●   Bản rời    

Ai có ý nghĩ “hoà hợp tôn giáo” mà trong đó có TCG thì khác nào đem một rổ trứng...

Lý Thái Xuân
27 May, 2023 11:14AM

Ai có ý nghĩ “hoà hợp tôn giáo” mà trong đó có TCG khác nào đem một rổ trứng đặt trước con quạ, hay đem gà vào chung với cáo.

Huỳnh Thiện Nghĩa
Khác gì một rổ trứng đựng chung 1 rổ đá.

Le Hien Quan
Phật giáo Việt Nam đang đi vào vết xe đổ của Phật giáo Ấn Độ khi có những động thái giao hảo với Thiên Chúa giáo được đưa lên mạng xã hội.

Nguyễn Hữu Hiệp
Cô ơi, Nghe nói rổ trứng, Xin giơi thiệu RỔ TRỨNG CỦA CHIM KHÁC MÀ CON BÌM BỊP ĐẺ VÀO ĐÓ.
Khi trứng bìm bịp vừa mới nở thì tự nó,dùng sức để tống con chim kia ra khỏi ổ cho chết .
Chim mẹ kia đi kiếm mồi về ngở con mình đút mồi cho ăn sống.
Theo mình nghĩ đạo Chúa,ở VN cũng là con bìm bịp gian ác cả mẹ lẫn con dù mới bóc vỏ đã như thế

Nguyen Viet Khuong
Cũng khác nào muốn thấy cảnh con chó đến thăm những đàn gà

Phúc Đặng
Đưa cáo vào nuôi chung với trang trại gà?
Lý Thái Xuân
Phúc Đặng Đúng rồi.

Thế Phạm
Loại cực đoan, phản động! Bác Hồ và ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam đã,đang và luôn xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, hòa hợp và bình đẳng giữa các tôn giáo.

Lý Thái Xuân
Thế Phạm Không có sự thật nào gọi là sự thật cực đoan, hay sự thật không cực đoan. Nói sự thật thì không thể gọi đó là cực đoan.
Chính sách đoàn kết là một chuyện, ý thức về sự thật là một chuyện, không có gì đi ngược nhau cả, nhé bạn. Chưa gì bạn đã dùng ngôn ngữ xấu "loại này, loại kia", rồi chụp mũ "phản động" nữa!. Bạn mới là loại cực đoan.

Tô Phong Châu
Thế Phạm đọc bản án chế độ thực dân Pháp của chủ tịch Hồ Chí Minh đi rồi hãy nói, nói ra sự thật bị chụp mũ là cực đoan thế chẳng khác nào bác bỏ quyền tự do ngôn luận, đặc biệt là quyền nói ra sự thật.

Thanh Dinh
Thế Phạm Bạn cầu chúa của bạn khóa mõm mấy thằng linh cẩu ra rả xuyên tạc , kích động con chiên chống phá nhà nước sẽ xây dựng được khối đại đoàn kết dân tộc .

Lý Thái Xuân
Tô Phong Châu Hay quá. Cám ơn Tô Phong Châu.

Lý Thái Xuân
Thanh Dinh Cũng hay luôn. Cám ơn anh Thành.

[Sau đây là câu chuyện cảm động nhất, mà nạn nhân là các em bé chỉ mới 3, 4 tuổi]


Nguyễn Thị Bạch Lan:
Làm gì có hòa hợp !
Kito luôn coi ai không theo họ đều là Satan, ma quỉ cả !
Ngày cả một bé lớp chồi nhà trẻ mà còn bị chúng nhồi vô đầu là bạn nào không tin chúa đều là ma quỉ , mà cháu mình mới 4 tuổi đã là nạn nhân của kito .
Cháu mình lúc lớp mầm (3 tuổi) chơi rất thân với 1 bé tên là Phương Anh .
Bé Phương Anh thương cháu mình lắm, nhưng bỗng dưng lên lớp Chồi, Phương Anh quay ngoắt 180 độ.
Suốt ngày nói về địa ngục ( mới 4 tuổi, mà nó đã biết đến địa ngục rồi , gia đình PA là kito ) và xa lánh , thậm chí ghét bỏ cháu mình !
Một lần cháu mình nhớ PA ,muốn bà Nội dắt đến nhà bạn thăm ,thì bé PA bỏ đi , không đứng lại nói chuyện với cháu mình , chỉ vì PA biết cháu mình không cùng hệ với bé !
Kinh khủng vậy đó!
Bé chỉ mới có 4 tuổi!


Lý Thái Xuân -> Nguyễn Thị Bạch Lan
kinh hoàng chưa? Mặc dù cùng sống ở nước văn minh, nhưng dường như câc gia đình TCG người Việt lại mê cuồng hơn người ta chị ạ.

Nguyễn Thị Bạch Lan-> Lý Thái Xuân Lúc này đang ở Việt Nam .
Chứ Canada làm gì có chuyện đó .

