●   Bản rời    

Lo ngại về một lũ mọi rợ tàn độc chuyên nghề làm chó cho ngoại bang núp bóng tôn giáo

From:
Date: Tue, November 22, 2016 10:51 pm
Subject: Re:_CHẢ_CÓ_GÌ_K HÓ_HIỂU_CẢ!_"ChinhNghiaViet]_ĐẠO_PHẬT_TỪ_BI_-- _SAO_KHÔNG_THẤY_CÔNG_GIÁO_BỎ_ĐẠ O_ĐI_THEO_?--_SOMETHING_WRONG_?

Công giáo đã tinh vi cải đạo người Việt từ một con người trở thành con chó.

Sự thật lịch sử này không thể nào thay đổi bất kể ai chống hay bênh trong cái vấn đề Thực dân Pháp và Công giáo có mặt tại Việt Nam.

Có một số điểm tôi xin nhắc nhở đồng bào:
1. Âu châu là một xã hội "văn minh" tiến bộ được trải qua bao kinh nghiệm về bá quyền. Trong nền văn minh đó, thì họ đã tàn sát lẫn nhau. Cho nên dù cho Cộng sản hay Tự do, thì cả hai cũng chỉ là kinh nghiệm được rút ra từ bao đời của người Âu châu. Sự thật là chúng ta có là phe CS hay Tự do thì chúng ta cũng đang sống bởi ảnh hưởng của phe CS và Tự Do cũng từ Âu châu.
2. Để tránh ảnh hưởng của Âu châu, chúng ta nương tựa vào văn hóa truyền thống dân tộc, đòi độc lập chủ quyền lẫn văn hóa, ngôn ngữ. Nhưng làm cái đó chúng ta chịu ảnh hưởng của Hán tộc. Để khó khăn lắm đấu tranh dân tộc độc lập, Thì phe nào của người Việt tránh nạn Hán hóa thì cũng bị Tây hóa. Và rất khó khăn lắm mới có vài người biết thật tướng thế nào là Dân tộc, thế nào là bị Hán hóa, và thế nào là bị Tây hóa.

Cho nên, hai điểm trên rất nghiêm trọng, nhưng nó không phải là nguyên do làm cho dân tộc ta bị ly tán.

Lý do dân tộc ta bị ly tán là vì chúng ta không có "nhóm", "tập thể" đủ mạnh và sáng suốt để dám nói rằng mình có đoàn kết, ảnh hưởng chính trị và xã hội VN đúng theo con đường "Việt Nam" của chính người Việt theo đúng "Kim Chỉ Nam".

Tôi không ngại nói rằng, chúng ta đã bắt đầu có nhóm đó, nhưng chưa phải là "tập thể" đủ mạnh.

Cuộc chiến tranh ý thức hệ mà đồng bào đang đeo đuổi, dù theo CS hay Tự do cũng chỉ là một cuộc chiến 100 năm trở lại mà thôi.

Sức ảnh hưởng và tai họa mà đồng bào chứng kiến chưa thể nói là bao quát toàn diện.

Trong khi đó thì một nhóm chúng tôi nói đến đang phải chịu ảnh hưởng, chuẩn bị, ứng phó với một cuộc chiến của người Việt nay đã gần 500 năm và một tương lai đầy thảm họa mà họ đang rất lo ngại về một lũ mọi rợ tàn độc chuyên nghề làm chó cho ngoại bang núp bóng tôn giáo và thần dân của ngoại bang chưa hề bị dân tộc chú ý.

Và chỉ khi nào chúng ta thật sự chú ý đến tội ác của bọn chúng, thì lúc đó dân tộc mới thật sự có độc lập, tự do đúng nghĩa của người Việt.

Cho nên, tôi tin rằng, đồng bào nên ủng hộ và cùng hưởng ứng với họ.

Giác Hạnh
_______________________
2016-11-22 19:41 GMT-06:00 Ri Nguyen :
Thư gửi "Chien" thich tuxuong

Tôi xin được trả lời "Chien" thích tuxuong như sau:
Ông Bà Cha Mẹ sinh ra làm một con người, không phải để làm súc vật - thật là tội nghiệp, cũng là một kiếp sống.
Dù tin vào huyền thoại “cứu rỗi” thì người Việt Nam và những người không phải là Do Thái cũng không bao giờ được Jesus cứu rỗi.
Matthew 15:24-24 - King James Version (KJV)
21 Then Jesus went thence, and departed into the coasts of Tyre and Sidon.
22 And, behold, a woman of Canaan came out of the same coasts, and cried unto him, saying, Have mercy on me, O Lord, thou son of David; my daughter is grievously vexed with a devil.
23 But he answered her not a word. And his disciples came and besought him, saying, Send her away; for she crieth after us.
24 But he answered and said, I am not sent but unto the lost sheep of the house of Israel.

