●   Bản rời    

Mầy chỉ có quyền dâng cả tổ tiên của mầy cho Đức Mẹ của mầy mà thôi

Các thư khác, liên quan đến "kinh dâng nước VN cho Bà Maria":
- Kính dâng nước VN cho mẹ Maria - Đừng so sánh Đức Dalai Lama với LM Hoàng Quỳnh
- Đem dâng nước cho Vatican, Ca-tô Rô-ma giáo nói "Giáo hội là Mẹ chúng ta" và "dâng nước Việt Nam cho Bà
_________________
2018-04-10 11:58 GMT-07:00 Phuong Hoang :

Mr. Ri Nguyễn xem Tôn Ồng Gò Vấp chửi con đĩ Việt gian Tam đại Cà Tô Mát đây này.

Nè con Đượi Kim Lan gì gì đó...nghe đây cho rõ nghen con Đượi Việt GIan Tam Đại cà Tô Mát...

Mầy là cái ... gì mà đại diện dâng nước Việt Nam cho bà Maria chửa hoang tại Jerusalem hả mậy ?

Chúa Jesus cùa mầy là đứa con không có cha. Cha của chúa Jesus là Chúa Cha ở trên Trời. Như vậy là Chúa Jesus là đứa con không cha rồi.
Và Bà Maria lại chửa hoang, vì có biết ai là chồng của mình đâu ?

Tội nghiệp thánh Giuse...khi không đi nhận người đàn bà chửa hoang làm vợ của mình. Tại sao thời đó dân Do Thái và dân Ả Rập đều có thói ném đá những người đàn bà chửa hoang, mà không ném đá bà Maria ?

Mầy chỉ có quyền dâng cả tổ tiên của mầy cho Đức Mẹ mà thôi, hiểu chưa con thất học và đĩ miệng nhất trên Internet.

Mầy lo cho chồng và con của mầy sao cho nó học thành tài ra : bác sĩ , Luật sư hay Kỷ sư thì mầy mới trọn đạo làm vợ của dân Việt hiều chưa con đĩ ?

Tối ngày cứ lo dâng cái nầy , cái nọ cho tồ tiên ... lông lá bên Vatican hoài vậy mậy ?

Mầy là cái ... gì mà đại diện dâng nước Việt Nam cho bà Maria chửa hoang tại Jerusalem hả mậy ?

"Ta không sợ kẻ thù ám hại, bêu xấu, chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật. Nhưng Ta sợ người ta khen tặng, hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật. Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi. Nên Ta sợ ."
Tôn Ông Gò Vấp quotation.
__________________
Subject: Re:Thầy Dalai Lama cũng đã làm như LM Hoàn g Quỳnh; L.M. Hoàng Quỳnh nói "Thà mất nước còn hơn mất Chúa ". Bạn tính làm sao đây ?
From: Phuong Hoang
Date: Tue, April 10, 2018 1:31 pm

Thằng Kiêm Ái nầy tại San Jose nó xúi tên thất học + trọ trẹ + gian lận welfare suốt 30 năm nay là thằng Võ Trung .

Cũng là tụi trọ trẹ + cuồng tín đạo khốn chó Catholic đó mà.

Khi tụi chó đẽ Việt gian Tam Đại Catholic nghe tin Chúa Trời cho đầu thai xuống nước Việt , đễ cai trị dân Việt....đó là TT anh minh + thất học = Ngô Đình Diệm bị toàn dân + quân đội VNCH nổi lên giết chết anh em Diệm Nhu như con heo bị trói, sắp đem đi làm thịt...thì tụi trọ trẹ Quảng trị nầy thề không đội trời chung với dân Miền Nam ngoại đạo.

Cho nên chúng ta thấy tụi trọ trẹ... Quảng Chị ..dân đạo Việt Gian Tam Đại.... thì tất cả dều lường gạt welfare của dân Mỹ từ khi tụi trọ trẹ đặt chân lên đất Hoaky.
Chúa Trời ban phước đầy đủ cho dòng họ Ngô Đình tỉnh Quảng Bình.
Cha làm chức Thượng thư lớn nhất triều Khải Định...đó là cụ Thượng Ngô Đình Khả.
Sau đó con trai lớn là Ngô Đình Khôi cũng làm quan rất lớn.
Rồi con trai lớn là Ngô Đình Thục làm rất lớn trong triều đình ngoại quốc.

