●   Bản rời    

Không có tôn giáo nào cao trọng hơn Sự Thật - Phe TCG trù dập rồi chúng còn vu cáo cho chúng ta đang tấn công chún

Subject: Re:_RESEND._TYPO_FIXED>>Tại_sao_l ại_phải_gây_chiến tranh_tôn_giáo?
From: giac hanh
Date: Sun, June 07, 2020 2:51 pm

Chúng tôi lên án Chu Tất Tiến đã nhiều lần vu cáo cho Phật Giáo giết mấy chục nghìn người miền Nam. Mới đây Chu Tất Tiến còn vu cáo cho Phật Giáo đã giết hại dân miền Bắc trong cuộc Cãi Cách Ruộng Đất.

Gần đây nhất Chu Tất Tiến đã cùng đồng loã với các phe Dòng Chúa Cứu Thế, Lương Tâm Công Giáo phối hợp ủng hộ nhau xung kích rất có tổ chức để tuyên truyền rằng Phật Giáo gây ra cuộc thánh chiến ảo.

Xin thưa, ai mới là thành phần tự vệ, ai là thành phần tấn công gây hấn mấy chục năm qua, có tổ chức? Hãy để công luận tự lên tiếng.

Riêng phần chúng ta, những nạn nhân của Chu Tất Tiến và thành phần TCG cố tình vu cáo cho chúng ta. Chúng ta có trách nhiệm nhân phẩm của chính chúng ta. Tôi đề nghị quý vi hữu hãy cùng lên tiếng như tôi và vi hữu Ưisai phải đính chính cho công luận nhận ra các trò tấn công của thành phần TCG ác ôn.

Không thể chấp nhận được khi chúng ta là nạn nhân bị phe TCG trù dập rồi chúng còn vu cáo cho chúng ta đang tấn công chúng.

GH
_______________
On Sunday, June 7, 2020, 1:47:26 PM PDT, wissai wrote:

Trích lời của thằng chiên nô mê tín, khốn nạn, mất dạy, bất lương CTT, chuyên vu cáo và xạo ke:
-Một hình thức gây bất ổn cho các niềm tin tôn giáo khác mà đại diện là Wissai, lại thích trích dẫn những cái gọi là “tài liệu” từ Wikepedia, một loại mạng lưới “oanh kích tự do”, (free posting) nghĩa là ai cũng có thể ịn lên được bất cứ sự kiện nào, lý luận nào theo ý muốn của cá nhân tác giả, mà không biết rằng những cái gọi là tài liệu trên Wikepedia không được coi là tài liệu tham khảo trong các trường đại học Mỹ. Các sinh viên làm bài thi mà sử dụng tài liệu lấy từ Wikepedia là bị loại. Wissai thì khá hơn Trần Quang Diệu bằng cách tự xưng mình là Vô Thần, thích “nổ” tiếng Anh và mỗi ngày đều lên tiếng thách thức người khác thi đấu tiếng Anh với mình một cách cực kỳ kiêu ngạo, gọi tất cả mọi người Việt là “ngu đần, heo, lợn, đầu bò..”.

Phản bác:

- Wikipedia là nguồn tài liệu đầu tiên. Từ đó ai muốn biết thêm sẽ tham khảo những references khác liệt kê trong đó. Quora cũng là một nguồn hữu ích. Sự hiểu biết của tôi không có giới hạn bởi Wikipedia, mà từ đọc sách báo từ nhỏ đến bây giờ. Nếu kiến thức của tôi chật hẹp và chỉ đi vào Wikipedia, tại sao tên chiên nô CTT sợ không dám tranh luận với tôi?

Tiện đây, tôi xin lặp lại một lần nữa trước công luận tôi coi thằng CTT là một thằng ngu dốt nhưng thích nỗ sảng. Kiến thức của nó qua những gì nó viết bậy đã bị tôi sửa lưng nhiều lần, bé hơn hột đậu mè, và con người của nó không xứng xách dép cho tôi hoặc chùi cầu xí nhà tôi.

