icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2778 >

Điều gì Khiến Trung Tâm Asia Sụp Đổ Sau 20 Năm Hoạt Động?

Phản biện của bá tánh đối với video:
https://www.youtube.com/watch?v=NCuxl4ZOmds

Nhạc Trữ Tình 2018
Published on Dec 20, 2018

Hien LE 2 days ago
Trung Tâm Asia chết là đúng rồi vì đó là kết quả tất nhiên của tiến trình phát triển và tiến tạo tự nhiên. Trung Tâm chỉ nhai đi nhai lại mấy bài hát và cách trình bày nội dung sặc mùi chính trị cực đoan làm cho TT Asia biến dạng từ 1 trung tâm phục vụ âm nhạc nghệ thuật thành một cơ quan tuyên truyền chính trị. Trong khi ấy, khán thính giả mọi nơi chỉ muốn thưởng thức văn hoá & nghệ thuật thuần tuý. (đâu ai muốn nghe đi nghe lại hận thù, ghét bỏ quê hương, tổ quốc ! )

Phan Phan
2 weeks ago
Ai bảo suốt ngày lôi dân tộc mình ra chửi bới , chê bai, la hét, - thì chết thôi . Chứ như trung tâm thuý nga xem (họ cũng bị nạn băng dĩa lậu, sao họ vẫn sống?!)... làm văn nghệ mà không đưa chính trị vào thì họ tồn tại thôi... mà nói thêm, các cụ u70-80 ra đi gần hết rồi thì ai nghe... thế hệ sau này thì tiếng việt ko biết nói - huống chi là nghe.

Tien Nguyen 6 days ago
Âm nhạc là môn nghệ thuật luôn đi theo sự phát triển của thời đại. Asia đã ko đón nhận thêm những nhạc phẩm mang hơi thở của thời hiện đại, họ khá bảo thủ. Cái tâm chưa đủ lớn (không biết và không thể giao huởng cùng tình tự dân tộc đang đi lên và hội nhập toàn cầu) để tiếp tục phát triển nền âm nhạc việt nam theo phong cách mới. Và điều sụp đổ là lẽ đương nhiên.

tabathu bathu
1 week ago
Làm nghệ thuật đừng lợi dụng mang chính trị vào - chống phá đất nước, chết là cái chắc !

Đại Việt
2 weeks ago
Bây giờ dân hải ngoại nó sáng mắt rồi , không ủng hộ tiền bạc cho cái lũ buôn bán hận thù, kiếm cớ CC (chống cộng)
để lấy tiền đút túi nhau . Nam Lộc , Trúc hồ "ăn bậy" no rồi nên... (kiếm cớ) từ chức thì Asia lấy gì không sụp đổ.

Vega Men
1 week ago (edited)
Cả Thế giới vận động (và chuyển hóa) liên tục, chỉ có những người tị nạn hải ngoại không chịu vận động (và chuyển hóa) thì chết là phải. Ỉa không ra cũng đổ tại Cộng sản mà không chịu nhìn thẳng vào sự thật thì không thể sống bền được.

Thiện Phạm Ngọc 2 weeks ago
Trung tâm nuôi dưỡng phản động mà ... chả ai phá hết - ông trời có mắt thôi


Tri Hung 2 weeks ago
LÝ TƯỞNG CỦA TRUNG TÂM NÀY ĐÃ LỖI THỜI THÌ RÃ ĐÁM LÀ PHẢI THÔI - THAN THỞ LÀM GÌ.

Norman Nguyen 1 week ago
Tôi kêu gọi tất cả ca sĩ hải ngoại cởi hết đồ ra - chống cs đi - để kiếm sống. (đừng về VN làm gì, bà con ta không cần nghe nhạc chính trị hận thù đâu !)