icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3272 >

Những công bố của các Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI và Francis về các niềm tin


diendandantoc@googlegroups.com on behalf of Ri Nguyen
Sat 6/19/2021 3:29 PM

Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI và Francis công bố:

1. Sách “Khải Huyền” nói về sự tạo lập vũ trụ, con người của CHÚA/THƯỢNG ĐẾ chỉ là truyện “NGỤ NGÔN”. Chuyện ru ngủ con nít miệng còn ngậm vú mẹ. Thành ra “Thuyết Sáng Tạo” Chỉ Là Chuyện “Ruồi Bu, Kiến Đậu”.

2. Thừa nhận về vai trò và sự xác tín của Thuyết tiến hóa, rằng con người sinh ra có thể là do một quá trình tiến hóa dần dần chứ không phải là do sự sang tạo tức thời của Thượng đế.

3. Tháng 7 năm 1999, Giáo Hoàng John Paul II đã ra tuyên bố phủ nhận sự hiện diện của một thiên đường vật chất trên các tầng mây và một hỏa ngục nơi con người bị thiêu đốt bởi ngọn lửa vĩnh hằng.

4. Thiên đàng không phải là một địa điểm trong vũ trụ, mà là một nơi trong Thiên Chúa, nơi những người tin vào Ngài sẽ tận hưởng tình yêu của Ngài mãi mãi, Giáo Hoàng Benedict XVI đã nói. Kỷ niệm một Thánh lễ ngày Lễ Maria, Giáo Hoàng nói rằng khiGiáo hội Công giáo khẳng định rằng bà Maria lên trời, thân thể và linh hồn, vào thiên đàng, nó không ám chỉ đến một nơi nào đó trong vũ trụ, trên ngôi sao hay đại loại như thế ”.

5. GIÁO HOÀNG – ĐỨC THÁNH CHA VÀ VATICAN NÓI CHUYỆN SÚC VẬT HÀ HƠI, THIÊN THẦN CA HÁT, BA VUA TỚI CHÀO ĐỀU LÀ CHUYỆN THÊM VÀO SAU NÀY ĐỂ BỊP NGƯỜI ĐỜI NHƯ GIÁO HOÀNG BENIDICT XVI THÚ NHẬN THÌ LÀM GÌ CÓ “THIÊN CHÚA” MÀ VINH DANH.

6. GIÁO HOÀNG FRANCIS: “PHỤC SINH” CỦA JESUS CHỈ LÀ SỰ KIỆN “HỒN MA BÓNG QUẾ”.

TẠI VIỆT NAM CON CHÁU, VỢ CHỒNG, CHA MẸ THẤY NGƯỜI THÂN HIỆN VỀ “HỒN MA BÓNG QUẾ”. HÀ RẦM.

7. "Empty moments": Pope Francis has questioned God’s existence, calls himself a "sinner"

9 Mar, 2017 13:36 / Updated 4 years ago

https://www.rt.com/news/379996-pope-francis-existence-god/

8. Archbishop of Canterbury admits doubts about existence of God

Justin Welby tells BBC radio interviewer there are moments when he doubts – but he is certain about the existence of Jesus

https://www.theguardian.com/uk-news/2014/sep/18/archbishop-canterbury-doubt-god-existence-welby

TẠO DỰNG VŨ TRỤ, CHẾT ĐI - SỐNG LAI - THĂNG THIÊN- TRỞ LẠI ĐỂ RƯỚC “LŨ CHIEN LÊN THIÊN ĐÀNG MÙ, “RỬA TỘI” - “CỨU RỖI” CHỈ LÀ NHỮNG CHUYỆN “RUỒI BU” BA SẠO NHƯ ĐƯỢC CHỨNG MINH Ở TRÊN.

THẾ LÀ “CHÚA CHA, CHÚA CON, CHÚA MA -The Father, Son, and Holy Ghost”, BỊ CHÚA DƯỚI TRẦN JOHN PAUL II, BENEDICT XVI, FRANCIS ĐUỔI VIỆC.