- Đúng, tôi có thách tiếng Anh để muốn biết trình độ của mình, nhất là với thằng CTT, tên nhục mạ và vu cáo tôi nó là thầy của tôi về Anh Ngữ và tôi chỉ có bằng Cử Nhân từ một trường đại học nhỏ bé ở tiểu bang Wisconsin. Tôi không có “mỗi ngày đều lên tiếng thách thức người khác thi đấu tiếng Anh với mình“ như thằng chiên nô CTT vu cáo. Tôi chỉ thỉnh thoảng thách đố thôi, nhưng đâu có thằng nào, nhất là những thằng khoe có tiến sĩ và từng dạy đại học, dám trả lời sự thách đố đâu?

- Tôi KHÔNG BAO GIỜ gọi tất cả mọi người Việt là “ngu đần, heo, lợn, đầu bò..”, như thằng chiên nô CTT vu cáo. Tôi chỉ gọi thế vài cá nhân trong diễn đàn, trong đó có tên CTT. Nếu nó không ngu dốt, sao bị tôi lật tẩy nhiều lần về sự ngu dốt của nó và tại sao nó sợ không dám trả lòi sự thách đố của tôi.

- Tôi không ưa Đạo Ki Tô, nhất là phái Ca Tô, vì tôi tha thiết Sự Thật. Đa số những niềm tin và giáo điều trong Đạo Ki Tô nói chung, và phái Ca Tô nói riêng, toàn là phịa, xạo ke, phi lý. Tôi không muốn đồng bào tôi bị mê hoặc bởi một tà đạo như thế, một tà đạo mà suốt ngày những con chiên mê tín, nhất là thằng Phaolo Thai, cho là chánh đạo và chủi Đạo Phật, một đạo tôi mến dù tôi là người vô thần.

- Tôi xin kèm theo đây lá thơ tôi trả lời cho Bà Đỗ Thuấn, bạn của thằng CTT để cho công luận hiểu rõ hơn. Thằng CTT không tôn trọng sự thật, nên tôi phải đính kèm thơ nầy:
____________

June 4, 2020
Dear Ms. Thuan Do,

Thanks so much for your words.

CTT has publicly libeled me on many issues, including the absurd, ludicrous, and stupid assertion that he is my “master” (sic!) when it comes to English. I understand he is a dear friend of yours, so maybe you should tell him to exercise due care when he writes, specifically he must respect facts.

I don’t mind his braggadocios, but many of his boastful statements lack substantiation. I brag and boast, too, and perhaps constantly, but unlike him, I NEVER lie about myself and my “accomplishments”, whatever they are.

You probably also need to tell him his academic credentials are laughable, several of which came from degree mills in America. He could snow and pull wool over the eyes of the Vietnamese simpletons—many of them are very loud-mouthed and very crude in the Internet forums—but not me. His common knowledge is pitiful and at grade school level. You can also tell him that for me.

There must be a reason why I feel very comfortable of running circles around him not only about the nitty-gritty of the Catholic dogmas, but also in common knowledge, hence my open and persistent taunting him to a written debate in English. If he wishes to engage me orally in a debate, I can certainty oblige him, too. I am very, very curious to hear him speak English, let alone debate me in that medium.

I do respect you and have warm feelings for you as a very fine and artistic human being, our metaphysical differences notwithstanding.

I ask for your indulgence in accepting my including several friends of mine in the bcc of this return email of mine, and my employ of English as a means to express myself. I write much faster in English than in Vietnamese. Thank you!

All the best,

Wissai

Ainsi Parlait/Thus Spoke/Así Dijo Wissai
wissai.wordpress.com
canngon.blogspot.com

____________________
On Jun 4, 2020, at 3:58 PM, Golden Pen wrote:

Chào bạn Wissai,
Tôi rất cám ơn bạn đã khen tôi trước đây 2 lần.
Tôi mong bạn nể mặt tôi và đừng tranh luận đấu đá với Chu Tất Tiến về tôn giáo nữa nhé, vì ông ta là bạn tôi từ nhiều năm nay. Tôi tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng hay không tín ngưỡng của bạn, và tôi cũng tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng của ông ta, cho dù tôi thấy đôi lúc ông ta hơi có vẻ trẻ con.

Thân ái,

Thuấn Đô~
_______________
On Jun 7, 2020, at 1:15 AM, giac hanh giachanh2015@yahoo.com [DiendanDanToc] wrote:

Chu Tất Tiến:
“Chỉ có một phương pháp làm chấm dứt các mục đích trên là “Không tranh luận, không cố gắng giải thích những điều mà bọn gây chiến kia bịa ra, nổ ra để quậy cộng đồng.” Việc Phớt lờ bọn chúng sẽ làm cho chúng cay cú, tức hận, và đau khổ vì không thực hiện được điều mình mong ước. Không được trả lời, bọn chúng sẽ phải cay đắng tự triệt tiêu, từ đó, có thể mang bệnh u uất mà chết dần trong cô đơn, nhục nhã.”