Đồng Trần Tử
Tà đạo rác rưởi này cần sớm loại trừ khỏi xã hội càng nhanh càng tốt.

Phan Hồng Giang
TCG nó có muốn hòa hợp với tôn giáo khác đâu?

Lý Thái Xuân-> Phan Hồng Giang
Nhưng nó luôn luôn cầm đầu mấy cái nhóm "liên tôn" để nó nắm đầu các ông lãnh đạo tôn giáo khác có chung họ NGU.

Mang Tran
HỄ CÒN ĐẠ O DÊ SU Ở VN LÀ VN CÒN LỌA N LẠC

-Va ti kăn là 1 đế qu ốc siêu quyền lực, trá ngụy đội lốt tôn giáo, là đế quốc siêu thực dân còn hơn Mỹ , và Fháp - với diện tích chỉ bằng vài sân bóng đá ,dân số hơn 1000 người, mà tài sản gấp hơn 2 lần Nga ( N ga chỉ có 1.500 tỷ usd /năm), đó là nhờ các linh mục tay sai ở mỗi nước tận tụy thu gom. Nó là tên đế quốc đầu sỏ lâu đời nhất và nguy hiểm nhất
– Sử sá ch nói về sự ác độc man rợ của tà đạo Dê su, Va ti kăn đầ y ngậ p cả thư viện Mỹ khiến chúng ta phát ngộ,p khôn,g thể kể ra hế t được
- Để thâu gom tín đồ, tiền bạc và thống trị thế giới, Va ti kăn luôn luôn dùng 2 sách lược cố hữu của nó là:
1- Luôn luôn cấu kế t với đế quốc, thực dân như Mỹ, Pháp, Tây ban nha v.v..- ..-Cố đạ o đi trước dùng tiền, vật chất dụ đạ,o , khi có tín đồ rồi ,Vatican mới xú,i các L,M bản địa làm loạ,n ,để đế qu,ốc thự,c dân lấy cớ xâm lư,ợc ,như M,ỷ và Phá,p đã ,và đang xâm lư,ợc VN -Thự,c dân đế qu,ốc và Va ti kă ,tuy hai mà một.
2- Tạo dựng 1 lãnh đạo là con chiêns như NĐ DIỆM để nó sai khiến,và cải đạ o cả nước, hoặc nó nham hiểm, ném đá giấu tay, giấu mặt, xúi giục con chiên (Đạo quân nằm vùng của Va ti kăn) làm loạn thông qua các linh mục cán bộ tay sai tại các quốc gia đó để dựng lên 1 lãnh đạo là con chiêns- các linh mục tay sai này lại nghe theo sự chỉ đạo của tòa khâm xứ của Va ti kăng tại xứ đó như: hiện nay các giám mục, linh mục Viet Nam to mồm chống cộng ,cho công bằng xã hội,cho dân oan, cho nhân quyền-
Thực ra: họ chống cộ ng không phải yêu nước , mà để phục vụ chủ trương chống cộ ng của záo hoàng PI US 12-(Năm 1949 ZÁO HOÀNG PI US 12 ra sắc luật chống kộng và buộc phải phổ biến cho giáo dân –cho nên không lấy làm lạ là các li nh mục, giáo dân, các dân chủ cụi chống cộ ng đều là dân a men- giặc ở trong nhà là vậy-Khi đã theo giặc Va ti kăn rồi , thì họ phịa ra đủ chuyện để bôi bác nhà nước VN -Cho nên, hễ còn đạ o Dê su ở VN thì còn loạn lạc, vì Va ti kăn luôn xú i con chiên làm loạ n đến khi nào lảnh đạo VN là con chi ên như NĐ DIỆM để nó sa i khiến và cải đạ o cả nước thì Va ti kăn mới thôi XÚ I GIỤC
- Do đó Va ti kăn còn nguy hiểm hơn cả Trung quốc nhiều- Người công giáo VN cũng là người VN, chúng ta cũng muốn đoàn kết chốn g Trung quốc xâm lược nhưng họ chỉ vâng lời Va ti can, chỉ muốn có 1 lãnh đạo là con chiên như Diệm, nên đất nước mới chia rẽ.
–Giới trí thức Tây Phương mỉa mai gọi đế quốc Va ti kăn là con bạch tuộc của Đức chúa trời -Đầu não của con bạch tuộc kông Giáo quốc tế vẫn là Va ti kăn, mỗi một tổ chức giá o hội ở mỗi quốc gia là một cái vòi của nó.
Mỗi một Hội đồng Giám mục của các giáo hội mỗi nước là một bộ tham mưu của đạo quân thứ năm nằm vùng thường trực trong lòng các quốc gia sở tại và luôn luôn ở trong tình trạng ứng chiến đợi lệnh từ trung ương Va ti kăn.

