●   Bản rời    

Hai Giáo Hoàng này (Benedict 16 và John Paul 2) - Cha như vậy, thảo nào con cũng vậy!

LTS: Có lẽ bạn cũng như tác giả Ri Nguyễn cũng không thể nén giận khi đọc được những gì hai ông Giáo Hoàng Benedict XVI và John Paul II đã tuyên bố. Gọi là "tên" nghe có vẻ quá đáng, nhưng so với ngôn từ và thái độ của hai ông không xứng với người lãnh đạo tôn giáo, càng không xứng đáng gọi là "Đức Thánh Cha". Dù sao, điều này giải thích tại sao các con chiên của họ đã xem Phật Giáo như kẻ thù, cả trong ngôn ngữ, và trong hành động (SH)
________________________
Subject: Re:_THÍCH_NHẬT_TỪ,_THẰ NG_TRỌC_QUỐC_DOANH_...
From: Ri Nguyen
Date: Fri, July 14, 2017 1:06 pm

Biển Đức “ Ratzinger”- John Paul II: Hai tên “Đức Thánh Cha” Mất Dạy

Sự bành trướng của Phật Giáo trên thế giới và sự suy thoái của tà giáo Catô Rôma tai Âu Châu đã làm tên“Đức Thánh Cha” mất dạy Ratzinger cay cú tiên đoán Phật Giáo sẽ là kể thù chính của tà giáo Catô Rôma. Điều này không có gì là ngạc nhiên. Khoa học càng tiến bộ con người càng thấy giáo lý Phật Giáo là đúng và giáo lý của tà giáo Catô Rôma là sai lầm.
Pope Ratzinger’s prediction “The challenge to the Church in the twentieth century would not be Marxism, but Buddhism” has come true. Pope Benedict XVI (*).

Last month, Pope Benedict XVI lamented the weakening of churches in Europe, Australia and the USA. "There's no longer evidence for a need of God, even less of Christ," he told Italian priests. "The so-called traditional churches look like they are dying."(**)

Cùng với sự ấm ức tình dục, Tên Hồng y mất dạy Ratzinger sau trở thành “Đức Thánh Cha” đã mạ lỵ Phật Giáo, là đưa ra niềm hi vọng sai lầm qua “con đường tâm linh tự thỏa dâm”,(***)

"if Buddhism attracts people, it is because it appears as the possibility of touching the infinite, happiness, without concrete religious obligations, a sort of spiritual autoerotism."

Cũng xin nhắctới tên mất dạy thứ hai là “Đức Thánh Cha” John Paul II đã lên tiếng phê bình các giáo phái Tin Lành truyền đạo ở Nam Mỹ là “Những con chó sói hung dữ” đang nuốt chửng người Catô Rôma giáo Latinh và " Chia rẽ và bất hòa trong cộng đồng chúng ta. " (****)
(Còn "những con sói hung dữ" của Tà Giáo Catô Rôma truyền đạo tại Á Châu, Phi Châu?- Ri Nguyễn)

Tại sao hai tên mất dạy hồng y Joseph Ratzinger và John Paul II lại có thể thốt ra những lời phê bình thô tục, hạ cấp, vô giáo dục, phi đạo đức về Phật Giáo và các giáo phái Tin Lành như vậy?

Vì thiếu căn bản đạo đức và giáo dục tôn giáo cho nên hai tên “Đức Thánh Cha” Ca-tô Rôma mất dạy đã phải xử dụng đến loại ngôn từ hạ cấp để xuyên tạc và hạ thấp các tôn giáo khác.

Vì nền tảng đạo đức của tà giáo Ca-tô Giáo Rô-ma nó là như vậy. Bọn con chiên “cuồng nô” đã được nhồi sọ như vậy. chúng sẽ làm bất cứ điều gì dù gian sảo, lưu manh, vô liêm sỉ miễn là vinh danh Chúa.