1. Đúng, đạo Phật là đạo từ bi, một con kiến cũng không nên giết một cách bừa bãi. Khác hẳn với Catô Rôma Giáo:
“Gót” Cha “Khát Máu Man Rợ” và “Thích Gái Trinh” cùng sở thích với ISIS
· Gót Cha ra lệnh cho Moses giết tất cả trẻ con, phụ nữ Midianite trừ giái trinh. Phần chúa Cha là 32 gái trinh.
Number 31: 17-18 -40 KJV - 17 Now therefore kill every male among the little ones, and kill every woman that hath known man by lying with him. 18 But all the women children, that have not known a man by lying with him, keep alive for yourselves. 40 And the persons were sixteen thousand; of which the Lord'S tribute was thirty and two persons.
· Người Samaria có thai phải chịu tội lỗi của họ, bởi vì họ đã nổi loạn chống lại Chúa Cha của họ. Họ sẽ bị chém gục bởi lưỡi gươm; trẻ con của họ sẽ bị dập xuống đất, phụ nữ mang thai của họ xé bị mổ bụng.
Hosea 13:16New King James Version (NKJV)16
Samaria is held guilty,[a] For she has rebelled against her God. They shall fall by the sword, Their infants shall be dashed in pieces, And their women with child ripped open.
· Gót Cha cho phép các phụ nữ mang thai của Tappuah bị mổ bụng.
2 Kings 15:16 New International Version
At that time Menahem, starting out from Tirzah, attacked Tiphsah and everyone in the city and its vicinity, because they refused to open their gates. He sacked Tiphsah and ripped open all the pregnant women.
· Gót Cha truyền Bây giờ đi và tấn công Amalek, và diệt tất cả những gì họ có, và không tha cho họ. Nhưng giết cả hai người đàn ông và phụ nữ, trẻ con và cả trẻ sơ sinh và bò và cừu, lạc đà và lừa.
Samuel 15:3New International Version (NIV) - 3 Now go, attack the Amalekites and totally destroy[a] all that belongs to them. Do not spare them; put to death men and women, children and infants, cattle and sheep, camels and donkeys.
· Gót Cha vui mừng khi bộ hạ trả thù bằng cách đập các đứa con bé nhỏ của kẻ thù của họ vào tảng đá!
Psalm 137 New Living Translation (NLT
Happy is the one who takes your babies and smashes them against the rocks.
“Gót” Con “Khát Máu Man Rợ không kém Gót Cha”.
· Những kẻ thù của ta kẻ không muốn ta là vua của họ mang họ ra giết trước mặt ta.
Luke 19:27 Luke 19:27 New International Version
But those enemies of mine who did not want me to be king over them--bring them here and kill them in front of me."

2. Đạo Phật luôn đồng hành, và thăng trầm với dân tộc. Lịch sử Việt Nam đã đã nói rõ điều đó và không thể phủ bác. Với Tứ Đại Trọng Ân 1- Ơn cha mẹ, 2- Ơn chúng-sinh, 3- Ơn Quốc-vương “tổ quốc”, 4- Ơn Tam-bảo mà các vị tu sĩ Phật Giáo trong qúa khứ, hiện tại, tương lai cũng không khác khi cần sẽ “bỏ Cà Sa khoác Chiến Bào”cùng toàn dân chống ngoại xâm. Điều này khác hẳn với tu sĩ Catô Rôma Giáo. Xin ô/B vneagle chỉ cho tôi biết một vị linh mục đã cở áo chùng đen cùng toàn dân chống ngoại xâm, hay (99%) tu sĩ Catô Rôma Giáo chỉ biết cúi đầu tuần phục Vatican rồi hướng dẫn con “chien” cùng nhau trở thành việt gian phản quốc như linh mục Trần Lục dẫn 5000 con “chien” Phát Diệm tay dính đầy máu của kháng chiến quân và người dân ba làng Mậu Thịnh, Thượng Thọ, Mỹ Khê (vì mỗi làng có một ngôi đình, từ làng này có thể nhìn thấy đình của hai làng kia, nên gọi là căn cứ Ba Đình) khi cùng giặc Pháp tấn công chiến lũy Ba Đình của anh hùng Đinh Công Tráng.

