●   Bản rời    

Rằng các ông chẳng hiểu gì về Kinh Thánh. Vậy, xin quí vị tín hữu Ca-tô hãy giải thích dùm

Subject: Cần phải công khai vất bỏ cu ốn Kinh Thánh ...
From: "qtran"
Date: Sat, May 21, 2016 10:22 am

Người Công giáo muốn bàn chuyền “hòa đồng liên tôn” thì trước tiên cần phải công khai vất bỏ cuốn Kinh Thánh mà họ xem như lời của Chúa toàn năng. Xin chuyển một vài ý kiến về cuốn Kinh Thánh này như một sự góp ý.

Trần Tiên Long

2013/2/18 qtran

Xin Giải Thích Dùm

Kính thưa quí đọc giả,

Đó là những sự thật được trích dẫn từ Kinh Thánh. Nhưng đối với những kẻ không chịu đọc Kinh Thánh, chỉ biết nhắm mắt tin thì họ cho đó là bịa đặt, vu khống, chỉ để chống phâ tôn giáo. Họ vẫn được dạy như vậy từ khi chào đời nên cứ tiếp tục tin như vậy.

Những đoạn Kinh Thánh đó có thể giải thích lý do tại sao người Ca-tô có thể làm đủ mọi điều gian ác, bất chấp cả sự thật, để bảo vệ cho tôn giáo của họ. Họ chỉ cần nêu ra mục đích bảo vệ tôn giáo thì, đối với họ, họ có thể biện minh được mọi phương tiện họ dùng, cho dù chúng có tàn ác đến mức nào, như lịch sử đã chứng minh qua các thời đại.

Những trích dẫn này cũng đã được nhiều người đưa vào diễn đàn từ lâu, nhưng các con chiên lại chống chế rằng các ông chẳng hiểu gì về Kinh Thánh. Như vậy, xin quí vị tín hữu Ca-tô hãy giải thích dùm nên hiểu như thế nào ở những phần trích dẫn trong bài dưới đây. Đa tạ!

Trần Tiên Long
______________________________
From: DiendanDanToc@yahoogroups.com On Behalf Of Gop gio
Sent: Monday, February 18, 2013 1:13 PM
Subject: [DiendanDanToc] Kinh Thánh hay Kinh Ác (Holy Bible or Evil Bible) ?

Kính chuyển :

Thật là kinh khủng !!!

Cá nhân chúng tôi tuy không theo một tôn giáo nào… nhưng vẫn tôn trọng niềm tin của mọi tín đồ các tôn giáo, và tin tưỏng rằng mọi tôn giáo đều giáo dục con người hướng thiện… và hành thiện… phục vụ tha nhân…

Tuy nhiên, vài năm gần đây, những sự bề bối về lạm dụng tình dục trong hàng giáo phẩm cao cấp Toà Thánh Vatican, cũng như nhiều việc làm phi pháp khác… được công khai đưa lên các mạng toàn cầu làm cho mọi người, bất kể tôn giáo nào cũng phải lắc đầu, nhăn mặt, ghê sợ… Đồng thời với việc từ chức của Đức Giáo Hoàng vừa qua, khiến chúng tôi, dù không muốn biết… cũng phải tìm hiểu: Tại sao lại ra nông nỗi nầy ?

Và bây giờ, lại thêm sự tiết lộ những điều ghi trong Thánh Kinh dưới đây, không khỏi làm chúng tôi càng thêm hoang mang, ngoài sức tưởng tượng của con người : Có đúng như thế không ?

Và người ta có nên TIN hay không ?

Rất mong quý vị cao nhân, những hàng Giáo Phẩm cao cấp Thiên Chúa Giáo… hãy giải thích, và làm cho sáng tỏ... càng sớm càng tốt !

Chúng tôi mong rằng đây là chuyện không có thật !?

GÓP GIÓ 18-2-2013
_______________________
From: Cahat Nguyen
Sent: Monday, February 18, 2013 9:53 PM
Subject: Fwd: Kinh Thánh hay Kinh Ác (Holy Bible or Evil Bible) ?

WOW ! Jesus.

Xin đọc cho biết, ...

