icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2624 >

Người Phật giáo Việt Nam không nên theo gót bọn vong nô phi dân tộc,

From: Tran Quang Dieu
Date: Sat, June 23, 2018 8:04 pm

Mr Giác Hạnh:

"Phật giáo từng xuống đường. Hôm nay Công giáo đã kêu gọi trước và họ độc chiếm tuyên truyền mục đích đấu tranh bị chuyển mục tiêu từ đòi hỏi chống luật đặc khu thành kêu gọi quốc tế cứu VN xoá bỏ VC.

Vậy Phật giáo hôm nay không nên xuống đường. Cho đến khi các điều kiện sau:

1. Thứ nhất, cần nhắc lại là năm xưa trước khi ra hành động. Phật giáo đặt vận động Dân tộc trên hết và trải qua hai tiến trình.
2. Tiến trình một là Thầy Trí Quang có bài diễn văn ý thức dân tộc và toàn mục tiêu của Thầy. Kế đến là Bồ Tát TQĐ và toàn tăng ni đồng thanh 5 điểm đòi hỏi nhà cầm quyền độc tài Thiên chúa giáo phải chấp nhận.

Hôm nay 6 điểm mục tiêu chưa đồng nhất, và chưa có phát hoạ đúng mục tiêu.

GH" ?

Thật vậy. Tuy nhiên, ở đây, so với ông Giác Hạnh vẫn còn đôi phần là "tay đưa tay vuốt". Phải thấy rõ và ghi nhận tinh thần dân tộc trong ý thức Phật giáo qua mọi bước thăng trầm và hưng vong của lịch sử. Mà ở đấy, chính ông CSVN Đỗ Trung Hiếu khi trả lời cho câu hỏi của cấp trên là ông Xuân Thủy họ thừa biết nhà sư Thích Trí Quang, Phật giáo nói chung, là đứng trên tinh thần dân tộc.

Chỉ có lũ Ca-to vong nô (vong bản và cúi đầu "run sợ" để rồi trở thành giày dép nô dịch ngoại bang) phi dân tộc và phản dân tộc cho nên chúng mới manh tâm mạt sát chửi rủa nhà sư Thích Trí Quang là "tội đồ dân tộc" (sic).

--- Chữ "chúng" dùng trong thư này là Cato Roma gốc Việt- Cần Lao "Công giáo" đảng - "hoài Ngô" = "khôi phục tinh thần Ngô Đình Diệm" lưu vong---

Chưa hết, chúng mạt sát, hăm he cách tổng thể vào Phật Giáo Việt Nam và các nhà sư những từ ngữ như là: "Giáo hội Ấn Quang.....", Thích Quảng Đức là thằng nào?", "Ma tăng Quảng Độ" - "heo mập Thích Quảng Độ" v.v...
Man rợ hơn thế nữa, chúng giở nanh vuốt rất là tàn độc, đòi "cắt cổ" những nhà sư và Phật tử nào mà chúng cho là "VC", rồi "thân cộng" (sic).

Cái thói lưu manh giết người không gớm tay đó nó đã từng xảy ra trên quê hương Dân Tộc VN, mà dĩ nhiên trong đó có Phật giáo là nạn nhân! Cho nên, ba cái trò "gát chuyện cảnh cáo nhắc nhở lên án Cato qua một bên" để làm chuyện gì đó gọi là "yêu nước" hôm nay là trò hề lừa bịp.

Người Phật giáo Việt Nam không nên theo gót bọn vong nô phi dân tộc, phản dân tộc, khi mà hồn thiêng sông núi đã thừa biết rằng nó đã giương cờ của ngoại bang làm chuyện gọi là "biểu tình yêu nước" trên lục địa Việt Nam, cái nơi mà vốn trước đây, nó, Cato, chính là thủ phạm đã làm cho xứ mẹ bị diệt vong trên bản đồ thế giới ngót gần 100 năm.

Vô số những anh hùng nghĩa sĩ yêu nước đã ngã xuống vì bọn chúng suốt quãng đường dài vì tinh thần Vệ quốc mà các vị đã hy sinh trong lúc kháng chiến.

Trần Quang Diệu
__________________
On Thursday, June 21, 2018, 10:42 PM, giac hanh wrote:
Phật giáo từng xuống đường. Hôm nay Công giáo đã kêu gọi trước và họ độc chiếm tuyên truyền mục đích đấu tranh bị chuyển mục tiêu từ đòi hỏi chống luật đặc khu thành kêu gọi quốc tế cứu VN xoá bỏ VC.

Vậy Phật giáo hôm nay không nên xuống đường. Cho đến khi các điều kiện sau:

1. Thứ nhất, cần nhắc lại là năm xưa trước khi ra hành động. Phật giáo đặt vận động Dân tộc trên hết và trãi qua hai tiến trình.
2. Tiến trình một là Thầy Trí Quang có bài diễn văn ý thức dân tộc và toàn mục tiêu của Thầy. Kế đến là Bồ Tát TQĐ và toàn tăng ni đồng thanh 5 điểm đòi hỏi nhà cầm quyền độc tài Thiên chúa giáo phải chấp nhận.

Hôm nay 6 điểm mục tiêu chưa đồng nhất, và chưa có phát hoạ đúng mục tiêu.

GH
--------------------------------------------
On Thu, 6/21/18, Thiec Hoang wrote:
Subject: Re: Tiếng nói chân thành, đầy thao thức của một PHẬT TỬ chân chính trước cơn quốc biến...

Lời Kêu Gọi2!

HỡiThượng Tọa, Đại Đức, Tăng-Ni PhậtGiáo
Quíngài ở đâu khi Phật Tử tranh đấu xuốngđường
Gõ mõtụng kinh không giải trừ quốc nạn
Hãy xuốngđường lảnh đạo Phật Tử cứu quêhương

HoàngCông Thiếc