●   Bản rời    

Đồ Nói Láo - và Những Phản Ứng Linh Tinh Về Thỉnh Nguyện Thư

nguồn: http://kbchn.net/news/Tin-Noi-Bat-Trong-Ngay/Audio-thai-do-vo-le-cua-Toa-Bach-Oc-2118/

From: link doc
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] HÌNH ẢNH CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT GẶP TT OBAMA
Date: Monday, March 5, 2012, 4:43 PM

ĐỒ NÓI LÁO

Cách đây nhiều năm trước, chú Nguyễn Hữu Chánh thường làm ra vẻ ta đây có CIA Mỹ ủng hộ. Trong những lúc có ai vào văn phòng “Chính Phủ”, chú thường làm bộ bận rộn điện thoại “thảo luận” với đầu giây bên kia, giả như đang bàn chuyện quốc gia với các nhân vật Mỹ (tưởng tượng). Việc này đã từng bại lộ khi vô tình có người gọi vào cùng lúc đó, khiến điện thoại chú đang nói, lại reo lên ầm ĩ (Nên nhớ khi đường giây điện thoại đang bận thì không reo lên được). Thậm chí chú nhờ người Mỹ không nhà (Homeless) khoát áo veston giả làm nhân viên mật vụ của Mỹ “kín đáo” gặp chú tại những quán ăn ít người ra vào rồi trao cho chú những gói giấy vụn giả là tiền mặt, hầu gạt gẫm những người đang tìm hiểu về chú Chánh tưởng rằng chú có Mỹ ủng hộ.

Sau đó, chú bị FBI bắt và đã lên các làn song phát thanh lẫn phát hình để chính thức giải tán cái “Chính Phủ” bí mật do chú và Nguyễn Hoàng Dân thành lập. Chỉ tội nghiệp là trong số những ông già theo chú, có 1 vài người là bạn đồng ngũ của tôi, vẫn phải cắn răng ngậm miệng vì hé là là mắc cỡ và tự an ủi là chú Chánh chỉ tạm dẹp gánh hát vì “chưa tới thời” mà thôi.

Cả những ông già gần đất xa trời như Hà Thế Ruyệt, Nguyễn Khắc Chính, Lý Trương Trân v.v… vẫn tự gạt chính mình, lâu lâu lại rủ nhau tụ về họp…kín với chú Chánh để nuôi hy vọng có ngày theo chú Chánh về giải phóng Thủ Đô!

Gần đây, Nguyễn Đình Thắng cũng chơi trò xin nhiều chử ký với ly do: Để được trực tiếp gặp Tổng Thống trình bày thỉnh nguyện của cộng đồng VN. Y còn mạnh dạn nói rằng: Nếu thu thập trên 100 ngàn chử ký thì chắc chắn sẽ được tiếp kiến TT Obama ngày 3/5/2012 tại toà Bạch Ốc. Thế là trong nháy mắt, Nguyễn Đình Thắng và Trúc Hồ đã thâu được trên 120 ngàn chử ký và nhiều người hồ hỡi về Hoa Thịnh Đốn để có dịp “biểu dương”. Thế nhưng hôm nay Tổng Thống bận không có thì giờ tiếp kiến nên hàng trăm người đành tiu nghĩu. Phải chi 100 ngàn chử ký đó mà trao đúng cho những người có uy tín, có đường lối để dùng vào việc giải thể tà quyền Cộng Sản hay ít nhất, trong việc vận động đưa bè lũ Việt Cộng ác ôn ra toà án quốc tế thì ích lợi biết bao. Tội nghiệp thay! Tôi đã nói rồi. Cộng đồng ta cứ thích hành động theo cảm tính để rồi những việc tưởng là thành qủa lớn lao, lại biến thành chuyện ruồi bu và chỉ bu thêm nhiều ruồi mà thôi. Những chuyện này tưởng sẽ qua đi. Nhưng chính nó đã xoáy mòn niềm tin của quần chúng khiến công cuộc chống Cộng khó mang đến kết qủa thành công.

Hy vọng đây là lần cuối cùng.

