icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2777 >

Church of Satan không phải là một tổ chức tôn giáo thờ Satan như tuyên truyền của Ki-tô giáo

FB Bí Mật Thiên Chúa Giáo
Người đăng: Lê Thành Nhân Trang · 10 giờ ·

Nam diễn viên nổi tiếng Christian Bale gây tiếng vang lớn khi đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại giải Quả cầu Vàng 2019 với vai Phó Tổng thống Dick Cheney trong bộ phim "Phó Tổng thống - Vice". Tuy nhiên, điều làm chú ý là bài phát biểu của Bale khi lên trao giải. Anh đã tỏ lời cảm ơn đến Satan vì đã truyền cảm hứng lớn lao để anh hoàn thành vai diễn này.

Tổ chức "Nhà thờ Satan" cũng nhanh chóng đăng lời cảm ơn đến Christian Bale: "Đối với chúng tôi, Satan là một biểu tượng của niềm kiêu hãnh, tự do và chủ nghĩa cá nhân, và nó đóng vai trò như một hình ảnh ẩn dụ bên ngoài về tiềm năng cá nhân cao nhất của mỗi chúng ta. Với tài năng và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời đã giúp Mr. Bale đã giành được giải thưởng , đây là điều hoàn toàn xứng đáng. Vinh quang Christian! Vinh quang Satan!"
__________
Bình: Cho bạn nào chưa biết,
Church of Satan không phải là một tổ chức tôn giáo hay tà giáo như tuyên truyền của bọn nhà thờ Kitô giáo bêu rếu (chỉ cần tra google là thấy những thông tin sai lệch chúng nhét cho tổ chức này) mà thực tế là một tổ chức vô thần, lấy hình ảnh Satan như sự tương phản cao độ với Tin Lành và Kitô giáo, đề cao tự do sáng tạo và tự do cá nhân cao độ mà không cần phải phục tùng một hệ thống đức tin với thần thánh/thượng đế nào.

P/s: Bọn chiên đang rất điên cuồng với Bale nhưng có vẻ dân Mỹ không hùa theo bọn chiên nữa

*Skunk*
________________
Twitter https://twitter.com/ChurchofSatan
@ChurchofSatan

To us, Satan is a symbol of pride, liberty and individualism, and it serves as an external metaphorical projection of our highest personal potential. As Mr. Bale's own talent and skill won him the award, this is fitting. Hail Christian! Hail Satan!

Variety
Christian Bale wins for playing Dick Cheney in #Vice: "Thank you to Satan for giving me inspiration for playing this role" http://bit.ly/2AuyRy7 #GoldenGlobes