icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=350 >

Chỉ có bọn Thiên-Chúa-Giáo giả Phật-Tử

Dẫn: Cái Gọi Là "Giới Trẻ Phật Tử Lên Tiếng" http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=349
_________________________
From: GoiDan@yahoogroups.com [mailto:GoiDan@yahoogroups.com] On Behalf Of phamhba@yahoo.com
Sent: Tuesday, July 02, 2013 6:17 PM
Subject: [GoiDan] Re: Nhờ chuyển: Gửi các cháu Christ Nguyễn, Tiffany Trần, Angela Nguyen v/v: GIỚI TRẺ PHẬT TỬ LÊN TIẾNG

Tôi tin chắc mấy "Cha Hắc-y" không có can-đảm, cho phép con Chiên đọc trọn Holy Bible (Thánh-Kinh Thiên-Chúa-Giáo) đâu. Vì khi con Chiên đọc & hiểu những điều tàn-ác, phi-lý, dâm-dật, phản khoa-học của mấy tay Ma-giáo sanh ra ông "Chúa Trời ngáo-ộp", thì họ tránh Thiên-Chúa-Giáo như tránh cọp, beo, hùm, gấu...

Bởi thế mấy cha Cố cứ đem bơ thừa, sữa vữa, bột mì thiu, quân áo second hand, dụ-khị dân nghèo, thất học, dân-trí thấp kém theo Đạo (TCG) để phục-vụ quyền-lợi Vatican mà thôi !

Thiên-Chúa-Giáo là tổ cha của Cộng-Sản, tức là một giống. Ta đánh rắn thì đập cái đầu. Thế nên đuổi Thiên-Chúa-Giáo ra khỏi đất nước Việt-Nam tức là chống Cộng vậy. Đó chân-lý ngàn đời chứ không phải mấy người đánh Thiên-Chúa-Giáo là Việt-Cộng đâu. Thử hỏi, thuở Vua Lê, Chúa Trịnh, Chúa Nguyễn, hai Nhà Nguyễn đều không chấp-thuận cho Đạo Gia-Tô truyền giống ở Việt-Nam, đến độ dùng đến cực-hình; vậy các Vua Chúa nầy là Cộng-Sản hết ư ?

Động đến cứ chụp mủ là "Việt-Cộng", nghe lỗi-thời quá rồi các cháu ơi ! Ba Má, Cô Bác các cháu về Việt-Nam chun dưới Cờ Đỏ Sao Vàng, kẹp tiền trong thẻ Visa cho Hải-Quan Việt-Cộng, để được "về làng khoe áo gấm", bốp-chát, bán Popcorn cho bà con nghèo khổ. Khi trở lại Hoa-Kỳ các bậc ấy mở mồm la hét "Chống Cộng" rùm-beng, ấy là "Chống Cộng ...Cuội" đó biết chưa, không còn ăn khách đâu các cháu ơi !

Phật-Giáo của chúng bác rất hiền-hòa, không bao-giờ chống phá Đạo nào cả, các Bác chỉ không muốn con cháu mình bị tụi Thiên-Chúa-Giáo xúi ăn cứt gà sáp, nên dạy-dỗ, răn bảo hãy tránh xa nó đi, kẻo có ngày các cháu nhiểm độc tố Dê-Xù quay về đạp đỗ bàn thờ tổ-tiên, ông bà như cái gả Việt-gian Nguyễn-Phúc-Cảnh, ông tổ 6 đời của tên chiên-tử phản-quốc gia-truyền Liên-Thành đó mà ! Chỉ có bọn Thiên-Chúa-Giáo giả Phật-Tử để đánh phá Phật-Giáo mà thôi ! Còn các Cháu là những đứa đã và đang đi theo còn đường của ông cha Liên-Thành rồi đó !

Nước Việt-Nam, người Việt-Nam rất trọng Đạo : Đạo Lão, Đạo Khổng, Đạo Phật, Đạo Hồi, Đào Ba-Hai, Đạo Cao-Đài, Đạo PGHH, Đạo Dừa cũng đều được tôn-trong. Thế mà Đạo Thiên-Chúa lại bị xua đuổi thì các cháu nên tìm hiểu xem nguyên-do gì, trước khi bỏ Đạo Phật nhé !

PHẠM-HOÀNG-VƯƠNG

July-2-2013