icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3223 >

Gửi Cậu Chiên Tân Tòng Bằng Phong Đặng văn Âu theo đạo vợ lúc gần chết

Cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu BỎ PHẬT THEO CHÚA không phải cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu nhận thức rõ “TÍN LÝ” của Đạo Phật và Đạo Thiên Chúa Giáo mà chỉ vì Thiên Chúa giáo Chống Cộng.
______________________
Subject: DĐDT: Re: Minhson Truong-Bằng Phong Đặng văn Âu bỏ
Phật theo Chúa🐄gần chết theo đạo vợ.
From: Ri Nguyen
Date: Mon, March 22, 2021 11:31 pm

Gửi Cậu Chiên(Gọi là Cậu vì tân tòng ) Bằng Phong Đặng văn Âu.

Sau khi đọc xong bài “SỰ LỰA CHỌN GIỮA ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI” của cậu chiên Bằng Phong Đặng văn Âu phải bội phục cái vô liêm sỉ có đẳng cấp của cậu chiên.

Kiến thức thấp kém nhưng cậu chiên Đặng Văn Âu không biết xấu hổ trái lại vẫn oai phong oang oang cái miệng khoe sự hiểu biết nghèo nàn, lạc hậu, đẫn đờ đến độ ngu xuẩn về đạo Thiên Chúa của mình. Thôi đành tặng cậu chiên Đặng Văn Âu cái tên “Cậu chiên Bằng Phong Đặng văn Âu”.

Cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu BỎ PHẬT THEO CHÚA viết “Triết lý của Phật quá cao siêu. Tôi không đủ khả năng thẩm thấu.” do đó trong bài này tôi không bàn nhiều đến việc Cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu viết láo về Phật Giáo nếu không cần thiết.

Cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu BỎ PHẬT THEO CHÚA không phải cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu nhận thức rõ “TÍN LÝ” của Đạo Phật và Đạo Thiên Chúa Giáo mà chỉ vì Thiên Chúa giáo Chống Cộng.

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:
1. Tuy là Phật tử, nhưng tôi tin rằng vũ trụ này mà có được là do đấng Tạo hóa (Creator) tạo nên. Tạo hóa, bên Công giáo gọi là Thiên Chúa. Đức Phật là người tu luyện nhiều kiếp để hiểu được sự vận hành của vũ trụ.


Ri Nguyễn nhận xét:
God was behind Big Bang, universe no accident: Pope
Philip Pullella
https://www.reuters.com/article/...

The Catholic Church no longer teaches creationism – the belief that God created the world in six days – and says that the account in the book of Genesis is an allegory for the way God created the world.
CATHOLIC HERALD
On the feast of the Assumption of Mary, Pope Benedict explains that heaven is not a location in the cosmos
http://www.catholicherald.co...
Heaven is not a location in the cosmos, but a place within God where those who believe in him will enjoy his love forever, Pope Benedict XVI has said.
Celebrating an early morning Mass on Sunday, the feast of the Assumption of Mary, the Pope said that when the Catholic Church affirms that Mary was taken, body and soul, into heaven, it is not referring “to some place in the universe, a star or something like that”.

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:
2. Đạo Chúa có Mười Điều Răn. Đạo Phật có Bát Chánh Đạo. Hai Đạo đều khuyên tín đồ làm lành, lánh dữ.


Ri Nguyễn nhận xét:
“Mười điều răn” của đạo Chúa phải so sánh với “Ngũ Giới” của Đạo Phật.

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:
3. Cộng sản là tà giáo vì nó vẽ ra một thiên đường hoang tưởng biến loài người thành súc vật, triệt tiêu quyền tự do suy nghĩ và ngôn luận.


Ri Nguyễn nhận xét:
Thiên Chúa Giáo mới chính là TÀ GIÁO vì đã vễ ra một Thượng Đế HoangTưởng tạo ra vũ trụ nay phải muối mặt nhận là NÓI LÁO như được chứng minh ở câu 1. Thiên Chúa Giáo Đã biến Bằng Phong Đặng Văn Âu thành “Cậu CHIÊN-CỪU loài súc vật” Bằng Phong Đặng Văn Âu. Thiên Chúa Giáo đã triệt tiêu quyền tự đo suy nghĩ và ngôn luận bằng cách “Thiêu Sống” khoa học gia Bruno - https://www.britannica.com/biography/Giordano-Bruno , Giam cần khoa học gia Galileo- https://www.newscientist.com... .

