icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2537 >

Giáo Hoàng Cần Bà Sơ Phụ Tá “Bướng Bỉnh” -Kitô giáo không còn là mặc định -Cái RỐN vũ trụ

Subject: Re:_Kính_Dâng_nước_V N_cho_đức_mẹ_Maria_
Date: Thu, April 05, 2018 4:21 pm

TIN VUI CATÔ RÔ-MA GIÁO
SƠ THERESA: Giáo Hoàng Cần Bà Sơ Phụ Tá “Bướng Bỉnh” Để Ngăn Chặn Ông Ta Có Những Cuộc Phỏng Vấn Tai Tiếng.

Ri Nguyễn


Sr. Theresa: Pope "Needs a Sassy Nun" Assistant to Bar Him From Scandalous Interviews
By Michael W. Chapman | April 2, 2018 | 10:40 AM EDT
https://www.cnsnews.com/blog/michael-w-chapman/sr-theresa-pope-needs-sassy-nun-assistant-keep-him-scandalous-interviews


Commenting on Pope Francis' scandalous interview with his long-time atheist friend Eugenio Scalfari, in which the Pope reportedly said "there is no Hell," Sister Theresa Aletheia, with the Daughters of St. Paul, said the Pope "needs a sassy nun" as a personal assistant who will prevent him from ever speaking with Scalfari again.
"I've been saying this from Day 1 of Pope Francis' papacy," tweeted Sr. Theresa.
"He needs a sassy nun as his personal assistant who'll be the one to say, "You had an interview with Scalfari scheduled for tomorrow but I called him and told him you were busy," she wrote. "Busy until the next papacy."
In the March 28 interview pubished in La Repubblica, Eugenio Scalfari asked the Pope about "bad souls" and where they are "punished."

____________________________
Subject: Re:_[DiendanDanToc]_Re:_GIAO_ĐI ỂM_HÃY_MỞ_MẮT_R
A_COI_-_Đại_Hội_ Giới_Trẻ_TGP_Sài_Gòn_Mùa_Chay
From: Ri Nguyen <rn001@sbcglobal.net>
Date: Tue, March 27, 2018 6:49 pm

Thưa ông Phạm Trung Kiên,
Xin được trả lời email của ông với hàng đầu như sau:
[On Monday, March 26, 2018 3:19 PM, "Trung Kiên Pham ptrungkien71@yahoo.com [DiendanDanToc]" wrote:]

Ông viết:
"Kitô giáo như là mặc định đã biến mất"
Có thật vậy không, thưa ông... Rị Nguyễn ??
?
Chỉ với hai câu mở đầu này chúng đã chỉ rõ cái tâm đen tối bất lương của ông.

Thứ nhất: Cái tựa đề email của tôi là:
"Kitô giáo như là mặc định đã biến mất": sự thăng tiến của một Châu Âu không Kitô giáo
(Dịch từ: "Christianity as default is gone": the rise of a non-Christian Europe đăng trên trang web của tờ báo The Guardian)

Nhưng ông lại gian manh cắt xén phần sau của câu văn để xuyên tạc, vặn vẹo. Người có LIÊM SỈ không ai làm vậy phải không thưa ông Phạm Trung Kiên? Ngoại trừ kẻ đó thấm nhuần và sợ hãi bởi hai câu kinh sau đây:

Thư Rôma 3:7: Nhưng nếu sự giả dối của tôi làm cho thấy rõ hơn Thiên Chúa là Đấng chân thật, và như vậy càng tôn vinh Người, thì tại sao tôi lại còn bị kết án là kẻ tội lỗi?

