●   Bản rời    

Chuyện dài - V.G.T.Đ.C.G là gì thế ? - không phải ai cũng ngu như Lê Minh Đức

Subject: Re:_Bọn_Giao_Điểm_Nghĩ_Sao_ Về_Bài_Viết_NÀy?_-Bài_viết_c ủa_một_cựu_đả ng_viên_đảng_cộng_sản_Việt_N am_LÊ_MINH_ĐỨC
From: Phuong Hoang
Date: Sat, August 19, 2017 11:25 pm

Trên diển đàn Yahoo Groups , những nhóm nói thật về lịch sử VN cận đại khá nhiều, nhưng tựu trung chỉ có 3 nhóm quan trọng mà thôi.
Còn những nhóm xảo ngôn, gian trá , dựng chuyện nói tốt về lịch sử cận đại VN thì quá nhiều hơn côn trùng trong núi rác., mà chúng ta gọi là “nhóm Việt Gian Tam Đại Ca Tô" (viết tắt là V.G.T.Đ.C.T)

Chính nhóm nầy trực tiếp làm mất miền Nam VN của người Việt hiện nay.
Nhóm nầy đa số là dân “ danh ca", mà những người tị nạn vào năm 1975 gọi như vậy.

Danh từ dân “danh ca" là dân đánh cá miền duyên hải Vùng 3 của VNCH, đa số là tụi theo đạo Viêt gian Tam Đại Ca Tô , như dân đánh cá gần Vũng Tàu ,như Long Hải , Phước Hải...vv
Họ được các cha sở hướng dẩn mà bỏ nước ra đi trước ngày lịch sử 30/4/1975 chừng hơn 3 tuần lễ.
Họ được thông báo từ Vatican đến các cha sở nhà thờ VN...là Đệ Thất Hạm Đội của Hoa ky đã có mặt ngoài khơi vùng biển quốc tế mà đón họ.

Cho nên hàng hàng lớp lớp ghe đánh cá của tụi đạo V.G.T.Đ.C.T lũ lượt ra khơi, leo lên xà lan đậu ngoài khơi hải phân quốc tế...rồi từ đó những tàu nhỏ của Đệ Thất Hâm Đội chở lên những tàu chiến Hải quân Hoaky.

Chương trình nầy chấm dứt vào tối ngày 30/4/1975 không đón dân” danh ca “đào tẩu khỏi nước nữa (Tôn Ông Gò Vấp sẽ có bài nói sự thật chuyện nầy , cùng dân chứng nhân chứng đã được Tôn Ông Gò Vấp cứu mạng trên chục người vào ngày 30/4/1975)
Trong khi đó tại đất liền thì những quân đội VNCh vẩn không được biết , mà lo chống trả quân thù , để các tướng lảnh VNCH mà đa số là theo đạo Việt Gian Tam Đại Ca Tô đủ thời gian tom góp tiền bạc và dẩn cả gia đình thân nhân ung dung đào tẩu khỏi VNCH vào ngày 30/4/1975.
Điển hình là Trung tướng kiêm Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu là nòi Việt gian Tam Đại Ca Tô.. tẩu thoát trước ngày mất nước chừng 2 tuần lễ ( kể luôn Trung tướng Chiến Tranh Chính Trị Trần Văn Trung , anh ruột của tên Thiếu tá Hạ sỉ quan Trần Đình Fuck của chúng ta...cũng nòi Việt Gian Tam Đại luôn ( kể luôn những nick : Aladin Nguyễn aka quatloiphong7@yahoo.com , Hien LeMinh aka hienleminh1954@yahoo.com, Phạm Trung Kiên aka ptrungkien71@yahoo.com, Pham quang Thanh aka thanhqpham@yahoo.com ....vv...vv...)
Nhóm nầy chạy bỏ nước trước 3 tuần lễ hơn.

Đó là nhóm của Mr. Góp Gió, nhóm Giao Điểm và nhóm của Tôn Ông Gò Vấp.

