●   Bản rời    

Sự khác nhau giữa các tu sĩ Phật Giáo và các tu sĩ TCG

LTS: Khi không thể chối bỏ các bằng chứng rõ rệt tội ác của các tu sĩ Thiên Chúa Giáo La Mã, những người muốn bênh vực họ liền lên tiếng đòi người ta phải đăng tội ác của tất cả các đạo khác nữa. Làm sao ai có thể tìm được số đông tu sĩ PG phạm tội ác như bên TCG (bằng cũng không có, huống chi tính theo tỉ lệ)?
Thật ra bên Thiên Chúa Giáo La Mã luôn luôn có hàng rừng các đội ngũ tuyên truyền, sẵn sàng đánh phá các tôn giáo khác theo chủ trương của ông tổ gián điệp Alexandre De Rhodes. Do đó, chỉ cần tu sĩ bên Phật giáo có một chuyện gì thì không thể thoát khỏi thiên binh vạn mã của họ.
Đó đã là một sự thiên lệch rất to lớn có lợi cho phía Thiên Chúa Giáo La Mã rồi.
Bài phân tích sau đây của Giáo Sư Nguyễn Mạnh Quang sẽ làm rõ thêm sự khác nhau giữa các tu sĩ Phật Giáo và các tu sĩ TCG. (SH)


FB Nguyễn Mạnh Quang

Hãnh Diện Công Giáo 2007. Thưa ông Thua VINH thua_vinh@yahoo.com

Ông nói rằng:
“Cho that su cong bang, xin quy vi cho dang len toi ac cua tu si cua tat ca cac ton giao chu khong rieng gi tu si cong giao.”

Xin trả lởi ông như sau:

Với kinh nghiệm của người Việt về các tôn giáo ở Việt Nam:
Các đạo Không, đạo Lão, Phật Giáo Hòa Hảo và Cao Đài không có giới tú sĩ như đạo Ca-tô. Vì thế chúng tôi không nói đên các hệ phái tôn giáo này.
Chỉ có đạo Phật mới có tu sĩ và giới tu sĩ trong đạo Phật có nếp sống hoàn toàn khác với nếp sống của các ông bà tu sĩ Ca-tô.
Vấn đề này đã được chúng tôi trình bầy đầy đủ trong Chương 16 có tựa đề là “Chính Sách Tuyển Dụng Tu Sĩ (Ca-tô) và Dung Dưỡng Cho Họ Hủ Hóa”, Phần 1 “Định Nghĩa của Từ Tu Sĩ” (
http://sachhiem.net/NMQ/HOSOTOIAC/CH16_1.php
), sách Lịch Sử và Hồ Sơ Tội Ác Của Giáo Hội La Mã. Link bài này nói rõ sự khác nhau về đới sống tu hành giữa một bên các ông bà tu sĩ Ca-tô và một bên là các nhà tu hành trong đạo Phật.

Ngoài ra, chúng ta cũng nên biết thêm những sự kiện dưới đây:

1.-/Tu sĩ của đạp Phật hoàn toàn tự nguyện, tự lực cánh sinh. Họ phải sống với nhân dân tại đia phương nơi họ hành đạo và nhờ vào nhân mà sống. Họ phải sống đời khắc khổ, đạo đức, tôn trọng luật pháp quốc gia, nhận thức được rằng “pháp có quốc pháp, gia có gia quy” và triệt để tuân hành luật pháp nhà nước của chính quyền độc lập (không do một thế lực ngọai bang nào dựng nên để làm tay sai chúng). Nếu họ sống đời bê bối thối tha giống như các ông tu sĩ áo đen, thi sẽ bị nhân dân tố cáo và nếu có tội thì bị chính quyền xử lý hay bị nhân dân địa phương đuổi ra khỏi chùa. Vì thế mà các ông tu sĩ của tôn giáo này không tạo nên mối nguy hại cho đời sống an bình trong xã hội, và không làm nguy hại đến hạnh phúc gia đình của tín đồ hay nhân dân địa phương. Vì thế mà giới tu sĩ của đạo Phật không có vấn đề cần phải nêu lên như đao Ca-tô của quý ông.

2.-/ Không có thế lực dạy bảo các ông sư, ni cô và Phật tư rằng “Phải giấu kín, không để cho người ngoài đạo Phật biết những việc làm tộ ác trong đạo Phật dù có thật.” Vì thế mà giới tu sĩ của đạo Phật không có vấn đề cần phải nêu lên như đao Ca-tô của quý ông.

