●   Bản rời    

Phản hồi đến ông Phạm Trung Kiên

Subject: Phản hồi đến ông Phạm Trung Kiên
From: Tran Quang Dieu
Date: Mon, August 22, 2016 6:44 pm

Ông Phạm Trung Kiên:
“Xin ông Diệu trả lời dùm tôi;
Từ khi ông Diệm bị sát hại tháng 11/1963, suốt trong 53 năm qua, tất cả các chính khách đã xuất đầu lộ diện trên chính trường Việt Nam, đã có được vị nào có phong cách, đạo đức, tài năng "tương đối" như ông Ngô Đình Diệm và chính phủ của ông ta???" ?


Tôi, Trần Quang Diệu:

Ngô Đình Diệm với bản thân vốn dĩ xuất thân là con nhà tam đại Việt gian: Gặp giáo phiệt Cato Roma thì chạy theo Vatican (cơ cấu mượn danh thần linh hư ảo - đã từng gây ra với vô vàn những tội ác chống nhân loại để rồi vào năm 2000, Giáo hoàng Gioan-Phao-Lồ II đã phải đứng ra nhận trách nhiệm ăn năn thống hối xin lỗi với cộng đồng nhân loại!); gặp Pháp (khi họ đưa tàu chiến xâm lăng Việt Nam) thì chạy theo Pháp; thấy Nhật thì chạy theo Nhật (đến khi Pháp tái thực hiện quyền lực tại VN thì họ đã nã tróc nhằm câu lưu Diệm cho nên mới có thư của ông anh Ngô Đình Thục gởi van xin giặc Pháp tha tội cho Diệm – nhờ vậy mới lòi đuôi là gia đình Việt gian “ngay từ lúc người Pháp mới tới An Nam”!).

Bọn Cato Roma giáo (ngoại bang lẫn bản địa VN) đã xúi giục, đã đưa đường chỉ lối và cộng tác đắc lực để cho liên quân Pháp và Tây Ban Nha thôn tính Việt Nam, làm cho xứ sở nầy bị xóa tên trên bản đồ thế giới ngót gần trăm năm. Đầu thế kỷ 20, sau khi giặc trảm thủ những nghĩa quân Yên Thế của Hoàng Hoa Thám và Quốc Dân Đảng của Nguyễn Thái Học, đến năm 1954 là thời điểm cáo chung ách đô hộ mà ngoại bang đã tròng lên đầu dân tộc Việt bằng kết quả “đàn kiến dân công” dân tộc Việt đã buộc đội quân viễn chinh xâm lăng kia phải buông súng, giơ tay đầu hàng vô điều kiện.

Trong những lúc quê hương còn dầu sôi lửa bỏng, mọi người đang ngày đêm nghe theo tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc: “dậy mà đi hỡi đồng bào ơi” nhằm kháng Pháp cứu quốc như thế thì ông tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm đang tu đạo “Công giáo”, đang sống cuộc đời nhàn hạ nơi mấy nhà dòng Cato Roma ở hải ngoại!

Thế rồi, Ngô Đình Diệm “Công giáo” tam đại Việt gian lại trở thành con rối cho các thế lực ngoại bang (hệ quả cũng vẫn bị ngoại bang “bật đèn xanh” dứt điểm sau đó…mà lúc sống thì chính Hoa Kỳ hà hơi cho sống nhưng Diệm ôm ảo tưởng rằng Vatican mới là "thứ dữ" !?) – giáo phiệt + siêu quyền lực + tài phiệt + siêu cường lại tiếp tục giày xéo quê hương VN, làm cho hàng triệu người phải ngã gục, môi trường bị hủy diệt, làng mạc phố xá tan hoang, kinh tế kiệt quệ, phế nhân tràn lan v.v…?

Giờ này, ông Phạm Trung Kiên “Công giáo” còn muốn hỏi gì, muốn so sánh những ai với Diệm nữa đây?
_______________________
From: Pham Trung Kien
Sent: Tuesday, August 23, 2016 2:46 AM
To: Tran Quang Dieu

Xin ông Diệu trả lời dùm tôi;

Từ khi ông Diệm bị sát hại tháng 11/1963, suốt trong 53 năm qua, tất cả các chính khách đã xuất đầu lộ diện trên chính trường Việt Nam, đã có được vị nào có phong cách, đạo đức, tài năng "tương đối" như ông Ngô Đình Diệm và chính phủ của ông ta???