---------- Forwarded message ----------
Date: 2013/2/18
Subject: Kinh Thánh hay Kinh Ác (Holy Bible or Evil Bible) ?

Tôi không đồng ý với bạn Toàn và bạn Lan Hương: Chỉ cần một điều xấu mà thôi thì cuốn "kinh" đó đã không được gọi là kinh ... Thánh rồi ! Huống gì có đến gần 300 điều man rợ phản đạo đức trong Cựu Ước.

Tôi không hiểu nỗi mấy bạn Công giáo sao lại có thể kính ngưỡng được một bản văn như thế, và thờ phượng được một vị Chúa như được mô tả trong Kinh Thánh của các bạn như thế ?

Ah, phải rồi: Tự do tôn giáo mà, kể cả tự do tin vào những điều nhảm nhí man rợ ...

Hết nước nói! Xin gửi các bạn một tài liệu tôi tìm được từ năm 2009 (xem attachment) để kết thúc cuộc thảo luận quái đản nầy ....Tác giả nói đúng: Các bạn chưa bao giờ đọc hết toàn bộ Kinh Thánh, vì nếu đọc hết, bạn đã vất cuốn sách đó vào thùng rác và cởi bỏ được xiềng xích tôn giáo mà bạn đang theo.

V.
----------------------

KINH THÁNH HAY KINH ÁC?

(HOLY BIBLE OR EVIL BIBLE?)


http://www.evilbible.com/

Trang Web nầy được thiết kế để loan truyền sự thật độc ác của Kinh Thánh (the vicious truth about the Bible). Vì từ quá lâu, các vị Linh mục và Mục sư đã hoàn toàn không nhắc đến những hành động phạm pháp độc ác mà Kinh Thánh khuyến khích.

[Khi so sánh trùm khủng bố] Osama Bin Ladin với nhân vật được gọi là “Chúa Trời” trong Kinh Thánh, thì Osama Bin Ladin trông chỉ như một Hướng đạo sinh mà thôi. Theo Kinh Thánh, Chúa Trời phải trực tiếp chịu trách nhiệm về nhiều vụ giết người hàng loạt, những vụ hảm hiếp, cướp bóc, cưởng đoạt, bắt người làm nô lệ, lạm dụng và giết chóc trẻ con, đó là chưa nói đến giết bào thai còn trong bụng mẹ (directly responsible for many mass-murders, rapes, pillage, plunder, slavery, child abuse and killing, not to mention the killing of unborn children).

Tôi có ghi chú trích dẫn những đoạn Kinh Thánh nên các bạn có thể mở Kinh Thánh ra mà theo dõi. Bạn cũng có thể vừa đọc vừa kiểm chứng những bản Kinh Thánh online như

BibleStudyTools.net hay SkepticsAnnotatedBible.com

Mười Điều Răn của Đức Chúa Trời thì dạy rằng “Ngươi không được giết người”, nhưng tôi luôn luôn sững sốt [đọc được trong Kinh Thánh] rằng chính Chúa Trời đã không biết bao nhiêu lần ra lệnh giết chết người vô tội. Ví dụ như Chúa Trời giết 70,000 người vô tội (God kills 70,000 innocent people) tại vì vua David ra lệnh thực hiện một cuộc kiềm tra dân số (1 Chronicles 21). Chúa cũng ra lệnh thiêu hủy 60 thị trấn để người Do Thái được đến sống ở đó. Chúa ra lệnh giết tất cả đàn ông, đàn bà và trẻ con trong mỗi thành phố nầy, và cướp bóc tất cã những gì quý giá (Deuteronomy 3). Chúa ra một lệnh khác để tấn công và giết “tất cả mọi sinh vật trong thị trấn: đàn ông, đàn bà, trẻ, già, và cả trâu bò, chiên cừu, và lừa” (Joshua 6). Trong Judges 21, Chúa ra lệnh giết tất cả người dân Jabesh ngoại trừ gái trinh bị mang đi để hảm hiếp và lấy làm vợ (except for virgin girls who were taken to be forcibly raped and married). Khi đám lính (của Chúa) muốn thêm gái trinh, Chúa bảo chúng núp ven đường và khi thấy một cô gái chúng thích thì cứ bắt cóc cô ta rồi hãm hiếp và lấy làm vợ (kidnap her and forcibly rape her and make her your wife).