3-/ Đạo Phật Không dựa vào quyền lực vào chính quyền sở tại để trở thành một thư bạo chúa tại đia phương họ hành xử tôn giáo của ho. Vì thế mà giới tu sĩ của đạo Phật không có vấn đề cần phải nêu lên như đao Ca-tô của quý ông.

4.-/ Đạo Phật không bị chi phối và cũng không phải triệt để tuân thủ và tuân hành lênh truyền và hang chục ngàn lời dạy của bất kỳ thế lực nào ở ngoài lãnh thổ để rôi dạy dỗ tín đồ rằng, “thà mất nước, chức không thà mất đạo”. Vì thế mà giới tu sĩ của đạo Phật không có vấn đề cần phải nêu lên như đao Ca-tô của quý ông.

5.-/ Đạo Phật không hề cấu kết với các thế ngoại xâm, không hề đí theo giặc chống lại dân tộc và tổ quốc Việt Nam, để rồi tác oai tác quai đối với nhân dân, cướp đoạt ruống đất, rừng cây, thổ trạch của đất nướ Việt Nam như đạo Ca-tô đã làm. Vì thế mà giới tu sĩ của đạo Phật không có vấn đề cần phải nêu lên như đao Ca-tô của quý ông.

6.-/ Đạo Phật không hề dựa vào chính quyền hay được chính quyền dử dụng biến thành một thứ “Kiêu dân Phật Tử” để rồi biến các đia phương có đông Phật tử thành “những quốc gia trong quốc gia” và tác oai tác quái trong nhân dân như bọn “Kiêu Dân Công GiáoThời Ngô Đình Diệm” sachhiem.net/LICHSU/TR/TranLam3.php). Vì thế mà giới tu sĩ của đạo Phật không có vấn đề cần phải nêu lên như đao Ca-tô của quý ông.

7.-/ Trong đạo Phật, nêu một ông sư nào có những hành động sờ mó hay hãm hiếp nữ tín đồ hoặc phá hại cuộc đời trong trằng của các trẻ em vị thành niên, thì lập tức bị chính nạn nhân hay gia đình của nạn nhân tố cáo và đưa ra pháp đình để xư lý và đưa ra trước công luận và không thể nào có thể tiếp tục mang danh nghĩa là một ông sư để hành nghề được nữa Vì thế mà giới tu sĩ của đạo Phật không có vấn đề cần phải nêu lên như đao Ca-tô của quý ông.

Tất cả 7 cái “không” trên đây trong đạo Phật lậi là 7 cái “có” trong đạo Ca-tô của quý ông. Vì giới hạn bài viết này, chúng tôi không thể nói hế 7 cái “có” trong đạo Ca-tô của quý ông. Chỉ xin trình bày một trong 7 cái “có” này để qúy ông nhìn ra sự thực bộ mặt thật của đạo Ca-tô của quý ông. Đưới đây là mấy đoạn văn nói về cái “có” này:

Tội Ác Số 16: Chủ trương khuyến khích giới tu sĩ của giáo hội cứ việc trổ tài dụ dỗ, sờ mó và hãm hiếp hay phá nát cuộc đời trong trắng của các nữ tu sĩ, các nữ tín đồ và các trẻ em vị thành niên để giải thoát vấn đề tù hãm về sinh lý rồi dung dưỡng và bao che cho bọn "hắc y dâm tặc” này với ý đồ khích lệ chúng hăng say ở lại cái nghề bất lương nói láo không biết ngượng này làm tay sai đắc lực cho giáo hội. Bản văn dưới đây là bằng chúng bất khả phủ bác cho sự kiện này:

