icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2784 >

Chiên cuồng tín ngày càng manh động, càng lộ rõ mặt thật, mới đây nhất là vụ vườn rau Lộc Hưng

On Mon, 1/14/19, Nguyen Phan wrote:
Date: Monday, January 14, 2019, 2:51 PM

Chống phá trong nước của bọn quạ đen và lũ con chiên cuồng tín ngày càng manh động, càng lộ rõ mặt thật, mới đây nhất là vụ vườn rau Lộc Hưng, Q.Tân Bình.

Thật ra, những hành vi chống phá đất nước của lũ quạ đen thừa sai cho Vatican "thà mất nước, chứ không thà mất chúa" thì không lấy gì làm lạ, vì mọi hành vi của chúng đều vinh danh chúa, cho chúa. Họ làm có lý do, có mưu đồ riêng của họ, tất cả cũng chỉ vì chúa của họ. Người dân bình thường trong nước dần dần nhận diện ̣rõ hơn hành vi phản quốc và vong nô của bọn này. Những từ như quạ đen, linh cẩu, giặc đạo, giáo giặc hay giáo gian, v.v...được khá thị̣nh hành trong dân gian. Họ đang trở thành thành phần được cho là bất hảo, sống riêng biệt, lạc loài trong lòng đất nước.

Tiếp tay với hành vi cḥ̀ống phá của quạ đen trong nước, là những cá nhân, đoàn thể chống cộng, cơ quan truyền thông tiếng việt từ nước ngoài đều ồn ào lên tiếng phụ hoạ, ủng hộ. Cần đặt câu hỏi là có bàn tay lông lá mắt xanh mũi lõ nào bên sau lèo lái, nuôi dưỡng không, và là ai?

Đây là câu hỏi cần được làm rõ. Có điều rõ ràng là tất cả cá nhân và tổ chức chống cộng này, cũng như các cơ quan truyền thông tại nước ngoài chống phá đất nước đều là ổ nhóm của bọn con chiên Ca Tô. Ngoài ra, một số ít là những người thiếu hiểu biết, chỉ ăn theo, nói leo theo bầy đàn.

Trong nước, ngoài lũ quạ đen và đàn con chiên ngu muội ra sức chống phá, thì người dân bình thường, những người không theo tôn giáo nào, hoặc những tôn giáo khác như Phật giáo, Cao Đài, Hòa Hảo...đều không hưởng ứng, không tham gia, vì họ thuộc những t̀ôn giáo hiền hòa, lương thiện, nên không làm điều sau quấy. Họ sống trong lòng dân tộc, yêu quê hương đất nước.
Yêu cầu người dân không là con chiên cuồng tín đừng nghe theo bọn quạ đen và con chiên cuồng tín, đừng để bọn này lường gạt. Chúng ta cần ghi nhớ rằng, với những gì bọn linh cẩu và lũ con chiên cuồng tín kêu gọi thì phải cảnh gíác, đừng bao giờ bị mắc mưu bọn phản quốc này. ̣(hiển nhiên có không ít tín ̣đồ Thiên Chúa giáo lương thiện, tôn trọng luật pháp và yêu đất nước).

Xin kèm một video vửa xem.
https://www.youtube.com/watch?v=o9173SFkz5k

_________________________
From: giac hanh
Sent: Tuesday, January 15, 2019 11:49 AM

Kính thưa vi hữu Nguyễn Phan,

Anh hỏi:
Cần đặt câu hỏi các ổ truyền thông tiếp tay chống cộng là ai?

GH:
Xin thưa.

1. Đúng là số người đó có nhóm gốc CG BKDC54.

2. Phần còn lại là cũng có một số người cũng là Công giáo quen truyền thống đạo mà họ hoạt động như các tên tuổi Dương Đại Hải, Ngô Kỷ, Chu Tất Tiến, Ls Hoàng Duy Hùng.

3. Nhưng trong số người Công giáo, như Ls HDH, cũng gốc Công giáo, nhưng là thành phần không thuộc bộ máy VNCH. Nên LS HDH có tính đổi mới, hội nhập hơn và giảm chống cộng. Cũng như cô giáo dân Trần Kiều Ngọc rất trẻ làm luật sư có tuyên bố không chống cộng, chỉ chống những cái ác.

4. Còn hai nhóm sau. Nhóm kế trong mặt trận truyền thông là các tổ chức làm báo có sinh ra lời. Những công ty báo chí truyền thông chuyên nghiệp. Họ chỉ viết vì nhu cầu quần chúng thị hiếu là cộng đồng chống cộng. Tôi hy vọng LS HDH sẽ có tờ báo kinh doanh chuyên nghiệp sinh lời theo chiều hướng này và các nhóm trí thức dân chủ tốt hơn sẽ lần lượt biết đa diện hoá vấn đề lập trường thì sẽ không còn kiểu chống cộng cực đoan nữa.

5. Là nhóm có gốc tuyên truyền chiến tranh chính trị theo thời VNCH mà họ được đào tạo.

Như vậy, tôi cho rằng vấn đề chống cộng kiểu công giáo sẽ dần giảm bớt, nếu chúng ta biết ý thức bài học vận động ca sĩ hải ngoại thì nay vận động các nhà báo và nhà văn.

Trước đây ca sĩ hải ngoại và trung tâm Asia (lại là con chiên Việt Dzũng). Sau này hết Asia, hết Ca sĩ chống cộng thì gần như không còn chống cộng cực đoan loan truyền phổ biến nữa, giảm rất nhiều màu sắc văn hoá VNCH. Lộ ra còn lại đa phần là Công giáo cực đoan.

Điều tất yếu chúng ta phải vận động là ủng hộ các vị phe chống cộng có cấp tiến như LS Hoàng Duy Hùng, các nhà văn báo giới như Viêtweekly, KBC Nguyễn Phương Hùng, các "Hội Việt Kiều", cộng đồng kinh doanh thực phẩm chợ các cộng đồng hải ngoại bán hàng hoá chợ VN hải ngoại đa phần là dân Tàu Việt Phật tử, và đại đa số giới trẻ hải ngoại theo đảng Dân chủ Hoa Kỳ.

Giao Điểm, Sách Hiếm, Khai Sáng, Về Nguồn, Phong Trào GHPGVNTN 63 Thích Quảng Đức tất nhiên sẽ có rất nhiều thân hữu hải ngoại có thể sẽ chiếm trên 80% giới gốc Việt từ 30 tuổi đến 60 tuổi là thành phần nồng cốt cho chúng ta phát triển chính sách hoà hợp dân tộc giải độc chính trị.

GH