GH: Tôi cũng rất mong “LỆNH” này của Chu Tất Tiến đưa ra cho các chú chiên con thi hành.

Như vậy là tôi rất vui. Chó (mấy con chiên) mà biết im mõ như vậy là hết sủa. Cái này gọi là “chó hết sủa, nhường đường cho lữ hành Giao Điểm tự do lấn chiếm cộng đồng hải ngoại”

Nếu các chiên biết im mồm vậy là rất tốt cho liên minh Giao Điểm đi thẳng vào cộng đồng hải ngoại như thời kỳ Giải phóng của phe CSBV đi thẳng vào Dinh Thống Nhất.

Bravo Chu Tất Tiến làm như Cố TT Dương Văn Minh trên Mạng.

GH
____________________
On Saturday, June 6, 2020, 10:18:33 PM PDT, vietnguyen2016@aol.com wrote:

TẠI SAO LẠI CÓ CUỘC CHIẾN TRANH TÔN GIÁO “ẢO” TRÊN MẠNG?

Trong những năm gần đây, liên tục có những bài viết, thư ngỏ trên Internet, mạ lị Công Giáo dưới nhiều hình thức, mang tính chất gây một cuộc chiến tranh tôn giáo “ảo” trên mạng, có lợi cho Cộng Sản Việt Nam. Đặc biệt là trong mùa Covid, rồi bạo loạn làm cho cả nước Mỹ lo âu, những bài viết, thư ngỏ vẫn không ngừng một ngày, chứng tỏ tác giả của những việc gây chiến này hoàn toàn vô cảm, vô lương, và vô giáo dục.
-Một số kẻ gây chiến tranh Tôn Giáo hay sử dụng ngôn từ bình dân, có kèm theo những dẫn chứng bằng những “ngụy thánh kinh”, “ngụy thư”, nghĩa là từ những “thánh kinh” không chính gốc, không được người Công Giáo công nhận, vì đã bị cắt xén, thêm thắt bậy bạ. Phần đông những kẻ viết loại này là thuộc hạ của nhóm Giao Điểm là một ổ Việt Cộng nằm vùng, dưới sự chỉ đạo của Nguyễn Đắc Xuân, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Trần Chung Ngọc (đã chết) Nguyễn Mạnh Quang (đã chết), Charlie Nguyễn (đã chết), Bùi Kha (đã chết)…chuyên đánh phá Công Giáo, nhưng thực tế là muốn phá hỏng tư tưởng, triết lý Phật Giáo qua việc núp dưới “dù” Phật Giáo mà lại làm những việc phản lại lời dậy của Đấng Thế Tôn, để các Phật Tử nghi hoặc và đi đến việc chán nản, mất luôn lòng tin vào tín lý Phật Giáo. Trong số này, hiện nay, chỉ còn Trần Quang Diệu và Ri Nguyễn vẫn lải nhải thực hiện việc này. Kết quả là một số thành viên Công giáo nổi nóng chửi lại đạo Phật làm ô uế Phật Giáo luôn.

-Một hình thức gây bất ổn cho các niềm tin tôn giáo khác mà đại diện là Wissai, lại thích trích dẫn những cái gọi là “tài liệu” từ Wikepedia, một loại mạng lưới “oanh kích tự do”, (free posting) nghĩa là ai cũng có thể ịn lên được bất cứ sự kiện nào, lý luận nào theo ý muốn của cá nhân tác giả, mà không biết rằng những cái gọi là tài liệu trên Wikepedia không được coi là tài liệu tham khảo trong các trường đại học Mỹ. Các sinh viên làm bài thi mà sử dụng tài liệu lấy từ Wikepedia là bị loại. Wissai thì khá hơn Trần Quang Diệu bằng cách tự xưng mình là Vô Thần, thích “nổ” tiếng Anh và mỗi ngày đều lên tiếng thách thức người khác thi đấu tiếng Anh với mình một cách cực kỳ kiêu ngạo, gọi tất cả mọi người Việt là “ngu đần, heo, lợn, đầu bò..”.