Cùng sợ “CHÚA” nguyền rủa, ném phân vào mặt nên gian manh xảo trá viết láo bôi bẩn bất kể ai để làm rạng danh “CHÚA” qua câu kinh.
Malakhi - Chương:2 - 1 Và giờ đây, hỡi các tư tế, đây là lệnh truyền dành cho các ngươi:2 Nếu các ngươi không nghe và không lưu tâm tôn vinh Danh Ta, - ĐỨC CHÚA các đạo binh phán -, Ta sẽ khiến các ngươi mắc tai hoạ, Ta sẽ biến phúc lành của các ngươi thành tai hoạ. Phải, Ta biến phúc lành ấy thành tai hoạ, vì các ngươi chẳng lưu tâm gì cả 3 Này Ta hăm doạ dòng dõi các ngươi, Ta sẽ ném phân lên mặt các ngươi - phân trong các ngày mừng lễ của các ngươi -; người ta sẽ mang các ngươi đi cùng với phân ấy.

Thứ hai: Tên tôi là Ri Nguyễn ông sửa lại là Rị Nguyễn điều đó chỉ đưa gía trị con người của người viết xuống hàng hạ cấp.
Thương hại thay, ông Pham Trung Kiên quay cuồng, mê sảng viết:


Thiển nghĩ, câu trên "không mới mẻ", mà nó đã có từ lâu lắm rồi, tương tự như; "CNCS vững chắc như "tường đồng vách sắt" không thể lay chuyển, còn CNTB đang "giãy chết" đến nơi" (CS thường tuyên truyền như thế suốt cả gần một
thế kỷ nay như thế... ngay từ khi Mác vừa "rụng rốn")...
Hu hu hu, thế nhưng;
Xót xa "Cộng Sản" tiêu rồi
Mà sao "Tư Bản" vẫn ngồi trơ trơ
CNCS bị chôn vùi 1990-1991 tại LX và Đông Âu, bị lên án là "Tội ác chống nhân loại" với hàng trăm triệu nạn nhân bị CS sát hại: => http://tinblog-entrychonloc.blogspot.ch/2010/05/vi-sao-cncs-bi-cao-buoci.html


Thưa ông Phạm Trung Kiên xin ông đọc lời thú tội và xin lỗi của Giáo Hoàng John Paul II về "Tội ác chống nhân loại" của Vatican, của Catô Rô-Ma Giáo (cái Giáo Hội ông tôn thờ, cái Đạo mà ông sùng bái.)
Xin lỗi: https://vi.wikipedia.org/wiki/Giáo_hoàng_Gioan_Phaolô_II#Xin_lỗi

Bài chi tiết: Danh sách các lời xin lỗi của Giáo hoàng Gioan Phaolô II
“Một lời biện hộ còn tệ hơn cả một lời dối trá, vì lời biện hộ là một lời dối trá được bảo vệ.
— Giáo hoàng Gioan Phaolô II, [107]

Gioan Phaolô II đã xin lỗi những người Do Thái, Galileo, phụ nữ, những nạn nhân của Tòa án dị giáo, những người Hồi giáo bị những Thập Tự Quân tàn sát, và tất cả những người đã chịu đau khổ dưới bàn tay của Giáo hội Công giáo trong những năm tháng qua[10][108]. Ngay khi chưa làm Giáo hoàng, ông đã biên soạn và ủng hộ các sáng kiến như Lá thư Hòa giải của Giám mục Ba Lan gửi Giám mục Đức vào năm 1965. Đến khi trở thành Giáo hoàng, ông đã chính thức công khai xin lỗi cho hơn 100 điều sai trái, bao gồm:

• Vụ xử án nhà bác học và triết gia Galileo Galilei, một người mộ đạo, vào khoảng năm 1633 (vào ngày 31 tháng 10 năm 1992).[109]
• Những dính líu của Công giáo trong những cuộc buôn bán nô lệ châu Phi (vào ngày 9 tháng 8 năm 1993).
• Vai trò của Giới tăng lữ Giáo hội trong những vụ hỏa thiêu và chiến tranh tôn giáo sau cuộc Cải cách Kháng cách (vào tháng 5 năm 1995, tại Cộng hòa Séc).
• Các đối xử bất công đối với phụ nữ, vi phạm quyền phụ nữ và sự phỉ báng trước đây đối với phụ nữ (vào ngày 10 tháng 7 năm 1995, trong thư gửi "mọi phụ nữ").
• Sự im lặng và làm ngơ của nhiều người Công giáo trong cuộc Diệt chủng người Do Thái (ngày 16 tháng 3 năm 1998)
Đặc biệt, ngày 12 tháng 3 năm 2000, Giáo hoàng Gioan Phaolô II cùng toàn thể chức sắc của Giáo hội Công giáo Rôma, tại quảng trường nhà thờ thánh Phêrô, đã công khai xưng thú bảy loại tội của Giáo hội trong suốt 2000 năm qua trước toàn thể đám đông tụ hội ở quảng trường[11][12][13][14], bao gồm:

1. Tội chung.
2. Tội gây ra nhân danh "chân lý".
3. Tội về việc gây ra chia rẽ giữa các tín đồ đạo Thiên Chúa.
4. Tội trong việc bách hại người Do Thái.
5. Tội trong những hành động với ý muốn thống trị kẻ khác, với thái độ thù nghịch đối với các tôn giáo khác, không tôn trọng truyền thống văn hóa và tôn giáo của các dân tộc nhỏ, kém phát triển.
6. Tội về việc kì thị phụ nữ.
7. Tội về việc vi phạm nhân quyền.

Tuy nhiên đã có một ý kiến không hài lòng về lời xưng thú này, cho rằng nó không chân thành. R. J. Weissman đã viết trong tờ Chicago Tribune ngày 16 tháng 3 năm 2000 như sau:
“Sau khi đọc bản tin trong tờ báo số ngày Thứ hai về bài diễn văn của Giáo hoàng, tôi cảm thấy tâm trạng tốt hơn một chút, nhưng không tốt hơn nhiều mấy. Việc các trại tập trung Holocaust không được nhắc tới thật ra không khiến tôi buồn phiền lắm. Điều khiến tôi buồn phiền là Giáo hoàng không xin sự tha thứ từ những người đã phải hứng chịu các cuộc bạo hành. Con người là phần quan trọng nhất của sự sống trên Trái Đất. Mỗi người phải giao tiếp với nhau ít nhất ở mức độ ngang bằng với việc hiệp thông với Thượng đế. Tại sao Giáo hoàng không nhận ra điều này ? Tôi, ví dụ, không chấp nhận lời xin lỗi của ông ta gửi tới Thương đế. Có lẽ đó là một bước đi đúng hướng. Nhưng tôi cho rằng đó là sự trốn tránh trách nhiệm... Ở lì trong Vatican và chỉ nói chuyện với Thượng đế, tránh né con người, và ông sẽ gặt hái được rất ít thành quả, không cần biết các chính trị gia nói gì.”
— R. J. Weissman, R. J. Weissman. 16 tháng 3 năm 2000/news/0003160117_1_pontiff-avoidance-atrocities Not Accepted. Chicago Tribune. 16 tháng 3 năm 2000

Và còn nữa:

1. Vatican hạ lệnh cho các giám mục che đậy lạm dụng tình dục
https://www.theguardian.com/world/2003/aug/17/religion.childprotection
Xin qúy vị bấm cào links trên đây để đọc toàn bài bằng tiếng Anh và hồ sơ mật năm 1962.
Mối Đe dọa bị trục xuất trong các văn bản bí mật
Đọc văn kiện năm 1962 của Vatican (PDF)
Antony Barnett
Thứ Bảy 16 Tháng 8 năm 2003
Vatican đã hướng dẫn các giám mục Catô Rôma Giáo khắp thế giới che đậy các vụ lạm dụng tình dục hoặc có nguy cơ bị đuổi ra khỏi Giáo hội.
Observer đã lấy được một tài liệu mật 40 năm từ kho lưu trữ bí mật của Vatican mà các luật sư gọi là "kế hoạch lừa dối và che giấu". Một luật sư người Anh hành động cho các nạn nhân của nạn lạm dụng tình dục trẻ em Giáo hội đã mô tả nó như là "bùng nổ".
Tài liệu Latinh 69 trang mang dấu của Giáo Hoàng Gioan XXIII đã được gửi tới mọi giám mục trên thế giới. Các hướng dẫn phác thảo chính sách "bí mật" nghiêm ngặt nhất trong việc giải quyết các cáo buộc về lạm dụng tình dục và đe doạ những người nói ra với vạ tuyệt thông.

