●   Bản rời    

Vâng, Có Đức Chúa Trời. Cho nên ngôi mộ của quan thượng thư Việt Gian Tam Đại Ngô Đình Khả...

Subject: Re:_Đức_Chúa_Trời:__ Có__hay_Không?_//
From: Phuong Hoang
Date: Tue, October 02, 2018 11:15 pm

Vâng ! Có Đức Chúa Trời.

Cho nên ngôi mộ kiên cố của Cha của tên lùn, ít học vấn Ngô Đình Diệm là mộ cụ Thượng thư Việt Gian Tam Đại Ngô Đình Khả bị Đức Chúa Trời sai thiên lôi của Thượng Đế xuống trần gian , đánh tét ngôi mộ dình kiên cố của tên Đại Việt Gian Ngô Đình Khả vào ngày 1/ 11/ 1963 lúc trưa gần 10 giờ - 11 giờ trưa, tại đồi Phú Cam Huế.

Thì trưa cùng ngày , đài phát thanh Huế tiếp vận đài Saigon, loan báo là Hội Đồng Quân Nhân Cách Mạng Đảo Chánh Gia Đình trị Ngô Đình Diệm.
Hội Đồng yêu cầu anh em Diệm, Nhu phải trình diện tại Bộ Tổng Tham Mưu QL / VNCH để được sự khoan hồng.

Sáng ngày 2/ 11/ 1963 thì anh em Diệm Nhu vào nhà thờ Cha Tam (Chợ Lớn) oang oang tuyên bố là Hội Đồng cách Mạng phải đem xe limousine dành cho nguyên thủ quốc gia do dân bầu cử gian lận mà ra.
Kết quả của sự lối láo...anh em Diệm Nhu bị dân chúng đánh chết và quân nhân trong xe Thiết Vận Xa M 113 (đa số là dân Công Giáo) nổ súng Colt .45 vào đầu 2 anh em.

Chết không toàn thây.


Sau đó Ngô Đình Cẩn bị kéo ra pháp trường khám Chí Hòa lãnh 12 viên đạn vào ngực và 1 viên vào màng tang (súng ân huệ). Chết toàn gia tộc ác ôn, phản chủ , chửi chủ là Vua Bảo Đại.
Lời thề với Vua Bảo Đại được Thiên Chúa nhắc lại và sai thiên lôi của Thượng Đế xuống trần gian đánh cho tan ngôi mộ Đại Việt Gian Ngô Đình Khả.

Đây là chiến dịch của tụi Việt gian Cà Tô Mát lập ra.

Tụi Việt Gian Cà Tô Mát rất cực kỳ thông minh...tuy tụi nầy học hành trường học rất ngu dốt...nhưng sự lưu manh , đễu cáng và ám hại người nào không theo đạo Cà Tô Mát của tụi nó thì siêu tuyệt giỏi, không một sự gì so sánh được...
Mất miền Nam cũng vì tụi thất học + phản phúc + việt gian Cà Tô Mát mà ra.
* - Trốn quân dịch thời chiến Bắc-Nam đủ kiểu. Thanh niên Cà Tô Mát trốn lính bằng vào tu viện tu , xuất ngoại du học, thi vào trường Sư Phạm để được miễn lính mà dạy học ( trường hợp của Giáo sư Nguyễn Lý Tưởng , Phạm Bá
Vịnh...etc..)...nếu đi lính thì được về thành đô làm lính kiểng.
Để khi CSVN Tổng công kích Huế , Pleiku , Ban Mê Thuột thì TT phản chủ Nguyễn Văn Thiệu mới biết là VNCH không còn lính ra trận nữa.
* - 100 người lính , thì 80 lính Công giáo là lính kiểng thành phố .

MẤT MIỀN NAM VN HOÀN TOÀN LÀ LỖI CỦA CÔNG GIÁO CẦM QUYỀN , TỪ NĂM 1954 ĐẾN 1975 BỎ CHẠY LUÔN.