Nếu các ông không nêu ra được, thì nên im miệng, chắp tay sám hối, đừng dối trá điêu ngoa nữa...Đấy mới là người biết tự trọng và có liêm sỉ, ông ạ!
___________________
2016-08-22 11:41 GMT+02:00 Tran Quang Dieu :

“Ông Nhu đã tỏ vẻ coi thường khi nhận được báo cáo đầu tiên về những đoàn quân tiến về dinh Tổng Thống. Ông tin rằng việc tấn công nầy nằm trong chiến lược của ông nhằm phát giác và tiêu diệt những người đối nghịch của ông.
Theo kế hoạch của ông Nhu thì vài đơn vị trung thành của ông sẽ chiếm vài nơi trọng yếu tại thủ đô. Lúc đó ông và ông Diệm sẽ bay ra Vũng Tàu. Chỉ vài ngày sau, tình trạng lộn xộn và không luật lệ đó sẽ mở ngõ cho kẻ thù của chính quyền vào. Các đơn vị trung thành với chế độ đánh chiếm lại. Lúc đó quân phản loạn của Mỹ sẽ bị sập bẩy chết trong đô thị nầy (Sài Gòn – tqd).
Một việc không may cho anh em nhà Ngô là ông Nhu đã nhờ Tướng Tôn Thất Đính thực hiện kế hoạch nầy. Trước đó (cũng trong chiều ngày 1.11.1963 - tqd) ông Nhu có điện thoại cho ông Đính nhưng không gặp. Sau đó ông ta có liên lạc với vài tướng lãnh mà ông nghĩ trung thành với chế độ, nhưng cũng không gặp ai cả. Lúc đó, ông mới biết là đảo chánh có thật”
- (Trần Văn Đôn, “Việt Nam Nhân Chứng”, USA, 1989, tr 270).
- - - -
máy chémMáy chém dưới thời Ngô Đình Diệm, trưng bày tại Bảo tàng TP. Cần Thơ, Việt Nam. Từ 1957 - 1959, đã có hơn 2.000 người bị Việt Nam Cộng hòa hành quyết với tội danh ủng hộ chủ nghĩa cộng sản, thường là bằng máy chém[211] https://vi.wikipedia.org/wiki/Chi%E1%BA%BFn_tranh_Vi%E1%BB%87t_Nam
- - - -
Hoành Linh Đỗ Mậu, "VIỆT NAM MÁU LỬA QUÊ HƯƠNG TÔI", Cali -1987, Chương 16: Quan hệ Mỹ- Diệm: "...Tài liệu mật của Ngũ giác đài dưới đây tiết lộ một bản mật điện của Toà đại sứ Mỹ tại Sài gòn gởi về Washington trình bày về cuộc thương thảo giữa Đại sứ Nolting và ông Nguyễn Đình Thuần, Bộ trưởng Quốc phòng kiêm Bộ trưởng Phủ Tổng thống, cho thấy những bí ẩn đó: Những đòi hỏi vào năm 1961 của Việt nam về những đơn vị tác chiến Hoa kỳ. Điện văn từ Toà đại sứ Mỹ tại Sài gòn gởi Bộ ngoại giao 13-10-1961 về những đòi hỏi của Nguyễn Đình Thuần, Bộ trưởng Quốc phòng của miền Nam Việt nam. Bản sao gởi Bộ Tư lệnh Lực lượng Thái Bình Dương và Toà đại sứ Mỹ tại Bangkok Thailand và Taipei Taiwan. Trong buổi họp 13-10 Thuần đã đưa ra những đòi hỏi sau đây:

1- Thêm phi đoàn AD-6 thay vì phi đoàn T-20 như đã dự định và gởi qua càng sớm càng tốt.

2- Yêu cầu cung cấp phi công dân sự Mỹ để lái máy bay trực thăng và phi cơ C-47 để bay những phi vụ tác chiến.

3- Nhiều đơn vị tác chiến Hoa kỳ, hoặc những đơn vị gọi là "huấn luyện tác chiến" vào miền Nam Việt nam. Một phần để đóng ở phía Bắc gần vĩ tuyến 17 để thay các lực lượng QĐVNCH ở đó phải bận đi chống du kích ở vùng Cao nguyên. Và cũng để đóng ở nhiều tỉnh của vùng Cao nguyên Trung Việt.

4- Phản ứng của Hoa kỳ về dự định của Việt nam yêu cầu Trung Hoa quốc gia gởi một sư đoàn tác chiến cho mặt trận Tây Nam.