“Năm 2001, Giáo hoàng Bê-nê-đích đã viết một thư luân lưu gửi cho tất cả các Giám mục Công giáo để ra lệnh giữ “Bí mật cấp độ Giáo hoàng” về những tố cáo liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em. Ông đã ra lệnh cho các Giám mục phải gửi tất cả những hồ sơ đó về La-Mã, vậy thì ý kiến cho rằng ông không biết gì về chuyện linh mục loạn dâm qủa là một sự vô nghĩa lý. Lá thư nầy của ông không đề cập gì đến chuyện các Giám mục phải báo với cảnh sát về các kẻ lạm dụng tình dục nầy. Nhà thần học Công giáo đáng kính, ông Hans Kung đã nói là Giáo hoàng phải cùng chịu trách nhiệm về sự che dấu và Giáo hoàng Bê-nê-đích đã không có lời xin lỗi về sự thiếu sót của chính ông trong cuộc khủng hoảng lạm dụng tình dục các trẻ em.”
Nguyên văn: “In 2001, Pope Benedict wrote a letter to all Catholic Bishops, which ordered Papal silence concerning allegations of child sex abuse. He instructed the Bishops to report all such cases to him in Rome, so the idea that he did not know about sex abuse by priests is nonsense. His letter did not tell Bishops to report the abusers to the police.The esteemed Catholic theologian, Hans Kung, said the Pope bears co-responsibility for the cover-up and that Benedict has failed to apologise for his own personal shortcomings during the child sex abuse scandal.” (Peter Tatchell: Why we oppose the Pope's state visit to Britain Pope Benedict preaches intolerance & rejects key human rights.Most Catholics oppose many of his teachings Nguồn: http://www.independent.co.uk/…/peter-tatchell-why-we-oppose…)

Không biết có phải vì chịu ảnh hưởng sâu nặng bởi chuyện Chúa Thánh Thần đang đêm lén vào phòng cô Maria mới 16 tuổi, nhẩy tót lên giường khi cô nàng còn đang say ngủ mà đè ra hãm hiếp khiến cho cô mang bầu và sinh ra ông Jesus mà giới tu sĩ áo đen của Giáo Hội La Mã mới trở thành những “thằng quỷ dâm tặc” như sách sử đã ghi nhận và được các cơ quan truyền thông loan truyền liên tục qua các cơ quan truyền thông quốc tế từ đầu năm 2002 cho đến ngày nay?

Chúng ta không biết cung cách hãm hiếp các trẻ em vị thành niên, nữ tu và nữ tín đồ của những con quỷ dâm tặc mặc áo chùng đen từ thời Trung Cổ cho đến ngày nay có giống như cung cách Chúa Thánh Thần đã hãm hiếp cô Maria (Đức Mẹ Đồng Trinh) hay giống như cung cách mà con quỷ dâm tặc áo đen Giuse Nguyễn Ngọc Dũng hãm hiếp nữ tín đô Lữ Thị Thu Nga hay không?

Cung cách con qủy dâm tặc áo đen Giuse Nguyễn Ngọc Dũng hãm hiếp nữ tín đồ Lữ Thị Thu Nga do chính cô (nạn nhân) kể lại (qua lá thư kếu cứu đề ngày 03 tháng 01 năm 2012 gửi Giám Mục Dominique Rey cai quản Giáo Phận Toulon, Pháp) quả thật là độc đáo. Độc đáo ở chỗ việc hành dâm của thằng linh mục dâm tạc Nguyễn Ngọc Dũng được thực thi ngay trước giờ nó bước lên bàn thờ làm lễ và ngay sau khi vừa mới làm lễ xong. Trong lá thư kêu cứu này, cô Lữ Thi Thu Nga đã kể lại từng chi tiết vô cùng hấp dẫn, hấp dẫn ngoài sức tưởng tượng của những người bình thường như chúng ta. Lá thư này gửi đi ngày 03/01/2012 mà đến nay (tháng 6 năm 2017), tính ra đã hơn 5 năm rồi mà vẫn chưa thấy tăm hơi tiếng vọng của lời đáp lại của Giám mục Dominique Rey. Rõ ràng là lá thư này đã bị Giáo Hội La Mã có chủ tâm cho chìm xuồng. Độc giả có thể đọc online lá thư này trên sachhiem.net: (http://sachhiem.net/TONGIAO/tgB/Bacaytruc00.php).

Vì bị Tòa Thánh Vatican ra lệnh cho các giám mục cai quản các giáo phận tại các quốc gia địa phương KHÔNG ĐƯỢC BÁO CÁO cho các cơ quan cảnh sát của chính quyền thế tục đia phương biết gì về những hành động tội ác hãm hiếp các trẻ em vị thành niên, nữ tu và nữ tín đồ của bọn dâm tặc áo đen này, cho nên không ai biết rõ con số nạn nhân của bọn người khốn nạn này là bao nhiêu? Tuy nhiên, bàn tay của Tòa Thánh Vatican cũng không che nổi mặt trời, cho nên “cái kim buộc trong giẻ rồi cũng lòi ra.” Vì thế mà cuối cùng, con số nạn nhân bị các “đại diện Chúa” hay “bọn hắc y dâm tặc” (lũ quạ đen) hãm hiếp cũng được phơi bày ra trước ánh sáng công luận. Theo bản tin có nhan đề là “Tòa Thánh Phê Bình Ủy Ban Liên Hiệp Quốc Về Các Quyền Trẻ Em” do Linh-mục Trần Đức Anh O.P chuyển ý ngày 5 tháng 2 năm 2014, thì có tới “40 triệu nạn nhân” bị các con quỷ dâm tặc áo đen này hãm hiếp. Con số nạn nhân bị các “ngài Chúa Thứ Hai” hãm hiếp quả thật là vô cùng khủng khiếp! Dưới đây là đoạn văn trong tài liệu lịch sử này:

