icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3069 >

Bọn Vô Ơn - Bọn Cướp Công

LTS: Xin hiểu: Chữ "tôi" được hiểu là một người phi Ki-tô, 1 người lương, 1 người trong giới nghiên cứu khoa học, bất kể là tôn giáo nào, nghĩa là không tin Thiên Chúa toàn năng.
______________
FB Thập Bát Chưởng

Bọn vô ơn

“Ra đường, bất ngờ tôi cứu một người gốc Ca Tô. Tôi làm tất cả có thể tôi học được trong ngành y khoa. Tôi cứu sống nạn nhân.
Xong, nạn nhân cám ơn trúa đã cứu.”
Đó là hành động vong ơn bội nghĩa.

“Vũ trụ ra sao, thế nào, tôi dùng tất cả trí tuệ khoa học và kinh nghiệm, tôi phát minh ra kính viễn vọng, tôi phát hiện ra định luật của trái đất. Những phát hiện này trái hoàn toàn những gì Kinh Thánh viết và Nhà thờ lên án tôi, họ dùng quyền lực và sợ hãi mất ảnh hưởng xã hội, họ bỏ tù tôi. Do những chứng minh khoa học của tôi giúp ích cho đời và lòng dân theo tôi. Cuối cùng do phải chạy theo khoa học vì áp lực quần chúng, cả bộ máy tuyên truyền Ca tô phải ca tụng tôi là nhà khoa học gốc con chiên tin trúa toàn năng đã giúp tôi chứng nghiệm được thiên trúa”.
Đó là hành động cướp công.

“Tôi không theo Ca tô giáo, tôi lãnh đạo được toàn dân và toàn dân tin theo tôi để giành lại quyền độc lập tổ quốc. Do là tôi làm cho bọn Ca tô giáo tại VN mất cơ hội làm nô bộc cho ngoại bang, thế là chúng lập mưu mới, lợi dụng tình hình đất nước tái bố trí xã hội. Bọn Ca tô giáo tạo cớ tập trung vào Nam và từng bước tái bố trí sức mạnh chính trị rồi chúng hiện thực được dã tâm đưa ra cuộc chiến tranh ý thức hệ mà chúng gọi là vì Tổ quốc, Trách nhiệm, Danh dự phải tiêu diệt bọn Vô thần Phật Giáo, Việt minh và tất cả thành phần chống Pháp.”
Đó là hành động gì? Phản quốc.

Để vinh danh trúa và đòi dâng nước Việt cho vatican. Những bọn khốn nạn này còn tệ hơn kẻ vô học. Chúng nó làm tất cả tội ác và vi phạm nhân quyền và chủ quyền độc lập của dân tộc. Biểu tình, cướp đất, dâm ô, bất tuân kỷ cương phép nước, sống ở Việt Nam nhưng lúc nào cũng bưng bô Vatican.