3. Đạo Phật là đạo của trí tuệ, của kiến thức, Không phải là “ĐẠO DỤ” cho nên không như Catô Rôma Giáo dụ dỗ hứa hẹn ban phát cho tín đồ những điều hoang tưởng, như chẳng phải làm gì cả chỉ cần tin Jesus là được lên “Thiên Đàng MÙ” , nếu không sẽ bị Jesus tống xuống “Địa Ngục” dù “Thiên Đàng Mù” và “Địa ngục dổm” đã bị Chúa dưới trần John Paul II cho vào sọt rác năm 1996. Sưng tội với “Chúa thứ hai” là hết tội dù tội đó là giết người, hiếp dâm, cướp của, ngoại tình chả thế mà cựu thị trưởng New York “Rudy Giuliani” nói “ và tôi là “Chien” và tôi đã xưng tội với cha sứ của tôi rồi” - And I'm a Roman Catholic, and I confess those things to my priest. http://theweek.com/speedreads/ 652569/asked-about-past- indiscretions-rudy-giuliani- says-everybody-commits- infidelity " khi bị Todd của Sunday's Meet the Press hỏi về sự ngoại tình của ông ta khi ông ta chỉ trích chuyện tình của Bill Clinton.

4. Đạo Phật là đạo của trí tuệ, của kiến thức, Không phải là “ĐẠO DỤ” nên đạo Phật không như Catô Rôma Giáo dụ dỗ tín đồ bằng Thiên Đàng Mù, tiền tài, địa vị quyền lực, gái đẹp hay gây sợ hãi bị đầy “Hỏa Ngục Dổm”. Cho nên những kẻ với tâm linh yếu đuối, bạc nhược về tinh thần tham tiền tài, tham địa vị quyền lực dù của ngoại bang ban phát, u mê trong tình yêu, mê gái trẻ, cộng, không tự tin vào chính mình kông theo Phật Giáo, và do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi “Tướng Tá, Khoa học gia, LS, thi si ... hay ngay cả các nghệ sĩ bỏ đạo Dân Tộc” như ô/b vneagle viết trong email ở trên. họ không nhận ra rằng họ phải mang cái vòng kim cô “sợ hãi bị đầy hỏa ngục” suốt đời.

5. Đạo Phật là đạo của trí tuệ, của kiến thức, của liêm sỉ, không phải là “ĐẠO DỤ” nên đạo Phật không giống như Catô Rôma Giáo Kiếm thêm tín đồ bằng cách nhồi nhét lừa dối gian manh gaì vào đầu óc họ mặc cảm tội lỗi để có cớ cho sự “chuộc tội” và “cứu rỗi” của Jesus khai thác lòng mê tín của một số người đầu óc yếu kém, và khuyến dụ họ tin vào những điều không thực vào đầu một người đang trong cơn hiểm nghèo bệnh tật, già nua đầu óc hoảng loạn bất an sợ cái chết gần kề mà họ không biết rằng, Jesus lúc bị đóng đinh trên cây thập ác, Jesus khóc than và kêu cứu chúa cha "đừng bỏ con" chứ đâu phải Jesus vui vẻ muốn chết để chuộc tội cho ai đâu. Đợi hoài chả thấy chúa cha tới cứu cuối cùng Jesus đầy uất hận nói “Thế là hết”.


Matthew 27:46 Around the ninth hour, Jesus shouted in a loud voice, saying "Eli Eli lama sabachthani?" which is, "My God, my God, why have you forsaken me?"
Mark 15:34 And at the ninth hour, Jesus shouted in a loud voice, "Eloi Eloi lama sabachthani?" which is translated, "My God, my God, why have you forsaken me?"
John 19:28 He said, "I thirst".
John 19:30 Jesus said, "It is finished".
Luke 23:46 New Revised Standard Version (NRSV)
46 Then Jesus, crying with a loud voice, said, “Father, into your hands I commend my spirit.” Having said this, he breathed his last.


“Chien” Việt còn u mê, trong khi “chien” Tây Phương đã tỉnh và triệu triệu “Chiên” Tây Phương bỏ chạy khỏi đạo “Chúa” tại Mỹ và tại Âu Châu.

Xin "Chien" thich tuxuong và các “Chien” Việt thức tỉnh sau khi đọc các bài dưới đây.

