●   Bản rời    

Nguyễn Quốc Khải: Thỉnh Nguyện Thư Đòi Trục Xuất Mẹ Nấm Về Việt Nam Sẽ Thất Bại

LTS: Lâu lâu cho các bạn nghe một vài lá thư của những người cùng CCCĐ "đối thọi" với nhau, để giải khuây. Đương nhiên chúng tôi không có ý kiến. (SH)

From: Dinh Nguyen
Date: Fri, April 10, 2020 3:51 pm

Bài viết của ông Nguyễn Quốc Khải rất chính xác. Đám cuồng Trump lại bị chạm nọc nên la lối đó thôi. Định Nguyên
_________________
On Fri, Apr 10, 2020 at 2:49 PM HungThe wrote:
FWD
__________________
From: "BMH" via PhucHungViet
Sent: Friday, April 10, 2020, 02:40:10 PM PDT

___________________
From: TRONG DAN Vo <>
Sent: Fri, Apr 10, 2020 5:22 am
Subject: Fwd: [ChinhNghia] Fw: Trục xuất Mẹ Nấm ? Sẽ thất bại ... mà có thể còn bị liên lụy

Tên Đ. Th. & Nguyễn quốc Khải:
LÀ HAI TÊN LÂU NAY NGƯỜI VIỆT TRÊN THẾ GIỚI AI CŨNG BIẾT CHÚNG THUỘC LOẠI NÀO!!!
Tui không nhớ thằng Nguyễn quốc khải nó đang sống ở đâu .
Còn Đ. Th. THÌ SỐNG BÊN MỸ, cô ruột CT ĐẢNG VT, mụ này tui biết tẩy từ năm 2007, ai cũng biết danh mụ ta rồi, tui khỏi nói thêm.
Thằng Nguyễn quốc khải này, từ trước tới nay chẳng bao giờ tui tin hắn!!! Vì tui CHẲNG BAO GIỜ thấy hắn viết cái gì gọi là CHÍNH NGHĨA QG VNCH!!!
Đọc bài viết của hắn đây không biết do ngu hay hắn công khai thách thức NVTNcs, là hắn thiên cộng, giõi ai làm gì tao.....
TUI THẤY CÁI NGU CUA HẲN LÀ TỰ THÚ: "LẠY ÔNG TUI Ở BỤI NAỲ "!!!!

Hắn tự khai rằng:
Vợ chồng Trump không giúp gì cho Mẹ Nấm qua Mỹ.
Con gái của Mẹ Nấm viết thư cho bà Melania Trump để xin cứu mẹ không được trả lời.
LS Nguyễn Thị Dương Hà viết thư cho cả hai vợ chồng Trump cũng không nhận được hồi âm (tôi là người tham gia soạn thảo lá thư này).
Hết trích./.

Rồi giới thiệu một danh sách TÙ NHÂN gọi là LƯƠNG TÂM ; trong khi mọi người đều biết là những người đấu tranh cuội!!!
Việc bà : Bạch Hạc phản đối mụ Nấm độc, và soạn thảo THỈNH NGUYỆN THƯ TRỤC XUẤT NẤM độc, là để thông báo cho chính phủ Mỹ biết cái ÂM MƯU VC ĐƯA NGƯỜI ĐỘI LỐP ĐẤU TRANH QUA MỸ ĐỂ ĐÁNH PHÁ CỘNG ĐỒNG NVTNcs & ĐÁNH PHÁ CN TƯ BẢN ( Mỹ).
Thằng này dốt không ra dốt, ngu chẳng phải ngu, vậy hắn là loại nào??? Tui giành cho Người Việt chúng ta kết luận.

Tôi nói thẳng mặt hắn: NGƯỜI VIỆT TNcs KHÔNG NGU, DỐT NHƯ MI TƯỞNG!!!
Tui không TNcs bên Mỹ, nên tui chẳng cuồng Trump làm gì, nhưng cái gì công bằng , lẽ phải là tui lên tiếng bảo vệ !!!