I.- Nhóm của Mr. Góp Gió :
Nhóm nầy chỉ đánh vào tụi Hoài Ngô + Cần Lao mà thôi. Cho nên nhóm Mr. Góp Gió bị tập đoàn “ danh ca “ đánh cá V.G.T.Đ.C.T xúm vào đánh hội đồng nên làm tổn sức của nhóm Góp Gió khá nhiều.
Tụi nầy sẳn sàng dựng chuyện xạo ke mà hại Góp Gió như xạo ke nói là Mr.Góp Gió làm “ ăng ten “ trong trại tù mà hại anh em...vv..vv
Vã lại Mr. Góp Gió nói thật những chuyện xấu của tụi Hoài Ngô Cần Lao mà không nói sâu đậm tội lỗi của tụi Hoài Ngô Cần Lao , cộng thêm lời nói quá ư là hiền từ....nên rốt cuộc không làm tổn hại tụi Hoài Ngô Cần Lao nầy bao nhiêu.
Ngay cả những câu lừng danh thiên thu của Vua Ngô nói với thần dân Nam Việt mà nhóm Góp Gió nầy quên ghi vào thiên niên sử của mình .
- Đó là câu : “ Tổ của các Ông , chớ nào có phải Tổ của chúng tôi “ ( khi một nhóm bô lão Bắc Kỳ đến xin Vua Ngô cho xây dựng một đền thờ Vua Hùng , thay vì xây dựng những nhà thờ lớn đã có sẳn như nhà thờ La Vang Quảng Trị....thì bị vua "dị tướng , dị tâm" Ngô Đình Diệm quở nặng.
Vua “dị tướng, dị tâm" Ngô Đình Diệm cho rằng Tổ của tụi V.G.T.Đ.C.T là Ông Tổ AiCap Hebrew Do Thai Abraham .

Ông Tổ Abraham là kẻ buôn người , lấy người ở làm vợ bé...có máu sát nhân , muốn Thiên Chúa thương minh hơn mọi tên già AiCap Do Thai khác , nên giết hết 2 đứa con trai , còn đứa Út vì nó la quá , nên dân chúng lối xóm chạy ra can ngăn....Kinh Bible nói rằng Thiên Chúa hiện ra , khen Tổ sát nhân Abraham là kẻ thương Chúa nhất , thương Chúa hơn nhóm Ai Cập Hebrew chạy tị nạn truy sát của đế quốc Ai Cập thời đó.
- Đó là câu: “Sau lưng Tôi còn có Hiến Pháp" ..., mà nhóm Góp Gió quên nói thêm: "Sau lưng Tôi , còn có Hiến Pháp do Tôi làm ra"
- Đó là câu “Tôi vừa trúng giải thưởng của Phi cho , đó là giải Magsaysay. Được thưởng đến 10 nghàn đô la, Tôi không biết xài tiền , nên Tôi sẽ tặng cho quý Thầy hết số tiền nầy, còn tiền lương tháng của Tổng thống thì Tôi mua thuốc lá Bastos Xanh hút hết ráo rồi".

Sau nầy tại Cali Hoaky , cựu Thiếu Tá Cành Sát VNCH là Ông Lê Xuân Nhuận gửi văn thư hỏi cơ quan trao giải nầy tại thủ đô Phi Manila....có phải Ngô Đình Diệm được giải nầy không ...thì cơ quan nầy gửi văn thư bằng bưu điện, có dấu ấn rỏ ràng là không có ai tên Ngo Dinh Diem hay Diem Dinh Ngo hay Dinh Ngo Diem chi cả.

II.- Nhóm Giao Điễm :
Nhóm nầy chuyên nói thật về những lịch sử xấu xa, bỉ ổi của tụi Ca Tô Vatican , nhưng vì nói theo sách vở in ấn tại Hoaky...cộng thêm những ngôn từ quá hiền lành của học đường, nên không làm suy suyển tụi Việt Gian Tam Đại Ca Tô bao nhiêu. Vã lại nhóm Giao Điểm không đi theo thời sự những chuyện xấu của tụi Ca Tô Vatican, nên chỉ làm xây xát nhẹ ngoài da của tụi Việt Gian Tam Đại Ca Tô mà thôi.