Thiên Chúa Giáo LÀ TÀ GIÁO- dùng Bí tích Rửa Tội, Bí tích Thanh Tẩy hay Phép Rửa Tội: Dội tí nước, nói làm sàm vai câu thế là được Tha tội nguyên tổ và mọi tội riêng người ấy phạm trước khi rửa tội, cùng mọi hình phạt do tội gây ra để đu đỗ những kẻ như Bằng Phong Đặng Văn Âu gia nhập tổ qủy vì hám lợi.

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:
4. Làm kẻ mất nước, phải vào quốc tịch nước khác là một điều không có gì đáng hãnh diện mà khoe danh”.
Thưa Thầy Phó tế,
Được cử tọa đứng lên vỗ tay hoan nghênh nhiều lần, tôi nghĩ mình chẳng phải là nhà hùng biện, thông thái, nhưng có lẽ nhờ sự dẫn dắt của Thiên Chúa cho một kẻ có lòng thành nói ra từ trái tim. Cựu Nghị sĩ Lê Châu Lộc từ hàng thính giả bước lên bục thuyết trình, bắt tay tôi và nói sẽ mời tôi làm diễn giả trong buổi lễ tưởng niệm Tổng thống Ngô Đình Diệm. Tôi hoan hỉ nhận lời vì coi đó là niềm vinh dự. Tiếc thay! Sau đó Nghị sĩ Lê Châu Lộc qua đời. Tôi mất cơ hội để bày tỏ lòng tiếc thương đối với Tổng thống Ngô Đình Diệm!


Ri Nguyễn nhận xét:
Được uống nước đường, ống đu đủ thổi đít, Bằng Phong Đặng Văn Âu lơ lửng trên mây nên U MÊ không biết
BẠO CHÚA NGÔ ĐÌNH DIỆM
Thứ 78 trong
100 TÊN BẠO CHÚA Ác Nhất Trong Lịch Sử Loài Người


GIA ĐÌNH DIỆM LÀ GIA ĐÌNH TAM ĐẠI VIỆT GIAN
(Thư Ngô Đình Thục Gửi Đô Đốc Jean Decoux, Toàn Quyền Đông Dương – NGÔ ĐÌNH THỤC ANG NGÔ ĐÌNH DIỆM KỂ THÀNH TÍCH GIA ĐÌNH LÀM CHÓ MÁ CHO GIẶC PHÁP.
thuvienhoasen.org/...)

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:

5. Nhà trường không dạy học sinh môn Đức Dục giống như Việt Nam. Giáo dục thanh niên, học sinh do các nhà thờ Công giáo, Tin lành đảm nhiệm. Có lẽ vì thế mà người dân Mỹ tốt bụng hơn, nhân đạo hơn? Nhiều gia đình Việt Nam đông con, gốc nông dân hay chài lưới, chưa từng sử dụng các phương tiện vật chất văn minh đã được người Mỹ hướng dẫn, giúp đỡ tận tình giống như bạn bè hay bà con thân thuộc. Tôi hận lãnh đạo Hoa Kỳ sai lầm trong chiến tranh Việt Nam, nhưng tôi kính trọng tấm lòng quảng đại của nhân dân Hoa Kỳ. Rất nhiều lần tôi tự hỏi tại sao thuyền nhân vượt biển tìm tự do đi về phía Thái Lan – Quốc gia Phật giáo – thường bị hải tặc cướp bóc, hãm hiếp? Trong khi đi về phía Phi Luật Tân ảnh hưởng Thiên Chúa Giáo hay đi về phía Indonesia, Mã Lai ảnh hưởng Hồi giáo thì không gặp nạn hải tặc? Tôi không có câu trả lời cho chính mình.


Ri Nguyễn nhận xét:
ĐÂY LÀ CÂU TRẢ LỜI CHO Cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu
SỰ TÀN ĐỘC, DÃ MAN, GIAN XẢO, MỌI RỢ
CỦA THIÊN CHÚA GIÁO – CÔNG GIÁO
GIÁO HOÀNG Pope Paul IV
From Wikipedia, the free encyclopedia
https://en.wikipedia.org... .
VÌ THEO ĐẠO THIÊN CHÚA GIÁO-CÔNG GIÁO, NGHE LỜI THƯỢNG ĐẾ-CHÚA DẠY
‒ CON CHIÊN-CHIEN GIÁO HOÀNG PAUL IV ĐÃ TUYÊN BỐ VÔ ĐẠO ĐỨC NHƯ SAU:
“Ngay nếu cha ruột tôi là người ngoại giáo tôi sẽ chất củi thiêu sống ông ta”.
Trích:
The Papal Bull was promulgated in 1542 and Carafa vowed, "Even if my own father were a heretic, I would gather the wood to burn him".[5]