* - Bằng cớ 2 Vua miền Nam là Vua Diệm và Vua Thiệu đều là dân đạo Cà Tô Mát Vaticano....Hai Vua tà đạo nầy đều kéo tất cả tụi đạo Cà Tô Mát vào chính phủ VNCH I và VNCH II mà cai trị miền Nam VN.
* - Tụi đạo Cà Tô Mát nầy hút máu, rút rỉa tài nguyên đất nước mà cho gia tộc tụi nó hưởng và cho Đức Thánh Cha của tụi nó hưởng.
* - Tiền đền trăm triệu, nghìn triệu đô la của tụi Cha Sở bị kết tội dâm dục với trẻ em phụ lễ. đền cho nạn nhân và luật pháp Hoaky...cũng từ tiền mồ hôi , nước mắt của dân Việt chúng ta.
* .- Chừng nào nước Việt mà trị tuyệt nọc tụi Việt Gian Cà Tô Mát y chang Trung Hoa trị tụi nầy....thì chừng đó nước Việt mới hùng cường.
* .- Hoaky ngày nay...bị tụi đạo Thiên Chúa nầy phá hoại khôn lường.

Đạo Cà Tô Mát của tụi Việt Gian nầy có châm ngôn :

" Tất cả vì Chúa "
" Thà mất nước , không mất Chúa ".
" Tổ của mấy Ông , đâu có phải Tổ của chúng tôi ? "


-----------------------
Mười Định Luật Thượng Đế Cho Loài Người.

1).- Loài Người từ Loài Vượn Thông Minh mà ra.

2).- Loài Người có nhiều tộc chủng khác nhau.
Chủng da đen , chủng da trắng , chủng da vàng.

3).- Mỗi tộc chủng đều có Tổ tiên riêng của tộc chủng ấy. Cho nên tộc chủng Jews đã tìm về nguồn cội của họ . Tộc chủng Jews đã trở lại quê hương của Tổ tiên cũa họ, tại Israel.

4).- Tộc chủng dân Việt phương Nam, có Tổ tiên là Hùng Vương. Không phải Tổ là tên sát nhân Abraham Cà Tô Mát, ăn bốc, uống nước đái lạc đà nơi sa mạc Sahara thời xưa. Nơi thờ phượng Tổ Hùng Vương đền Hùng, Việt Trì - Phú Thọ miền Bắc nước Việt.

5).- Nhưng tại đất Việt , có một tộc chủng người Việt có dòng máu và linh hồn lai Tây Phương , không thờ Tổ tiên Hùng Vương của chúng ta.
Tộc chủng người Việt ấy , phải đi về nơi thờ phượng Tổ của Họ ở Trung Đông là điều đúng chân lý của Họ.

Có tên phản thần , soán ngôi Vua từng la lớn : "Tổ của mấy Ông là Tổ Hùng Vương , còn Tổ của chúng tôi là Tổ Abraham thích sát nhân để được Chúa yêu thương..."

6).- Tổ tiên của tộc chủng người Việt đặc biệt ấy là Tổ Abraham , không thờ Tổ Hùng Vương của chúng ta.

7).- Tộc chủng người Việt đặc biệt ấy, chúng ta phải xem họ là loài chủng khác chủng dân Việt phương Nam của chúng ta. Phải xa lánh hơn xa lánh bọn cùi hủi....vì bọn nầy sẽ cuối lạy chúng ta để được nắm quyền , khi nắm được quyền là bọn nầy sẽ giết chúng ta liền sau đó.

Bằng cớ khi bọn nầy lên ngôi...thì bọn nầy truy lùng , bắt giết những người nào không theo đạo Abraham Cà Tô Mát.
Bọn nầy truy lùng giáo chủ đạo Cao Đài, truy lùng đảng Đại Việt, truy sát đạo Hòa Hảo, bắt bớ giam cầm tín đồ đạo Phật. Xử án những danh nhân văn hóa VN như nhà văn Nhất Linh Nguyễn Trường Tam...

8).- Trước sau gì lịch sử tiến hóa của chủng tộc Việt Hùng Vương sẽ mời họ ra khỏi đất nước Việt phương Nam của chúng ta.Khi mất nước vào ngày 30 / 4 / 1975 thì lũ người việt gian Cà Tô Mát bỏ chạy lập tức. Gần hết 99.99 % tẩu tướng đều là tướng Cà Tô Mát chạy trước giờ thứ 25.

9).- Tại đất Việt phương Nam của chúng ta , chúng ta nên luôn luôn đề phòng chủng tộc người Việt đặc biệt nầy. Không đề phòng thì trước sau gì tộc chủng đặc biệt ấy sẽ dâng nước Việt phương Nam cho Tổ Abraham của họ.
Họ sẳn sàng liếm gót bạn...nhưng sau đó sẳn sàng cắt cổ bạn một cách nhanh gọn...
Bon nầy chưa bao giờ cám ơn Hoaky cứu mạng họ qua Mỹ...nhưng bọn nầy lại cám ơn Thiên Chúa Cà Tô Mát của tụi nó hàng ngày.