Hầu như cứ mỗi hai trang trong Thánh kinh Cựu Ước thì lại có một màn Chúa giết chết một người nào đó ! Trong 2 King 10:18-27, Chúa ra lệnh giết tất cả tín đồ của một giáo phái thờ Thần khác ngay trước giáo đường của họ ! Tổng cọng lại (trong Cựu Ước), Chúa Trời đã trực tiếp giết 371,186 người (kills directly), và ra lệnh giết 1,862,265 người (order people murdered)!

Chúa Trời trong Kinh Thánh cũng cho phép buôn bán nô lệ, kể cả bán con gái của mình để làm nô lệ tình dục (selling your own daughter as sex slave) (Exodus 21:1-11), cho phép lạm dụng trẻ con (child abuse) (Judges 11:29-40 và Isaiah 13:16), và đập mạnh con nít vào đá (bashing babies against rocks) (Hosea 13: 16 và Psalms 137:9).

Lối ứng xử phạm pháp như vậy của Chúa đáng lẽ phải gây sốc cho người nào còn đạo đức. Giết người, hảm hiếp, cướp bóc, buôn bán nô lệ, và lạm dụng trẻ em không thể được biện minh chỉ vì Chúa cho phép làm như thế. Nếu có nhiều người chịu ngồi xuống và đọc Kinh Thánh thì chắc sẽ có nhiều người trở thành vô thần như tôi. Chúa Giêsu cũng khuyến khích cái ý tường rằng đàn ông thì nên thiến/hoạn dương vật để được lên thiên đường: “Vì có người hoạn từ trong lòng mẹ; có người hoạn vì tay người ta, và có người tự mình làm nên hoạn vì cớ nước thiên đàng. Người nào lãnh nổi lời ấy thì hãy lãnh lấy” (Matthew 19:12 ASV - Việt dịch từ Kinh Thánh - Việt). Tôi không biết tại sao lại có người tuân theo lời dạy của một kẻ nói thẳng ra rằng tất cả đàn ông hãy cắt dương vật của mình đi.

Chúa Trời trong Kinh Thánh còn là một kẻ ngưỡng mộ những lễ hiến tế mạng sống con người và thú vật. Và trong trường hợp bạn nghĩ rằng sự độc ác cùng những luật lệ vô đạo đức của Cựu Ước không còn được áp dụng, có lẽ bạn nên đọc kỹ những gì Giêsu đã tuyên bố rõ ràng rằng: “Trời đất qua đi còn dễ hơn một nét chữ trong luật pháp phải bỏ đi” (Luke 16:17 NAB - Việt dịch từ Kinh Thánh - Việt).

Tôi biết rằng hầu hết tín đồ Thiên Chúa giáo tin rằng Chúa Trời là một vị thần thánh thiện và nhân ái, và tin rằng Chúa muốn mọi người hãy làm điều tốt lành. Tôi tin rằng hầu hết mọi người đều muốn làm điều tốt và ứng xử có đạo đức. Tôi cũng tin rằng có nhiều tín đồ Thiên Chúa giáo không thực sự đọc Kinh Thánh, hay nếu có thì chỉ đọc một vài đoạn nào đó ở nhà thờ. Điều nầy cũng dễ hiểu thôi tại vì Kinh Thánh thì khó đọc do dùng ngôn ngữ cổ xưa và những mục tham chiếu thì tối nghĩa.

Nhưng cũng tại vì các vị Linh mục và Mục sư không thích đọc một số đoạn trong Kinh Thánh do chúng chỉ chuyển tải những thông điệp hận thù thay vì yêu thương (message of hate not of love).

Nếu bạn theo đường dẫn (link) bên trái của trang web, bạn sẽ được biết những điều bẩn thỉu trong Kinh Thánh (nasty things in the Bible) vốn không được các vị Linh mục và Mục sư nhắc tới. Bạn cũng có thể thảo luận những vấn đề liên quan đến Web nầy hay về Tôn giáo, hay về Vô thần tại EvilBible.com Discussion Forum.