Thuần nhắc đến những tập nhật ký lấy được từ những sĩ quan Việt Minh bị giết ở miền Trung, trong đó có tin tức về những dự án và kỹ thuật của Việt Minh. Những tài liệu này đang được phân tích, dịch ra và sẽ được chuyển về (Hoa Kỳ). Thuần nói: ông Diệm, vì thấy hiện tình của Lào, sự xâm nhập (của Việt Minh) vào Nam Việt Nam và việc Tổng thống JFK gởi Taylor (qua Việt Nam), đã yêu cầu Hoa Kỳ xét gấp những đòi hỏi của Nam Việt Nam.

Về việc đòi hỏi gởi những đơn vị huấn luyện tác chiến Mỹ, Nolting hỏi xem ông Diệm có xét kỹ vấn đề chưa vì đã có nhiều chống đối liên tiếp đòi hỏi này. Thuần xác nhận rằng có, và rằng ông Diệm đã đổi ý kiến (muốn Hoa Kỳ gởi quân qua Việt Nam) vì tình hình càng ngày càng tệ hại hơn. Thuần muốn Hoa Kỳ biểu dương lực lượng gần vĩ tuyến 17 để ngăn ngừa Cộng Sản tấn công, và để thay thế lực lượng VNCH ở đó. Cũng cần những đơn vị Hoa Kỳ đóng ở những tỉnh cao nguyên, cho cùng một mục đích: thay thế cho quân lực VNCH ở đó...."


- - - -
- Ngô Đình Diệm: Con người và tội ác:
http://www.sachhiem.net/NMQ/HOSOTOIAC/CH63_1a.php

- Ba điều căn bản nhà Ngô để lại cho lịch sử:
http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD27_3dieu.php

- Tuyển tập “50 Năm Nhìn Lại – 1963 – 2013”:
http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-135_4-17523/38-ten-ngo-dinh-diem-trong-danh-sach-100-ke-bao-nguoc-trong-lich-su-nhan-loai-nigel-cawthorne.html

- Có một khúc quanh đen tối và thê lương:
http://www.sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5002

- Vô vàn sự tàn tác thời Diệm Nhu:
http://www.sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5235

- “Ôi Nhân Vị và Duy Linh”:
http://duonglichsu.files.wordpress.com/2012/09/c3b4i-nhc3a2n-ve1bb8b-vc3a0-duy-linh.pdf

- Nhà Ngô mật lịnh hủy diệt tàu chở tù nhân đày đi hải đảo.
http://kienthuc.net.vn/giai-ma/vi-sao-diem-cho-nem-bom-tau-cho-tu-ra-con-dao-243598.html

- “Vì Chúa, vì Giáo hội” nên đã gây ra bao đau thương:
http://www.sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5735

- Nhà Ngô ra lịnh tấn công chùa Xá Lợi đêm 20.8.1963:
http://www.sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5751

- Ngô Đình Diệm ký sắc lịnh không ân xá cho Ba Cụ Lê Quang Vinh:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Ba_C%E1%BB%A5t

- Không thể chạy được tội cho nhà Ngô:
http://giaodiemonline.com/2013/06/tranquangdieu.htm

- Chín hầm, địa ngục trần gian thời Ngô Đình Diệm:
http://sachhiem.net/LICHSU/N/NgoDiep.php

- - - -
Hoài Ngô viết:

"TƯỚNG TRẦN THIỆN KHIÊM: MỘT CON CHÓ PHẢN CHỦ TRONG MỘT BẦY CHÓ PHẢN CHỦ" ?

Nếu Diệm quá khứ lẫn hoài Ngô hiện tại mà xem quân dân miền Nam là "bầy chó" thì quân nhân phải đáp lại nguyện vọng của đồng bào đứng lên làm Cách Mạng dứt điểm nhà Ngô tam đại Việt gian là đúng quá rồi !?