-Với Thích Chân Tuệ, người tự xưng là Nhà Sư, là chủ trì Viện Phật Học Tịnh Quang Canada, vừa viết những bài dài giòng mạ lị Công Giáo, vừa phê bình các Phật Tử và những Tu sĩ khác trong các việc Phật Sự. Thích Chân Tuệ là tay gây chiến tranh tôn giáo nguy hiểm nhất vì một số bài viết của Thích Chân Tuệ mang dáng vẻ tu hành, trí thức, nhưng một số khác lại chứa toàn tư tưởng dung tục, nghiêng về tính du côn, du đãng, đôi khi chửi thề văng mạng. Có lần, Thích Chân Tuệ nổi nóng, viết trên mạng: “Đ.M. mày! Ông là Việt Cộng thì đã sao?”
Đây là một âm mưu thâm độc của ổ Giao Điểm: một ná, hai chim! Vừa đánh Công Giáo, vừa làm cho Phật Tử mất phương hướng, đồng thời tạo lợi thế cho đảng Cộng Sản là Đảng vẫn chủ trương: “Tôn giáo là thuốc phiện, cần phải tiêu diệt!”

-Một số khác thì chửi đổng chơi vài câu có tính cách tiếu lâm “đen”, nghĩa là tục tĩu, bậy bạ nhưng ngắn ngủi, không kèm tài liệu gì như Phạm Hoàng Vương, Hoàng Thảo Vy, Sư Ông Giác Hạnh…

-Một số lại hành sử cực kỳ hạ cấp, qua nhiều đoạn viết hoặc dài hoặc ngắn, chứa đầy nội dung vô cùng dâm tục, dơ bẩn đến cực độ, mà lại mầu mè linh tinh, người đọc vừa liếc qua là vội xóa đi ngay vì không muốn phải đi rửa mắt như Hoa Hoàng Lan (chuyên viên viết truyện dâm), Tôn Ông Gò Vấp (Phượng Hoàng, BS Tôn Ông, TS, GS…) , Tím (chuyên viên làm Thơ dâm)…
Người thức giả tự hỏi: Gây chiến tranh tôn giáo như thể để làm gì? Nhục mạ nhau để làm gì? Tạm suy luận: Những kẻ chủ mưu gây chiến nêu trên chắc biết rõ mười mươi là công tác chia rẽ tôn giáo của chúng sẽ không bao giờ có kết quả, người Công Giáo vẫn giữ niềm tin của mình, Phật Tử vẫn tu dưỡng bản thân theo Bát Chánh Đạo, không có ai vì những lời châm chọc hạ cấp, đôi khi cùng cực dơ bẩn kia mà bỏ đạo, nhưng chúng vẫn cứ làm hoài, không ngưng.. Tại sao?
-Để thỏa mãn yêu cầu của Nghị quyết 36 là tạo bất ổn trong cộng đồng mạng, tạo chia rẽ, nghi kỵ lẫn nhau rồi đi đến mất đoàn kết tôn giáo là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đấu tranh cho Dân Chủ, Nhân Quyền, Độc Lập của Việt Nam.

-Để duy trì chủ trương của Nhóm Giao Điểm, là phá tan niềm tin Công Giáo, (Tôn Giáo dậy cho người ta Thương Yêu nhau) là điều bọn Ma Quỷ, căm ghét tối đa, mặc dù đa số đã “hui Nhị Tì” về gặp Diêm Vương, một số khác đang rên rỉ vì bệnh hoạn, vì các hồn oan Mậu Thân đang đòi báo oán.

-Để thỏa mãn tính ham Nổ, Tự Kiêu của chính mình. Để cho “Vua biết mặt, Chúa biết tên” về khả năng viết tiếng Mẽo cũng như khả năng làm Thơ bèo của mình. Một vài kẻ hiện nay, đang cô đơn, lủi thủi một mình, bị gia đình ruồng bỏ, không bạn bè nói chuyện, nên cứ thích tạo cơ hội cho người khác chửi mình rồi để mình cũng có cơ hội chửi lại, kẻo ngậm miệng suốt ngày mà không ai nói chuyện thì đau khổ như ở trong tù cấm cố vậy.
Đó là những nguyên nhân chính tạo ra những cuộc tranh cãi vô bổ về Tôn Giáo này. Chỉ có một phương pháp làm chấm dứt các mục đích trên là “Không tranh luận, không cố gắng giải thích những điều mà bọn gây chiến kia bịa ra, nổ ra để quậy cộng đồng.” Việc Phớt lờ bọn chúng sẽ làm cho chúng cay cú, tức hận, và đau khổ vì không thực hiện được điều mình mong ước. Không được trả lời, bọn chúng sẽ phải cay đắng tự triệt tiêu, từ đó, có thể mang bệnh u uất mà chết dần trong cô đơn, nhục nhã.