Tụi ngoại quốc nầy ăn mặc áo quần không giống con giáp nào cả. Hòng Y thì mặc quần trắng saten, áo màu hồng, quần lót màu hồng, con ...đo đỏ màu hồng nầy khoái lắp đít mấy trẻ phụ lễ nhà thờ...

Đó là Tổng Dám Mụt Ngô Đình Thụt (sau 1975 thì bị bệnh điên vì cứ cho rằng CIA sẽ cho người leo tường mà ám sát mình, cho nên viện dưởng lão Dòng Đồng Công ...ở Missouri phải cho thợ đóng kính tối đen mọi cửa sổ phòng ngũ của lão già điên Ngô Đình Thục)

Còn em trai thất nghiệp là Ngô Đình Nhu thì làm cực lớn , chỉ thua Vua Ngô Đình Diệm hết.
Con Út là Ngô Đình Cẩn là lảnh chúa miền Trung, cọp nghe nói tên cũng chạy tuốt vào rừng sâu.
Tất cả dòng họ Ngô Đình đều làm cực lớn nhất miền Nam VN.

Đùng một cái, sau 8 năm 28 ngày làm Vua lớn nhát nước miền Nam....thì lạ thay mộ cụ Thượng Ngô Đình Khả bị Ông Trời nước Việt Nam...cho Ông Thiên Lôi đem lưỡi tầm sét mà đánh tét mộ cụ Thượng Khả bị đồi Phú Cam, gần nhà thờ Phú Cam , ngó xuống thành phố Huế yên lành.

Trời đánh tét mộ cụ Thượng Khả vào ngày 1/ 11/ 1963 vào buổi trưa...thì buổi chiều Quân Dân VNCH loan báo trong radio là Cách Mạng thành công, đuổi được dòng họ Ba Đời làm Việt Gian cho Tây... mà gần 90 triệu dân Việt tại Viêt Nam gọi là tụi Việt Gian Tam Đại Cà Tô Mát.

Qua ngày sau 2 / 11 / 1963 thì Radio Saigon loan báo là anh em Diệm Nhu đã đền tội trước lịch sử 4000 năm văn hiến. Sau đó 3 tháng, thì cậu Út bị xử bắn tại khám Chí Hòa luôn.

Như vậy nghĩa là sao? Nghĩa là Ông Trời nước Nam linh thiêng hơn Chúa Jesus of Nazareth gần nghìn lần.

Khi Chúa Jesus nghe tin Ông Trời Việt Nam sai Ông THiên Lôi xuống thành phố Huế mà đánh tan mộ cụ Khả....thì Chúa Jesus dông mất...vì Ông Thiên Lôi có mật thư của Ông Trời là đi tìm luôn một tên ngoại quốc, nói tiếng Do Thái pha tiếng Palestine mà sổ khai sanh ở hang đá Bethlem gần thủ đô Jerusalem...khai sanh ghi là Đứa Con Không Cha...Cha ruột ở trên Trời...
Dân chúng Palestine và Israel gọi thanh niên đó là Jesus xứ Nazareth...

****

Sở dĩ tụi trọ trẹ Việt Gian Tam Đại Cà Tô Mát và tụi đạo Cà Tô Mát rất dể dàng qua mặt WElfare hay không ?

là vì tại các sở Welfare Hoaky...đều có đầy nhóc tụi đạo khốn chó Cà Tô Mát nầy...
Khi tụi nhân viên sở welfare thấy tụi việt gian Tam đại Cà Tô Mát vào xin welfare...thì nhân viên sở welfare đều giúp đỡ tụi nó tận tâm...còn những người khác đạo Việt gian Tam Đại thì nhân viên sở welfare lắc đầu từ chối hết 100 %.