Trọng Dân
__________________
From: Thuan Do
To: Than Huu
Sent: Tuesday, April 07, 2020 1:08 AM
Subject: Trục xuất Mẹ Nấm ? Sẽ thất bại ...
mà có thể còn bị liên lụy



Khai Nguyen
April 5 at 8:40 PM ·

THỈNH NGUYỆN THƯ ĐÒI TRỤC XUẤT MẸ NẤM VỀ VIỆT NAM SẼ THẤT BẠI
Nguyễn Quốc Khải
05-04-2020

NỘI DUNG NGUYÊN VĂN THỈNH NGUYỆN THƯ

Thỉnh nguyện thư viết rất rõ rằng Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh LÀM VIỆC và DO THÁM cho chính quyền Việt Nam và quyên góp tiền cho Cộng Sản đồng thời vi phạm luật di trú. Sau đây là một vài điểm chính bằng tiếng Anh:
"Mother Mushroom, Vietnamese activist uncovered working for Communist Party and also practiced fraud immigration act.... She fraud abused the immigration system try to get into the US and spy for communists ..."

Nội dung TNT gửi cho Nhà Trắng vỏn vẹn có 15 dòng mà đầy lối văn phạm. Thật là xấu hổ.

Đây là một trò chụp mũ tiêu biểu của bọn cuồng Trump. Ở trong nước, nếu ai chống chánh quyền Hà Nội, đều bị CSVN chụp mũ là phản động, tìm mọi cách để bịt miệng những người này, lập tòa án nhân dân để đấu tố và có những biện pháp khác trả thù. Ở nước ngoài ai chống Trump là cũng bị bọn cuồng Trump tìm cách áp đảo không cho có tiếng nói, đánh hội đồng, họp báo đấu tố, chụp mũ là cộng sản nằm vùng và làm thỉnh nguyện thư. Hai bọn này giống nhau như hai giọt nước.
Một câu nói bọn cuồng Trump hay sử dụng là “Nếu không thích Trump thì về Việt Nam mà sống.”

Không biết vào cuối năm nay, Trump có thể không đắc cử nhiệm kỳ II do tình hình kinh tế và chính trị ngày càng bất lợi cho đương kim tổng thống, bọn cuồng Trump ghét Đảng Dân Chủ sẽ đi đâu mà sống.

Theo luật của Hoa Kỳ, kẻ tố cáo có trách nhiệm phải trưng ra bằng chứng kết tội. Nạn nhân không phải chứng minh mình vô tội. Cách đây 6 năm, ở vùng Washington-DC cũng đã xẩy ra một trường hợp chụp mũ Cộng Sản. Khi bắt đầu xẩy ra cuộc tranh chấp tại chùa Giác Hoàng, Ni Cô Nhất Niệm của chùa Giác Hoàng bị chụp mũ là sư quốc doanh, đã trở Việt Nam tu ba năm bởi nhóm muốn lật đổ Ban Quản Trị hợp pháp của chùa. Quả thật, Ni Cô Nhất Niệm có về Việt Nam ba lần trong ba năm, mỗi năm khoảng một tuần để lo thuốc men cho thân phụ, lần thứ hai về lo đám tang và lần cuối về xây mộ cho cha. Nhóm đảo chánh không có bằng chứng, khi bị báo chí hỏi đã phải thú nhận đây là một tin đồn.

AI LÀ TÁC GIẢ CỦA THỈNH NGUYỆN THƯ XIN NHÀ TRẮNG TRỤC XUẤT MẸ NẤM?

Theo báo Người Việt, bà Monique (Bạch Hạc) Nguyễn, hiện cư ngụ tại Katy, Texas là người đã khởi xướng và tham gia vào việc soạn thảo thỉnh nguyện thư đệ trình Nhà Trắng vào ngày 27-3-2020. Bà làm thông dịch viên cho tòa án ở Texas.
Qua thỉnh nguyện thư, bà Bạch Hạc đã chụp mũ Mẹ Nấm là cộng sản nằm vùng và tố cáo Mẹ Nấm vi phạm luật di trú, quyên góp tiền bất hợp pháp cho chính quyền Việt Nam và làm gián điệp cho Cộng Sản. Lời tố cáo vô cùng nghiêm trọng.
Thỉnh nguyện thư không nói rõ lý do khiến bà Bạch Hạc làm thỉnh nguyện thư này. Điều làm cho bà Bạch Hạc tức giận là Mẹ Nấm đã phê bình rất đúng rằng Hoa Kỳ thiếu thốn trầm trọng các thiết bị y tế để chống coronavirus như khẩu trang, bao tay, máy thở v.v. mà hầu hết các cơ quan báo chí đã tường thuật. Ngoài ra, Mẹ Nấm cũng có một nhận xét hợp lý là mọi người nên nghe theo các chuyên viên y tế thay vì các nhà lãnh đạo. Điều này đúng không phải cho riêng nước Mỹ mà cho tất cả mọi nơi.