2. Đức Thánh Cha (Giáo Hoàng) “đã lãnh đạo sự che đậy việc lạm dụng trẻ em bởi các linh mục.
(EWAN FLETCHER)
Cập nhật lần cuối lúc 22:00 ngày 30 tháng 9 năm 2006
http://www.dailymail.co.uk/news/article-407808/Pope-led-cover-child-abuse-priests.html

Xin qúy vị bấm vào link trên dây để đọc toàn bài bằng tiếng Anh
Trước khi được bầu làm Đức Thánh Cha (Giáo Hoàng) Bênêđíctô XVI vào tháng Tư năm ngoái, Hồng Y Thomas Ratzinger, người đã từng làm việc trong suốt 24 năm, đứng đầu Bộ Giáo Lý Đức Tin, của Tà Giáo Catô Rôma, phụ trách về truyền bá giáo lý , đạo đức và các vấn đề đức tin. ông được coi là "người thi hành" của Đức Thánh Cha (Giáo Hoàng Gioan Phaolô II) trong việc dập tắt các thách thức đối với các giáo huấn Công giáo truyền thống.
Năm 2001, Hồng Y Thomas Ratzinger đã ban hành một bản văn bí mật của Vatican tới các giám mục của Tà Giáo Catô Rôma trên khắp thế giới, hướng dẫn họ đặt những lợi ích của Giáo hội trước sự an toàn cho trẻ em, đưa ra những hướng dẫn nghiêm ngặt của Vatican về che giấu các vụ tai tiếng tình dục. Nó được coi là quá bí mật đến nỗi nó được đưa ra với các hướng dẫn mà các giám mục phải giữ nó ở trong két sắt.
Ratzinger đã củng cố chính sách che giấu nghiêm ngặt bằng cách đưa ra một nguyên tắc mới: Vatican có quyền lực tuyệt đối. Nói cách khác, ông ta ra lệnh rằng tất cả các cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em phải được giải quyết trực tiếp bởi Rome.

Thương hại thay, ông Pham Trung Kiên lại quay cuồng, mê sảng viết:
Hì hì...xem ra "bản tính cố hữu"... thù ghét đạo Công giáo (mặc định) của ông Rị Nguyễn không thay đổi...!
Hễ có tin tức gì "liên quan đến Công giáo", cho dù là "THẬT hay GIẢ",... "giật gân" hay buồn chán như xe cán chó, (hoặc "chó gặm lủng bánh xe hơi")...hic hic...thì ông Rị cũng hả hê ...tung ngay lên mạng ?

Thật khổ qúa, xin ông Phạm Trung Kiên lương thiện đưa ra cái GỈA tôi viết.

Thương hại thay, ông Pham Trung Kiên quay cuồng, mê sảng viết:

Còn nếu,...lâu lâu mà không có tin tức gì, thì ông Rị Nguyễn vào trang web (Giaođiểm.online, Sáchhiem.nét) đào bới tìm "rác cũ rích"...của những tên "cuồng tín", hay bị tâm thần phân liệt (kiêu căng ngạo mạn, coi mình là cái RỐN vũ trụ, chống báng THIÊN CHÚA, xem thường ĐẤNG TẠO HOÁ ) ... tung lên ..mạng ảo...

Phải chăng...đó là "thú vui mặc định" của ông Rị???
Có "khôn" cũng chỉ con người
Đừng mong làm loạn, thay trời làm mưa...
Hung hăng đá cá lăn dưa
Thương thay trí đoản, mạt cưa khác gì?