Chuyện nầy đã xảy ra tại thủ đô VNCH là Saigon. Chủ nước miền Nam VNCH ấy là Ngô Đình Diệm đã tự động dâng nước Việt cho giáo triều Vatican.
Chuyện kinh thiên động địa nầy , đã làm Thượng Đế nổi giận.
Thượng Đế đã cho lệnh toàn dân Việt VNCH ấy phải tiêu trừ giống người Việt đặc chủng nầy, càng sớm càng tốt.

10).- Kết quả hiện nay , một dòng họ Ngô Đình ở tỉnh Quảng Bình đã đời đời bị tru di , tuyệt diệt tại nước Việt phương Nam.
Ngôi mộ tổ Ngô Đình Khả ở đồi Phú Cam Huế...bị Trời đánh tét mả ra làm 2 phần vào ngày 1 / 11 / 1963 lúc trưa cùng ngày tại Huế đồi Phú Cam.

"Ta không sợ kẻ thù ám hại , bêu xấu , chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật. Nhưng Ta sợ người ta khen tặng , hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật. Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi . Nên Ta sợ ."
Tôn Ông Gò Vấp quotation.
__________________________

On Tuesday, October 2, 2018 8:27 PM,
Huy Thai wrote:

Đức Chúa Trời: Có hay Không?


Kính thưa quý vị,
Dưới chủ đề "Kẻ ngu dại bảo rằng, không có Đức Chúa Trời", ông Phaolo Thai tphaolo@gmail.com đã tìm cách gắn mác khoa học cho tôn giáo của mình qua 2 bài viết trên Google là:

1) Ý tưởng hay - Huynh Đoàn Đa Minh Cộng Đoàn Thánh Linh (https://www.hddaminhthanhlinh.net/a3573/y-tuong-hay)
2) Chói Bỏ Thien Chúa?: Memaria (http://www.memaria.net/20180224153451DN.html)

Tôi thấy rằng tác giả Nguyễn thị Saigon của hai bài viết này đã không dẫn nguồn rõ ràng, cũng như lý giải vì sao các nhà khoa học ngày xưa này lại phát biểu như vậy theo như tinh thần nghề nghiệp của một nhà hoạt động khoa học (tôi đã tra cứu và không thấy đâu cả). Qua sự phân tích dẫn chứng của tôi như dưới đây, tôi nghĩ rằng tác giả Nguyễn thị Saigon đã hư cấu các phát biểu này để đánh lừa dư luận.
_______
• trích Ng T SG:
"Kẻ ngu dại bảo rằng, không có Đức Chúa Trời"
1/. Tổng quan: Cái gì có trật tự thì phải có trí khôn xếp đặt; cái gì có trí khôn xếp đặt thì phải có tác giả. Tác giả của vũ trụ và muôn loài vạn vật là Thiên Chúa.

Góp ý:

1) Đoạn “Cái gì có trật tự thì phải có trí khôn xếp đặt; cái gì có trí khôn xếp đặt thì phải có tác giả.”: Đoạn luận này có thể hợp lý, vì thực tế là chỉ có khối óc và bàn tay của chính con người tạo ra trật tự tiến bộ từ thời kỳ săn bắn hoang sơ hỗn độn đến thời kỳ siêu thông minh 5 sáng sủa và trật tự của ngày nay.

2) Đoạn “Tác giả của vũ trụ và muôn loài vạn vật là Thiên Chúa.”: Đoạn luận này không hợp lý, vì thực tế chưa ai thấy Thượng Đế lớn-nhỏ, mập-ốm, giống người hay quái dị ra sao, đã làm được cái gì ích lợi cho loài người đâu, thì làm gì dám bảo cái Thượng Đế hoang tưởng kia là tác giả của vũ trụ, của muôn loài vạn vật ?
Hơn nữa, chưa ai thấy bằng chứng nào có một Thiên Chúa đem lại trật tự tốt đẹp cho con người, ngoài các Thập Tự Chinh-Thánh Chiến và các hình phạt ác độc man rợ vì chống lại các hoang tưởng mê tín của đạo Chúa thời Trung Cổ.


