●   Bản rời    

Từ Ông Đại sứ Mỹ bây giờ tại Việt Nam đến chuyện 'Hai hình ảnh kinh điển"- đến ..Ai?

Giac Hanh [giachanh2014@gmail.com]
Sent: Tue, 9:35 am

Con số người dân vô tội chết bởi tay VC và VNCH cộng lại rất nhiều.
Nhưng ai cũng thấy rất rõ là phía VNCH đã giết hơn 1,5 triệu người Việt mà bị bọn Công giáo chụp cho cái gọi là súc sanh, vô thần, VC.

- Ai đã giết người Việt nhiều hơn?
VNCH
- Ai đã thua?
VNCH
- Ai đã cướp chính nghĩa Quốc gia và lá cờ Vàng, và dùng bài hát của phe Việt Minh?
VNCH
- Ai làm tướng vì lương bỗng?
VNCH
- Ai bỏ chạy trước do lợi dụng cơ hội làm tướng, công chức có tin bỏ chạy trước?
VNCH
- Ai bị VC đánh bỏ chạy tan tốc?
VNCH
- Ai có quân lực hùng mạnh nhất có vũ khí tối tân nhất, nhưng vô mưu?
VNCH
- Ai bị khống chế bởi bọn Công giáo tiền đề truyền kiếp tiếp tục từ thời bọn Giáo gian vào đánh và chiếm VN cho Thực dân, rồi chúng bị đánh tan tành, thì bỏ chạy vô Nam tái bố trí lực lượng Công giáo để lợi dụng miền Nam tiếp tục gây ra tội ác chiến tranh?
VNCH.

Tôi đã nói biết bao nhiêu về tội ác Công giáo, cũng chưa đến lúc nói về tội ác VNCH. Giữa VC, CG, VNCH. Thì tôi vẫn cho là các anh em VNCH không có nhiều tội ác nên nói sau cùng. Tội ác VC thì nếu ai có giỏi cứ nói. Nước Mỹ có bao nhiêu bất công, Martin Luther King đấu tranh những bất công đó cũng không thể nói Martin phản bội HK. Tại sao khi chúng ta nói về tội ác chính phe mình thì cho đó là VC? Vậy làm sao hiểu Dân chủ? Thế thì thành phần phản bội Dân chủ là ai?
VNCH

Vẫn chưa đến lúc nói về tội ác của bọn cầm súng minh danh quân lực VNCH mà làm sai chính nghĩa VNCH. Bọn này sẽ sớm ngày bị Đảng VNCH ra tay trừng trị bằng cách vạch trần tội ác núp bóng VNCH làm Việt gian.

Giác Hạnh
_____________________________

Vào 09:16 Ngày 03 tháng 03 năm 2015,
Can Bui cbui39@gmail.com [DiendanDanToc] đã viết:

Thưa quí vị,
Qua email nầy, cho ta thấy, những hình ảnh đưa ra là nhằm "đề cao sự nhân đạo của VC và sự "vô nhân" về phía VNCH!
Thật là bỉ ổi, vô lương tâm khi họ cố tình không nghĩ đến sự tàn bạo, ác độc của VC khi trói ké hàng ngàn
người đem chôn sống vào dịp ngưng chiến 3 ngày Tết Mậu Thân-1968 ở Huế, VC pháo kích vào trường Tiểu Học ở Mỏ Cầy, đấy các thương binh VNCH ra khỏi các quân y viện, khi còn đang băng bó; đày đọa va xứ từ những quân nhân QLVNCH ở các trại tù, voi danh từ giã trá"trại cải tạo", cho ăn đói khát, lao động khổ sai, bệnh tật không thuốc chữa, cho chết dần.
Bắt các giá định của người đi tù, các gia đình giàu có sau khi bị bóc lột hết đều phải đi "vùng kinh tế" ở những vùng khỉ ho cò gáy mà không có công cũ sản xuất nên bị chết đói, chết bệnh, đa phần là vì sốt rét; phải trở về sống bơ vơ không nhà không cửa, phải sống bên hè phố...
Còn hình ảnh Tướng Loan xứ tử tên cán bộ VC Bảy Lốp là vì Bầy Lốp đã bắn chết cả nha nguoi SQ bạn của ông Tướng Loan, gồm 7 người: vợ chồng và 5 đứa con vị thanh niên. Vậy, hãy xem cái chết nào đang chê trách, bỉ thử? Kẻ lên án Tướng Loan hãy đặt mình vào Tướng Loan xem hắn có làm như vậy không trong lúc trận chiến đang diễn ra!

