icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=7 >

V/V Làm sao chống Tàu Cộng?

From: Khach-Quan Tran [mailto:khachquan_tran@yahoo.com]
Sent: Sunday, November 06, 2011 7:32 PM
To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.com; Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ; ThuNgo2108@gmail.com
Cc: THI LE LE; Vu Quôc Thuc; TS LS; hoang4eb; THI LE LE; Nguyen.ThaiSon@neuf.fr; le.khoa@cox.net; NGUYEN PHUC LIEN; honamtran5@yahoo.fr; Au Ha; qtran
Subject: Re:Gs VŨ QUỐC THÚC, Ls.Ts NGUYỄN HỮU ĐẠT,Bs NGUYỄN VĂN HÒANG:LÀM SAO...

Kỳ lạ chưa ! Chuyện thực tế là phải đứng sao cho vững hai chân trên mặt đất, sao quý vị lại đem lên cung trăng gẫu với nhau làm thế nào cỡi được rùa , rồi tự đắc ý khen lẫn nhau !
Gẫu chuyện VC có chính nghĩa hay chính danh để làm gì nào ? Không có chính nghĩa, có chính danh, rồi không có chính danh, rồi tiếm quyền, rồi bất hợp pháp, rồi gì gì đó... Nói thiệt, trong thực tế, quý vị muốn gán cho VC cái gì cũng được, nó không thèm để ý (nôm na là nó không thèm ke), nó cứ cùng mọi quốc gia có tư cách khác trên địa cầu bàn chuyện thế giới sự trong Liên Hiệp Quốc, có lúc nó còn được tín nhiệm bầu vào Hội Đồng Bảo An, hình như có khi nó còn làm chủ tịch của cái hội đồng đó nữa. Chính nghĩa với chính danh, tiếm quyền với bất hợp pháp, sao thế giới không ai nói gì ? Hay là, quý vị nghĩ toàn thể cái thế giới này đều ngu, chỉ có quý vị là khôn ?
Hãy nghe thử quý vị gẫu thêm nào:
. Chac Luât Su san sàng làm môt hành dông tich cuc dê cho cac dàn em trong nuoc co thê noi guong và tiêp tay . Mong lam thay ! Trân trong : Vu Quôc Thuc
. Tóm tắt Giải pháp chống ngoại xâm Tàu & mọi thứ ngoại xâm khác vẫn là:
[a] Chữa trị căn bệnh CSVN, trung tâm của mọi phá thể.
[b] Lành mạnh hoá toàn diện "cơ thể và tinh thần" Dân tộc.
[c] Tìm mọi cách kết-sinh/chuyển lực tới dân tộc
………….
[2] Hãy lo sớm giải thể CSVN bằng cách giúp Dân.
[3] Chứ không giúp nhà cầm quyền Hà-Nôi
(TS LS Luu Nguyen Dat)
Nan đề của người viết đặt ra không phải là giải pháp chống Tàu mà là giải pháp dẹp VC.(BS Nguyễn văn Hoàng)
À thì ra thế ! Quý vị nghĩ chỉ cần dẹp VC, dẹp CSVN xong là quý vị có thể giải quyết được mọi vấn đề chứ gì ? Quý vị mơ tưởng hay quá nhỉ ! Nào nào, xin quý vị hãy thử mơ và tưởng thêm một chút nữa coi nào :
Tưởng VC đã thua quý vị trắng tay và giao nước cho quý vị. Có nước rồi, hãy tưởng tiếp coi làm gì để hơn 80 triệu dân vừa nghèo vừa dốt đột nhiên thành giàu có và hùng mạnh như Nhựt Bổn để ra oai với tụi Tàu ?
- Nhưng thôi, tưởng chi chuyện ấy lớn quá và khó quá ngoài sức tưởng tượng của quý vị. Hãy tưởng chuyện nhỏ và xưa như trái đất là nạn tham nhũng mà quý vị vẫn cứ hay càm ràm giải quyết ra sao nè ? Nhớ giải quyết sao để không đầu hàng tham nhũng 100% như ông cựu Phó TT TrV Hương đã đầu hàng nè ?
- Rồi chuyện nhỏ như chuyện kẹt xe ở Saigon giải quyết sao nè ?
- Rồi chuyện nhỏ hơn nữa nhưng nhức nhối là làm răng cho một nhúm nhỏ chút xíu người tha hương của quý vị đoàn kết thương yêu nhau, đừng có hội này kiện cáo hội kia để cho người ngoại quốc nó phải phân xử, xấu hổ cho người Việt lắm !
Hỏi mấy chút chuyện nhỏ đó, quý vị có biết giải quyết không mà sao nói thánh nói tướng những chuyện lớn ?
Nói thiệt, quý vị mà nói được cách giải quyết hợp lý những chuyện đó, Khách Quan tôi xin hứa chỉ trong một nửa phút thôi sẽ tưởng cho quý vị thành Tề Thiên Đại Thánh liền. Lúc đó quý vị tha hồ mà hóa phép, mà hô biến biến, mà có hàng chục bằng TS, BS, LS, … thiên đình !
Xin hãy trở về với thực tế ở mặt đất, đừng có trèo lên mặt trăng mà gẫu chuyện kẻo con nít trong nước chúng nó cười. Quý vị ơi !
Khách Quan.
Lưu ý thêm : Quý vị bị ám ảnh kinh niên chuyện chống Cộng, nhưng quý vị có biết Cộng là gì không? Không biết Cộng là gì thì chống cái gì dzậy? Coi chừng con nít trong nước chúng nó cười trí thức hồi nẫm hổng biết “ấp đết”!

Ngày 7/11/2011
From: THI LE LE
Subject: [ChinhNghiaViet] Gs VŨ QUỐC THÚC : ĐA TẠ ĐÃ NGHE NGÓNG & ĐÓNG GÓP XÂY DỰNG - Ls.Ts NGUYỄN HỮU ĐẠT : TÓM TẮT GIẢI PHÁP CHỐNG NGỌAI XÂM TÀU CỘNG - Bs NGUYỄN VĂN HÒANG : LÀM SAO CHỐNG TÀU CỘNG?
To:
Date: Friday, November 4, 2011, 10:45 AM
XIN ĐA TẠ ĐÃ NGHE NGÓNG VÀ ĐÓNG GÓP XÂY DỰNG:
Tôi rât mong L.s. Luu Nguyên Dat gop y vê môt giai phap kha thi dê chông lai hiêm hoa Bac Thuôc dang de doa dât nuoc ta trong giai doan lich su này . Xin Luât Su chu trong truoc tiên vào tam chuc triêu dông bào dang sông o trong nuoc , duoi su kiêm soat thuong xuyên cua Công An . Chac Luât Su san sàng làm môt hành dông tich cuc dê cho cac dàn em trong nuoc co thê noi guong và tiêp tay . Mong lam thay !
Trân trong : Vu Quôc Thuc