Dĩ nhiên nhóm Giao Điểm được tụi V.G.T.Đ.C.T xem là thành trì kiên cố để mà tụi nầy đánh phá ngày đêm.
Ngay cà con Đượi Doctor MD PHD TienSi Bac si Nguyễn Thị Thanh tại Montreal Canada đòi bay sang Hoaky mà thưa kiện nhóm Giao Điểm về tội chống phá Tôn Giáo.
Trong khi đó tụi V.G.T.Đ.C.T cho rằng nói thật lịch sử đạo Ca Tô Vatican là những kẻ Chống Phá Tôn Giáo.

Vì sự học ít , trí tuệ của tụi V.G.T.Đ.C.T chỉ còn có 50 % thuộc về tụi nó làm chủ , còn 50 % trí tuệ của tụi nó thì Đứt Thánh Cha 1 lá Phổi Francis ở Vatican cất trong tủ Vatican Bank mất rồi...
Tụi V.G.T.Đ.C.T nầy không biết được trên thế giới hiên nay có đến 1300 tôn giáo hiện hữu , vừa đây có tôn giáo mới lập ra chưa đầy 10 năm thì có đến hàng triệu triệu tín đồ theo khắp nơi trên thế giới , đó là tôn giáo “ Pháp Luân Công “(Fa LunGong) của giáo chủ Li Hongzhi (Lý Hồng Chí).
Tôn giáo Pháp Luân Công (Fa LunGong) xuất xứ từ Bắc Kinh Trung Cộng.
Họ có nhiều giáo điều , nhiều tín lý , nhiều giáo luật tốt hơn đạo Vatican gấp chục lần.

Đạo Vatican không có giáo lý, không có giáo điều, không có giáo luật (riêng).
Những giáo lý, giáo điều, giáo luật của Vatican hiện nay có là do họ ăn cắp, chôm chỉa của đạo Do Thái mà thôi.

Lý do dể hiểu là Ngài Jesus và 12 tông đồ của Ngài là những kẻ lang thang, danh ca đánh cá , thất học ...không biết đọc và viết...thì làm sao có giáo điều , giáo luật , giáo lý được bao giờ.?
Khai trương hồng phát của Ngài Jesus chưa đầy 3 năm thì bị dẹp tiệm...
Năm đầu tiên đi tìm môn đệ , năm thứ nhì thì chửi rủa đạo Do Thái , năm chót thứ ba thì trốn chui trốn nhủi sự tầm nã của đế quốc La Mã thịnh trị thời đó tại Vùng Trung Đông , Cận Đông Ai Cập.

Thì làm có gì có luật lệ , giáo điều , giáo luật cho đạo của mình được bao giờ ?
Sau khi Giáo chủ Jesus bị hành hình cho dân chúng Ai Cập Do Thái làm gương, thì các môn đệ tông đồ đào tẩu khỏi xứ ấy ...nhưng sau cùng cũng đều bị vua chúa , chủ nước nhỏ ấy bắt được xử cực hình cho chết.
Nên còn đâu mà lập giáo lý , lập tín lý , lập giáo luật cho đạo Vatican được sau nầy ?

Nên nhớ tôn đồ mà Chúa Jesus ơn nhất là tông đồ Thạch An Sanh ( Thánh Pierre , Rock Saint , San Petros , Saint Kephas ) là tông đồ rất thích lận lưng mã tấu hay dao phay sau lưng...
Ngày mà chúa Jesus bị công an La Mã bắt vào đêm đó ...thì Thánh Phê Rô rút dao phay hay rút mã tấu lận lưng mà chém bay mất vành tai của tên công an Romana nầy một nhát thật thiện nghệ...
Những môn đệ của Chúa Jesus rất ớn sợ tông đồ Petros ( Thạch An Sanh Phê Rô , Rock an Roll nầy ) hết sức. Sợ con dao phay hay cây mã tấu dấu sau lưng quần của tông đồ Thạch An Sanh nầy.
Cho nên tụi V.G.T.Đ.C.T , khi ai mà động đến đạo Vatican của tụi nó...thì tụi nó la làng...gom bi hết 1300 tôn giáo là la to là kẻ chống phá Tôn Giáo...
Vả lại nhóm Giao Điểm viết văn quá hiền, quá học đường, trường học...cho nên làm sao cho tụi V.G.T.Đ.C.T ớn sợ được...