Giáo lý Tà Giáo Catô Rôma “Công Giáo-VN” công khai dạy và khuyến khích tín đồ gian dối để vinh danh Thiên Chúa qua câu kinh (Vọng Ngữ) Romans 3:7 như sau:

For if the truth of God hath more abounded through my lie u nto his glory; why yet am I also judged as a sinner?
“Nhưng nếu sự giả dối của tôi làm cho Thiên Chúa là Đấng chân thật, và tôn vinh Người, thì tại sao tôi lại bị kết án là kẻ tội lỗi?”

Nếu không làm rạng danh “Chúa” thì “Chúa” trét “PHÂN” lên mặt chúng như “Chúa” nói dưới đây.
⊙ Malachi, chương 2: "Nếu ai không nghe lời ta và không làm rạng danh ta, Chúa sẽ trét phân lên mặt người đó" -

Ri Nguyễn
___________________
Nguồn tham khảo:
(*) Buddhism replaces Marxism as Catholic Church’s Main Enemy
Posted on May 15, 2011
http://unethicalconversionwatch.org/2011/buddhism-replaces-marxism-as-catholic-churchs-main-enemy/

Pope Ratzinger’s prediction “The challenge to the Church in the twentieth century would not be Marxism, but Buddhism” has come true. Pope Benedict XVI
The rapid spread of Buddhism in many parts of the world can be attributed to several reasons: Buddhism being more a skills manual than a religion encourages Westerners to embrace it as a spiritual philosophy that will not contradict a rational, scientific world view. Its central tenets of compassion and tolerance are compatible with similar Western humanist ideals. The Buddhist concept of impermanence and change appeals to individuals burdened with the hectic pace of modern lifestyle.
Buddhism will certainly remain a challenge to the Catholic Church and well become the religion of the future.

(*) Ratzinger predicted that Buddhism would replace Marxism as the Catholic Church's main enemy.”.
http://fraughtwithperil.com/ryuei/2005/04/22/ratzinger-predicted-that-buddhism-would-replace-marxism-as-the-catholic-churchs-main-enemy/

(**) Religion takes a back seat in Western Europe
https://usatoday30.usatoday.com/news/world/2005-08-10-europe-religion-cover_x.htm,

Last month, Pope Benedict XVI lamented the weakening of churches in Europe, Australia and the USA. "There's no longer evidence for a need of God, even less of Christ," he told Italian priests. "The so-called traditional churches look like they are dying."

(***) CARDINAL RATZINGER SAYS HIS REMARKS ON BUDDHISM MISINTERPRETED
http://www.ucanews.com/story-archive/?post_name=/1997/04/30/cardinal-ratzinger-says-his-remarks-on-buddhism-misinterpreted&post_id=9338

The cardinal prefect of the Congregation for the Doctrine of the Faith says that his remarks on Buddhism published in the March 20-26 issue of the French Weekly "L´Express" were misinterpreted.

The interview with Cardinal Joseph Ratzinger reported him as saying that "if Buddhism attracts people, it is because it appears as the possibility of touching the infinite, happiness, without concrete religious obligations, a sort of spiritual autoerotism."

The cardinal´s remarks prompted criticism from within and outside the Catholic Church, critical letters from priests and the president of the Italian Buddhist Association published in newspapers among them. (Túng qúa tên vô giáo dục Ratzinger và Vatican phải ngụy biên một cách ruồi bu như dưới đây)

In a more recent interview in "Famiglia Cristiana" (Christian family), an Italian weekly published by the Society of St. Paul, the cardinal said that his remarks were misinterpreted.
"What I said then is not applicable at all to Buddhism as a great phenomenon in religious history, a religion of great intuitions, holding a rich vision that has educated so many people," Cardinal Ratzinger insisted.