Thưa ông Phạm Trung Kiên, chính Giáo Hoàng John Paul II, người ông tôn xưng là Đức Thánh Cha, người không thể sai lầm đã “coi mình là cái RỐN vũ trụ, chống báng THIÊN CHÚA, xem thường ĐẤNG TẠO HOÁ” như ông viết khi công bố:

Thái độ đối với khoa học và nguồn gốc vũ trụ: https://vi.wikipedia.org/wiki/Giáo_hoàng_Gioan_Phaolô_II#Xin_lỗi
Trong nhiệm kỳ của mình, Giáo hoàng Gioan Phaolô II cũng có những bước đi thể hiện thái độ thừa nhận của bản thân và của Giáo hội trước vai trò và sự đúng đắn của Thuyết Nhật tâm, Thuyết Tiến hóa và nguồn gốc vũ trụ theo khoa học hiện đại.

Theo Stephen Hawking, vào năm 1981, trong một cuộc tiếp kiến với các nhà khoa học được mời để làm cố vấn khoa học cho Giáo hội Công giáo, Giáo hoàng Gioan Phaolô II đã nói rằng các nhà khoa học có thể tùy nghi nghiên cứu sự tiến hóa của vũ trụ sau khi sự kiện Big Bang xảy ra, tuy nhiên những sự kiện trước đó thì không nên vì đó là giai đoạn sáng tạo thế giới của Thiên Chúa.[103]

Năm 1996, trong một thông báo chính thức gửi đến Học viện Hồng y về Khoa học, Gioan Phaolô II đã lên tiếng thừa nhận về xai trò và sự xác tín của Thuyết tiến hóa, rằng con người sinh ra có thể là do một quá trình tiến hóa dần dần chứ không phải là do sự sáng tạo tức thời của Thượng đế:

Những kiến thức mới nhất đã dẫn đến sự thừa nhận về thuyết tiến hóa hơn là một giả thuyết.”— Gioan Phaolô II, [104]

Tháng 7 năm 1999, Gioan Phaolô II đã ra tuyên bố phủ nhận sự hiện diện của một thiên đường vật chất trên các tầng mây và một hỏa ngục nơi con người bị thiêu đốt bởi ngọn lửa vĩnh hằng:

“Thiên đường không phải là một nơi trừu tượng hay vật chất trên các tầng mây, nhưng mà là mối quan hệ sống động, cá nhân với Chúa Ba Ngôi. Đó là cuộc gặp gỡ của chúng ta với Người Cha diễn ra trong sự thăng thiên của Chúa Kitô thông qua sự thông hiệp của Chúa Thánh Linh.”— Gioan Phaolô II, [105]
“Hỏa ngục không phải là một hình phạt được áp đặt từ bên ngoài bởi Thượng đế, mà là một điều kiện nảy sinh từ thái độ và hành động của con người trong cuộc sống. Vì vậy sự nguyền rủa vĩnh viễn không phải là việc làm của Thượng đế mà thật ra là kết quả của hành động của chính chúng ta. Hơn là một địa điểm vật lý, hỏa ngục là trạng thái của một người đã hoàn toàn và tự nguyện xa rời khỏi Chúa, là sự đau khổ, thất vọng của một cuộc sống không có Chúa.”— Gioan Phaolô II, [106]

Thế là “Thượng Đế” của ông Phạm Trung Kiên bị Giáo Hoàng John Paul II và Vatican đuổi việc. THẬT LÀ ĐAU HƠN HOẠN. MẤT CÁI JOB “CỨU RỖI”, và “VÔ GIA CƯ ”, ÔI TỘI NGHIẸP QÚA. Là sao lo cho 32 bà vợ NHÍ đây ?

