icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3099 >

Người Thiên Chúa Giáo rất mê ảo thuật

LTS: Chúng tôi không hiểu mấy người cuồng tín khoe các phép lạ của Chúa Giê-su để làm gì. Dù cho chuyện đó có thật ở ngày xưa đi nữa, mà ngày nay các đồ đệ của ông ta, cả tỉ người, không ai có thể làm được gì trước bao nhiêu sinh mạng chết oan vì nạn Covid-19 đã và đang hoành hành, cho dù cả giáo hội khắp nơi đều ra sức cầu nguyện, làm đủ thứ kiểu cách, cầu xin, van nài, nịnh hót, tôn cinh Ngài Giê-su, Ngài Maria,...! (SH)

On Thursday, 24 September 2020, 09:29:38 am AEST,
"Hong PHAM" via duongvebengiac2 wrote:

Người Thiên Chúa Giáo rất mê ảo thuật:

1- Ảo thuật thật, thí dụ như làm cho tượng ĐM Maria chảy nước mắt, hay chảy máu mắt rồi mê sướng và đi quảng bá...

2- Ảo thuật giả - nghe mà không thấy, không thể kiểm chứng, kiểm chứng là có tội - thí dụ như "Phép lạ" trong Kinh Thánh, bao gồm cả Cha của Jesus là "Đức Chúa Cha, ở trên trời", Bà Maria sanh nhiều con nhưng vẫn còn trinh...trọn đời, Thiên Đàng, Địa Ngục ...v..v..tất cả đều là ẢO...thuật.

- Thật là tội nghiệp.
_____________________
Từ: NGUYỄN VÂN TÙNG
Đến: NGUYN HO�NG B�CH
Đã gửi: 10:14:32 CDT, Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020
Chủ đề: NHỮNG CÂU CHUYỆN CHỮA LÀNH TRONG DANH CHÚA GIÊSU

NHỮNG CÂU CHUYỆN CHỮA LÀNH TRONG DANH CHÚA GIÊSU
LẦN ĐẦU TIÊN CHÚA LÀM PHÉP LẠ GIỮA ĐÁM ĐÔNG:

Thật Chúa Giêsu là Cứu Chúa của tình thương. Ngài muốn cho mọi ngýời biết ðến Danh của Ngài hầu được cứu rỗi linh hồn, dù cho có người không tin hay muốn thử Ngài, Ngài vẫn yêu thương không khước từ một ai hết. Hôm nay tôi trình bày cho các bạn ðọc giả thấy rõ một ðiều mà chính tôi cũng học thêm ðýợc về bản tánh của Chúa Giêsu trong câu chuyện sau ðây:

Tôi thấy quyền năng chữa lành của Chúa Giêsu, thật kỳ diệu trong những ngày vừa qua không thể giữ ðýợc trong lòng nên khoe với một ngýời nam trẻ tuổi ðồng nghiệp trong giờ ãn trưa tại sở làm. Tại phòng ãn phía sau chỗ làm việc có khoảng 10 người ðang ngồi ãn với những thức ãn trưa mà họ mang theo. Vì tôi biết bạn tôi là ngýời Công Giáo cũng tin Chúa Giêsu, nên tôi hỏi lớn tiếng trong phòng ãn với cậu ta rằng: “Bạn có tin Chúa Giêsu vẫn còn làm phép lạ và chữa lành ngay trong thời buổi nầy không?” (Mục đích tôi nói lớn tiếng như vậy ðể cho mọi ngýời trong phòng ãn ðều nghe, và tôi sẽ có cõ hội làm chứng cho họ về Chúa Giêsu ðang sống và ðang chữa lành mà tôi tôn thờ) Thật tôi rất kinh ngạc vì câu trả lời ðầy mỉa mai của ngýời bạn trai trẻ nầy. Cậu nói rằng: “Tôi không tin! Thời buổi nầy mà cô còn tin nõi chuyện viễn vong thần thoại trong Kinh Thánh ðấy nữa sao?” Tôi ðang rùng mình khiếp sợ cho tội lộng ngôn của người bạn tôi..

Tất cả những người ðang ngồi trong phòng nghỉ, ðều hướng mắt về tôi ðể xem tôi sẽ phản ứng như thế nào. Tôi như ðang bị sóc nặng. Tôi im lặng chừng một phút. Sau ðó tôi lấy lại bình tĩnh và nói lớn tiếng cùng mọi ngýời rằng: “Trong phòng ãn nầy có ai ðang bị bệnh ðau nhức hay bệnh gì cần cầu xin sự chữa lành trong Danh Chúa Giêsu không? Tôi mới vừa ðýợc Chúa Giêsu ban cho tôi ơn chữa lành ðây.” Ai nấy ðều nghi ngờ và im lặng. Bỗng ngýời bạn trẻ của tôi la lên như có vẽ chọc quê tôi thêm một lần nữa trước mặt mọi ngýời. Cậu nói lớn tiếng: “Tôi ðang ðau bả vai ðây.. Tôi nói thật. Tôi thề với Chúa rằng tôi có ðang ðau bả vai, vì hôm qua tôi ðã vác ðồ rất nặng và bả vai bên phải bị trặc. Nếu cô cầu cho tôi hết ðau hôm nay ðể tôi tiếp tục khiêng vác ðồ mà hết nhức thì tôi sẽ theo Chúa Giêsu trọn ðời tôi.”

....