(****) Why the Catholic Church is losing Latin America, and how it’s trying to get it back
https://qz.com/342810/why-the-catholic-church-is-losing-latin-america-and-how-its-trying-to-get-it-back/

In 1978 Latin American bishops warned that 2,000 Catholics were leaving the church every day. In 1992 Pope John Paul II ordered them to “defend” their flock against the “rapacious wolves” of Protestantism “causing division and discord”.

(****) Pope to Visit "Pentecostalized" Brazil
http://www.pewforum.org/2007/04/19/pope-to-visit-pentecostalized-brazil/
In his opening address to the fourth general conference of Latin American bishops, which was held in the Dominican Republic in 1992, the normally ecumenical Pope John Paul II condemned pentecostal and other sects as “rapacious wolves” who are devouring Latin American Catholics and “causing division and discord in our communities.”

Trong bài phát biểu khai mạc của mình tại hội nghị tổng thể lần thứ tư của các giám mục Mỹ Latinh, được tổ chức tại Dominican Republic năm 1992, Giáo Hoàng II đã lên án các giáo phái Tin Lành như là "những con sói hung dữ" đang nuốt chửng người Công giáo Latinh và "Chia rẽ và bất hòa trong cộng đồng chúng ta."
____________________
On Friday, July 14, 2017 12:46 PM,
Trung Kiên Pham wrote:

Kính chào quý Đồng hương và Quý vị quan tâm

Hoan hô tinh thần chống cộng của đồng bào Phật tử (*) ở Sacramento!
Quý vị đã tỏ thái độ khẳng khái, nhất quyết chống sự có mặt của Thích Nhật Từ (là sư VC)!
TK ngưỡng mộ tinh thần cầu thị và khẳng khái tẩy chay "sư quốc doanh" Thích Nhật Từ của Sư cô và Ban trị sự chùa...

Nếu Chùa nào, Phật tử nào cũng khẳng khái, cương quyết tẩy chay đám "MA SƯ" (VC) này thì ngày tàn của csvn sẽ chẳng còn xa?

Đả đảo là đá lộn nhào
Đạp cho hắn ngã, đá vào mông y
Đi Tu thì phải "hữu nghì"
Công an đầu trọc khác gì lưu manh!... Phải không ông Trần Quang Diệu,...Quý Phật Tử; Vinh Phạm, Tâm Minh và +++?

Trân trọng
Phạm Trung Kiên

(*) Nhận xét của SH:
Đây là một sự gian lận cố ý của ông Phạm Trung Kiên gọi đây là "những Phật tử". Những người biểu tình hung hãn với những biểu ngữ tục tằn thô lỗ du côn đứng ở một bên đường, chắc chăn không phải là Phật tử. Một lá cờ Phật giáo đơn lẻ phía bên kia đường không có ai tự xưng đại diện cho Phật giáo cả.
_____________________

Tran Quang Dieu schrieb am 5:18 Freitag, 14.Juli 2017:

"Đả đảo" có nghĩa là "đánh ngã"! Thế nhưng, dịp này (Youtube kế dưới điện thư của "Phượng Hoàng Tôn Ông Gò Vấp", do "Long Nguyen " chuyển!) mà không "đánh ngã" được người ta ("Công An Thích Nhật Từ" và CSVN) là hóa ra thiểu số le ngoe đâu khoảng 10, 20 người (đối với hàng triệu người Việt tại Hoa Kỳ) này đang làm chuyện "ruồi bu dái ngựa".

Nếu có con chiên mò đến gần cổng chùa hung dữ đòi "đả đảo" - nghĩa là "đánh ngã" một nhà sư Phật giáo thì cái đó là hành động côn đồ!

Muốn "đả đảo" - "đánh ngã" CA, CSVN thì can đảm về Việt Nam, hoặc dũng cảm xông vô Tòa Lãnh sự của họ tại Hoa Kỳ mà "đánh ngã"!

Trần Quang Diệu
________________________
From: Phuong Hoang
Sent: Friday, July 14, 2017 8:22 AM
Subject: Re: 1 DĐKTTG Fwd: THÍCH NHẬT TỪ, THẰNG TRỌC QUỐC DOANH ...