Tụi vô học nầy rất thích chửi tụi và mất dạy nhất loài người. Vì tụi nầy chỉ có 50 % chất xám ma thôi.
Chúng ta nên tôi nghiệp tụi nầy.
Tụi V.G.T.Đ.C.T = Việt Gian Tam Đại Ca Tô.
Khi tụi nầy lên thiên đàng....thì Ô Hô ! Ai Tai..toàn là dân vô học , sát nhân, hãm hiếp, cướp của... đầy nhóc trên thiên đàng hết chổ đứng rồi.

III. Nhóm Tôn Ông Gò Vấp :
Nhóm nầy chủ trương “Đi với Phật mặc áo cà sa, đi với Ma mặc áo giấy", nghĩa là “Bất Độc Bất Anh Hùng"
Với những lời nói thật như nước “ cường toan acid “ đã làm cháy tan tụi Việt Gian Ca tận xương tủy...cho nên tụi nầy hằng ngày lo sợ không hiểu đòn độc nào sẽ đánh tới tụi Việt Gian Tam Đại Ca Tô nầy ra làm sao.

Điểm chính yếu làm tụi Việt Gian Tam Đại Ca Tô nầy là chửi thẳng vào mặt Cha của tụi nó...
Chửi cha ruột của tụi nó....tụi nó không giận nhiều , nhưng chửi Cha giữ linh hồn tụi nó thì tụi nó lồng lộng như con khỉ bị cạo lông , chặt đuôi rồi cho đội nón đi làm xiếc (Cha giữ linh hồn tụi V.G.T.Đ.C.G còn được gọi là Cha Linh Hướng. Cụm từ viết tắt V.G.T.Đ.C.G = Việt Gian Tam Đại Công Giáo).
Nhóm Tôn Ông Gò Vấp đánh luôn cả tụi Hoài Ngô Cần Lao luôn...cho nên tụi V.G.T.Đ.C.G nầy đi đâu cũng bị trúng nước cường toan acid của Tôn Ông Gò Vấp hết ráo.
1.- Chính T.O.Gò Vấp lật tẩy là Vua Diệm học thức kém, Vua Diệm chỉ có văn bằng của thực dân cấp cho là “Diplome Complementaire “ tương đương lớp 8 hay lớp Đệ Ngũ thời VNCH (hay tương đương lớp Junior High School của Hoaky, còn lớp Đệ Tứ thì thi văn bằng Brevet Elementaire mà Nguyễn Văn Thiệu có được. Văn bằng Brevet Elementaire tương dương lớp Đệ Tứ hay lớp 9 Trung học Phổ thông tại VN hiện nay, tương đương chương trình đầu tiên của Senior High School Hoaky... thua xa văn bằng của kỷ sư Lào Sounavong mà Tôn Ông Gò Vấp ca ngợi về Tháp Nước Phan Thiết vừa qua.), đồng thời học lực của Ngô Đình Nhu mà bọn Hoài Ngô Cần Lao gọi là học lực cao gấp trăm lần học lực Tiến sỉ Ph.D nữa....trong khi đó Ngô Đình Nhu khi tốt nghiệp xong trường nầy tại Pháp...thì về VN được chính quyền cai trị Pháp tại VN- Hà Nội bổ nhiệm là Chánh Văn Phòng Tu Thư cho Thư Viện Lớn tại Hà Nội , dưới quyền của Giám Đốc Thư Viện Hà Nội đến 3 cấp ., thua xa học lực văn bằng của cha vợ tương lai là luật sư tốt nghiệp tại Pháp là Trần Văn Chương (cha ruột của Trần Lệ Xuân mà lịch sử VN Cận Đại gọi là Con Quỷ Cái Hung Dữ Ngô Đình Nhu , kẻ chửi cha mắng mẹ , kẻ chửi sư tăng VN nhiều câu mà thế giới gọi là Con Rồng Cái The Dragon Lady).