Khi tụi nó không đi làm, quởn bèn tụ tập Hội Chống Cộng... Tiệm Phở nào , tiệm dịch vụ Vietnamese nào mà không cúng hụi chết cho tụi chó đẽ Công giáo...thì tụi nó dẫn cả đám gian lận welfare ra đứng đầy cửa tiệm, la làng , chửi rủa...thế là tiệm Phở hay tiệm dịch vụ Vietnamese phải lật đật đóng hụi chết cho tụi chó đẻ đạo Catholic hết.
...
Chừng nào nước Việt Nam mà tiêu diệt được tụi đạo chó đẻ Catholic, y như bên Trung Cộng xử dụng triệt tiêu tụi Catholic Chinese....thì chừng đó Việt Nam mới cất đầu lên nổi...bằng không tụi nó phá tan tành nước Việt cho mà xem.

"Ta không sợ kẻ thù ám hại, bêu xấu, chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật. Nhưng Ta sợ người ta khen tặng, hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật. Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi. Nên Ta sợ ."

Tôn Ông Gò Vấp quotation.
_______________________
On Tuesday, April 10, 2018 10:47 AM, Ri Nguyen wrote:

Kính thưa qúy vị,

Bài học căn bản cho Kiêm Ái là "Nên học làm người Lương Thiện - nói có sách, mách có chứng".

Kiêm Ái viết:
“Tại sao Trần Quang Diệu và đồng bọn cứ bươi móc những chuyện không có để rồi nhục mạ đạo của chúng tôi?” bằng chứng đâu sao Kiêm Ái không đưa ra?

Kiểm Ái được Vatican dạy và tin Chúa ba ngôi: "Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Ma - Father, Son, Holy Ghost". Một là ba, ba là Một. https://en.wikipedia.org/wiki/Trinity

Này Kiêm Ái, vậy khi nào Chúa Jesus là "CHỒNG", khi nào là "CON" của Bà Maria? Loạn Luân qúa phải không Kiêm Ái?

Khi nào là "CHA", khi nào là "CON" - lại chuyện "CON GÀ, QỦA TRỨNG" - Ôi thôi vui nhộn qúa Kiêm Ái ơi!!!

Kiêm Ái có biết "BỐ MẸ" của "THƯỢNG ĐẾ" là ai không? HAY CÁI GÌ TẠO RA THƯỢNG ĐẾ HỞ Kiêm Ái? Mẹ của "Thượng Để" là bà MARIA? Bà Maria đẻ ra "Chúa Jesus" mà?
Hay “Thượng Đế” là do chính Kiêm Ái tạo ra? Động não thử tý xem nào?

Mong Kiểm Ái trả lời các cầu hỏi trên dùm, thành thật cám ơn trước.

_____________________
On Tuesday, April 10, 2018 12:05 PM, An le wrote:

THƯA QUÝ VỊ QUAN TÂM

Dẫn nhập: Không thể không dạy cho những con heo này một bài học, vạn bất đắc dĩ tôi mới có mấy lời sau đây. Xin mọi người thông cảm
Cám ơn
Kiêm Ái

Tên Trần Quang Diệu và đồng bọn kiếp trước là những CON HEO, do đó, kiếp này chúng chưa trả hết nợ nên đầu óc chúng còn là đầu óc heo, vì thế, chúng không hiểu biết những gì người ta nói, những gì người ta làm, cứ xuyên tạc rồi dùng những từ ngữ, những lời nói của quân đầu đường xó chợ mà chưởi mắng người ta..

Mắng chúng là con heo, chắc chúng giận lắm, chúng sẽ tìm những tiếng tục tằng thô lỗ để "đáp trả". Chúng chắc không biết ngài ĐỊA TẠNG là ai, chúng chưa biết một người đã thành chánh quả nhưng thề khi mọi người trên thế gian chưa thành Phật thì vị này chưa về NIẾT BÀN. Vì không hiểu như vậy cho nên cả ngày, cả đêm chúng lo bưới móc những Tôn giáo khác để phá hoại để rồi khi thấy người này gia nhập đạo Công Giáo, kẻ khác xin theo đạo Công Giáo thì tức giận, chưởi bới hết lời và làm trò cười cho những người đồng đạo.

