icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=525 >

Bản chất của Hội Chứng Công Giáo - Ai về nhắn với Lữ Giang, Rủa sả cho Chúa...

From: HoangtThaoVy
Date: 2014-02-03
Subject: [tudo-ngonluan] Nhắn Lữ Giang [1 Attachment]

Thiệt khổ cho dân tộc tôi; một cổ nhưng nhiều tròng!

Chị đọc điện thư của Nam rồi đêm nay hết ngủ. Tại sao đến giờ mà vẫn còn những "người" như vậy? Nếu ...Cộng Sản đi rồi mà đám chó Việt gian theo Pháp, Mỹ, Vatican lại được đám quỷ ngoại bang yểm trợ thì dân tộc mình làm sao mà ngóc đầu lên nổi.
Lực bất tòng tâm thôi thì cứ làm những gì có thể làm được và nhứt là tuỳ thuộc vào trình độ dân trí, nhận thức của dân tộc qua những thời kỳ nhiễu nhương của thời cuộc. Bọn cơ hội chủ nghĩa, hoạt đầu...luôn xăm xăm trên thân thể tàn tạ của dân tộc!

HoàngtThảoVy

----- Forwarded Message -----
From: NguyenAnNam
Sent: Monday, 3 February 2014 6:57 PM
Subject: Nhắn Lữ Giang

Thưa ông Giác Hạnh, ông Lữ Giang nói đúng và nói thật lòng đó,

Ngược dòng lịch sử nhân loại thì, thời người da trắng đi chinh phục thuộc địa, trong đó họ cũng "chinh phục" VN của mình. Dân mình lúc đó đi chân không, đi guốc, mặc áo dài, khăn đóng và vũ khí chỉ là dáo, mác...Khi có khoảng 1% người Việt theo họ (Pháp) thì dân mình không khác mấy với thú rừng trước họng súng của họ (nếu chống họ [Pháp+người Việt theo Pháp]). Cái khoảng 1% này lúc đó biết mặc đồ Tây, xài đồ Tây, xài súng Tây...v..v...

Đến khi được bàn giao cho Mỹ thì họ mang "bốt-đồ-sô" súng máy..v...v.. Chỉ có 1-2 ông con chiên "lãnh đạo giùm ngoại bang" thôi mà cả miền nam phải chịu khuất phục. Nói theo mấy đứa Cộng Sản trước đây là: "kéo lê máy chém" đi khắp nơi. Cơ quan mật vụ của Trần Kim Tuyến hoạt động thẳng cánh. Chánh quyền đầy súng đạn và đô la ngoại bang.

Ông Lữ Giang mà có "cờ trong tay" để phất là "Lịch sử lại tái diễn"? Chúng ta sẽ bị đào mồ cuốc mả ngay, như tiền nhân ông Lữ Giang đã làm cho dân Việt trong thời Pháp thuộc. Ông Lữ Giang và nhóm của ông ấy đang chờ mỏi mòn để cờ được tới tay đó. Chúng ta phải liệu hồn. Đó là sự thật!?

Nhưng nếu đám khốn kiếp Cộng Sản tàn rồi và thành phần dân tộc nắm được quyền tự quyết trong tay thì nhóm ông Lữ Giang lại phải liệu hồn vì; 93% người Việt không theo đạo Chúa đó. Lạng quạng là bị cô lập ra đảo vắng đó.

Bây giờ thì chưa biết mèo nào cắn miêu nào. Tất cả chỉ tuỳ thuộc vào ý thức và hiểu biết của dân tộc để tránh cho đất nước trận nồi da xáo thịt khi không còn bóng Cộng Sản trên quê hương mình.

Hãy dùng internet để đẩy mạnh việc loan tải những sự thật cần biết về vấn đề này.

*Trong điện thư này thì ông Lữ Giang đã lộ rõ bản chất của người mang Hội Chứng Công Giáo?

Mời đọc ở dưới và tuỳ nghi

Nam

Ai về nhắn với Lữ Giang, Rủa sả cho Chúa,
http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=524