2.- Chính T.O. Gò Vấp dẩn chứng là Cha giữ linh hồn của tụi nó là kẻ dốt nát mà khoái làm thầy thiên hạ , kẻ không có nổi một văn bằng Tú Tài Toàn Phần ( Bacalaureat của Pháp hay G.E của Hoaky ) , nhưng lại có văn bằng Tiến Sỉ Thần Học , do Đại học Thần Lìn The Holly Beaver University cấp cho.
Cũng vì có văn bằng Tiến sỉ Thần Lìn...cho nên bị Thần Lìn ám linh hồn , cho nên những Cha Linh Hướng nầy lần lượt thi nhau vào tù , làm Bậc Bề Trên phải đền tiền đến tím mặt...

Như vừa qua Đức Hồng Y Australia George Pell phải đích thân vác chiếu ra Tòa Melbourne Úc về những tội dâm dục lúc còn làm Cha nhỏ một nhà thờ nhỏ ở Sidney Úc...

Như Đức Hồng Y Vatican – Tarcisio Bertone bị báo chí Ý chửi thẳng vào mặt là ăn cắp tiền mua thuốc của bệnh viện nhi đồng tại Ý mà xây dinh thự để tổ chức ăn chơi, ...đĩ điếm cho ngon lành của mình.
Như Đức Ông Hiền , chủ nhà thờ của tụi V.G.T.Đ.C.G tại San Jose (nhà thờ La Vang San Jose).

Đức Ông... Nội Hiền nầy lấy vợ người ta, khi bà nầy có bầu...thế là phải dẩn cục nợ nầy chạy trốn khỏi nhà thờ, mang theo trong mình vài triệu đô la để sống đời dơ bần tại Florida...để rồi bị FBI bắt dẩn độ về lại San Jose mà ra Tòa về tội trốn thuế, khai gian tài chánh.... Hiện nay Đức Ông Hiền (nhưng con K...của Đức Ông không có hiền đâu nhá) bị lãnh 20 cuốn lịch vào tù mà bóc lịch cho tới về già luôn.

Thật sự nếu Vua Diệm nghe theo lời TT Kennedy mà làm lành với Phật Giáo....thì ngày nay dưới quyền Vua Diệm .....thì tên chạy xe Honda ôm...phải vào Đạo Ca Tô thì mới được hành nghề chạy xe Honda ôm kiếm cơm cho gia đình , nếu Vua Diệm làm Vua thêm vài năm nữa....thì Miền Nam sẽ biến thành dân theo đạo Ca Tô hết , ngay cà chị bươi rác , lượm lon Coca , móc bọc nylon....bắt buộc phải vào đạo Ca Tô thì mới được hành nghề móc bọc , bươi rác...

Nên nhớ các vị tăng sỉ Phật Giáo VN, chỉ đòi chế độ Gia Đình Trị họ Ngô xem trọng Đạo Phật , xem đạo Phật tương đương với đạo Ca Tô Vatican mà thôi.
Chớ đạo Phật không chủ trương lật đổ chế độ Gia Đình Trị họ Ngô bao giờ.
Những người chủ trương lật đỗ chế độ Gia Đình Trị họ Ngô là các đệ tử tướng tá theo đạo Ca Tô của vua Diệm, họ đem binh lực mà Vua Diệm giao cho họ để trấn giữ ngai vàng cho họ Ngô...

Đây là sự chứng nghiệm luật Nhân Quả mà nhà Phật sợ nhất.

Vua Diệm phản chủ...thì đệ tử của mình phản lại mình sau đó.
Phật Giáo không chủ trương lật đỗ chế độ tàn độc của Gia đình trị họ Ngô bao giờ.
Lúc Vua Diệm còn trị vì chung với gia tộc của mình...thì Vua Diệm đã gieo trồng những hạt đậu xấu trong mãnh đất Miền Nam VN...Vua Diệm cho những hạt đậu xấu nầy nắm quyền trong quân đội, trong chính phủ...
Sau khi Vua Diệm chết đi., thì những hạt đậu xấu nầy mọc thành những cây đậu xấu...