Tổng Thống Trump từng lên tiếng muốn nới rộng những giới hạn để cho hoạt động kinh tế sớm trở lại bình thường vào 12/4 này. Ít lâu sau đó ông đã phải dời lại vào ngày 30/4. Tuy nhiên các chuyên viên y tế dự tính rằng có thể đến hết mùa hè may ra mới qua khỏi đại dịch COVID-19.

Tổng Thống Trump cũng từng tuyên bố rằng số người nhiễm coronavirus từ con số 15 sẽ xuống còn số không và số người bị nhiễm virus ở Hoa Kỳ sẽ thấp nhất so với các nước khác. Tuy nhiên tính đến ngày hôm nay 5/4 số bệnh nhân nhiễm coronavirus tại Hoa Kỳ đã lên đến 333,173 người và số tử vong là 9,536, cao nhất thế giới.

Cách đây hai ngày ông Brian Kemp, thống đốc Georgia, nói ông vừa mới được biết rằng bệnh nhân không có triệu chứng gì vẫn có thể truyền conoravirus cho người khác. Thật là đáng kinh ngạc vì báo chí đã tường thuật như vậy từ nhiều tháng nay.

BS Anthony Fauci, giám đốc National Institute of Allergy and Infectious Diseases, gần đây đã được bảo vệ an ninh cá nhân vì nhận được nhiều ham dọa giết từ nhóm cực hữu thân cận với Tổng Thống Trump. BS Fauci nhiều lần đã công khai cải chính những thông tin sai lầm do Tổng Thống tung ra như về thời gian áp dụng cách ly xã hội, thuốc chủng ngừa phải cần ít nhất một năm hay một năm rưỡi mới có thay vì vài tháng, cần thêm nhiều thời gian để thử nghiệm thuốc chữa bệnh sốt rét chloroquine, chưa có bằng chứng đây là thuốc thánh hay “game changer” để trừ coronavirus như Tổng Thống Trump tuyên bố. BS Fauci cũng đã cảnh cáo số tử vong ở Mỹ có thể lên đến 240,000 người thay vì vài ngàn người. Ông chủ trương ra lệnh ở nhà trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ, trong khi Tổng Thống Trump chống lại ý kiến này.

BS Fauci, người đã làm việc liên tục qua sáu đời tổng thống từ Ronald Reagan cho tới nay, từng nói với tạp chí Science rằng, ông cố gắng hướng dẫn những lời tuyên bố của Tổng Thống Trump, “nhưng không thể nhẩy ra phía trước, đẩy Tổng Thống qua một bên và cướp lấy micrô.” Nhóm cực hữu cho rằng BS Fauci đã coi thường Tổng Thống, muốn sinh hoạt kinh tế trở lại bình thường thật sớm. Thay vì chụp mũ BS Fauci là Cộng Sản, nhóm cực hữu Hoa Kỳ bôi nhọ ông và gọi ông là bù nhìn của Đảng Dân Chủ.

Qua đại dịch COVID-19, Tổng Thống Trump cho thấy ông ưu tiên lo lắng về thị trường chứng khoán đi xuống, tỉ lệ thất nghiệp lên cao, kinh tế suy xụp thay vì sức khỏe của công chúng. Ông hiển nhiên xem thường sự thiệt hại sinh mạng khi so sánh COVID-19 với những dịch cúm khác. Một số thành viên Cộng Hòa, đồng minh của Tổng Thống Trump, tuyên bố họ sẵn sàng hi sinh (có nghĩa là những người già yếu và sẵn có bệnh tật) để cứu nguy kinh tế.

Một vài người cho rằng Mẹ Nấm đã ăn cháo đá bát, không biết ơn những người đã cưu mang bà sang Hoa Kỳ tị nạn. Ai là ân nhân, ai là người thụ hưởng ơn huệ? Vấn đề không giản dị như một số người tưởng. Theo thiển ý của tôi, Mẹ Nấm là ân nhân của tất cả những ai yêu chuộng tự do và nhân quyền, kể cả những người Việt tị nạn Cộng Sản bởi vì bà đã kiên cường đấu tranh chống CSVN ngay ở trong nước. Rất hiếm có những người can đảm có ý chí sắt đá như Mẹ Nấm.