· Trang nhà: http://www.evilbible.com/

· Hiến tế mạng người: http://www.evilbible.com/Ritual_Human_Sacrifice.htm

· Hảm hiếp: http://www.evilbible.com/Rape.htm

· Giết người: http://www.evilbible.com/Murder.htm

· Nô lệ: http://www.evilbible.com/Slavery.htm

· Những trích dẫn về sự ác độc: http://www.evilbible.com/Evil%20Bible%20Quotes.htm

· Giêsu nói láo: http://www.evilbible.com/Jesus_Lied.htm

· Không thể có Chúa Trời: http://www.evilbible.com/Impossible.htm

· Mâu thuẩn trong Kinh Thánh: http://www.evilbible.com/Biblical%20Contradictions.htm

Welcome to the EvilBible.com Web Site

This web site is designed to spread the vicious truth about the Bible. For far too long priests and preachers have completely ignored the vicious criminal acts that the Bible promotes. The so called “God” of the Bible makes Osama Bin Laden look like a Boy Scout. This God, according to the Bible, is directly responsible for many mass-murders, rapes, pillage, plunder, slavery, child abuse and killing, not to mention the killing of unborn children. I have included references to the Biblical passages, so grab your Bible and follow along. You can also follow along with on-line Bibles such as BibleStudyTools.ne or SkepticsAnnotatedBible.com

It always amazes me how many times this God orders the killing of innocent people even after the Ten Commandments said “Thou shall not kill”. For example, God kills 70,000 innocent people because David ordered a census of the people (1 Chronicles 21). God also orders the destruction of 60 cities so that the Israelites can live there. He orders the killing of all the men, women, and children of each city, and the looting of all of value (Deuteronomy 3). He orders another attack and the killing of “all the living creatures of the city: men and women, young, and old, as well as oxen sheep, and asses” (Joshua 6). In Judges 21, He orders the murder of all the people of Jabesh-gilead, except for the virgin girls who were taken to be forcibly raped and married. When they wanted more virgins, God told them to hide alongside the road and when they saw a girl they liked, kidnap her and forcibly rape her and make her your wife! Just about every other page in the Old Testament has God killing somebody! In 2 Kings 10:18-27, God orders the murder of all the worshipers of a different god in their very own church! In total God kills 371,186 people directly and orders another 1,862,265 people murdered.

The God of the Bible also allows slavery, including selling your own daughter as a sex slave (Exodus 21:1-11), child abuse (Judges 11:29-40 and Isaiah 13:16), and bashing babies against rocks (Hosea 13:16 & Psalms 137:9).

This type of criminal behavior should shock any moral person. Murder, rape, pillage, plunder, slavery, and child abuse can not be justified by saying that some god says it’s OK. If more people would actually sit down and read the Bible there would be a lot more atheists like myself.

Jesus also promoted the idea that all men should castrate themselves to go to heaven: "For there are eunuchs, that were so born from their mother's womb: and there are eunuchs, that were made eunuchs by men: and there are eunuchs, that made themselves eunuchs for the kingdom of heaven's sake. He that is able to receive it, let him receive it." (Matthew 19:12 ASV) I don't know why anyone would follow the teachings of someone who literally tells all men to cut off their privates.

The God of the Bible also was a big fan of ritual human sacrifice and animal sacrifice.

And just in case you are thinking that the evil and immoral laws of the Old Testament are no longer in effect, perhaps you should read where Jesus makes it perfectly clear: "It is easier for Heaven and Earth to pass away than for the smallest part of the letter of the law to become invalid." (Luke 16:17 NAB) There are many more quotes on this topic at my "Do Not Ignore the Old Testament" web page.

I know that most Christians believe that God is a good and loving god, and wants people to do good things. I believe that most people want to do good things and behave morally. I also believe that many Christians haven’t really read the Bible, or just read certain passages in church. This is understandable, as the Bible is hard to read due to its archaic language and obscure references. Also many priests and preachers don’t like to read certain passages in the Bible because they present a message of hate not love.

