icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3161 >

Đếch thấy ông THIÊN chẳng có TRỜI

From: baoquockiem
Date: Thu, December 24, 2020 4:25 pm

NẾU CÓ

Nếu có ông THIÊN ở cõi TRỜI

Sao không xuống THẾ giúp yên ĐỜI

Diệt lũ du CÔN dùng GẬY đánh

Trừ loài ác NGỮ giết bằng LỜI

Khắp chốn khổ ĐAU vì THỐNG trị

Nơi nơi LÚC nhúc sống qua THỜI

TÓC tơ treo mạng gian hùng PHÁT

Đếch thấy ông THIÊN chẳng có TRỜI


BQK-24-12-20
__________________________
On Sun, Dec 20, 2020 at 11:11 PM baoquockiem wrote:
LỊCH SỬ CHÍNH TRỊ CH TRUMP

Để một số bạn ngốc nghếch biết rõ mình là ai khi hô hào một cách “vô đạo”; đặc biệt là người trong nước, tôi trích dịch từ Wikipedia một đọan ngắn sau đây:

“Đảng phái chính trị và hệ tư tưởng

Tự mô tả

Trump phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) năm 2015

Trump đăng ký với tư cách là một đảng viên Cộng hòa ở Manhattan vào năm 1987 và kể từ thời điểm đó đã thay đổi đảng phái của mình 5 lần. Năm 1999, Trump thay đổi đảng phái của mình thành Đảng Độc lập của New York. Vào tháng 8 năm 2001, Trump thay đổi đảng phái của mình thành đảng Dân chủ. Vào tháng 9 năm 2009, Trump đã thay đổi đảng phái của mình trở lại Đảng Cộng hòa. Vào tháng 12 năm 2011, Trump chuyển sang "không liên kết đảng" (độc lập). Vào tháng 4 năm 2012, Trump một lần nữa trở lại Đảng Cộng hòa. [4]

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2004, Trump nói với Wolf Blitzer của CNN: "Trong nhiều trường hợp, tôi có thể xác định nhiều hơn là đảng viên Dân chủ", giải thích: "Có vẻ như nền kinh tế dưới thời đảng Dân chủ hoạt động tốt hơn so với đảng Cộng hòa. Bây giờ, nó không nên như vậy Nhưng nếu bạn quay trở lại, ý tôi là có vẻ như nền kinh tế hoạt động tốt hơn dưới thời đảng Dân chủ ... Nhưng chắc chắn chúng tôi đã có một số nền kinh tế rất tốt dưới thời đảng Dân chủ cũng như đảng Cộng hòa. Nhưng chúng tôi đã gặp một số thảm họa khá tồi tệ dưới thời Đảng Cộng hòa. "[5] Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7 năm 2015, Trump nói rằng ông có nhiều quan điểm chính trị và" Tôi xác định một số điều với tư cách là một đảng viên Dân chủ".

Cái vui là những người Việt tại Mỹ chúi đầu vào đống cát như Lạc Đà nghe theo mệnh lệnh tuyên truyền của Mặt Trận Liễu-Minh (MTVT-TĐ) từ những năm 80. Hô hào một hai ba bốn là Cộng Hoà, cộng cộng cộng...Không ai lay chuyển được họ, vì chúa đã bảo như thế. Khổ thay chỉ là “chúa đảng” !!! Đáng cười hơn là những người từng nói với tôi là họ chống MT ấy.

Tất cả người lớn tuổi có nhớ là năm 1972 chính Cộng Hoà đã sang Tàu bàn giao VN cho Trung Cộng ? Có nhớ năm 1974 Tàu đánh Hoàng Sa, nhưng Hạm Đội Mỹ nằm gần đó vẫn không giúp ? NV Thiệu muốn không quân đánh trả nhưng quan thầy Cộng Hoà không cho....Vậy thì ủng hộ Cộng Hoà là ủng hộ BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG À ??? Vậy sao các anh bảo Cộng Hoà đánh Trung Hoa ???

Đến thời Trump, anh ta chống thế nào mà cả gia đình anh có hàng trăm thương hiệu ở Tàu ? Gia đình con rễ anh ta đang làm ăn với Tàu ? Chống đến nỗi cháu anh ta phải học tiếng Tàu, bài hát Tàu để chào mừng ông cố nội Tập Cận Bình khi ông ta gặp Trump tạo Mar a lago, Mỹ ? Chống thế nào khi vừa tuyên bố cấm hàng Tàu thì chính anh nhập BẢY TẤN BÀN GHẾ cho cơ sở anh ta ? Chống thế nào khi lúc đầu Tàu bị Virus (tháng hai) thì anh ta chở 17 tấn dụng cụ y tế cho Tàu và bảo rằng anh ta và Tập đã nói chuyện với nhau và hợp tác vui vẻ ???............

Có thể nào, ai đó giải thích cho dân đen chúng tôi biết tại sao họ ỦNG HỘ CỘNG HOÀ LẠI THEO BỌN ĐÒI TIÊU ĐIỆT ĐẢNG CỘNG HOÀ ? *(bọn da trắng thượng đẵng ủng hộ Trump vừa mới tuyên bố DESTROY REPUBLIC PARTY).

Riêng đối với Trump, như trích dẫn trên đây, thì anh ta chỉ là một tên cơ hội chủ nghĩa, hay rõ hơn là một thằng lái buôn vô đạo đức.

Những tên ở Mỹ từng xưng tướng tá, bộ trưởng, tiến sỹ....chúng hô gì hay chí là một lũ “giá áo túi cơm” như thằng bất lương kia ? Còn người trong nước biết gì về Trump mà chúi trốc như lạc đà ???

Có ai biết được “chủ thuyết âm mưu” (Conspiracy Theory) của Hội Tam Điểm” đã đẩy toàn bộ thế giới vào các cuộc tranh chấp đẫm máu hay không ? Trong đó có VN chúng ta. Chúng làm cho: “con chống cha, vợ chống chồng, dâu chống bà gia và người ta sẽ có kẻ thù là người nhà của mình”. Chúng đã thành công nhất hiện nay- Triều đại Trump đã đẩy nó lên cao độ.


DỪNG LẠI ĐI HỠI LŨ NGỐC.

BQK-20-12-20