Khi đám V.G.C.G nắm quyền thì họ chỉ huy, tổng tư lệnh đánh giặc....với trí tuệ chỉ có 50 % thuộc về họ giữ , còn 50 % thuộc về Vatican giữ...cho nên Miền Nam VN mất là do tụi nầy hết 200 %....
Bỏ nước, dẩn theo đầy đũ thân bằng quyền thuộc sang Hoaky....thì đám khốn chó nầy chửi những người Việt nào về lại nước mà thăm mã mồ gia tộc của mình...
Bọn khốn chó Việt Gian Tam Đại Ca Tô nầy hàng ngày ra rả lên Net nói những điều ghê rợn về xã hội VN.
Nào là về VN thì bị ăn cướp giết liền, ăn uống toàn đồ độc hại, gây ung thư....đường xá xấu xa...chạy xe trước sau gì cũng bị tai nạn chết người.
Trong khi đó tụi nầy dấu nhẹm là hiện nay VN đón du khách ngoại quốc lên đến con số chục triệu du khách đến VN.

Nhà cửa rất đắt tại VN hiện nay.
Tụi nầy nào biết hiện nay (tháng 8 năm 2017) tại Little Saigon Quận Cam...hai khách sạn ngay trung tâm Little Saigon ...thì chủ nhân lại là người Việt tại Saigon TpHCM làm chủ từ lâu.
3 ngôi chợ đắc khách nhất tại Little Saigon...thì chủ nhân là người Đà Nẵng tại VN làm chủ.

Hiện nay Trung Tâm Paris by Night, những DVD mới nhất cho chúng ta biết nhóm Paris by Night tại Little Saigon đều có những nhà bảo trợ VN tung tiền bảo trợ những chương trình văn nghệ Paris by Night do MC Nguyễn Ngọc Ngạn điều khiển chương trình (nên nhớ MC Nguyễn Ngọc Ngạn là dân Kito hữu đấy nhá ? )
Những nhà tài trợ nầy tiền tư túi của họ có trên chục chục triệu USD là chuyện thường...

Sở dĩ những tụi V.G.T.Đ.C.G nầy không còn tiền đề gây ảnh hưởng về kinh tế như làm chủ khách sạn hay làm chủ những Super Market tại Quận Cam...là vì tiền tom gióp từ sự gian lân tiền thất nghiệp, welfare...mà giao cho các Cha nhờ thờ hết ráo rồi...để các Cha Linh Hướng nầy dâm dục, ờ tù và đến tiền trên cả tỉ USD cho nạn nhân và chính phủ rồi...
- Tin riêng của Luật sư Trương Phú Thứ, một người Việt độc nhất (???) được Bà Ngô Đình Nhu tiếp riêng tại phòng riêng của Bà tại trung tâm thủ đô Paris. Ls Trương Phú Thứ cho biết Bà Nhu sống cuộc đời trốn chui trốn nhủi tại Paris...không dám gặp người Việt tại Pháp , không dám đi chợ Việt tại Paris , không dám đi nhà thờ có người Việt tại đó...

Sự thống hận nhất trên đời của Bà Ngô Đình Nhu ( nhũ danh Trần Lệ Xuân ) không phải vì 2 đứa con gái cưng yêu nhất , chết bất dắc kỳ tử và sự sát nhân của em trai là Romino Trần Văn Khiêm , trong cơn nóng giận đòi cha mẹ chia gia tài cho mình, không được thì tên nầy đánh chết cả hai cha mẹ mình tại nhà riêng của ông bà Trần Văn Chương ở North Virginia USA...Bà Nhu thống hận nhất là chính sự từ chối không cho phép Bà Nhu đến dự đại lễ phong Hồng Y Nguyễn văn Thuận tại Vatican.