“Vì thế, chúng tôi phải tiếp tục trình bày giải thích về các lập trường của Tòa Thánh, trả lời cho những câu hỏi còn tồn đọng, làm sao để mục tiêu cơ bản mà người ta muốn đạt tới là sự bảo vệ trẻ em có thể đạt được. Người ta nói là có 40 triệu vụ lạm dụng trẻ em trên thế giới. Rất tiếc là một số trường hợp ấy, - tuy là với tỷ lệ rất nhỏ, so với những gì xảy ra trên thế giới, - cũng liên hệ tới những người của Giáo Hội. Và Giáo Hội đã trả lời và đã phản ứng, và tiếp tục làm như thế! Chúng ta phải nhấn mạnh về chính sách minh bạch này, không dung thứ sự lạm dụng, vì dù chỉ có một vụ lạm dụng trẻ em mà thôi thì cũng là một điều quá nhiều rồi!” (Tòa Thánh Vatican Phê Bình Ủy Ban Liên Hiệp Quốc về các Quyền Trẻ em, ngày 5/2/2014. Nguồn: (https://www.catholic.org.tw/vntaiwan/14news/14news0087.htm)

Xin đọc thêm bài viết “ITCCS Tuyên Bố: Giáo Hội Ca Tô Rô Ma Là Một Tổ Chức Tội Phạm Quốc Tế” do tác giả Lý Thái tổng hợp ( http://sachhiem.net/LTX/LyThaiTS10.php).

(Xin xem Phụ Bản 1 và Phụ Bản 2 ở Phàn Phụ Phần chót của tập sách này.)
Theo sách Công Giáo Trên Bờ Vực Thẳm, tổng số các hồng y, tổng giám mục, giám mục và linh mục có vào khoàng gần một nửa triệu người. Sách này viết::
"Giáo Hoàng là đầu não của cả một hệ thống giáo sĩ dông đảo gồm 4000 (4 ngàn) hồng y và giám mục. Đội ngũ quản lý hay cán bộ thừa hành cấp dưới (managers) là các linh mục lên tới tổng số 400.000 (4 trăm ngàn)!” (Charlie Nguyễn, Công Giáo Trên Bờ Vực Thẳm (Garden grove, CA: Giao Điểm, 2001), tr 133.)

Căn cứ vào các dũ kiện trên đây, chúng ta có thể suy ra để biết rõ mỗi một tu sĩ Ki-tô hay “Chúa Thứ Hai” của Giáo Hội La Mã hãm hiếp bao nhiêu nạn nhân bằng cách đem con số 4 triệu (40,000,000) chia cho con số 400,000. Kết quả (40,000,000: 400,000 = 100 nạn nhân.) Như vậy là mỗi một tu sĩ Ki-tô của Giáo Hội La Mã đã hãm hiếp khoảng 100 nạn nhân gồm các trẻ em vị thành niên, nữ tu và nữ tín đồ. Tình trạng này quả thật là hết sức khủng khiếp.
./.

HẾT

*
* *
__________________
Thua VINH thua_vinh@yahoo.com [ChinhNghiaViet]
Dec 10 at 11:35 PM

Cho that su cong bang, xin quy vi cho dang len toi ac cua tu si cua tat ca cac ton giao chu khong rieng gi tu si cong giao..