Ông Phạm Trung Kiên viết:
=> Thú thật với ông Ri Nguyễn,...TK tôi cũng có những "khoảnh khắc nghi ngờ" về... "sự hiện diên của Thiên Chúa" ! (tương tự như ngài GH Francis)
Nếu Chúa "có thật", thì tại sao không thẳng tay trừng trị, phạt cho những kẻ ÁC GIAN, những kẻ phỉ báng và "xúc phạm Chúa" phải chết "bất đắc kỳ tử" (như LS Lê Duy San thường "cầu nguyện" ) ???
Nhưng rồi,... "tạ ơn Chúa" đã cho tôi kịp hồi tỉnh, suy nghĩ lại, đấm ngực hối lỗi ăn năn, khi phát hiện ra, đó là suy nghĩ điên rồ của kẻ tội lỗi... Bởi vì rằng;
- Nếu xảy ra như thế thì đâu còn là "Thiên Chúa Nhân Lành Yêu Thương Nhân Loại" (?). Người ta sẽ rộ lên những lời "lên án" Chúa là... "Đấng quá nghiêm khắc", độc tài...không để cho ai khác "phê bình, chỉ trích" hay "nói động" đến mình?
- Nếu xảy ra như vậy thì câu; “Ta không đến kêu mời người công chính, nhưng để gọi kẻ tội lỗi ăn năn hối cải” (Lc 5,27-32)...đâu còn ý nghĩa?
- Nếu xảy ra như vậy thì...cuộc sống sẽ rất buồn tẻ "a humdrum life" ...thế gian này chỉ còn là "những con người phỗng", (cả ông Ri lẫn TK tôi), ... buồn lắm ông Rị nhỉ ???
- Sẽ không còn "người hiền, kẻ dữ", không còn người THIỆN, kẻ ÁC, và lẽ dĩ nhiên không còn những người như ông Rị Nguyễn, PH-GoVâp, GópGió, csvn, Giaođiểm.online, Sachhiem.net, và cũng không có "những cuộc tranh luận" như thế này, đúng không?
- Sẽ...không còn "người yêu..., kẻ chống Chúa", đâu có chuyện "nhân quả, kiếp luân hồi", ... cũng chẳng có nhiều tôn giáo như hiện nay...?
- Không cần ai phải "đi tu" (tu tâm dưỡng tánh) để trở thành Sư sãi, Thượng toạ, Đại Đức, Tu sĩ, Linh Mục, Giám Mục ...làm "Bậc Thầy" để hướng dẫn, dạy dỗ chúng sinh...theo đạo, sống đạo?
- Sẽ không có những kẻ tàn ác dã man, vô nhân tính như csvn, và dĩ nhiên,... LS trẻ Trần Kiều Ngọc, Nancy Nguyễn ... cũng đã không phải lập ra phong trào "CHỐNG CÁI ÁC" để bị ai đó miệt thị là "nhãi ranh", đúng không???
Đôi dòng chia sẻ cùng ông. Rất mong ông Ri hãy bình tâm; suy cho sâu, nghĩ cho cạn, thay vì ... bốc đồng nông nổi, miệt thị, phỉ báng đối phương... sẽ chỉ "tự bôi xấu mình"... !
Chúc ông sức khoẻ và tâm hồn an lạc...
Trân trọng
Phạm Trung Kiên

Hi, Hi, Hi, thưa ông Phạm Trung Kiên, đọc đoạn văn trên của ông tôi đã phải lấy tay ôm cái “LỖ RÚN” sợ nó LÒI RA sau các trận cười muốn văng khỏi ghế vì nhứng lời KHUYẾN MÃI RẺ TIỀN của ông.

Tôi đã HOAN HÔ THÚC DỤC SỰ CẦU NGUYỆN CỦA LS Lê Duy San với câu “Tới Luôn Bác Tài” thưa ông Phạm Trung Kiên.