Sự từ chối thẳng thừng của TGM Nguyễn Văn Thuận sắp lên chức Hồng Y tại Vatican Roma Italia... làm cho Bà Nhu thống hận nhất.
Không hiểu Bà Nhu có biết sự “ ăn cháo đá bát “ lừng danh thiên niên kỷ của tụi V.G.T.Đ.C.T hay không đây ?
- Tin riêng của Luật sư Trương Phú Thứ cũng cho biết về Tổng Giám Mục Ngô Đình Thục, kẻ giàu nhất Đông Nam Á ... bị Vatican từ chối không cho vào danh sách tuyển chọn Hồng Y do Ban Giáo Lý Phong Thánh tại Vatican...
Cho nên TGM Ngô Đình Thục căm hận...
Ngài bèn gia nhập một đạo Thiên Chúa mà do linh mục Pháp lập ra tại Paris...không tuân phục lệnh Vatican...

(Đó là nhánh Công Giáo tại Pháp, đối lập với nhóm Vatican tại Ý. Được kinh sử gọi là nhóm Liberal Church in France , đối lập với nhóm Traditonal Church in Rome. Vừa qua nhóm Liberal Church in France muốn Giáo Hoàng Francis mở rộng vòng tay cho những linh mục Gay được gia nhập vào dòng chính tại Vatican...và cho phép linh mục Công giáo được lấy vợ...Bạn nên vào Google search thì ra nhiều điều thú vị nầy . Cầm đầu nhóm Liberal Church tại Pháp là Tổng Giám Mục là “ Arbishop Marcel Lefebvre)

Sau đó TGM Ngô Đình Thục sang Bắc California , sống chung với một gia đình đạo Vatican mà Ngài quen từ Huế...

Sau đó TGM Ngô Đình Thục bắt đầu bị bệnh tâm thần.
Sau khi dâng hết tài sản giàu cò của mình cho Vatican...thì Vatican rút lại phép Thông công, cho phép TGM Ngô Đình Thục trở lại đạo Vatican..
Vào những năm cuối đời TGM Thục....thì Ngài được Viện Dưỡng Lão dành riêng cho chức sắc đạo Vatican tại Missouri - Dòng Đồng Công “ Congregation of the Mother Coredemptrix" tại Carthage Missousi..

TGM Ngô Đình Thục vào những năm cuối đời, Ngài rất sợ người ta ám sát Ngài ...vì họ sợ Ngài sẽ viết nhật ký hay tiết lộ sự bí mật kinh hoàng của giáo triều Vatican...
TGM N.Đ. Thục thường la to là “Tụi CIA đang trèo tường định ám sát Tôi....”...
Cho nên khi nhân viên Viện Dưỡng Lão Dòng Đồng Công Missouri khi cho Ngài uống thuốc thì họ phải trói Ngài tại ghế ngồi, hay lúc tắm rửa cho Ngài...
Ngài chết trong sự hoảng loạn là người ta sẽ giết Ngài ngày đêm...
TGM Ngô Đình Thục chết vào ngày 13 tháng 12 năm 1984 tại trại dưỡng lão thuộc dòng Đồng Công Missouri .

"Ta không sợ kẻ thù ám hại, bêu xấu, chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật. Nhưng Ta sợ người ta khen tặng, hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật. Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi . Nên Ta sợ ."
Tôn Ông Gò Vấp quotation.
__________________________
On Monday, August 14, 2017 6:43 AM, Tran Quang Dieu wrote:

Ở chuỗi điện thư này, thấy bắt đầu từ nick "My Viet " viết vào Subject:

"Bọn Giao Điểm Nghĩ Sao Về Bài Viết NÀy?" từ "-Bài viết của một cựu đảng viên đảng cộng sản Việt Nam LÊ MINH ĐỨC" ?

Cá nhân tôi không biết đích thực "Bọn Giao Điểm" là cái bọn gì. Tuy nhiên trong những ngày gần đây có vị thì minh thị cách khẳng khái như thế này:
"Giao Điểm đúng là kẻ tử thù của một số Việt gian theo Pháp, Mỹ, Vatican...và một số Chien cuồng tín." - (Hong PHAM laverite.1953@yahoo.com).