‒ Sự thật công giáo P1 - Theo đạo ta thì sống nghịch đạo ta thì chết (thuyết minh)
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Sự thật công giáo P2 - Sự tàn độc dã man của thiên chúa giáo (thuyết minh)
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Sự thật công giáo P3 - Thảm sát người do thái (thuyết minh)
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Những cuộc thảm sát của Thiên Chúa Giáo / Thập Tự Chinh
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Bản chất của Vatican và những âm mưu (Rất hay)
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Đạo thiên chúa là sản phẩm ăn cắp của Huyền thoại Ai cập
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Tôn giáo là thuốc phiện của nhân loại và phép lạ chúa Giêsu
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Nhà thờ là nơi nuôi dưỡng những tên dâm tặc?
https://www.youtube.com/watch?...
‒ Tội ác man rợ Của Đạo Công Giáo 666 2017
https://www.youtube.com/watch?...

ĐIẾM NHỤC
‒ Báo cáo của Liên Hiệp Quốc: Chính sách của Vatican cho phép các linh mục hiếp dâm trẻ em
U.N. Report: Vatican Policies Allowed Priests To Rape Children
www.nbcnews.com/news...

TRÍCH RA TỪ “THÁNH KINH”
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả ai, Cha mẹ, Vợ Con, bạn bè thờ thần khác: Exodus 22:20, Deuteronomy 13:12-16
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết anh chị em, con cái, bạn bè, người thân nếu thờ thần khác: Deuteronomy 13:6-10
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả mọi người cùng phố nếu họ không thờ Thiên Chúa: Deuteronomy 13:12-16
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả ai theo tôn giáo khác: Deuteronomy 17:2-7, Romans 16:17
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ… Deuteronomy 12
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả ai không nghe lời các “Cha”: Deuteronomy 17:12-13
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết bất cứ ai làm ngày “Thứ Bẩy”: Exodus 35:2
ĐÒI HỎI CON CHIÊN Giết tất cả ai không tôn thờ Chúa Jesus: Luke 19:27 Luke 19:27
Jude nhắc nhở rằng Thượng Đế sẽ hủy diệt bất cứ ai không tin Thượng đế: Jude 5

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:

6. Đây là thời điểm của sự lựa chọn đứng về phía Ánh Sáng hay Bóng Tối. Nhân loại đã xác nhận chủ nghĩa cộng sản man r ợ, bất nhân, phi đạo đức chống loài người. Thiên Chúa đem Tình Thương và lòng Bác Ái giáo hóa con người để đưa nhân loại đến nền Văn Minh như ngày nay. Tôi nhớ đến câu nói bất hủ của Giáo Hoàng John Paul II: “Nếu Hồng quân Xô Viết mang xe tăng xâm lăng nước Ba Lan, tôi sẽ cởi áo Giáo Hoàng, trở về Ba Lan chiến đấu cùng đồng bào tôi để bảo vệ xứ sở”.


Ri Nguyễn nhận xét:

Bằng Phong Đặng Văn Âu đúng là tên vọng ngoại và ngu sử việt.
Tại sao Bằng Phong Đặng Văn Âu không noi gương vua Trân Nhân Tông, hay các vị tăng ni ở chùa Cổ Lễ cởi áo cà sa khoác chiến bào ra trận” mà ngưỡng mộ tên ngoại quốc John Paul II không có một tí công lao gì với tổ quốc Việt Nam.

Lịch sử đã chứng tỏ truyền thống yêu nước, hộ quốc, an dân của Phật giáo. Thiên hạ Lý Trần bán vi Tăng (Nửa thiên hạ Lý - Trần sống như là các tu sĩ Phật giáo) nhưng thời đại Lý - Trần cũng là thời đại oanh liệt nhất của Việt Nam, ba lần đánh bại quân xâm lược hùng mạnh nhất vào thời đó. Tăng sĩ Phật giáo "cởi áo cà sa khoác chiến bào", tham gia chống xâm lăng không phải là chuyện hiếm hoi, trong thời nào cũng có. Khi xưa thì Tuệ Trung Thượng sĩ, anh của Hoàng hậu Nguyên Thánh Thiên Cảm, thời bình thì tu ở chùa, thời chiến thì khoác chiến bào chống xâm lăng, cùng Ðức Trần Hưng Ðạo lập được nhiều chiến công, đuổi xong ngoại xâm rồi lại trở về chùa sống ung dung tự tại; vua Trần Nhân Tông cũng vậy, sau khi chiến thắng Nguyên Mông, bỏ ngôi báu xuất gia làm Trúc Lâm đầu đà.

