icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2988 >

Ý kiến về Clip [VoteTv 13/3: Số ca đang tăng cao, từ "Thuấn Lý Luận" cả trung ương ...]

Nhân xem Clip
[VoteTv 13/3: Số ca đang tăng cao, từ "Thuấn Lý Luận" cả trung ương tanh bành bao "bí mật quốc gia"]
https://www.youtube.com/watch?v=VPUawz_-9fw; (xem dưới đây)
và nhanh chóng đã được mạng truyền thông Ca-tô Rô Ma Mít đua nhau tải lại; người đọc có chút ý kiến.

Bảo đảm là ý kiến này sẽ không được tồn tại trên trang clip VoteTV

Xem ra các cậu đã tìm được một đối tượng xấu của NN/VN để hả hê đả kích nhân mùa dịch Covid-19 sau những nổ lực và thành tựu vượt bực của toàn dân, toàn đảng quyết ngăn chận và đẩy lùi Cô Vi đang làm thế giới đảo điên.

Đã là con người thì không ai tránh được sắc, tài, dục hoặc tham, sân, si; chỉ là hơn nhau ở chỗ ít hay nhiều mà thôi. Chuyện của ông NQ Thuấn, nếu có là hình ảnh tiêu biểu đáng lên án của một số CBĐV bị thoái hóa, đánh mất phẩm chất làm xấu uy tín của Đảng CSVN; nhưng không vì thế mà đánh đồng thói đạo đức giả cho cả một Đảng Quang Vinh đang cầm quyền có gần 2 triệu đảng viên, ngày đêm cùng toàn dân, cán chính vận hành đất nước được yên bình thịnh vượng.

Có một loại virus tàn độc hơn Cô Vi có tên là Catholica. Từ ngày nó thoát khỏi cái phòng thí nghiệm của Đế quốc La Mã, đã nhanh chóng theo chân quân xâm lược da trắng xâm nhập khắp thế giới.

Mầm độc của nó là một khi thâm nhập vào não bộ con người thì làm cho người thành súc vật gọi là con chiên biết đi bằng hai chân. Nó không giết người nhanh chóng như Cô Vi mà làm thay đổi toàn bộ tư duy của lương dân bị nó thống trị, sống không bằng chết, là chỉ biết cúi đầu vâng lệnh “bề trên”.

Nạn nhân không còn cảm thấy tủi nhục của thân phận dân nô lệ, ngược lại còn ca tụng những kẻ đã cướp nước mình như là ân nhân; vâng lệnh phải chống phá nhà nước độc lập chân chính của nơi mình sinh ra hòng thay thế bằng bọn tay sai cho ngoại bang. Họ còn chối bỏ và đập phá bàn thờ tổ tiên để chỉ tôn thờ một tên lai căng (mà lịch sử nhân loại không hề ghi chép lại) mang tội phản loạn đã bị lính La Mã đóng đinh ở Jerusalem hơn hai ngàn năm trước (theo các cuốn kinh tào lao bịp bợm).

Nếu nói đến “đạo đức giả” thì không ai sánh bằng bọn cán bộ của một tổ chức đen đã chế tạo ra con virus catholica này.

Chúng có đại bản doanh đóng ở Vatican và các nước đã bị vrus này tiêm nhiễm. Chúng đặt ra giáo luật bắt con chiên mỗi chủ nhật phải đến chuồng để được tiêm bồi virus này liên tục suốt gần 2 ngàn năm để vơ vét tài vật của nhân loại.

Chúng tự cho là kẻ tu hành, chuyên rao giảng toàn lời đạo đức thánh thiện nhưng sống một cuộc sống xa hoa, bắt con chiên gọi là thánh sống; mỗi lần ra trước mặt bầy chiên thì chúng khoác những bộ đồng phục đỏ đen phường chèo diễn những tuồng cũ mèm nhưng bầy chiên thì mê man như ăn phải bùa mê thuốc lú.

Lịch sử ngày nay, cứ lên internet thì tha hồ mà đọc, đã phát hiện rằng bọn tu sĩ đạo đức giả này đã sống một cuộc sống dâm dục biến thái kinh hoàng đủ cách đủ kiểu, chuyên lắp đít trẻ con hầu lễ, sống đồng tình luyến ái với nhau, làm cho các bà xơ mang bầu rồi đẻ hoang rồi bị thủ tiêu. Xác của những trẻ sơ sinh bất hạnh nay đã được khai quật trong các nơi đã từng được gọi là dòng tu kín khắp châu Âu, và biết đâu khắp VN nhưng chưa khám phá ra?

Thôi các cậu ạ.

Những trò ném bùn này hơi có mùi nhà thờ phía sau nên dẹp đi cho các bậc thánh sống của các cậu không bị nhân dân phản ứng khui ra thêm những hủ mắm thối không thể chịu được đấy nhé!

Du Võ

VoteTv 13/3 - Tựa: Số ca đang tăng cao, từ "Thuấn Lý Luận" cả trung ương tanh bành bao "bí mật quốc gia" Mar 12, 2020
https://www.youtube.com/watch?v=VPUawz_-9fw