Chỉ có tụi Ca Tô La Mã tin mà thôi , còn đạo Tin Lành , tuy thờ Chúa Jesus thì không bao giờ tin.
Cũng vì ngăn chận sự Trực Giác của các tín đồ Ca Tô La Mã....nên tụi Satan ở Vatican mới bắt các tín đồ phải tin . Họ gọi là Bí Tích..
Nếu không tin thì sẽ bị đạo Ca Tô La Mã trục xuất khỏi đạo , đó là rút phép Thông Công.
Rút phép Thông Công thì kẻ ấy và gia đình kẻ ấy bị xã hội khai trừ.
Con cái không được đi đến trường học , vợ đi chợ thì sạp thịt , cá , rau cải không được bán cho.
Khi chết thì xe tang không được chở xác chết.
Và nghĩa địa không cho phép chôn kẻ ấy...
Cũng nhờ Anh quốc không tôn thờ mấy thằng Satan Vatican ấy , nên sau nầy Anh quốc trở thành cường quốc.
Những nhà khoa học , học giả vỉ đại đều đa số từ Anh quốc mà ra.
Bà Vua Anh Elizabeth...khi bà sành đứa con tria thứ nhì ...thì khó sanh...Bà ra lệnh cho bác sỉ đánh thuốc mê cho Bà.
Trong khi đó tụi Satan Vatican thì nói rằng theo kinh thánh Chúa nói : " Đàn bà phải mang nặng , đẽ đau ".
Cho nên tụi Satan Vatican cấm đàn bà khi sanh đẽ được xử dụng thuốc mê.
Ngay cả ngày nay , thế kỷ 21 mà còn có đạo Eye Witness Jehova cấm tín đồ cho máu , và nhận máu.
Cho nên có một kỷ sư Việt Nam , được hội thánh nầy nhận bảo trợ...cho công ăn việc làm...
Khi vợ tên nầy sanh khó...thì mất máu...bác sỉ cần truyền máu cho người vợ , sản phụ của tên kỷ sư Việt nầy....thì tụi đạo chó đẻ Eye Witness Jehova...cho người canh bệnh viện...cấm bác sỉ truyền máu cho nạn nhân...
Thế là vợ tên nầy chết tươi...đứa con chào đời không có mẹ...
Đó đạo chó đẽ như vậy đó.
Cho nên bên Nga , tụi nó cấm đạo chó đẽ nầy nhập vào xứ Nga.
Trở lại đạo Satan Vatican...tụi nó có chừng 20 bí tích...bắt tín đồ phải tin theo , không cho dùng trực giác...
Cho nên ngày nay...tuy tín đồ Công giáo Vatican tuy có học...nhưng không lên cao được...

Bằng cớ tụi trí thức Công giáo Satan Vatican nầy làm sao so bì được với Giáo sư Ngô Bảo Châu ( theo đạo Cộng sản ) , người được giải coa quý hơn giả Nobel về Toán học...đó là giãi Fields Medal...cứ 4 năm thì giới Toán học thế giới bầu chọn ai là người giõi nhất về Toán nầy.