Sent from my iPad
__________________
Sent from Yahoo Mail for iPhone
On Monday, December 11, 2017, 3:17 pm, Anh minh Truong
Đức cha bị còng, chết trong tù, bị đâm, bị bắn, bị giết.
Priests are locked up, died in jail, stabbed, shot, killed.
Lm Dejaeger hiếp dâm gái, chơi con chó (Bestiality)

01: Canada* - priest Sylvestre - raped 47 girls - 3 year jail - diedin jail* - 2007
02: Sri Lanka - priest Nich Packiyaranjith - killed by a claymore mine - 2007
03: Philippines - priest Florante Rigonan - shot dead - 2007
04: Mexico - priest Ricardo Junious - tied and strangled dead - 2007
05: Mexico - priest Fernando Sanchez Duran - choked dead - 2007
06: Mexico - priest Humberto Macias Rosales - shot dead - 2007
07: Spain - priest Tomas Perez - beaten dead - 2007
08: Iraq - priest Raghiid Ganni - shot dead - 2007
09: Congo - priest Richard Bimeriki - shot dead in Rwanda - 2007
10: Spain - priest Salvador Herandez Seller - beaten dead - 2007
11: Germany - priest Wolfgang Hermann - killed in Brazil - 2007
12: Indonesia - priest Fransiskus Madhu - shot dead in Philippines - 2007
13: Peru - priest José Luis Camacho Cepeda - stabbed dead in Colombia - 2007
14: Ghana - priest Martin Addai - shot dead in Kenya - 2007
15: Italy - priest Mario Bianco - beaten dead in Colombia - 2007
16: South Africa - priest Allard Msheyene - shot dead - 2007
01: Argentina* - priest Von Wernich* - 7 murders* - life term* - 2007*
02: CO - priest Donald Shissler* - sodomized* - 210 year jail - 2007
03: TX - priest William Edward Hughes - sodomized - 80 year jail - 2007
04: CO* - priest Timothy Evans* - sodomized - 18 year jail - 2007
05: Argentina - priest Mario Napoleón Sasso* - raped* - 17 year jail - 2007
06: Romania* - priest Corogeanu* - tied a nun, let her starve - 14 year jail - 2007
07: NV - priest Chaanine* - hit a woman with a wine bottle* - 12 year jail* - 2007
01: Australia - priest Terrence Melville Pidoto* - sodomized - 7 year jail - 2007
02: Ireland - priest McGrath - financed his boyfriend to lure a girl, 5 year jail 2007
03: UK - priest David Smith - sodomized - 5 year jail - 2007
04: Australia - priest Lindsay Ronald Jensen - raped - 5 year jail- 2007
05: Australia - priest Gregory Ferguson - sodomized - 5 year jail- 2007
06: Canada - priest Ralph Rowe - raped* - 4 year jail* - hundreds of deaths - 2016
07: Australia - priest Graeme James Down - sodomized - 2 year jail - 2007
08: VA - priest John Matthew Lee - AIDS - sodomized* - 2 year jail* - 2007
09: KY* - priest Thomas Gaeke* - drug - 1 year jail - 2007
10: NY* - priest Francis DeLuca - sodomized - 2 month jail - 2007
11: NJ - priest Richard Mieliwock - sodomized - 5 y probation - 2007
12: CO - priest Don Armstrong - $400k* - 4 y probation* - 2007
13: CA* - priest Gronimo Cuevas* - groped a police, 3 y probation - 2007
01: MA - priest Barry F. Bossa - sodomized - fled to Vatican - died 2007*
02: IL* - priest Augustine Jones - groped - 4 y probation - 1994* - died 2007
03: MI - Navy chaplain Brian Bjorklund - raped - 1988 - died2007
04: Turkey - priest Adriano Franchini - stabbed - 2007
05: CO - priest Robert Whipkey* - jogged naked - unemployed - 2007
01: UK* - abs John Ward - cover-up priest Joseph Jordan - resigned 2007
01: Canada - Bishop Hubert O'connor - raped, 2 year jail, 1996 - died 2007
02: CA* - Bishop Tod Brown* - sodomized - resigned -2007
03: MN* - Bishop Paul Dudley - raped - 2007
Lm Geoghan lắp đít, 6 năm tù, bị bóp cổ, chết trong tù.


VATICAN:CH16.1 - Chủ Đích Đi Tu Của Đạo Ca-Tô (Nguyễn Mạnh Quang)
history of Roman Catholic, lịch sử và hồ sơ tội ác
SACHHIEM.NET




Đó đây


2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân

2024-03-18 - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng Tổng thống Putin tái đắc cử - Theo số liệu của Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga, kết quả kiểm đếm sơ bộ tính đến sáng 18/3 cho thấy Tổng thống Vladimir Putin giành được 87,32% số phiếu, tái đắc cử nhiệm kỳ thứ năm và sẽ lãnh đạo



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>