Crusades - Wikipedia (https://en.wikipedia.org/wiki/Crusades)
Thập tự chinh – Wikipedia tiếng Việt (https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%ADp_t%E1%BB%B1_chinh)




Con bò đồng
- Những dụng cụ tra tấn “rùng mình” thời Trung Cổ
(https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/nhung-dung-cu-tra-tan-rung-minh-thoi-trung-co-233885.html)
- 16 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ - KhoaHoc.tv (https://khoahoc.tv/16-phuong-phap-tra-tan-ron-nguoi-thoi-trung-co-36354)
Cỗ máy tra tấn này được thiết kế bởi Perillos ở Athens, Hy Lạp vào giữa thế kỷ thứ 6 trước CN. Nó được đúc bằng đồng thau mang hình dạng của một con bò rỗng ruột và được thiết kế có một cánh cửa có thể mở ra ở bên cạnh.
Người nào bị kết tội sẽ bị nhốt vào bên trong bụng của con bò đồng trong khi người ta đun lửa nung bên dưới làm cho họ bị nướng cho tới khi chết ở bên trong.
Đầu của con bò này được thiết kế có hình ống, rỗng, thông ra ngoài. Trong khi bị nung nóng bên trong con bò bằng đồng thau, những kẻ “phạm tội” sẽ hét lên vì đau đớn và tiếng hét đó vang lên qua đầu con bò nghe giống như tiếng rống lên đau đớn của những con bò thật.
Tuy ra đời sớm nhưng tới thời Trung Cổ, đây mới taihực sự là lúc mà con bò đồng được áp dụng nhiều nhất. Các nhà thờ dùng nó để trừng trị những ai dị giáo, chống lại Chúa.
_______
• trích Ng T SG:
2/. Bác học Diderot: “Chỉ cần thấy cái cánh của con bướm, cũng đủ diệt tan mọi lý lẽ của kẻ vô thần.” “Cái gì có trật tự thì phải có trí khôn xếp đặt; cái gì có trí khôn xếp đặt thì phải có tác giả.”

Góp ý:

Denis Diderot - Wikipedia
Denis Diderot – Wikipedia tiếng Việt

- Denis Diderot (1713-1784) là nhà văn, triết gia Pháp. Ông là người thuộc tư tưởng Phiếm thần thuyết (Pantheism), chủ trương đồng hóa Thượng Đế với vũ trụ vật lý, với mọi sự, cho rằng thế giới là có thật, còn Thượng Đế là tổng số của vạn sự vật cộng lại.

- Thế nên câu “Chỉ cần thấy cái cánh của con bướm, cũng đủ diệt tan mọi lý lẽ của kẻ vô thần.” không do Diderot nói ra, mà do người Công giáo “Nguyễn Thị Saigon” bày ra để ngụy biện đánh lừa dư luận.
Có thể nào đem hình ảnh đẹp đối xứng của con bướm để so sánh với hình ảnh man rợ của con bò đồng cho một Thiên Chúa hoang tưởng?
_______
• trích Ng T SG:
3/. Bác học Duclaux: "Nếu sự sống đầu tiên xuât hiện trên mặt đât do tình cờ, nơi mà (vũ trụ này) mọi sự đều có luật, thì sự xuât hiện kia, nó kỳ dị như hòn đá, tự bò lên sườn núi."

Góp ý:

Émile Duclaux - Wikipedia (https://en.wikipedia.org/wiki/%C3%89mile_Duclaux)
Émile Duclaux – Wikipedia tiếng Việt