----------------------------
Các bài cùng đề tài:
- Việt Dzũng cầm nhầm chữ ký của đồng bào để đe dọa TT Barack Obama
- Vụ gặp gỡ tại Toà Bạch Ốc TRĂM VOI KHÔNG ĐƯỢC BÁT NƯỚC XÁO
- Đồ Nói Láo - và Những Phản Ứng Linh Tinh Về Thỉnh Nguyện Thư
- Sự thật vê chuyến vận động nhân quyền
----------------------------

Các phản hồi về Cuộc Gặp Gỡ ở Tòa Bạch Ốc ngày 5 Mar 2012

nguyen Van Long - 05/03/2012 21:39

Lũ ngu xuẩn này không biết Mỹ đã bang giao và ngày càng thắt chặt quan hệ với Việt Nam hay sao. Ra về trong nhục nhã mà không biết nhục, lại còn "hăm doạ" chúng ta sẽ cho chính quyền Hoa Kỳ biết sức mạnh cuả 130 ngàn chữ ký. Thật là hổ thẹn thay cho dân tộc Việt Nam đã sinh ra những con người như thế.

manquang - 05/03/2012 21:45

chán chả buông nói với mấy bác CCCC , CCCĐ nữa , cái gì nó hiển nhiên ra rồi thì không chịu tìm hiểu , giờ này vẫn còn ngồi đấy lên án chế độ CS thế này , thế nọ , mệt các cụ quá , các cụ đấu tranh cho ai không biết nữa , người trẻ trong nước thì đang phấn khởi xây dựng cuộc sống mới , cố gắng làm việc để có được cuộc sống đầy đủ hơn , thanh niên trong nước đang ra sức để bảo vệ hoà bình cho tổ quốc để có ổn định chính trị thì mới có đầu tư từ nước ngoài , thì các cụ bên này vẫn mong trong nước nổi loạn . thật hết nói với các cụ này rồi . chuyện các cụ già rồi lẩm cẩm cũng chẳng trách nhưng đừng để giới trẻ hải ngoại lao vào những điều vô ích nữa , nếu có lòng với quê hương đất nước thiết nghĩ làm cách nào đó tích cực hơn đi . Đọc trên KBCHN.NET mới biết sự đểu cáng , giả nhân giả nghĩa của tên Trúc Hồ và việt Dzung , hai tên này lươn lẹo , đểu cáng thế là cùng , cái đài SBTN đúng là rẻ trách chỉ mỗi một trò là xuyên tạc , nói xấu tổ quốc , nghĩ lại thấy diễn viên cải lương Ngọc Huyền đúng là chẳng ra gì , vì tiền mà loá mắt , phản bội tổ quốc . uổng một thời thần tượng

Nguyễn Thanh Bình - binh.nguyenmau@gmail.com - 05/03/2012 21:48

Họ, công dân của Hoa Kỳ, thế mà cứ tự xưng là dân "tị nạn CS", luật pháp HK không cho phép 2 quốc tịch, họ dọa 130K người này bỏ HK thì sao? về VN thì không chứa chấp rồi, HK thì bỏ, vậy họ sẽ đi đâu? về đâu? kiểu này chỉ qua kẻ thù của HK là I-răng thôi ha ha ha

Nguyễn Phương Hùng - thacmac52@yhaoo.com - 05/03/2012 22:11
CSQG (phudacuy@yahoo.com)

Theo tường thuật trên làn sóng 1430 AM chương trính Phố Đêm của Nguyễn-Xuân-Nam .
- Phái đoàn được sắp xếp ngồi trong một phòng họp không tương xứng với số lượng 150 người hay nói thẳng ra là Toà Bạch Ốc đã không lịch sự, coi thường không tôn trọng phái đoàn.
- Không có bất cứ một Viên chức Ngoại Giao nào của Toà Bạch-Ốc, chỉ có vài người phụ trách giao tế trong đó có một cô gái trẻ VN làm việc tại Toà Bạch Ốc tiếp phái đoàn và họ cũng chỉ nói những chuyện "chung chung" về tình hình nhân quyền trên thế giới, tuyệt nhiên không hề có lời lẻ gì đề cập tới nhạc sĩ Việt-Khang, tất nhiên cũng không có việc các ca sĩ ASIA hát hai bài ca của nhạc sĩ Việt-Khang cho TT. Obama nghe.
- Theo lời phóng viên Nghê-Lữ của đài SBTN thì Trúc-Hồ "tức giận" bỏ ra ngoài tuyên bố : .
Không nghe tường thuật gì về Chủ Tịch Nguyễn-Đình-Thắng