- Năm 2067, đạo “Chúa” bị sóa sổ ở Anh -
2067: the end of British Christianity

Projections aren't predictions. But there's no denying that churches are in deep trouble
Damian Thompson
http://www.spectator.co.uk/ 2015/06/2067-the-end-of- british-christianity/

- Đạo “Chúa” đang chết dần ở châu Âu
Abandoned by missionary agencies, Christianity is dying in Europe
by Will Hall | 05 January, 2015
http://www.christianexaminer.com/article/abandoned-by-missionary-agencies-christianity-is-dying-in- europe/47985.htm

- Đạo “Chúa” đang chết dần ở châu Âu
Christianity Is Dying In Europe: lowest Church Attendance Ever, Highest Divorce Rates … Discover The Secret To Save It
By Walid Shoebat on January 13, 2016 in Featured, General
http://shoebat.com/2016/01/13/91140/

- Tại sao Đạo “Chúa” đang chết dần ở châu Âu
- Why is Christianity Dying in Europe?

https://randompublicjournal.com/2016/01/16/why-is-christianity-dying-in-europe/

- Đạo “Chúa” đang chết dần ở Mỹ -
If Christianity is Dying in America, Why?

12/11/2015 02:34 pm ET | Updated Dec 11, 2015
http://www.huffingtonpost.com/john-w-traphagan/if-christianity-is-dying-_b_ 8782968.html

- Đạo “Chúa” suy tàn ở Mỹ -
Christianity in Crisis? New Study Shows Big Drop in America

May. 12, 2015 2:59pm Billy Hallowell
http://www.theblaze.com/stories/2015/05/12/ christianity-in-crisis-new-study-shows-big-drop-in-america/

Ri Nguyễn

________________________
On Tuesday, November 22, 2016 7:21 PM, thich tuxuong wrote:

Chả có gì khó hiểu cả. Chỉ có những kẻ ngu si, đần độn, kiêu ngạo, lười đọc, lười nghiên cứu mới ăn nói lỗ mãng vô giáo dục. Tên nào ăn nói mất dạy thì cả làng lưới người ta đều biết. Việt Nam có câu THÙNG RỖNG KÊU TO là như vậy. Tên nào là thùng rỗng kêu to thì tự biết lấy.
Trong Giáo Hội Công Giáo không thiếu những cái xấu, cái dở. Trong Phật Giáo cũng vậy thôi, không thiếu cái xấu, cái dở. Hơn nhau là ở chỗ Hành Đạo. Công Giáo hay và nhiều người theo là có nhiều Hành Động Tốt hơn hành động xấu. Bọn tự xưng là Giáo Hội Phật Giáo Ấn Quang và lũ Giao Điểm có nhiều HÀNH ĐỘNG XẤU hơn là LÀM VIỆC TỐT.
Muốn Phật Giáo phát triển, dễ lắm. Làm việc từ bi bác ái đi. Cứ làm như Công Giáo đi. LÀM và ĐỪNG KHOE KHOANG KHOÁC LÁC như bọn ma tăng Giao Điểm, làm chó hai chân nằm trong bụi rậm sủa gâu gâu tối ngày.
Cả nước Việt Nam suốt từ Nam chí Bắc có 30 trại cùi đấy. Ai hy sinh chăm sóc cho những bệnh nhân cùi này? Nhà Nước CHXHCNVN? Bố bảo chúng tó dám thò tay vô! Hồi năm 1966, bọn Mặt Trận Giải Phóng còn vô ăn cướp thuốc của bệnh nhân Trại Cùi Bến Sắn! Phật Giáo có chăm sóc không? CHẲNG BAO GIỜ! Và CÒN LÂU! Chờ mấy ông Giao Điểm?
Vậy mời mấy ông Giao Điểm xung phong đi coi MỘT TRẠI CÙI thôi. Bảo đảm khối người theo các ông. Mời ông KIM ÂU xung phong đi trước.
Ông mà về nước làm GIÁM ĐỐC TRẠI CÙI, sẽ có hàng ngàn người đóng góp tiếp tay với ông! Ông mà dám coi TRẠI CÙI thì Việt Cộng nó lạy ông bằng bố đấy.
Chớ cứ ngồi mà ôm máy viết bậy, rồi chui vào mùng ôm đít vợ "CÚNG GIƯÒNG" thì ố là là, còn khuya! Chỉ đáng ăn thơ CÓC!
Rõ thật:
Kiến thức chưa bằng cái là đa
Suốt ngày khoác lác lại ba hoa...
Hỏi có mỗi câu "Tứ Khoái Nhất Mãn" là gì mà ngậm họng thì đủ biết kiến thức của Cu Vàng chưa bằng cái lá...!

