icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3158 >

Chúa được sắp hạng mấy?


Lâm Phú Châu


CHÚA HẠNG MẤY?

Bình thường tôi nghe: Chúa làm ra tất cả, Chúa tình yêu, Chúa hiền lành, khiêm nhượng, Chúa là trên hết, tức ...Chúa hạng nhất. Chúa number one!
Nhưng rồi họ đổ cho Satan gây nên chiến tranh.
Vậy ...Chúa hạng nhì.
Bão lụt thiên hạ khốn đốn, Chúa chẳng cứu ai, Thua Hà Bá.
Vậy Chúa... hạng ba.
Ở Paris nhà thờ Đức Bà bị cháy, Chúa chẳng chữa được, Thua Bà Hỏa.
Vậy Chúa... hạng tư.
Ở nhiều nơi như mới đây, nhà thờ bị sét đánh, Chúa chẳng cứu được, Thua Thiên Lôi.
Vậy Chúa xuống... hạng năm.
Hơn một năm qua, thiên hạ đồ thán vì dịch Covid-19 lây lan, dân Chúa từ Giáo Hoàng trở xuống đều cầu xin đủ các kiểu, Chúa cũng chẳng làm gì được, Thua vi khuẩn Corona.
Vậy Chúa xuống... hạng sáu.
Xưa nay động đất đã xảy ra nhiều nơi, đâu thấy Chúa cứu gì được, Thua ông Địa.
Vậy Chúa ... hạng bảy!
Đất nước tôi bị ngoại xâm, Chúa có bao giờ cứu chưa? (mà không chừng Chúa đã dẫn quân ngoại xâm vào nữa). Thua Bác Hồ và Đảng Cộng Sản VN.
Vậy Chúa... hạng tám... !!!!
Tới đây thì thấy Chúa đã thua Satan, thua Covid-19, thua Hà Bá, thua Bà Hỏa, thua Ông Địa, thua Thiên Lôi, thua Bác Hồ,,.....
Xin lỗi nhe các cha. Nên sửa lại mấy bài hát ca ngợi Chúa đi. Chẳng lẽ người ta khốn khổ như thế chưa đủ mấy người quan tâm hay sao ?
Tóm lại là Chúa dường như ... hạng bét, chỉ có **"nhận vơ"** là number one thôi.

__________Comments _____________

Phạm Thanh Huyền->Châu Phú Lâm
Chaúa toàn trí nhưng chẳng có gì trí tuệ khi trơ mắt nhìn cheiên phương tây bỏ đạo hàng loạt. Nhiều nhà thờ bỏ hoang, một số được người dân mua về cải tạo thành quán ba, phòng tập gym... Một số khác được người dân mua về cải tạo thành chùa.
Chúa phải xuống hạng... Chín!!!
Chaúa toàn năng nhưng trơ mắt nhìn nhà cầm quyền tc đập phá nh,àthờ. Chaúa toàn năng nhưng trơ mắt nhìn người dân Mỹ đốt phá nhàth,ờ cùng đập phá các tượng thánh gian một cách dễ dàng.
Chúa xuống hạng... mười!!!

Lâm Phú Châu->Phạm Thanh Huyền Ha ha...

Dương Hồng Phụng Em nghĩ chú.a xứng đáng xếp hạng bét vì chú.a đuổi ruồi hổng bay thì còn xếp hạng chi cho mất công vậy cô. ka ka ka😂😂

Heo Moi
Theo LM Ngô phúc Hậu thì Chúa phải đội sổ mọi loài để còn hít chứ.

Lâm Phú Châu-> Heo Moi Hôm trước tôi có nói Ngô Phúc Hậu nhưng sau này xem lại thì tên đúng của LMR là Ngô Gia Hậu.

Tam Tran
Con sẽ mét với bọn thanh niên Công giáo vì cô dám chê bai thần tượng của chúng nó nha nha nha... 😅

Lâm Phú Châu->Tam Tran Nó vào đây rồi, khỏi méc 🙂

Tam Tran->Lâm Phú Châu 😆😆😆

Đinh Thiên Tường
CHÚA CHỈ CÓ NHẬN VƠ

Lâm Phú Châu->Đinh Thiên Tường Quên, cái mảng đó là Chúa hạng nhất!!!

Hoa Hai Ho
Hay

Nguyễn Sơn
Chúa không được sinh ra từ cái lỗ tự nhiên nên nó thế. Cố nhét cho giỏi giang như: hóa bánh mì, hóa rượu vang...vậy mà!Đúng là nói láo không ngượng mồm.