Còn "Bài viết của một cựu đảng viên đảng cộng sản Việt Nam LÊ MINH ĐỨC"?

Tôi có thử lướt qua thật nhanh (vì không muốn phí thì giờ ở "trạm"... đó, khi tôi thấy bóng dáng lưu manh ngay ở Subject như đã nêu trên) ?

Ồ! Có lẽ đấy là loại "đảng viên" "lớp ba trường làng", và ngày xưa chỉ có biết húc đầu đánh giặc nhưng sau khi sạch bóng ngoại bang trên xứ mẹ thì không có tinh thần và ý chí cầu tiến để bị lèo đèo lệch đệch - thất sủng ? - cho nên bây giờ mới đâm ra bất mãn rồi viết ngu như thế chứ có gì mà khó hiểu (?).

Tuổi trẻ hôm nay từ quốc nội là có đến hàng trăm ngàn sinh viên đã, đang, và sẽ còn tiếp tục được các nước văn minh cấp học bổng (hay được chế độ gởi đi đào tạo hoặc tự túc vì nhờ gia đình) sau khi chúng có thành tích hoàn tất chương trình cấp 3 chứ sao lại là "quái thai thời đại" chứ hả?

Chấp bút tào lao, lăng mạ quê mình là "quái thai thời đại" rồi gởi đi trên không gian ảo thì được chứ nếu mà phát ngôn trực tiếp ở một ngôi trường cấp 3, hay một bục giảng Đại học nào đó ở quốc nội thì tuổi trẻ, học sinh, sinh viên chúng sẽ phun nước bọt vào mặt chứ ở đó mà "quái thai thời đại" !?

Tại sao giáo triều Rome Vatican La mã giáo (giở giọng nói rằng là "GH thống trị hoàn vũ"?), chính phủ Hoa Kỳ, Liên Âu, Canada, Úc châu, Đông Âu, Đông Nam Á và Nam Á (Châu Á nói chung) đến Trung Đông, các quốc gia hải đảo, lẫn cả Phi Châu mà người ta lại có thể điên khùng hết ráo hay sao để đi bắt tay (có lúc họ ôm choàng vào nhau để tỏ mối quan hệ hữu hảo) thiết lập bang giao với một cái "quái thai thời đại" là Việt Nam hiện tại?

Viết như thế này mà không ngu sao được:

"Ta (tức nước Việt Nam và dân tộc VN hiện nay? - tqd) là quái thai thời đại. Ta không xứng đáng đứng ngang hàng với loài người văn minh trên trái đất này. Thảm họa diệt chủng đã hiện ra trước mắt, không ai có thể cứu được dân tộc Việt Nam khỏi thảm họa này, ngoài 90 triệu người Việt." ?

"90 mươi triệu người Việt" hiện nay là không có "Lê Minh Đức" trong đó hay sao? Vậy "cựu đảng viên" Lê MInh Đức làm gì nè? Đi cầu lụy ngoại bang đặng họ ban cấp vũ khí cho rồi quậy như Tạ Văn Phụng thời nhà Nguyễn,... và "nát như tương" tựa hồ Syria bây giờ?

Tôi đoan chắc là "90 triệu người Việt" quốc nội hiện nay thì không phải ai cũng ngu như Lê Minh Đức.

Chấm hết.

Trần Quang Diệu
____________________
From: "hungthe" via DiendanTuoiHac
> >
> Date: Sun, Aug 13, 2017 at 10:05 AM
> Subject: Fw: Bài viết của một cựu đảng viên đảng cộng sản Việt Nam LÊ MINH
> ĐỨC

> From: MINHHA PHAM wrote
> Sent: Friday, August 11, 2017 10:22 PM
> Subject: Bài viết của một cựu đảng viên đảng cộng sản Việt Nam LÊ MINH ĐỨC
Lê Minh Đức
>
> https://www.facebook.com/photo.php?fbid=517630978628807&set=a.120261688365740.1073741827.100011457278759&type=3




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>