.....
Chó cho tụi đạo CaTo Vatican...tụi nầy là dân ăn cháo đái bát.
Đó là tên Ngô Đình Diệm , Tổng thống anh minh của tụi Đạo Vatican Vô Trực Giác...phản chủ là Vua Bảo Đại đến 3 lần . , truất phế người ta , rồi chửi rủa người ta , rồi tịch thu toàn bộ hgia sản người ta , kể luôn gia sản vợ là Hoàng Hâu Nam Phương , đuỗi Mẹ Vua ra khỏi cung điện Huế...rồi khi Bà Nam Phương chết , bà di chúc cho thân nhân nên đem Bà về quê ngoại - Gò Công - mà chôn cất.
Thì tụi Vô Não đạo Ăn Cháo Đái Vào Bát - Ngô Đình Diệm không cho quan tài của Bà về quê ngoại.
Bởi vì ăn ở bất nhân , bất nghĩa...nên toàn bộ tộc Ngô Đình bị Trời Tru Đất Diệt...thiên thu nghìn năm tội đồ dân Việt.
Đúng thiên hạ gọi là Tam Đại Việt Gian họ Ngô là đúng 100 %...
Bởi vì đạo Satan Vatican cấm tín đồ dùng Trực Giác...cho nên từ đó sự Trực Giác không còn nơi tụi nầy nữa...
Nhà bác học Albert Einstein nói sở dĩ Ông làm Toán được trở thành bác học vĩ đại loài người , là nhờ Ông dùng Trực Giác ( Intuition)
Bằng chứng tụi đạo Satan Vatican Việt Gian không có Trực Giác , vì Trực Giác dùng cho học vấn rất quan trọng..
Tụi Việt gian CaTo không có Trưc Giác , cho nên tụi nó sang Hoaky...có đứa nào tốt nghiệp những ngành nghề chuyên về Vật Lý Cao Cấp hay không ?
Toàn là tụi giỏi về ăn bám xã hội welfare mà thôi.
Ví dụ thằng Uống nước đái của Nữ Nghệ Sĩ Kiều Chinh là thằng Huỳnh Văn Lang...
Thời Vua Công giáo Diệm + Thiệu...thì nó giàu kinh hồn...Nó là Đệ Nhị Đàng Cần Lao của Ngô Đình Nhu đó.
Nó nắm Tổng Giám Đốc Viện Hối Đoái VNCH , nghĩa là ăn cướp tiền Đông Dương ( Việt - Miên- Lào ) để đỗi thành tiền Ngô Đình Diệm đó.
Nhà của nó có đến 2 biệt thự tại Trung Tâm Thủ đô Paris...đẹp đến nỗi Thủ tướng Pháp thời đó đến nhà nó ăn tân gia còn thầm mơ ước đó.
Qua Mỹ nầy thì hành nghề ăn bám xã hội..Hiện nay nó sống nhờ tiên trợ cấp Housing Authority của Orange County Cali..
Apartment của hắn ở gần chợ ABC SuperMarket ( đường Brookhurst + Magnolia Ave / Westninster )
Không tin thì hỏi Hội Trà Vinh Nam Cali thì biết liền...
Hắn được dân Trà Vinh gọi hắn là Vua Trùm Sò.,
Mr. Hùng có biết danh từ Trùm Sò hay không ?

Đó là nói sơ sơ.tụi Ăn Cháo Đái Bát...đạo Cato La Mã đấy,
Tụi không có Trực Giác ...Intuition đấy...
Không có Trực Giác Intuition thì học cái đéo nào được.
À Mr. Hùng có đọc bài của Tôn Ông Gò Vấp tụng kinh " Chửi Cha " thằng Đỗ Thông Minh chưa ?
Nếu chưa ...thì cứ lên Net mà hỏi bài nầy...
Hên là kinh Chửi Cha thằng Đỗ Thông Minh được nó đọc suốt ...
Nó lá Siêu Học Giả đấy...
Stop ...Vợ bé gọi smart phone rồi...
Stop.
Tôn Ông Gò Vấp.

" Ta không sợ kẻ thù ám hại , bêu xấu , chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật.
Nhưng Ta sợ người ta khen tặng , hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật.
Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi . Nên Ta sợ ."
Tôn Ông Gò Vấp quotation.

___________________
On Thursday, July 13, 2017 1:57 PM, Long Nguyen wrote:
THÍCH NHẬT TỪ, THẰNG TRỌC QUỐC DOANH, LÀ CON CHÓ SỦA CHO NGHI QUYẾT 36 - VC !
https://www.youtube.com/watch?v=rejJ0-leIOg





Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>