Những tăng ni “cởi áo cà sa khoác chiến bào ra trận”
https://dantri.com.vn...

Ngày 27/2/1947, nhà chùa đã làm lễ “cởi áo cà sa khoác chiến bào” cho 27 nhà sư tham gia kháng chiến chống Pháp. Trong cuốn Lịch sử Phật giáo huyện Trực Ninh đã viết rất rõ về buổi lễ đặc biệt, hào hùng này. Đoàn nhà sư khoác áo cà sa, chân đất, đầu trần, tay cầm mũ vải, xếp hàng ba, cuối cùng là 2 ni cô Đàm Nhung và Đàm Lân. Sau đây là bài phát nguyện cho 27 nhà sư:

Cởi áo cà sa khoác chiến bào
Tuốt gươm, bồng súng diệt binh đao
Ra đi quyết rửa thù cứu nước
Vì nghĩa quên thân, hiến máu đào”


Khi nghe bài phát nguyện này, trước lúc nhập ngũ, sư nữ Đàm Thanh xúc động đã họa lại bài thơ trên:
Gậy thiền quét sạch loài xâm lược/
Theo gót Trưng Vương tỏ nữ hào”.

Ngay sau đó Trung đoàn 34, do Tư lệnh Quân khu III Hà Kế Tấn chỉ huy đã đến nhận 27 tăng ni, phật tử “cởi áo cà sa, khoác chiến bào ra trận.

Trong khi đó, đạo Thiên Chúa làm gì cho đất nước?
Nhà Thờ Phát Diệm Sản Xuất TỘI ĐỒ DÂN TỘC:

- Tay Của ĐẠO TẶC ÁO ĐEN “QỤA ĐEN” Chúa Thứ Hai Trần Lục và 5000 “Chien” tội đồ dân tộc đẫm máu kháng chiến quân và dân ba làng Mậu Thịnh, Thượng Thọ, Mỹ Khê (vì mỗi làng có một ngôi đình, từ làng này có thể nhìn thấy đình của hai làng kia, nên gọi là căn cứ Ba Đình) khi chúng cùng Giặc Pháp tấn công chiến lũy Ba Đình của anh hùng Đinh Công Tráng.
- Quạ Đen Hoàng Quỳnh: “Thà mất nước hơn mất chúa” với phong trào “chống tham nhũng, gây rối loạn miền nam việt nam

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:
7. Đạo Phật xuất thế. Đạo Chúa nhập thế. Các nhà sư theo Phật thường tìm nơi thanh vắng để di dưỡng linh hồn. Vì xuất thế, đạo Phật ít thông hiểu việc đời. Do đó, đạo Phật dễ bị Việt Cộng giật dây. Bằng cớ cho thấy cuộc đấu tranh Phật giáo năm 1963 chống Việt Nam Cộng Hòa, lấy danh nghĩa bảo vệ Đạo Pháp là do Việt Cộng bày trò cho các nhà sư bị “blackmail”, nên phải thi hành theo mệnh lệnh của chúng. Chứng cớ là ngày nay, dưới chế độ độc tài chuyên chế cộng sản, Phật giáo không dám đứng lên đấu tranh vì Đạo Pháp như trước năm 1975. Trong khi đó, hiện nay chúng ta chứng kiến qua các Video thu hình trong nước thì thấy các Linh mục dẫn đầu giáo dân đi biểu tình khắp các nơi để đòi Công Lý, mặc dù bị đàn áp dữ dội; mà chúng ta không thấy phản ứng của Phật giáo dám bày tỏ tình lân tuất để bảo vệ Công Lý.


Ri Nguyễn nhận xét:
Cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu có bằng chứng là các nhà sư bị “blackmail”,?
Hiện nay tại sao lại phải đứng lên đòi”CÔNG LÝ” cho ai?

