icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3041 >

Chia Rẽ Tôn Giáo _Vấn Đề Con Chiên

FB Lâm Phú Châu





Binh Nguyen
Chúng nó chính là đạo quân thứ năm của Thực dân Pháp, do các thừa sai, như Alexandre de Rhodes, lập ra để làm tay sai, nội ứng cho Pháp! Do đó, thời Pháp thuộc, đoàn quân viễn chinh người Pháp chỉ có chừng trên dưới 1000 tên, còn phần lớn là các tay sai người bản xứ! Thực vậy, chính người Pháp đã từng nói đâu đó rằng "không có các giáo dân người Việt thì quân đội Pháp như những con cua bị bẻ càng!"

Binh Nguyen
Khi Mỹ thay Pháp thì chúng lại làm tay sai cho Mỹ! Đúng như các chủ chăn hay nhồi sọ giáo dân trong nhà thờ: Việt Nam không phải là quê hương tổ quốc của giáo dân chúng ta, mà nước của chúng ta là "nước Chúa" ở trên trời!

Huong Nguyen Xuan
Tên Gián điệp Alexander Rhodes, hắn cùng đồng bọn ngang nhiên không cần giấu mặt, để làm công việc tiền trạm dẫn xâm lược vào nô dịch nhân dân ta. Chính chúng là giặc, và giặc cũng là chúng, và tay sai chính là lũ chiens, lũ giáo dân, giáo gian trung thành, như chó trung thành với chủ...

Không Văn Bùi
Dân Việt Việt Nam! Ngoài dân Chiens ra Đa số là dân lương giáo, cho dù là adida đi nữa họ cũng không mang danh Adida đi diệt chủng tôn giáo khác như Công Giáo Ro Ma.

Huỳnh Thông Vinh
Không Văn Bùi ...Diệt chủng gì.?. Phật giáo vào VN cũng "Chiếm Phần" lương giáo của VN.
...Khi bất kỳ tôn giáo nào vào cũng chiếm phần tôn giáo khác. Lẽ thường..😊.!,

Thuan Nguyen
Hoan hô Lâm Phú Châu và Gs Nguyển mạnh Quang.LPC và nhửng học giả trí thức đả có tuệ giác vô thượng vá dũng mảnh thoát ra được cái thòng lọng,từ của cố GS TCN.

Du Nguyen
VATICAN , CON CÁO GIÀ NGUY HIỂM.
Vatican vừa đánh vừa đàm . Vụ nhà thờ Thái Hà Hà Nội đòi đất là 1 vụ điển hình, sau 1 năm cho con chien làm loạn thấy nhà nước ta cứng cựa họ sợ sa lầy, đành lui binh chiến thuật thí con xe Ngô Quang Kiệt. Vatican là 1 con cáo già lão luyện, nhà nước và nhân dân ta phải đề cao cảnh giác.
Giáo sư Nguyễn Mạnh Quang: 5 lần Vatican vận động ngoại cường đánh chiếm VN.
https://www.youtube.com/watch?v=PXCL7s79Wx0
Âm mưu của giáo hội Công giáo VN và Vatican, tại sao họ luôn luôn đòi đa đảng : xem phút thứ 31.54 .

GS Nguyễn Mạnh Quang: 5 lần Vatican vận động ngoại cường đánh chiếm VN [SH]
https://www.youtube.com/watch?v=nAo8pk0S2yw&t=1613sGAY

Lâm Phú Châu
Bài của Hoa Mộc Lan:
Gửi Đám Chiên Thích Chụp Mũ:
Cộng Sản Rồi Sao?
https://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=7475

Pham Hòa Bình Khi linh cẩu chóng lại dân tộc, rước ngoại ban vào và kêu gọi cầu khẩn đế quốc thực dân đem bom đạn đánh VN. Hoặc làm tay sai cho ngoài ban làm giáng điệp chỉ điểm giết chết quân giải phóng. Khi bọn linh cẩu chết sẽ được phong thánh. Ngược đời không các bạn khi có công kêu ngoại ban đánh giết đồng bào thì được vatican phong thánh. Các bạn nghỉ sao ?
2
Manage
Love
· Reply · 2d · Edited
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng Nếu chiên Việt hiểu được ; chien...tức là chó săn thì đảm bảo 99% chiên sợ gọi mình như vậy ...nghĩa là chiên ...nghĩa như thế chứ , không phải là cừu...nha ..
3
Manage
Like
· Reply · 2d
Huỳnh Thông Vinh
Nguyễn Văn Hùng ...Thằng Khùng..😊.!!.. Nên search từ "Chiên" trong từ điển tiếng Việt Nam xem nghĩa là gì? chứ ông không phải người Pháp đâu search tiếng Mẫu Quốc nhé.!..😊..Kakaka..(Chien.s tiếng pháp).

Hoa Mộc Lan
Huỳnh Thông Vinh tiếng Việt làm gì có con chien ? Chỉ có tiếng pháp mới có nhé

Kim Kiều Cao Lê
Huỳnh Thông Vinh
Nói tóm lại cho dễ hiểu, "chiên" là con vật 2 chân vô não, để cho bọn link cẩu chăn dắt.
.....