icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2786 >

Tôi Đấu Tranh Cho Quyền Con Người Và Sự Dân Chủ



BÁO CÁO NHÂN QUYỀN VÀ DÂN CHỦ NƯỚC THIÊN ĐÀNG VÀ CHƯ HẦU VATICAN


Kính thưa cộng đồng Quốc tế, tôi là một nhà đấu tranh cho quyền con người và sự dân chủ. Với sự đấu tranh và tìm hiểu của mình tôi đã phát hiện một sự thật phũ phàng về 2 đất nước mà tôi tìm hiểu. (Phũ phàng là vì ở đấy là trung tâm huấn luyện các chuyên viên tranh đấu nhân quyền và dân chủ ở khắp các nơi) Xin báo cáo.

* THIÊN ĐÀNG:


- Tính dân chủ chính trị :
Đây là một đất nước quân chủ chuyên chế độc tài, gia đình trị được điều hành bởi Chúa Cha Yaweh và Chúa Con Jesus. Trong lịch sử của đất nước này, trước lúc Jesus ra đời từ cuộc tình một đêm vụng trộm (*) của Yaweh và Đức Mẹ Đồng Trinh Maria Ozawa thì Lucifer- lãnh đạo phe đối lập (còn gọi là Satan trong tiếng Do Thái) cùng nhân dân nổi dậy biểu tình ôn hòa. Nhưng phe Lucifer bị đàn áp dã man, rồi bị đày vào nhà ngục Hell trở thành những tù nhân lương tâm khốn khổ. Họ luôn bị bôi nhọ và phải mang danh Qủy, suốt đời không được nhìn thấy ánh sáng.

(*) theo quan điểm của các tín đồ Công giáo thì tất cả mọi người là con của Chúa, nên Maria Ozawa được xem như con gái của Yaweh; vì vậy Yaweh và Maria đã loạn luân


- Tự do ngôn luận :
Nếu không muốn xuống Địa Ngục thì ở đây bạn buộc phải nịnh hót gia đình Yaweh, nếu ai đó có hành vi giễu cợt hoặc nói những gì mình thích mà nó khiến nhà đó khó chịu thì sẽ xuống Địa Ngục. Ở các xứ dân chủ như phương Tây bạn có thể chửi cả tổng thống nhưng ở đây động vào nhà Chúa là sau đó..., à không có sau đó nữa.
- Tự do tôn giáo, tín ngưỡng :
Để được ở Thiên Đàng thì bạn buộc phải thuộc các tôn giáo có nguồn gốc từ Ki-tô giáo hoặc phải chấp nhận xuống địa ngục cùng Lucifer.

* VATICAN:


- Tính dân chủ chính trị :
Tương tự như mẫu quốc của mình Vatican cũng là một quốc gia quân chủ chuyên chế độc tài, người dân không được bầu ra lãnh đạo của mình, lãnh đạo được chỉ định bởi vua nước mẹ là Jesus, không hề cho phép đa nguyên, đa đảng.
- Tự do ngôn luận :
Ở đây bạn cũng không thể giễu cợt hay nói những gì mình muốn với lãnh đạo. Không hề được xuất bản báo chí.
- Tự do tôn giáo :
Ở Vatican bạn chỉ được theo Công giáo, bất kỳ một tôn giáo khác đều không được chấp nhận (không có cửa!).

#vuthienmenh


Nguồn: - https://www.facebook.com/bimatthienchuagiao/posts/1089615114520268?hc_location=ufi, 12 tháng 9, 2018

Người đăng: Vũ Thiên Mệnh12 tháng 9, 2018