nguyen van manh - 05/03/2012 22:29

cái ông tướng phát thanh viên nói ấp a ấp úng , ậm à ậm ờ .. như gà mắc tóc...... Ô hợp hết sức =)) về phất ngọn cờ vàng ở thủ đô sài gòn =)) về mà phất^^ cs hù cho 1 cái đã đái ra quần rồi .. đúng lũ chuột họp nhau đeo nhạc cho mèo , ầm ĩ, hùn hổ mà kết cục chạy mất tăm ^^


Lãng Du - 05/03/2012 22:32

Nghe mấy cha già nói không ra hơi này tường thuật sao mệt quá !
" Không còn bao lâu nữa đâu cờ vàng ba sọc đỏ sẽ tung bay tại Sài gòn " . Tui nói thiệt , người Việt trong nước không muốn chống mấy cha chống Cộng khùng điên này làm gì cho mệt thân , nhưng khi nghe qua những luận điệu này thì chết sống gì họ cũng quánh cho mấy cha xách gói chạy ra nước ngoài bỏ thây luôn chứ đừng hòng ló mặt về quê hương .

lequachthanhnhan - 05/03/2012 22:53

Người già nhất 93 tuổi , người trẻ nhất 3 tháng tuổi . Cái gì vậy trời 3 tháng tuổi nó có biết gì đâu mà ẳm nó giữa giá rét thế .Tội nghiệp cho đứa bé có cha mẹ độc ác quá , đề nghị chính phủ Mỹ lên án hành động này dùm đi .
Cái ông tường thuât hình như già rồi , hay vì quá tức giận nên nói chuyện nghe như sắp đứt gân máu quá , hahahhaha

Hong Ha - 05/03/2012 23:04

Nhân sĩ Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch NXN ở vị trí nào trong cộng đồng người Việt ở Mỹ vậy. Sao chẳng thấy bóng dáng của các ông ấy đâu. Hay là các ông ấy đã bị sự thật cảm hoá, bỏ "sự nghiệp chống cộng" rồi.

Lê Hồng Đức - 05/03/2012 23:17

Vậy là thất bại ê chề rồi. Khổ thân những kẻ mù quáng đến vậy, dân bị Hội chứng Việt Nam nhưng nó đã lu mờ theo thời gian, bây giờ VN sắp là đối tác chiến lược của Hoa Kỳ 1 nhóm người nhỏ đầy hận thù, mù quáng đòi "công lý" cho Việt Nam. Cháu của Nguyễn Phuc Ánh nhớ chiêu bài của cụ tổ nhờ Pháp và Xiêm đây mà


nguyenvn89 - nguyen.vn89@yahoo.com- 05/03/2012 23:29

Nghe cha nội thích đất thèm mùn cưa này nói sao giống mấy cha đi dụ đạo quá, "theo đạo thiên chú, không lời thì hòa chứ không có lỗ", lời là nếu sau này chết thì nếu có chúa thì sẽ được đưa lên thiêng đàng, hòa là không mất gì, thời gian theo đạo giống như dùng thời gian rãnh đi chơi. Còn cha này nói: "ngày hôm nay chúng ta không thành không,cũng không thất bại, xui lắm là huề", lại còn hù dùng hơn 130 nghìn phiếu này bầu cho người khác. Đến Bu nó là Obama mà nó còn chửi là vô lễ thì văn hóa chống Cộng của chúng cũng đâu có gì là lạ.


Hong Ha - 05/03/2012 23:37

Chắc ông Obama và chính phủ Mỹ đang bận tìm phương án "bảo vệ thường dân Lybi" lần hai nên chỉ cử những hầu bàn Toà Bạch Ốc đón tiếp trong phòng rác.
http://dantri.com.vn/c36/s36-572025/phan-no-video-quan-noi-day-libya-nhot-nguoi-da-den-nhu-suc-vat.htm

Amari Tx - 05/03/2012 23:43

Ngày mai nhân viên của BU lấy chổi quét đám dòi bọ ra ngoài hố rác . Mấy thằng già nhiễm bệnh dại . BU nó coi như súc vật nhục quá mấy thằng khùng .