Tên ký giả Mỹ chụp tấm hính Tướng Loan và đưa lên báo chí Mỹ, đã phải hối hân vì ham danh, ham tiền, mà làm hại danh dự của Tướng Loan. Khi Tướng Loan qua đời, tên ký giả này đã đến viếng linh cữu Tướng Loan với những lời hối tiếc muộn màng!

[SH – Nhiếp ảnh gia có hối hận hay không cũng không có nghĩa là tướng Loan không có giết người bị thúc ké]

Đây, còn là một sự cổ võ cho "hòa hợp". Biết bao cơ hội để "hòa hợp" dân tộc nhưng VC không những không làm mà dùng những cơ hội này để thanh trừng và càng làm hận thù thêm thâm sâu và chia rẽ dân tộc! Hãy xem lịch sử cận đại của đất nước ta, đảng CSVN đã cướp công của các đảng phải Quốc Gia và thanh trưng họ như thế nào!

Guong giải quyết sau cuộc nội chiến của Hoa Kỳ là một gương sáng đây tình nhân đạo, không hận thù và đây nghĩa hiệp thi dang CSVN lại thực hiện đường lối sắt màu để phân hoá dân tộc, đâu có nghĩ đến "máu đỏ da vàng mũi tẹt".

[SH – cần biết nguyên nhân cuộc chiến mới có thể so sánh kết cục của nó. Đề nghị đọc thêm Thầy Dạy Sử Nguyễn Mạnh Quang - Câu hỏi số 6: So sánh CHIẾN TRANH NAM BẮC HOA KỲ mới CHIẾN TRANH NAM BẮC VN http://sachhiem.net/NMQ/NMQ037.php#six]


Ngay trong cuộc chiến ở miền Nam VN, khi đã được Nga Sô và Trung Cộng tiếp trợ tối đa về vũ khí, quân dụng, trong khi Mỹ đã bỏ rơi miền Nam, không kinh,quân viên nên miền Nam đã mất! Nhưng khi đã có hòa bình và đất nước trong tay đấng CSVN và chính phủ VNDCCH , ho khong noi gương giải quyết sau cuộc nội chiến của Hoa Kỳ đấy tình nhân đạo, không hận thù và đây nghĩa hiệp thi dang CSVN lại thực hiện đường lối sắt màu để phân hoá dân tộc, đâu có nghĩ đến "máu đỏ da vàng mũi tẹt". áp dụng chính sách bần cùng hóa nhân dân,"đánh tư sản",trại tù được xây dựng khắp Nam, Bắc, phân chia đẳng cấp dân tộc, gia đình của những quân, cán chính VNCH được xếp hạng chót!

Những người TNCSVN (tù nhân CSVN) được đảng CSVN và chính quyền Xã nghĩa gọi là "phường đĩ điếm, bán nước, kiếm cơm thừa sửa cặn của DQM, thi nay được "ưu ái" là khúc ruột ngàn dậm của dân tộc VN va kêu gọi "hòa hợp". Một sự bất tín vạn sự không tin, nhung VC đã hàng trăm hàng nghìn lần cái bất tín, chúng ta sao mà tin được!
The ma bon tay sai cu "lên án" người TNCSVN " mang mối hân thù dân tộc?!
Tông Thống Thiệu đã nói: "đừng nghe những gì VC nói mà hãy nhìn những gì VC làm"!!

________________

From: chinhnghia@yahoogroups.com
Date: Mon, 2 Mar 2015 11:28:12 -0500
Subject: (CHÍNH NGHĨA): Re: [ChinhNghiaViet] Hai hình ảnh "kinh điển" để đời.