_________________________
On Tuesday, November 22, 2016 4:24 PM, "Kim Au kimau48@yahoo.com [ChinhNghiaViet]" wrote:

HÀNH VI MAN RỢ CỦA CÔNG GIÁO QUÁ SỨC KINH TỞM
ĐẠO NÀY LÀ ĐẠO CỦA QUỶ SỨ,

Sáng Danh Thiên Chúa (Phim Tài Liệu)
Sáng Danh Thiên Chúa (Hình Ảnh)
Sáng Danh Thiên Chúa (Tin Tức)

_________________________
From: "vneagle_11@yahoo.com [BTGVQHVN-2]"

Subject: ĐẠO PHẬT TỪ BI -- SAO KHÔNG THẤY CÔNG GIÁO BỎ ĐẠO ĐI THEO ?-- SOMETHING WRONG ?

THEO ĐẠO LẤY GẠO MÀ ĂN?.
“CƯỚP XÁC” TRONG TÙ.

Kính thưa qúi vị,
Như tôi đã nhiều lần thưa với qúi vị,
Không phải trong chốc lát, trong một thời gian ngắn ngủi mà trước khi lìa trần, TS Nguyễn Chí Thiện đã xin gia nhập vào GH Công giáo.
Đó là công sức của biết bao nhiêu người Công giáo khác,trong số đó có các LM và các giáo dân bạn tù của ông. Họ đã âm thầm rao giảng Tin Mừng bằng chính lối sống đạo hạnh, tình yêu thương và ý chí kiên cường bất khuất của mình.
Điều này thì hầu hết các vị cựu tù CS đều đã biết rất rõ.
Nhưng trường hợp đó – mà có người gọi là “cướp xác” - không phải chỉ xảy đến với một mình TS Nguyễn Chí Thiện.
Xim mời qúi vị đọc qua vài hàng ngắn gọn dưới đây:
“… Tin tức từ khu F, biệt giam các tướng lãnh vượt ra khỏi bức tường ngăn là linh mục Phan Phát Huồn mớí bị đưa vào khu F cách ly khỏi đội Tuyên úy mấy hôm, ông đã cấp kỳ rửa tội cho 3 ông tướng theo đạo công giáo gồm các ông Lê Minh Đảo, Lê Văn Tư và Phan Đình Thứ tự Lam Sơn.
Trong khi đó, các tướng khác như Nguyễn Hữu Có, Lê Trung Trự̣c, Lý Bá Hỷ đang tiếp xúc với mục sư Dương Kỳ để xin theo đạo Tin Lành. Còn ở khu giam bên ngoài thì có Đại tá Dương Quang Tiếp Cảnh sát Quốc gia, Đại tá Phùng Ngọc Ẩn Không Quân cũng vừa gia nhập vào đại gia đình công giáo...”

Các nhân vật VNCH đã gia nhập Giáo Hội Công Giáo sau 1975.

Quốc Trưởng Bảo Đại
Thủ Tướng Nguyễn Bá Cẩn
Bộ Trưởng Ngô Khắc Tỉnh
Nghị Sĩ Đặng Văn Sung
Giáo Sư Trần Bích Lan
Giáo Sư Vũ Quốc Thúc
Tướng Nguyễn Khắc Bình
Tướng Lê Minh Đảo
Tướng Phan Đình Thứ tự Lam Sơn
Tướng Lê Văn Tư (Tư Lệnh SĐ 25)
Đại Tá Dương Quang Tiếp (Cảnh Sát)
Đại Tá Phùng Ngọc Ẩn (Không Quân)

Tuy nhiên, các vị trên đây đã rất may mắn vì những kẻ ghen tị nhỏ nhen đã không thể vu cáo cho họ là theo đạo để được vinh thân phì da, để được quyền cao chức trọng, “theo đạo lấy gạo mà ăn”.
TS Nguyễn Chí Thiện, TS Nguyên Sa, các nhạc sĩ Duy Khánh, NS Trần Thiện Thanh và rất nhiều người khác đã gia nhập GH Công giáo gần đây, kể cả các nhà đấu tranh trong nước hiện nay như Tạ Phong Tần, Huỳnh Thục Vi, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Hoàng Vi, Trần Kim Tiến…họ cũng đã đều được may mắn như vậy.

Vũ Linh Châu

Phát biểu và chịu trách nhiệm hoàn toàn với tư cách cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác




Đó đây


2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>