu le faire. J’ai du rester dans cet enfer dans sa paroisse.
Je suis infiniment douloureuse en voyant qur ma vie est finie. Je n’ai voulu qu’avaler tous les médicament que j’ai eu pour quitter cette vie, mais il a emporté tous les médicaments et il m’a dit d’obeir à ses paroles.

Beaucoup de fois je l’ai résisté fortement car il m’a traitée bestialement. Cependant je n’ai recu plus de douleurs car il est beaucoup plus fort que moi.

Il m’a affirmé que dorénavant je suis devenu vraie femme, car on est vraie femme quand elle est inséré par  ‘l’objet’ de l’homme.
Pendant ce temps il m’a violée assez fréquemment : matin, après-midi, soir, surtout parfois juste avant et après la Messe. Pour être sur, il m’a forcée de me laver tout de suite et il m’a enseigné d’essuyer ses spermatozoids. Il avait terrible peur si jétait enceinte.
Une fois, quand il voyait mon ventre un peu grossissant, il m’a dit de m’emporter a un lieu éloigné pour l’examination de l’obstrétique. Si cela s’est fait dans son paroisse, ca n’est pas bon pour lui.
De temps en temps avant une longue activité  de la pastorale,  il m’a poussée dans la salle de l’Hostie pour me violer. A cet étage il y avait trois autre salles. Parce que la Salle de l’Hostie est petite et agréable avec un épais tapis sur le plancher, il m’a dit que faire l’amour ici est meilleur. Après cela. Il est sorti, fermant la porte à clé et m’a dit : Reste-là prier et honorer l’Hostie !
Apres sa pastorale. Il continuait sa violation devant l’Hostie !!!

Je suis devenue esclave de son sexsualité, prête à son service jour et nuit pendant plusieurs mois, C’était le temps infernal de ma vie.

Un jour, à la fin de mars 2009, juste après la messe, une bonne vieille femme m’a proposé de promener à la plage avec elle. Là, je lui ai raconté toute mon histoire. Elle m’a dit que quand il est dehors, j’irai avec elle avec ma valise. C’était la cause de ma libération.

Je veux bien le pardonner, comme je l’ai dit à l’Abbé Supérieur, mais il faut qu’il reconnaisse sa faute et qu’il demande mon pardon. Il doit promettre devant Vous, son Ordinaire de ne pas recommettre un si gand péché avec les autres jeunes filles. Je Vous demande  de lui dire que Vous connaissez cette histoire.
Je suis encore jeune. Si je ne peux pas mourir, je dois vivre et vivre honnêtement quoiqu’il a écrasé ma dignité humaine (en m’ayant violée et je n’étais pas d’accord)
Je suis une femme vietnamienne. Quoique j’ai perdu la virginité, cependant pour continuer à vivre, je dois être respecté.
C’est ma difficulté de ne pas pouvoir aller jusqu’au bout pour l’accuser. Cependant je voudrais que je puisse Vous voir et vous présenter mon histoire

Jusqu’à maintenent je sais que Vous croyez encore à sa sainteté car il organise continuellement des sessions grandioses du Saint-Esprit, notamment environ à la fin de  Juin 2012 prochain, voulant vanter son renommé, il a attiré 3 Evêques à son acivité : Mgr Dominique REY, Mgr Michel SANTIER et même Mgr VÕ ĐỨC MINH avec un complot qui est ques ces trois évêques  le louent un  saint prêtre.
Mais est-ce qu’ils connaissent le revers de sa vie,  sa vie au Vietnam , ses relations avec d’autres prêtres et avec  le clergé vietnammien ?

Il est ardent dans ses activités pour chercher la faveur chez Vous. Plus Vous le loue, plus il a l’opportunité de nuire les jeunes filles…

Il a violé Kiều Hương tellement qu’elle ne pouvait plus supporter et elle a du suisuider. Avant son suisuide, Kiều Hương a écrit maintes fois au Père Joseph Nguyễn Thường, Père Patron du prêtre Dũng.

Son Excellence,
Ce sont des frustrations que je dois supporter pendant des années, je vous supplie d’examiner, de faire des enquêtes pour mieux connaitre  Prêtre Nguyễn Ngọc Dũng.
Sous mes yeux il n’est pas digne d’être prêtre du Seigneur. En ce moment il s’efforce de couvrir son vrai visage en organisant des sessions spirituelles.
Il ne sais pas se convertir et il continue à violer plus des religieuses, des jeunes filles, ceux qui croient qu’il est saint. Mais si elles sont tombées dans son pìege, il les ‘dévorera’.
Je fais mon mieux pour rattrapper la paix, mais c’est bien difficile, car les douleurs me tourmentent toujours. Dans plusieurs nuits ces obsessions deviennent des cauchemars où je le vois torturer mes bras et mes jambes et se coucher sur moi étouffée

Son Excellence Monseigneur,
Ayant recu cette lettre d’accusation de ma part je Vous demande de chercher le moyen de le démasquer pourqu1il ne puisse penser qu’il est INTOUCHABLE et personne ne peut le démasquer, personne ne peut l’accuser.
Encore une fois j’ai une confiance complète en Vous et je vous remercie d’avance.


Respectueusement


Lữ Thị Thu Nga

SH Phụ Lục:

Mời xem:

- Các thư liên quan đến 4 nạn nhân của L.M. Giuse Nguyễn Ngọc Dũng

- Phản Hồi Sau Hồ Sơ L.M. Giuse Nguyễn Ngọc Dũng --->

- Các hoạt động "Thánh Linh" của L.M. Giuse Nguyễn Ngọc Dũng:

- Sinh hoạt "Thánh Linh"

- Tĩnh Tâm Thánh Linh.

 

Trang Tôn giáo




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>