Mr Ha - 05/03/2012 23:50

ui các bác giơ cao đánh khẽ mấy ổng rùm em, mục tiêu của chúng ta là hòa giải dân tộc, đừng dồn các ông ý đến đường cùng. cho họ có cơ hội quay đầu lại với chính nghĩa nữa chứ.

anhmaihong - 06/03/2012 00:03

Thái độ vô lễ cuả Toà Bạch Ốc !
Ôi nghe câu nói trên thôi mà tôi " rợn người "

Rồi bọn người đó còn Oang ...Oang ..hù dọa tổng thống Obama , hù dọa quốc hội Mỹ ...
Đúng là một lũ bị dồn vào đường cùng rồi quay ra sủa càn "chứ làm gì cắn được ai đúng không quý vị"?
Đúng là một lũ người hoang tưởng , tôi không còn phải biết dùng từ gì để nói thêm nữa ??


nguyenvn89 - nguyen.vn89@yahoo.com- 06/03/2012 00:19

Chuyến này phải dùng web Tòa bạch ốc để đưa những lời lẻ mạ lị và thách đố của mấy tên này cho Bu Obama xem mới được.


yeuvietnam101 - 06/03/2012 02:00

Tôi theo dõi vụ này trên kbchn rất kỹ. Biết thế nào cũng sẽ có cái kết cục như thế này. Tôi không thể hiểu nổi một bộ phận người Việt mình đang sống ở thế kỷ XXI rồi mà lại vẫn còn u u, mê, mê đến mức cực đoan như thế này. Nói thật cảm giác chung của tôi là thấy xấu hổ đến cùng cực và có gì đó cay cay của sự nhục nhã. Xấu hổ và nhục vì họ lại là người Việt Nam, nói tiếng nói của dân tộc Việt Nam. Nhưng suy cho cùng, phần lớn họ thật đáng thương vì đã bị lôi kéo để làm trò cười tro thiên hạ. Mau tỉnh lại đi các vị ơi, kẻo con cháu lại không biết tìm kẻ nứt nào mà chui vì xấu hổ về việc làm của các vị. Quý vị đừng nên để các cộng đồng khác khinh bỉ mình.


Mr Ha - 06/03/2012 03:42

Tình hình kinh tế mỹ đang có xu thế sụt giảm, trong khi trung quốc vẫn tăng đều với tốc độ 7%-8%/năm. Tình hình chính trị thì khu Thái Bình Dương trung quốc đang phát triển tầm ảnh hưởng lớn, Putin thì vừa thắng bầu cử,..Nga - Trung lại bắt tay với nhau rồi...cái đám ăn bám này cứ nhằng nhẵng phá đám BU làm ăn, với phát triển ngoại giao nhằm khẳng định vị thế của mình tại vùng biển đông nam á giáp với trung quốc, BU đang muốn xử mấy đám này để tỏ lòng thành với CS, và cũng cắt bỏ cái đuôi ăn bám, quậy phá này luôn, vậy mà vẫn hô hào kinh quá...hô vừa thôi kẻo BU nổi giận thì lại ko có chỗ dung thân sớm.


Karel Phùng - dangvietnam@arcor.de- 06/03/2012 04:48

Họ mang quốc tịch Mỹ, tức là đã thành công dân Mỹ! Là công dân muốn được tiếp đón tử tế thì phải có tư cách, đó là nguyên lý ở bất kỳ quốc gia nào. Các ông bà tưởng mình là ai? Nguyên thủ quốc gia? Lãnh đạo tiểu bang?
Các ông bà chỉ là con số không! Với người Mỹ các ông bà chẳng là gì, với người Việt nam khác thì các ông bà chỉ là một lũ ngu xuẩn và cố chấp!


longthanh - longk97@gmail.com- 06/03/2012 05:43

Các vị nói không tưởng tượng được,tôi cũng thấy đúng như vậy,chỉ có điều cái tưởng của tôi khác với cái tưởng của các vị.Giá như năm 1975 các vị có 1 triệu chữ ký chắc là Mỹ sẽ quay lại đấy, sao lúc lúc đấy các vị không nghĩ ra nhỉ thật đáng trách,đáng trách.
Chẳng biết các vị có hiểu ý tôi không nữa ?