Bọn này phải biết HÌNH NHƯ LÀ hai chữ LUÂN HỒI có trong Phật Giáo, nếu không, xin mọi người chỉ dạy.

Cái vấn nạn THƯỢNG TỌA THÍCH QUẢNG ĐỨC tự thiêu hay bị đốt cho tới bây giờ quý vị bên Phật Giáo cũng không có cách chứng minh đó là TỰ THIÊU vì nó trái với luật tự nhiên. Dù là Phật tử cũng không ai dám tranh luận và chấp nhận một người, dù là một nhà sư đã bị 2 người mạnh khỏe dìu ra khỏi xe, đặt ngồi kiết già dội xăng từ đầu xuống ướt cả chiếc áo cà sa, chảy tràn ra đất mà còn có sức "ngài quẹt năm sáu cây diêm" xẹt lửa rồi ngồi lại tự nhiên, dù bị lửa "tự thiêu" trong 20 phút mà không nhúc nhích lấy một lần cuối cùng ngã ngồi ra sau, tay vẫn chắp. Không ai tin được, càng không tin được khi phải "nhờ" hay "bị" tưới xAng từ đầu xuống mà gọi là TỰ THIÊU.

Kinh bên Công Giáo đọc chỉ là một sự cầu khẩn ĐỨC MARIA phù trợ cho đất nước Việt Nam của chúng ta qua cơn nguy khốn. Cũng như những người Phật tử chân chính, khi gặp nguy nan họ tụng: "Nam mô cứu khỗ cứu nạn Bồ Tát"... Có người vượt biên khi gặp bão bùng cũng đã cầu với Phật Bà Quan Âm. Mấy tháng trước đây, người ta thuật chuyện với những nhân chứng vật chứng rằng một người cha về báo mộng cho hai vợ chồng con trai đến nơi đó, "mua cha về" ở với các con. Hai vợ chồng đến và may mắn lựa được con heo phải chọn, đem về nuôi như nuôi cha mẹ, một ngày được bào mộng "cha hết kiếp làm heo và đi đầu thai" Sáng ra, thì con heo đã chết. Hết chuyện. Những điều đó người Công Giáo không tin, nhưng không đả kích vì biết rằng những chuyện đó sẽ giúp cho một số người ăn ngay ở lành" là điều đáng quý.

Ông Thích Nhứt Hạnh, dùng chiếc áo cà sa làm thầy, ai cũng tôn kính, nhưng khi ngã mặn, công khai cùng Cao Thị Phượng, có con, đổi tên thành BỤT một vị chỉ có trong truyện nhân gian hay là huyền thoại. Ông ta nói láo như máy, và hơn nữa, ông ta đã sáng tạo ra đạo khác, quý vị tôn trọng ông ta như thánh sống, đó là quyền của quý vị.
Tại sao Trần Quang Diệu và đồng bọn cứ bươi móc những chuyện không có để rồi nhục mạ đạo của chúng tôi?

Viết như vậy tôi thấy đã đủ, vì viết nữa cũng có, nhưng tôi sẽ phạm
tội với những Phật tử chân chính mặc dù là những sự thật. Cách nay mấy hôm, tôi thấy nhiều người chứng minh thuyết TIẾN HÓA, mạnh miệng nhứt cũng là bọn heo Trần Quang Diệu, tôi có xin giải giùm những con gà đầu tiên, những con bò đầu tiên, những bộ xương đầu tiên do đâu mà có, cho đến nay Trần Quang Diệu cũng câm như hến, cũng vì đó mà nổi xung thiên bày đặt chuyện này chuyện kia để nhục mạ đạo Công Giáo. Liệt bọn đó vào hàng HEO là phải quá, vì chẳng những chúng không giúp ích gì cho Phật Giáo mà còn làm hại Phật Giáo y như Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu, Thích Quảng Độ, Thích...

Kiêm Ái

4.9.18




Đó đây


2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>