- Émile Duclaux (1840-1904) là một nhà vi sinh vật học và hóa học người Pháp.
- Câu "Nếu sự sống đầu tiên xuât hiện trên mặt đât do tình cờ, nơi mà (vũ trụ này) mọi sự đều có luật, thì sự xuât hiện kia, nó kỳ dị như hòn đá, tự bò lên sườn núi." không do Duclaux nói ra, mà do người Công giáo “Nguyễn Thị Saigon” phịa ra để ngụy biện đánh lừa dư luận.
Thật vậy, mọi sự vật xuất hiện trên mặt đất này đều biến thiên theo quy luật “Sinh – Trụ – Dị – Diệt” (tức Hình thành – Tồn tại – Biến hóa – Tan hoại). Từng giai đoạn của quá trình Sinh – Trụ – Dị – Diệt là do nhiều yếu tố tác động lên. Ví dụ cụ thể với con người:
+ Thực tế con người Hình thành là do cha mẹ - 2 yếu tố cơ bản - kết hợp mà có, chứ xưa nay chưa thấy Thượng Đế nào sinh ra con người cả. Chỉ có những kẻ yếu đuối tinh thần mới dễ bị nhồi sọ, khiến mắc phải hoang tưởng mà tin theo.
+ Thực tế con người Tồn tại là do các yếu tố thức ăn, thức uống, dưỡng khí, thuốc men … từ cộng đồng con người tạo ra, chứ có Thượng Đế nào ban phát chúng từ sự cầu nguyện của con người !? Hãy xem cánh đồng kia trĩu hạt là do sự cần cù của người nông dân, chứ có nông dân nào cầu nguyện và giao cho Thượng Đế ban ơn, thì cánh đồng kia chỉ toàn là cỏ dại!
+ Thực tế con người Biến hóa là do các yếu tố tương tác nội môi như gốc tự do, kích tố, miễn dịch, … của cơ thể, chứ không ai có thể cầu nguyện Thượng Đế để không bị già hóa đi.
+ Thực tế con người Tan hoại là do kết quả của các yếu tố bên trong là già yếu và yếu tố bên ngoài là mầm bệnh, mà không ai có thể cầu nguyện Thượng Đế để không bị tan hoại với cái chết.
_______
• trích Ng T SG:
4/. Bác học Ampere: “Người khôn ngoan thì biết quỳ xuống cầu nguyện với Thiên Chúa.”

Góp ý:

André-Marie Ampère - Wikipedia (https://en.wikipedia.org/wiki/Andr%C3%A9-Marie_Amp%C3%A8re)
André-Marie Ampère – Wikipedia tiếng Việt

- André-Marie Ampère (1775-1836) là nhà vật lý học người Pháp và là một trong những nhà phát minh ra điện từ trường và phát biểu thành định luật mang tên ông (định luật Ampere). Đơn vị đo cường độ dòng điện được mang tên ông là ampere và ampere kế.
- Câu “Người khôn ngoan thì biết quỳ xuống cầu nguyện với Thiên Chúa.” không do Ampère phát biểu, mà do người Công giáo “Nguyễn Thị Saigon” phịa ra để ngụy biện đánh lừa dư luận.
Thật vậy, André-Marie Ampère có tuyên bố chăng rằng phát minh ra điện từ trường của ông là do ông cầu nguyện Thượng Đế, chứ không do ông miệt mài làm việc với khối óc quan sát thông minh của mình?
_______
• trích Ng T SG:
5/. Bác học Albert Einstein - 1879-1955 : “Thượng-đế không tạo ra sự ác. Sự ác xẩy ra khi tâm hồn con người không có Thượng-đế. Giống như ‘lạnh’ đến khi không có nhiệt, hay ‘bóng tối’ đến khi không có ánh sáng.”

Góp ý:

Albert Einstein - Wikipedia (https://en.wikipedia.org/wiki/Albert_Einstein)
Albert Einstein – Wikipedia tiếng Việt

- Albert Einstein (1879–1955) là nhà vật lý lý thuyết người Đức, người đã phát triển thuyết tương đối tổng quát, một trong hai trụ cột của vật lý hiện đại (trụ cột kia là cơ học lượng tử).
- Câu “Thượng-đế không tạo ra sự ác. Sự ác xẩy ra khi tâm hồn con người không có Thượng-đế. Giống như ‘lạnh’ đến khi không có nhiệt, hay ‘bóng tối’ đến khi không có ánh sáng.” không do Albert Einstein phát biểu mà do người Công giáo “Nguyễn Thị Saigon” phịa ra để ngụy biện đánh lừa dư luận.
Thật vậy, Thượng Đế có tồn tại đâu mà tạo ra sự ác? Làm sao biết được Thượng Đế không có trong những tâm hồn cầu nguyện và tôn thờ Thượng Đế, đã không gớm tay giết chóc qua Thập Tự Chinh-Thánh Chiến và đã man rợ cho những ai không mê tín về một Thượng Đế ảo?
_______
• trích Ng T SG:
6/. Thánh Kinh: "Kẻ ngu dại bảo rằng không có Đức Chúa Trời."

Góp ý:

Tôi nghĩ rằng Thánh Kinh đã viết sai hoặc đã viết lầm khi thêm vào chữ “không” vào trong câu.
"Kẻ ngu dại bảo rằng: Không có Đức Chúa Trời"
Đúng ra phải viết như sau:
"Kẻ ngu dại bảo rằng: Có Đức Chúa Trời." "

HT




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>