Long Pham Hong
Quá sâu sắc. Cảm ơn cô.

Everest Tran Tran
Mình đạo Phật giáo xưa nay, Gia đình toàn bộ Qui y Phật! Mình Là Tịnh Hưng Pháp danh, không hiểu nhiều về Đạo Chúa a, nhưng Tồn trọng Đạo người khác...!

Dương Hồng Phụng
Everest Tran Tran Nó là t.à đạo chuyên ăn c.ắp, ăn c.ướp những cái hay của đạo khác về làm của mình đó bạn ơi, thằng ăn lưu manh xảo trá chỉ có vạch mặt chỉ tên chứ không ai tôn trọng nó cả.

Dương Hồng Phụng
https://www.youtube.com/watch?v=8V7CKrJO5h0...
Linh Mục Mỹ Tiết Lộ Ngày Chí Tài Rửa Tội Gia Nhập Đạo Công Giáo
YOUTUBE.COM

Linh Mục Mỹ Tiết Lộ Ngày Chí Tài Rửa Tội Gia Nhập Đạo Công Giáo

Everest Tran Tran->Dương Hồng Phụng
Mình không quá phân biệt Tôn giáo, có Tin vào Tôn giáo nào...cũng có còn hơn không tin vào Đạo nào dễ dàng gây Ác như Quân Vô Thần Vô Đạo...

Lâm Phú Châu
Everest Tran Tran Bạn xưng là đạo Phật mà bạn mở miệng "quân vô thần" là bạn tốt hay sao. Lòi đuôi rồi CHIÊN. Phật tử không ai chửi "quân vô thần" cả.

Everest Tran Tran->Lâm Phú Châu
Nghe người ta nói, mình không nghĩ ra...!

Ngon Le->Everest Tran Tran ù ù cạc cạc về tà đạo như bạn đây xứng đáng được nhận cái mề đây này


Ngon Le-> Everest Tran Tran Có tổ chức vô thần nào có các THUỘC TÍNH DUY NHẤT như GIÁO HỘI CÔNG GIÁO :
- Đó là một giáo hội luôn luôn được Chúa Thánh Thần hướng dẫn trong mọi hoạt động, nhưng đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới ĐÃ GÂY RA 7 NÚ I TỘ I Á C khủng khiếp nhất đối với nhân loại mà Giáo hội đã chính thức xưng thú cùng thế giới, mang trên bờ vai vô cảm của giáo hội trên dưới 300 TRIỆU NẠN NHÂN vô tội gồm đủ mọi giới nam, nữ, già, trẻ;
- Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới mà trong đó không ít giới chăn chiên, từ giáo hoàng trở xuống, cực kỳ V Ô ĐẠO ĐỨC, LOẠ N LUÂ N, LOẠ N DÂ M, GIẾ T NGƯỜI, ĐỒNG GIỐNG LUYẾ N ÁI, NGHIỆ N RƯỢU, ĂN CẮ P v…v…;
- Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới mà trong đó có NHỮNG LINH MỤC ĐI HIẾ P DÂ M CHỊ EM NỮ TU của mình trên 27 quốc gia và trong một số trường hợp bắt họ đi phá thai, kể cả giế t cả mẹ lẫn con để che dấu tội á c;
-Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới trong đó có ít nhất là 2% (phẩn nổi tảng băng) LINH MỤC, GIÁM MỤC, HỒNG Y CAN TỘI Ấ U DÂ M, CƯỠ NG BÁCH TÌNH DỤ C TRẺ EM, và được TÒA THÁNH BAO CHE, DUNG DƯỠNG trong thời gian dài;
- Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới nổi tiếng là VƠ VÉT TÀI SẢN thay vì quan tâm đến đời sống tâm linh và vật chất của tín đồ ngoài ra còn cố giữ tín đồ trong vòng m ê tín, ng u tối;
- Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới đã LIÊN KẾT VỚI CÁC THẾ LỰC THỰC DÂN, làm tiên phong hoặc đồng hành, để đi truyền đạo LỪ A DỐI, M Ê HOẶC QUẦN CHÚNG, NHỒ I SỌ CON CHIENS CHỈ BIẾT VÂNG PHỤC VATICAN VÀ CHỐNG LẠI CHÍNH QUYỀN NƠI MÌNH SINH RA trong những nước kém mở mang, rồi lấy cớ bảo vệ con chiens, bảo vệ giáo sỹ để ngoại bang can thiệp vào công việc nội bộ của quốc gia để làm chính trị.
- Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới có một NỀN THẦN HỌC NGỤ Y TẠO, L ỪA DỐI để mê hoặc quần chúng;
- Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới có CẤU TRÚC ĐỘ C TÀ I THẦN TRỊ, N Ô LỆ HÓA TÍN ĐỒ;
- Đó cũng là giáo hội duy nhất trên thế giới mà các người lãnh đạo COI TÍN ĐỒ NHƯ SÚ C VẬT CẦN PHẢI CHĂN DẮT. Con chiens phải cần Chủ Chăn chăn dắt (con chiên xuất phát từ chữ CHIENS là con CH Ó trong tiếng Pháp)
- Đó cũng là giáo hội duy nhất buộc tín đồ ĐẬ P PHÁ BÀN THỜ TỔ TIÊN, ÔNG BÀ (trước Công đồng Vatican II năm 1962) vì quan niệm người chết đi sẽ biến thành quỷ không đáng thờ phượng và BẮT TÍN ĐỒ ĐƯA TƯỢNG MỘT NHÂN VẬT NGƯỜI DO THÁI MÁ U ME, TRẦ N TRUỒNG ĐÃ CHẾ T 2000 NĂM NAY LÊN THỜ PHƯỢNG.
Các tín đồ Công giáo cũng nên nhớ rằng, khi chịu lễ rửa tội thì Chúa Thánh Thần đã vào ngự trong người họ rồi, nhưng trong Giáo hội không thiếu gì những người phạm tội ác và riêng đối với các tín đồ Việt Nam cũng không thiếu gì những người độc ác và cho đến ngày nay vẫn nổi tiếng là ở trong một tập thể “HỄ ĐÃ PHI DÂN TỘC THÌ THỂ NÀO CŨNG PHẢN BỘI DÂN TỘC.” Hình ảnh này chỉ có thể xóa bỏ nếu giáo hội Công giáo Việt Nam không còn lệ thuộc Vatican bất cứ dưới hình thức nào và thống hối xưng tội với dân tộc. Còn nhiều nữa, nhưng ai có thể phủ nhận được những sự kiện lịch sử trên xin mời lên tiếng
Danh sách các lời xin lỗi của Giáo hoàng Gioan Phaolô II – Wikipedia tiếng Việt