Hoài Ngô viết lảm nhảm vô giá trị! Không có đủ tư cách là chứng nhân, trao lại cho đời - thực quyền về quyết tâm cần phải lật đổ Diệm hơn ông nầy:

Trung Tướng Trần Văn Đôn, quyền Tổng Tham Mưu Trưởng QLVNCH dưới thời ông Diệm, qua hồi ký “Việt Nam Nhân Chứng”, Xuân Thu, USA, 1989, từ trang 171 đến 179, ông viết trong lúc mà hầu như mọi Tướng Lãnh quân nhân QLVNCH đều còn sống và phần đông là có mặt tại Hoa Kỳ:
(xem tiếp http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD50.php)

_________________________
From: Pham Trung Kien
Sent: Monday, August 22, 2016 11:21 AM

Subject: Re: NHỮNG LỜI KHUYÊN CHÂN TÌNH Cu Con Phượng Hoàng nên học lại và làm người Việt Nam chứ đừng lên làng nét mà phô trương cái dòng họ Buôn Dân bán nước CSVN Ta, thì nhục cho bản thân mình lắm.

Kính thưa quý Đồng hương và những ai đang trăn trở với dân tộc và đất nước Việt Nam.

Trước hết Trung Kiên xin cám ơn bạn đọc Tuấn Phong, Hien LeMinh đã chia sẻ, khích lệ. Cám ơn ông Ri Nguyễn đã quan tâm theo dõi góp ý của tôi!

Thưa ông Ri Nguyen, ông đòi tôi trưng ra bằng chứng ư?

Bằng chứng nó nằm chình ình trong lương tâm và thực tế trước mắt qua diễn biến lịch sử đất nước từ 1954 - 1975. Nếu ông bình tâm suy nghĩ, nhìn lại toàn cảnh đất nước từ khi ông Diệm về chấp chánh được chính phủ Mỹ ủng hộ giúp đỡ như thế nào.../...rồi đến vụ lộn xộn "Phật giáo đấu tranh 1963"...

Mỹ muốn đổ quân vào miền Nam đắp đập be bờ chống cộng theo lối Mỹ, bị ông Diệm khước từ, ông Diệm không muốn quân đội ngoại quốc hiện diện trên đất VNCH. Mỹ quay ngang giở trò chơi khăm, gây trở ngại lớn lao cho chính phủ Diệm, đòi cắt viện trợ làm áp lực...xúi dân nổi loạn, gây kỳ thị tôn giáo, vu cáo cho ông Diệm!

Mỹ đã nối giáo cho giặc, chứa chấp bao che cho đám đạo tặc Thích Trí Quang trong toà Đai sứ Mỹ!...Mỹ mua chuộc loạn tướng, đạo diễn cuộc đảo chánh và giết ông Diệm như thế nào...hẳn ông đã biết, hãy cố tình không biết?

Khi ông Diệm bị sát hại, VNCH như rắn mất đầu, 4 năm dài không chính phủ! Những kẻ mạnh miệng to mồm chống đối, đả kích ông Diệm, đã lộ nguyên hình là những tên bất tài, hữu dũng vô mưu, để mặc tình cho Mỹ lũng đoạn cả chính trị lẫn chiến trường!

Đám "phản tướng" chỉ là đám võ biền, dốt chính trị, nên đã đưa đất nước đến thảm cảnh, mất vào tay cs-Việt với sự tiếp tay của Mỹ! Sau đó họ xa chạy cao bay, chạy ra hải ngoại viết "hồi ký", đổ lỗi cho nhau để chạy tội...!

Nhưng dù có láo lếu, gian dối đến đâu, họ cũng không thể dối lương tâm được, đến nỗi Tôn Thất Đính... trước khi nhắm mắt cũng đã phải ân hận thú nhận rằng;..."thấy thương Ngô Đình Diệm, ông Diệm hiền lành quá!"

=> https://www.youtube.com/watch?v=R__zOxmVqz4
Như tôi đã viết..."Trên đây là "SỰ THẬT" không thể chối cãi. Chỉ những kẻ vô lương tâm, những kẻ vọng ngoại như Phương Hoang mới bị tối mắt, không thấy, không biết?"

Ông Ri viết;..."Xin ông đưa ra bằng chứng chứng minh cho hai điều mà tôi tô đỏ ở trên. Nếu ông không đưa ra được bằng chứng có nghiã là ông vu khống.../...Chỉ có kẻ không còn liêm sỉ mới vu khống phải không thưa ông?"

=> Cảnh này không gọi là "biểu diễn đốt sư"...thì là gì? => https://www.youtube.com/watch?v=zJ4uc8H6up0

Nếu ông Ri Nguyen cũng thuộc loại "mù lương tâm" như PH Gò vấp thì tôi đành chịu, có nêu ra "bằng chứng" cũng chỉ thừa!