Vài hàng góp ý, mong được quý vị thức giả đón nhận. Chúc mọi người Tâm Thân An Lạc, Sức Khỏe và Hạnh Phúc.

Chu Tất Tiến, 6 tháng 6 năm 2020.

___________________

----- Forwarded Message -----
From: Kieu Mong Ha
TÔN GIÁO NÀO TỐT NHẤT ?

- Đây là một mẩu đối thoại ngắn với Đức Đạt Lai Lạt Ma, nhà Thần học người Brazil, Leonardo Boff kể lại :

Tại một cuộc hội thảo bàn tròn về “Tôn giáo và tự do” có Đức Đạt Lai Lạt Ma và tôi cùng tham dự. Lúc tạm nghỉ, tôi hỏi ngài vừa tinh nghịch vừa tò mò :
- “Thưa Ngài, tôn giáo nào tốt nhất? ”

- Tôi nghĩ Ngài sẽ nói:
- “Phật giáo Tây Tạng” hoặc “Các tôn giáo phương Đông, lâu đời hơn Ki tô giáo nhiều”.
- Đức Đạt Lai Lạt Ma trầm ngâm giây lát, mỉm cười và nhìn vào mắt tôi…
- Điều này làm tôi ngạc nhiên vì tôi biết đây là một câu hỏi ranh mãnh.

Ngài trả lời:
- “Tôn giáo tốt nhất là tôn giáo đưa anh đến gần Đấng tối cao nhất. Là tôn giáo biến anh thành con người tốt hơn”.

- Để giấu sự bối rối của tôi trước 1 câu trả lời đầy khôn ngoan như thế, tôi hỏi:
- “Cái gì làm tôi tốt hơn? ”
- Ngài trả lời:
“Tất cả những gì làm anh
- Biết thương cảm hơn
- Biết theo lẽ phải hơn
- Biết từ bỏ hơn
- Biết dịu dàng hơn
- Biết nhân hậu hơn
- Có trách nhiệm hơn
- Có đạo đức hơn".
"Tôn giáo nào biến anh thành như vậy là tôn giáo tốt nhất”.


- Tôi thinh lặng giây lát, lòng đầy thán phục, ngay cả bây giờ, khi nghĩ đến câu trả lời đầy khôn ngoan và khó phản bác.

Ngài tiếp :
- Anh bạn tôi ơi!
- Tôi không quan tâm đến tôn giáo của anh hoặc anh có ngoan đạo hay không. Điều thật sự quan trọng đối với tôi là cách cư xử của anh đối với người đồng đẳng, gia đình, công việc, cộng đồng và đối với thế giới.

Hãy nhớ rằng vũ trụ dội lại hành động và tư tưởng của chúng ta.
Quy luật của hành động (Action) và phản ứng (Reaction) không chỉ dành riêng cho vật lý. Nó cũng được áp dụng cho tương quan con người.
- Nếu tôi ở hiền, thì tôi gặp lành.
- Nếu tôi gieo gió, thì tôi gặt bão.
- Những gì ông bà nói với chúng ta là sự thật thuần túy. Chúng ta luôn nhận được những gì chúng ta làm cho người khác. Hạnh phúc không phải là vấn đề số mệnh. Đó là vấn đề lựa chọn.”

- Cuối cùng Ngài nói:
- Hãy suy tư cẩn thận vì Tư tưởng sẽ biến thành Lời nói,
- Hãy ăn nói cẩn thận vì Lời nói sẽ biến thành Hành động,
- Hãy hành xử cẩn thận vì Hành động sẽ biến thành Thói quen,
- Hãy chú trọng Thói quen vì chúng hình thành Nhân cách,
- Hãy chú trọng Nhân Cách vì nó hình thành Số mệnh,
- Và Số mệnh của anh sẽ là cuộc đời của anh.
và… "Không có tôn giáo nào cao trọng hơn Sự Thật."




Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>