Everest Tran Tran-> Ngon Le
Xin lỗi mình không biết nhiều như bạn!

Everest Tran Tran->Ngon Le
Bạn thật Thông thái Mình xin Thọ giáo!

Ngon Le-> Everest Tran Tran cám ơn bạn quá khen. Tôi khâm phục bạn đã nhận ra được thiếu sót của mình, như vậy mới xứng đáng là Phật tử, biết sai là sửa.
Tội ác của chúa giáo khi nó có dịp nắm chính quyền thì Phật giáo sẽ ko còn đất sống. Lịch sử đã chứng minh. Các sư thầy phải xả báo thân đánh động lương tậm nhân loại bởi vì có nhiều Phật tử đã ko làm tròn chức trách hộ pháp:

TRÁI TIM BẤT DIỆT (Trần Đức Tâm)
https://vimeo.com/404456969
TRÁI TIM BẤT DIỆT
VIMEO.COM
TRÁI TIM BẤT DIỆT

Lâm Phú Châu->Everest Tran Tran Trước khi bạn comment về tôn giáo liên quan đến đạo Chúa, xin bạn chịu khó xem link này:
https://www.facebook.com/groups/CaToRoMa/permalink/330712530931737/

Lâm Phú Châu
Ngon Le Ủng hộ cái mề đai tặng cho người bạn dở hơi đó.

Ánh Dương Hồng-> Everest Tran Tran xem kinh thánh nó nói gì rồi hãy phát biểu .

Phạm Thanh Huyền-> Everest Tran Tran
Bạn đã đọc những lời ác còn hơn quỷdữ củach,aoá chưa?
Image may contain: text

Phạm Thanh Huyền-> Everest Tran Tran
Choá ích kỷ, tầm thường... Xúi dục người khác làm những việc bất nhân, bất hiếu, vô đạo... Giết luôn cha mẹ, anh chị em, con cháu... Nếu họ thờ các vị thần khác.

Hoa Hai Ho-> Everest Tran Tran
Nếu đã tự xưng mình là đạo Phật thì phải biết đạo Phật là đạo của trí tuệ, nên không thể nhắm mắt tin bừa tà đạo chết treo hoang đường, bán nước hại dân, mà còn khen ngợi tôn trọng nó? Đạo Phật không mê muội để cho bọn ác dụ dỗ dắt mũi như bạn.