Ông viết rất đúng, tôi mong ông (Ri Nguyen) và PH Gò Vấp hãy đọc lại những gì mình viết, soi gương nhìn lại chính mặt mình cho rõ hơn để thấy câu viết của ông ở trên có ý nghĩa như thế nào?

Các ông viết tràng giang đại hải, dựng chuyện vu cáo Tổng Thống Diệm đủ điều, xúc phạm đạo Công Giáo một cách vô cớ! Vậy thì những hành động của các ông có phù hợp với câu..."Chỉ có kẻ không còn liêm sỉ mới vu khống phải không thưa ông?", ... thưa các ông... Ri Nguyễn và PH Gò Vấp ???

Xin các ông trả lời dùm tôi;

Từ khi ông Diệm bị sát hại tháng 11/1963, suốt trong 53 năm qua, tất cả các chính khách đã xuất hiện trên chính trường Việt Nam, đã có được vị nào có phong cách, đạo đức, tài năng "tương đối" như ông Ngô Đình Diệm và chính phủ của ông???

Nếu các ông không nêu ra được, thì nên im miệng, chắp tay sám hối, đừng dối trá điêu ngoa nữa...Đấy mới là người biết tự trọng và có liêm sỉ, ông ạ!

Thuốc đắng dã tật. Mong rằng "SỰ THẬT" không mất lòng!

Trân trọng
Phạm Trung Kiên
__________________________
2016-08-22 3:43 GMT+02:00 HIEN LEMINH :

Nè ông giao điểm Ri Nguyễn,

Chuyện sờ sờ ra đó, cả nước trong, nước ngoài đều biết, ông còn muốn đòi chứng cớ gì nữa.
Bộ lũ giao điếm các ông bấy lâu nay dùng toàn liệu trong sách hiếm của bọn Việt cộng để đánh phá Thiên Chúa Giáo và chế độ Việt Nam Cộng Hòa cũng như Cố Tổng Thống Diệm thì chúng tôi đâu có đòi chứng cớ. Việt cộng thiếu gì chứng cớ láo, bịa đặt.
Những điều Ông Phạm Trung Kiên viết, và tất cả thành phần Việt Nam Cộng Hòa không có quen dùng cách bịa đặt, vu cáo, bịp bợm như bọn Việt cộng của các người đâu nhá.

Thôi thì vì miếng cơm manh áo, các người cứ việc làm thân trâu chó cho bọn Việt cộng đi, chúng tôi không thèm chấp đâu. Chỉ cảm thấy chút tủi hổ cho các người, cũng là thân phận một con người nhưng các người không còn lương tri, không còn danh dự, chỉ vì một chút tư lợi mà cam phận làm tôi tớ cho một lũ ngu dốt, độc ác và nhất là mang tội bán nước cho giặc Tầu cộng thì tui thấy lũ giao điếm thấp hèn quá.
lmh

Sent from Outlook
________________________
From: Ri Nguyen
Sent: Sunday, August 21, 2016 5:50 PM
To: Pham Trung Kien; thanh pham

Thưa ông Pham Trung Kiên,
Hôm nay lại nhận được email cuả ông.
Ông viết:
2) Mỹ đem quân sang giúp VN chống cộng là điều tốt. Nhưng Mỹ lộng hành, chen sâu vào nội tình VN, giành quyền điều khiển chiến tranh, gây nhiễu loạn tôn giáo, xúi giục sư sãi biểu tình chống chính phủ, bỏ tiền ($) mua lòng, xúi dục đám loạn tướng đảo chính, giết Tổng thống dân cử VNCH...là hành động xấu xa bỉ ổi, đáng bị lên án và nguyền rủa!

Xin ông đưa ra bằng chứng chứng minh cho hai điều mà tôi tô đỏ ở trên. Nếu ông không đưa ra được bằng chứng có nghiã là ông vu khống.
Ông viết:
Khi muốn vào miền Nam, Mỹ đã ủng hộ ông Diệm triệt để. Nhưng khi muốn đổ quân vào VN bị ông Diệm phản đối, Mỹ đã dựng chuyện, xúi giục sư sãi chống ông Diệm, giúp đám đạo tặc giàn dựng cuộc "đốt sư" (Thích Quảng Đức), xúi tướng lãnh nổi loạn giết minh chủ, gây xáo trộn chính trường miền Nam với hơn 4 năm dài không chính phủ!
Xin ông đưa ra bằng chứng chứng minh cho hai điều mà tôi tô đỏ ở trên. Nếu ông không đưa ra được bằng chứng có nghiã là ông vu khống.
Chỉ có kẻ không còn liêm sỉ mới vu khống phải không thưa ông?
Ri Nguyễn
____________________________
On Sunday, August 21, 2016 2:58 PM, Pham Trung Kien wrote:

Kính thưa quý Đồng hương
Bạn Thanh Pham viết;..."Phương Hoang Gò Vấp tuy khôn mà vẫn còn ngu và nhất là quá thiển cận..Chỉ vì ghen ghét Chế độ Cộng Hòa của CỐ Tổng Thống Ngô Đình Diệm đã biến Việt Nam từ một nước thuộc địa trở nên giầu có nhất ĐÔng Nam Á và Á Châu...." (?)
Với tôi thì Phượng Hoang Gò Vấp chẳng có gì "khôn" mà chỉ là kẻ thiển cận! Một kẻ đầy ghen tương đố kỵ và kỳ thị tôn giáo, là kẻ đầu to nhưng óc nhỏ và vọng ngoại! Chỉ cần đọc những dòng chữ sau đây sẽ thấy điều này;
Trích;..."Chúng ta đã biết chuyện mất miền Nam là do ai làm ra rồi. Đó là nhóm Công Giáo VN chớ ai nào xa lạ gì .Họ - Công Giáo – nắm quyền miền Nam VN suốt 2 đời VNCH I và VNCH II .Rồi khi mất nước , họ đều chỉ tay vào người Mỹ . Họ đỗ lỗi cho người Mỹ làm miền Nam mất nước.Trong khi đó Hoaky đã đem thanh niên Mỹ sang Miền Nam mà chiến đấu giúp miền Nam. Hoaky đã hy sinh gần 60 nghìn tử sỉ , chết trận tại Miền Nam..." (ngưng trích)
1) Chỉ vì Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu là người Công giáo, mà Phương Hoang cho rằng; "Họ - Công Giáo – nắm quyền miền Nam VN suốt 2 đời VNCH I và VNCH II ". (???)

2) Mỹ đem quân sang giúp VN chống cộng là điều tốt. Nhưng Mỹ lộng hành, chen sâu vào nội tình VN, giành quyền điều khiển chiến tranh, gây nhiễu loạn tôn giáo, xúi giục sư sãi biểu tình chống chính phủ, bỏ tiền ($) mua lòng, xúi dục đám loạn tướng đảo chính, giết Tổng thống dân cử VNCH...là hành động xấu xa bỉ ổi, đáng bị lên án và nguyền rủa!

3) "Hoaky đã hy sinh gần 60 nghìn tử sỉ , chết trận tại Miền Nam." không phải vì VNCH, mà vì quyền lợi của chính nước Mỹ. Bởi thế khi đã đạt được mục đích, Mỹ đã bỏ rơi VNCH qua HĐ-Paris ngày 27/1/1973 đưa đến thảm cảnh ngày 30/4/1975.

4) "Họ đỗ lỗi cho người Mỹ làm miền Nam mất nước" (sic). Thực tế thì Mỹ đã làm mất miền Nam (không phải đổ lỗi).

Khi muốn vào miền Nam, Mỹ đã ủng hộ ông Diệm triệt để. Nhưng khi muốn đổ quân vào VN bị ông Diệm phản đối, Mỹ đã dựng chuyện, xúi giục sư sãi chống ông Diệm, giúp đám đạo tặc giàn dựng cuộc "đốt sư" (Thích Quảng Đức), xúi tướng lãnh nổi loạn giết minh chủ, gây xáo trộn chính trường miền Nam với hơn 4 năm dài không chính phủ!
Ép buộc Tổng thống thiệu phải ký HĐ-Paris 1973, hứa ảo sẽ thẳng tay trả đũa nếu csvn vi phạm HĐ-Paris, nhưng rồi vứt bỏ lời hứa để bán đứng miền Nam cho csvn!
Trên đây là "SỰ THẬT" không thể chối cãi. Chỉ có những kẻ vô lương tâm, những kẻ vọng ngoại, vô tâm như Phương Hoang mới bị tối mắt, không thấy, không biết?
Tóm lại;...Teo não Gò Vấp thích nói láo. Phượng hoang Gò Vấp thích nói càn, sủa bậy!
Thẳng mực tầu thì đau lòng gỗ, thuốc đắng chữa tật. SỰ THẬT sẽ giải phóng chúng ta!

Trân trọng
Phạm Trung Kiên




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>