Bây giờ vì Mẹ Nấm phê bình một cách chính xác cách điều hành công cuộc chống coronavirus chậm trễ và thiếu sót của Tổng Thống Trump mà một số người Việt mang Mẹ Nấm ra đấu tố, chụp mũ Mẹ Nấm là Cộng Sản nằm vùng, thì chính những người này mới là những kẻ ăn cháo đá bát, tiếp tay với CSVN để tiêu diệt những tù nhân lương tâm. Làm thỉnh nguyện thư để xin xỏ Nhà Trắng trục xuất Mẹ Nấm về Việt Nam là một trò hề.

Việc vận động cho Mẹ Nấm được trả tự do là do một số tổ chức nhân quyền quốc tế và Việt Nam thực hiện, chứ không do cá nhân tôi làm. Cho nên tôi không thể vỗ ngực tôi là ân nhân của Mẹ Nấm được.

Không ít người chỉ trích rằng Mẹ Nấm được Tổng Thống Trump cưu mang qua Mỹ nay bội ơn ông. Sự thật như thế nào? Vợ chồng Trump không giúp gì cho Mẹ Nấm qua Mỹ. Con gái của Mẹ Nấm viết thư cho bà Melania Trump để xin cứu mẹ không được trả lời. LS Nguyễn Thị Dương Hà viết thư cho cả hai vợ chồng Trump cũng không nhận được hồi âm (tôi là người tham gia soạn thảo lá thư này). Trước khi Trump qua Việt Nam lần đầu vào 2017, một phái đoàn của người Việt gồm cả tôi đã vận động với một số dân biểu Quốc Hội để yêu cầu Tổng Thống Trump nói chuyện về nhân quyền với Hà Nội và đặc biệt tạo áp lực cho Mẹ Nấm ra khỏi tù, nhưng không có kết quả.

Trong khi đó, trước khi Tổng Thống Obama viếng thăm Việt Nam lần đầu tiên Hà Nội đã trả tự do cho LM Nguyễn Văn Lý. Sau này Mẹ Nấm được qua Mỹ là do chính sách chung của nước Mỹ trong nhiều năm nay từ thời Tổng Thống Obama đã giúp cho những người như LM Nguyễn Văn Lý ra khỏi tù, Nhà Báo Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải và TS Cù Huy Hà Vũ và LS Nguyễn Thị Dương Hà qua tị nạn chính trị tại Mỹ. Cho dù ông Trump có giúp Mẹ Nấm, cũng như bất cứ ai ở Mỹ với tư cách là di dân hay công dân Hoa Kỳ, Mẹ Nấm vẫn có quyền phát biểu ý kiến.

KẾT LUẬN
Cho đến cuối ngày 5/4/2020 thỉnh nguyện thư mới có 8,822 chữ ký. Từ nay đến cuối ngày 26/4 cần phải có thêm 91,178 chữ ký nữa. Do đó cơ may để có đủ 100,000 chữ ký xem ra rất nhỏ. Kể như thỉnh nguyện thư này sẽ thất bại. Bà Bạch Hạc đã đổi giọng. Bà nói với phóng viên Người Việt rằng “Lý do tôi buộc phải viết thỉnh nguyện thư là vì thái độ cô này rất xấc xược, trịch thượng và đầy thách thức.” Tuy nhiên bà Bạch Hạc cho biết mục đích của thỉnh nguyện thư không có ý thực sự kêu gọi trục xuất Mẹ Nấm về Việt Nam mà chỉ là “bầy tỏ sự bất bình.”
Những câu nói trên đây cho thấy thêm một điều là bà Bạch Hạc đã đùa rỡn với Nhà Trắng và lạm dụng tiến trình nghiêm chỉnh do chính phủ Hoa Kỳ thiết lập để đạo đạt ý kiến của công chúng. Đây không phải là một trò chơi để thỏa mát sự tức giận cá nhân vô lối. Bà Bạch Hạc rất có thể bị kiện lại về tội vu khống và phỉ báng.
Thêm một bài học cho những kẻ hậu tiến, mới được thở không khí tự do dân chủ, đã lạm dụng quyền tự do của mình.




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>