Chiên Bằng Phong Đặng văn Âu viết:
8. Tôi nhận thấy sở dĩ nước Mỹ là Quốc gia tân lập, nhưng nhanh chóng trở thành cường quốc số #1 của thế giới là nhờ những nhà lập quốc đặt Niềm Tin nơi Thiên Chúa. Niềm Tin tạo đoàn kết, gây nên sức mạnh.


Ri Nguyễn nhận xét:
Cậu chiên Bằng Phong Đặng Văn Âu ở My mấy chục năm vẫn ngu SỬ MỸ.
Khai trí cho cậu chiên Bằng Phong Đặng Vân Âu:
Nước Mỹ không phải là nước Kitô giáo
vào năm 1797 chính phủ mỹ đã khẳng định với các nước Bắc Phi là nước Mỹ đã không thành lập theo Kitô giáo dưới bất kỳ ý nghĩa nào. Cũng như hiến pháp Mỹ đã nói rõ điều đó.
Treaty of Tripoli
https://en.wikipedia.org/wiki/Treaty_of_Tripoli
Article 11
Article 11 has been and is a point of contention in popular culture disputes on the doctrine of separation of church and state as it applies to the founding principles of the United States. Some religious spokesmen claim that—despite unanimous ratification by the U.S. Senate of the text in English which contained Article 11—the page containing Article 11 is missing from the Arabic version of the treaty.[13] The contemporaneous purpose of Article 11 was to make clear that the United States was a secular state[15] and to reassure the Muslims that the agreement was not with an extension of earlier Christian nations that took part in the Crusades.[16]


Article 11 reads:
Art. 11. As the Government of the United States of America is not, in any sense, founded on the Christian religion; as it has in itself no character of enmity against the laws, religion, or tranquility, of Mussulmen (Muslims); and as the said States never entered into any war or act of hostility against any Mahometan (Mohammedan) nation, it is declared by the parties that no pretext arising from religious opinions shall ever produce an interruption of the harmony existing between the two countries.

Is America A Christian Nation?

Is the United States a "Christian nation"? Some Americans think so. Religious Right activists and right-wing tel...


Trích đoạn:
Is the United States a "Christian nation"? Some Americans think so. Religious Right activists and right-wing television preachers often claim that the United States was founded to be a Christian nation. Even some politicians agree. If the people who make this assertion are merely saying that most Americans are Christians, they might have a point. But those who argue that America is a Christian nation usually mean something more, insisting that the country should be officially Christian. The very character of our country is at stake in the outcome of this debate.
Religious Right groups and their allies insist that the United States was designed to be officially Christian and that our laws should enforce the doctrines of (their version of) Christianity. Is this viewpoint accurate? Is there anything in the Constitution that gives special treatment or preference to Christianity? Did the founders of our government believe this or intend to create a government that gave special recognition to Christianity?
The answer to all of these questions is no. The U.S. Constitution is a wholly secular document. It contains no mention of Christianity or Jesus Christ. In fact, the Constitution refers to religion only twice in the First Amendment, which bars laws "respecting an establishment of religion or prohibiting the free exercise thereof," and in Article VI, which prohibits "religious tests" for public office. Both of these provisions are evidence that the country was not founded as officially Christian.
Congress shall make no law respecting an establishment of religion, or prohibiting the free exercise thereof;

— First Amendment to the U.S. Constitution

Ri Nguyễn

_______________________
On Monday, March 22, 2021, 10:45:55 PM CDT, Hong PHAM wrote:

Ông nói gà, bà nói vịt.

Trước khi tranh luận phải thống nhứt về Gà hoặc Vịt.

-Người Thiên Chúa giáo cho rằng, Đấng Tạo Hoá là ông Giêsu-Jesus. Giêsu-Jesus tự nhận là con MỘT của Đấng Tạo Hoá (Chúa Cha) tức là Chúa Ngôi 2 và 2 Cha-Con là MỘT. Nghĩa là Giêsu-Jesus là Đấng Tạo Hoá.

Người KHÔNG theo Thiên Chúa giáo họ tin và thờ Đấng Tạo Hoá nhưng không tin về sự tự nhận của Giêsu-Jesus.

-KHÔNG tin Giêsu-Jesus là không tin Đấng Tạo Hoá?

Chỉ mê tín dị đoan rồi nói sảng? Ai có thể chứng minh Giêsu-Jesus là con của Đấng Tạo Hoá rồi trở thành Đấng Tạo Hoá?
___________________
On Tuesday, 23 March 2021, 02:17:32 pm AEDT, minhson truong wrote:


(xem https://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=3221)