Hãy cầu nguyện cho mọi người được bình-an trong tâm-hồn."Sở-kỷ năng dục,vật thi ư nhân". Cuộc tram có là bao,hãy sống cho vui-vẻ.Giúp đời được thì giúp không thì đừng mai-mỉa,phán-đoán, gây buồn lòng tha-nhân ...
___________________
2015-03-01 19:56 GMT-05:00
Hoan Hoang hoanthu557@gmail.com [ChinhNghiaViet]:
Subject: (CHÍNH NGHĨA): Re: [ChinhNghiaViet] Hai hình ảnh "kinh điển" để đời.

Kinh Gởi Quý Diễn Đàn,
Chúng Ta nhìn Thấy hình Ảnh Tưởng Nguyễn Ngọc Loan, Xử bắn Tên Việt Cộng Bảy Lém, nếu chúng Ta chỉ nhìn hình ảnh này không, thì chúng ta cho là tàn ác, nhưng nếu chúng ta được nhìn thấy, hình ảnh của gia Đình Trung Tá Tuấn gồm tất cả 7 người bị tên CS Bảy lém nầy sát sát hại, thì quý vị nghĩ tên CS ác ôn này cô đáng đời không, đừng có tuyên truyền cho bọn vừa đánh trống vừa ăn cướp.
Kinh
Một người Ty Nạn CS
_________________
2015-03-01 16:22 GMT-08:00 Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com [ChinhNghiaViet] :

"Kẻ thù ta đâu phải là người". Huống nữa là cùng chủng huyết đồng bào Việt Nam?

Ở đây, hai hình ảnh "kinh điển" để đời:

Giữa hai người đàn ông đều là Việt Nam mũi tẹt da vàng: Nguyễn Ngọc Loan và Bảy Lém. Nhưng họ không bao giờ còn có cơ hội gặp lại nhau bởi lòng thù hận không cương:
https://www.youtube.com/watch?v=gQI2oBgsv7o
Còn dưới đây là viên Phi công Hoa Kỳ Robinson lái chiến đấu cơ giội bomb và cô gái du kích VC Nguyễn Thị Kim Lai? Họ gặp lại nhau sau cuộc chiến.

Tôi cho rằng, chỉ những ai mang trong người trái tim đất sét thì mới không cảm động về hồi ức của họ như thế này:

“Lúc ấy tôi mới vào dân quân, còn chưa thạo súng đạn nên hoàn toàn có thể bị viên phi công Mỹ bắn hạ. Thế nhưng, William Andrew Robinson đã không ra tay. Sau này gặp lại Robinson, tôi mới biết rằng lúc đó, ông không bóp cò vì nhìn thấy tôi, ông nhớ đến đứa em gái nhỏ ở quê nhà” - bà Lai hồi tưởng. Một khoảnh khắc chần chừ, lựa chọn của viên phi công đã làm thay đổi cả hai cuộc đời. “Nếu lúc ấy Robinson bắn trả, tôi đã không còn sống đến hôm nay và có thể ngay sau đó, ông cũng bị quân ta tiêu diệt” - bà Lai nhìn nhận."
(hình)
Giờ đây, mang một ý nghĩa rất là "Người". Không có điên khùng dung dưỡng lòng thù hận dai dẳng như chính ngay thiểu số giữa những người Việt Nam. Mà, chúng tôi biết được những thiểu số ấy, đa phần đều là "những con cái của Chúa":
(hình)
được gia đình “o du kích nhỏ” treo trang trọng bên nhau ở phòng khách
_______________________________
From: tranquangdieu@hotmail.com
toasoan@roadrunner.com; chinhnghiaviet@yahoogroups.com; btgvqhvn-2@yahoogroups.com
Subject: Hi hi...Ông Phi Tho Nguyen "cảnh giác...? FW: Ông Đại sứ Mỹ bây giờ tại Việt Nam?
Date: Sun, 1 Mar 2015 22:55:19 +0700

Hi hi... Ông Phi Tho Nguyen "cảnh giác" rằng:
(xin xem thư dẫn trước ở link dưới đây:)
http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=900




Đó đây


2024-04-25 - Phóng Sự: Thiếu Tướng Hoàng Kiền -Ahllvtnd Nói Chuyện Thời Sự Về Đường Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh -

2024-04-25 - CHẾ ĐỘ TAY SAI - BÀI VIẾT CỦA TIẾN SỸ MỸ T.P.WINKINSON -

2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>