If you follow the links on the left side of this page you will learn about all the nasty things in the Bible that are usually not talked about by priests and preachers. You can also discuss things related to this web site or religion and atheism in general at the EvilBible.com Discussion Forum.
_______________________
From: Tran Quang Dieu
Sent: Saturday, May 21, 2016 1:32 AM
Subject: Lập lại...! RE: Một linh mục Công giáo đi mững lễ Phật đản hai Hòa thượng Phật giáo tại Thừa Thiên-Huế

Lập lại:
Phải chi vào hồi ông tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm đàn áp khốc liệt vào Phật Giáo, vào Cao Đài và vào Hòa Hảo mà mấy ông sứ thần của nước Vatican Cato Roma giáo cử người đến Chùa Xá Lợi, Chùa Từ Đàm, Thánh Thất Tây Ninh, Tổ Đình Hòa Hảo ở Tân Châu, Châu Đốc viếng thăm, an ủi và chia sẻ những nỗi đau rất ư khốn nạn như nó đã xảy ra thì đã quý biết bao nhiêu? Phải không?
Như tôi đã viết, thì ở đây khó tránh khỏi mưu đồ mèo thăm chuột? Nhiều thức giả đã đi guốc được trong bụng!
Tuy nhiên, chuột ở trường hợp này là tuyệt vời hơn:
"Con mèo treo lên cây cau, hỏi thăm chú chuột đi đâu vắng nhà".
Trần Quang Diệu

Date: Fri, 20 May 2016 22:14:49 -0700
Subject: Re: Một linh mục Công giáo đi mững lễ Phật đản hai Hòa thượng Phật giáo tại Thừa Thiên-Huế
From: phamngulao9@gmail.com

Tôi cũng muốn Hoà Đồng nhưng tôi "chưa hiểu nên chưa tin". Làm ơn thuyết phục tôi !!
****

Matthew Trần:

Fãi chờ đến khi zầu sôi lữa bõng, người kon zân Việtnam nội ngoại khắp nơi mới nhận thức ra tình nghĩa "LiênTôn & Hoà Đồng Tôn Giáo" giữa Công Giáo & Fật Giáo lên cao đến đâu!!

MT
___________________
Liên Tôn là gì ?
Tại sao phải Liên Tôn Giáo ?
Thế nào gọi là Hoà Đồng Tôn Giáo ?
Mục đích Liên Tôn Giáo để làm gì ?
Cá nhân của một tôn giáo muốn Hoà Đồng ,hay chính thủ lỉnh tôn giáo nào đó muốn hòa đồng ?
Hoà và đồng thật sự có được hay không ?
Nếu thật sự có Hoà và Đồng cả hai thì tôn giáo nào lãnh đạo ?
Nếu bất cứ một tôn giáo nào không muốn Hoà Đồng ; thì tôn giáo đó có phải là Việt Gian , Quốc doanh hay " Phản động" không ?

8 câu hỏi nêu trên xin được hỏi trực tiếp đến các vị ĐẦU NẢO của mỗi tôn giáo muốn Hòa Đồng ! thí dụ như Linh mục Phan Văn Lợi , Hoà thượng Thích Không Tánh , Cao Đài ông Hứa Cao Phi vv.v ( thật sự các vị có đủ tư cách đại diện cho tôn giáo mình hay không )?

Tôi cũng muốn Hoà Đồng nhưng tôi "chưa hiểu nên chưa tin" . Làm ơn thuyết phục tôi !!

Vo Bat Phi , email : phamngulao9@gmail.com

___________________________
2016-05-20 19:48 GMT-07:00 Tran Quang Dieu :
Cán bộ thành Rome đến thăm nhà sư Phật giáo?

(xin đọc tiếp) http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=1513




Đó đây


2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân

2024-03-18 - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng Tổng thống Putin tái đắc cử - Theo số liệu của Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga, kết quả kiểm đếm sơ bộ tính đến sáng 18/3 cho thấy Tổng thống Vladimir Putin giành được 87,32% số phiếu, tái đắc cử nhiệm kỳ thứ năm và sẽ lãnh đạo



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>