Theo thông lệ, cứ năm năm một lần, các giám mục trên toàn thế giới phải luân phiên nhau về chầu Va ti kăn để báo cáo mọi chuyện, kể cả các bí mậ t quốc gia–Tại nước ta, Hội đồng giá m mục VN là bộ tham mưu của bọn Việt gian nằm vùng thường trực ứng chiến trong lòng dân tộc VN- Mọi mệnh lệ nh của Va ti kăn ban ra đều được ban tham mưu này răm rắp thi hành (như công giáo VN hiện nay đang phịa ra đủ chuyện để bôi bác, chống phá quê hương, là để thực hiện chủ trương chống kộng của GH PI Ô 12), miễn sao phục vụ tối đa quyền lợi của Va ti kăng, chẳng ba o giờ quan tâm đến quyền lợi và danh dự của dân tộc
-Vì vậy GS Trần chung Ngọc nói: người mê cờ bạc sẽ bán nhà, còn người theo đạ o DÊ SU sẽ bá n đứng dân tộc mình cho Va ti kăn.
Va ti kăn dạy linh mục nhồi sọ giáo dân luôn coi Va ti kăn là tổ quốc, chứ không phải Việt nam, các LM luôn tổ chức lể "Dâng nước VN cho Va ti kăn”-- Con chiên nhận giặc Va ti kăn làm cha -
Bởi vậy, LM Hoàng Quỳnh từng tuyên bố, năm 1965 “ thà mất nước, chứ thà khôn g mất chúa"- Và,
Li nh mục Trần Lục đã dẫn hơn 5 ngàn giáo dân san bằng chiến lũy của anh hùng Đinh Công Tráng (Vì Quân Pháp đánh mãi mà không dẹp được chiến lũy của Đ.C Tráng, nên thực dân FÁP đã cầu cứu lm Trần Lục) –Trích sách “ thập giá và lưỡi gươm” của li nh mục Trần tam Tỉnh)

-Cho nên, Charlie nguyễn - là 1 cựu chủng sinh tỉnh ngộ đã viết “xin đồng bào đừng nhìn người kông giáo Việt Nam mà lầm to, vóc dáng . Lời nói của họ là người VN, nhưng linh hồn của của họ đã bán đứt cho quỉ dữ Va ti kăn từ lâu rồi “(Trích google”công giáo trên bờ vực thẳm”của Charlie nguyễn- Lưu ý : Sự fhản qu ốc của tập thể cô,ng giá o VN thể hiện qua câu nói của con chi,ên Trương vĩnh ký (học giả): Ông vua Việt Nam không theo đạo Kito, không phải là vua của VN”!

Chính Va ti kăn là kẻ thù tiềm ẩn, rất nham hiểm và nguy hiểm của VN, nó luôn cấu kết với đế quốc, thực dân như Mỹ, Pháp, Tây ban Nha v.v, để xâm lược - 5 Lần Va ti kăn vận động Pháp và Mỹ đánh chiếm Việt Nam (4 lần Fháp, 1 lần M ỹ, 1652-1950).
- Lần 1: Năm 1652,Va ti Kăn phái Li nh-mục gián đi ệp Alexandre de Rhodes đến Paris thuyết khách.
-Lần 2: 1785-1787 Người được Va ti kăng phái đi thuyết phục chính quyền Pháp là Giá m-mụ c Bá Đa Lộc
-Lần 3: Liên Minh Fháp-Va ti kăn (1) đem quân sang đánh nước ta, (2) thiết lập bộ máy cai trị bóc lột dân VN
-Lần 4: Va ti kăn Cấu Kế t Với Fháp Đem Quân Tái Chiếm Đông Dương bằng vũ lự c bằng mọi giá. Vì vậy mà họ đưa cựu li nh mụ c Argenlieu lên nắm giữ chức Cao Ủy Đông Dương vào ngày 17/8/1945
-Lần 5: Năm 1950, Va ti kăn biết Mỹ quyết định có kế hoạch thay thế Fháp tiếp tục cuộc chi ến ở Đông Dương, Giá o Hoà ng Pi,us XII (1939-1958) liền tín h kế cho người dẫn con chiên cuồ ng đạ o Ngô Đình Diệm đến Va ti kăn trình diện. Giá o hoà ng Pius XII dặn dò về cung cách ứng xử khi tiếp xúc với các chính khách có thế lực trên chính trường Mỹ, rồi cho người dẫn ông Diệm sang Mỹ giao cho Hồ ng Y Spell man đảm trách việc chạy chọt với các nhận vật có thế lực trong chính quyền Mỹ để làm áp l ực với Fháp và Bả o Đại Di ệm về VN cầm quy ền làm tay sa i cho cả Mỹ và Va ti kăn.
-ĐỂ BIẾT CON NGƯỜI THẬT CỦA DÊ SU, VÀ MA RY -Xin nhấn vào link này https://sachhiem.net/CHARLIE/CN_CGHT/phuongphap.php




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>