Mr Ha - 06/03/2012 05:51

@longthanh
Riêng tôi chả hiểu, bởi trước năm 1975 mỹ còn có VNCH tiếp đón chứ sau năm 1975 thì chỉ có đứng ở ngoài dòm vào thôi.
Mà nhìn Ponpot với tàu năm 1979 thì biết sức mạnh của quân đội VN đến thế nào.
Xét về sự tối tân của khí tài quân sự thì có thể mình ko so sánh được, nhưng xét về tinh thần chiến đấu, về tư duy chiến thuật..thì quân đội VN ko thua kém bất kì một quân đội hùng mạnh nào trên thế giới, nếu ko muốn nói là trội hơn hẳn.


Trần Ngọc Quốc - 06/03/2012 08:32

Mới 3 tháng tuổi mà đã nhôi nhét cái văn hóa chống cộng cồn đồ cho nó rồi.thật là tôi nghiệp những đứa trẻ mĩ


Minh - nvavl1@gmail.com- 06/03/2012 09:07

Ôi ôi ôi thương quá! mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Mấy người(Nguyen D. Thang và trúc Hố) có hiểu câu tục ngữ này không?

Nếu hiểu thì đừng trách ai hết! đừng tránh vấn đề nhân quyền hay tôn giáo nữa nhé. hiihi


lergeneral - lergeneral19612000@yahoo.com- 06/03/2012 14:31

Danh không chánh ,ngôn không thuận thì làm sao đòi hỏi chính quyền tiếp kiến theo đúng quy chế ,kẻ vô danh tiếp kiến tên tiểu tốt ....rất đơn giãn và dể hiểu ,tôi nghĩ Chính phủ cũng cố tình làm điều rất dễ hiểu dành cho tầng lớp ô tạp nầy .Danh dự và kiến thức tối thiểu cần có khi tiếp kiến các cấp lảnh đạo cho dù trên hình thức không phân biệt giai cấp ,nhưng tự mình phải tự biết .Đòi hỏi vượt ra khỏi nghi lể thủ tục chỉ cho Chính quyền đánh giá thấp mà thôi ,phải tự lượng sức mình ,xem Trời bằng vun thì sao làm được việc lớn !

Karel Phùng - dangvietnam@arcor.de- 06/03/2012 14:40

KP tôi xin giơ tay phát biểu một câu ngắn gọn: Đám này với Bu = đám người ở giáo xứ Thái hà với chính quyền Việt nam!!!!
Ai đồng ý, vỗ tay một phát lên màn hình!

Nguyễn Hoàng An - anhsekoyeu1232002@yahoo.com- 06/03/2012 18:53

ớn quá , nghĩ mình là ai mà nói nhà trắng vô lễ , lũ này tưởng mình cao hơn CP Mỹ à , chưa đc 0,25% dân số Mỹ mà hùng hổ thấy ớn , obama mất 130k lá phiếu nhưng ông lại đc 200 triệu lá phiếu thì sao , ai hơn ai nhỉ , Mỹ trục xuất 130k ng vớ vẩn này đi , tiếp nhận 1 triệu ng khác từ các nước khác vào , k gây rối , k ồn ào , vậy là Mỹ khoẻ




Đó đây


2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.

2024-04-10 - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican - Tổng Giám mục Paul Richard Gallagher thăm Việt Nam từ ngày 9 - 14/4, theo lời mời của Hội đồng Giám mục Việt Nam. Đây là chuyến thăm đầu tiên cấp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican đến Việt Nam.

2024-04-10 - Lm Tây Ban Nha qua đời vì bỏng khi đốt lửa Phục sinh. Thay đổi lớn ở Giáo phận Rôma -

2024-04-08 - Đạo là gì? Chúa và các Cha còn chẳng biết đạo là gì mà đòi dạy đạo - Theo linh mục Nguyễn Khắc Hy thi "ĐẠO" ở trong các nhà thờ. Ai vào nhà thờ thì mới CÓ ĐẠO, ra khỏi nhà thờ thì HẾT ĐẠO!

2024-04-08 - Nguy cơ DBHB từ bộ phim “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>