Ông Phạm Trung Kiên ơi!!! Cho tôi xin can, vì u mê cuồng tín nên ông muốn lấy “VảI THƯA CHE MẮT THÁNH” tung những lời KHUYẾN MÃI RẺ TIỀN. Có ai xa lạ gì với LÒNG NHÂN TỪ của “Chúa” của ông qua các câu kinh sau đây:

● Malakhi - Chương 2: http://www.chungnhanduckito.net/kinhthanh/cuu%20uoc.htm
1 Và giờ đây, hỡi các tư tế, đây là lệnh truyền dành cho các ngươi:2 Nếu các ngươi không nghe và không lưu tâm tôn vinh Danh Ta, - ĐỨC CHÚA các đạo binh phán -, Ta sẽ khiến các ngươi mắc tai hoạ, Ta sẽ biến phúc lành của các ngươi thành tai hoạ. Phải, Ta biến phúc lành ấy thành tai hoạ, vì các ngươi chẳng lưu tâm gì cả 3 Này Ta hăm doạ dòng dõi các ngươi, Ta sẽ ném phân lên mặt các ngươi - phân trong các ngày mừng lễ của các ngươi -; người ta sẽ mang các ngươi đi cùng với phân ấy.
● Luca19:27
Dụ ngôn mười nén bạc (Mt 25: 14 -30 ) http://www.chungnhanduckito.net/kinhthanh/cuu%20uoc.htm
27 "Còn bọn thù địch của tôi kia, những người không muốn tôi làm vua cai trị chúng, thì hãy dẫn chúng lại đây và giết chết trước mặt tôi."
● Đức Giê-su chữa con gái người đàn bà Ca-na-an (Mc 7:24 -30 ) http://www.chungnhanduckito.net/kinhthanh/cuu%20uoc.htm
21 Ra khỏi đó, Đức Giê-su lui về miền Tia và Xi-đôn,22 thì này có một người đàn bà Ca-na-an, ở miền ấy đi ra, kêu lên rằng: "Lạy Ngài là con vua Đa-vít, xin dủ lòng thương tôi! Đứa con gái tôi bị quỷ ám khổ sở lắm! "23Nhưng Người không đáp lại một lời.24 Người đáp: "Thầy chỉ được sai đến với những con chiên lạc của nhà Ít-ra-en mà thôi."25 Bà ấy đến bái lạy mà thưa Người rằng: "Lạy Ngài, xin cứu giúp tôi!" 26 Người đáp: "Không nên lấy bánh dành cho con cái mà ném cho lũ chó con."27 Bà ấy nói: "Thưa Ngài, đúng thế, nhưng mà lũ chó con cũng được ăn những mảnh vụn trên bàn chủ rơi xuống."28 Bấy giờ Đức Giê-su đáp: "Này bà, lòng tin của bà mạnh thật. Bà muốn sao thì sẽ được vậy." Từ giờ đó, con gái bà được khỏi.

SAO CHÚA TÀN ÁC DÃ MAN, VÔ NHÂN TÍNH VẬY THƯA ÔNG Phạm Trung Kiên? Và KHÔNG PHảI DÂN DO THÁI THÌ ĐỪNG HÒNG “CHÚA” CỨU. ÔI BUỒN VÀ THẤT VỌNG QÚA ÔNG PHẠM TRUNG KIÊN NHỈ.

Còn nữa, thôi cho tôi xin can, khi Tâm Thần Bấn Loạn, Mê Sảng thì không nên viết ông ạ. Chắc trong lúc viết đoạn trên Tâm trí ông đang bị ám ảnh hình bóng cuả LS trẻ Trần Kiều Ngọc, nên thiếu suy nghĩ viết sảng “CHỬI CHÚA” để LS trẻ Trần Kiều Ngọc, Nancy Nguyễn phải lập ra phong trào "CHỐNG CÁI ÁC", HẠCH TỘI.

Xin thưa với ông PHẠM TRUNG KIÊN như thế này. Rất mong ông thôi u mê cuồng tín, mà hãy bình tĩnh; suy nghĩ, tìm hiểu cho kỹ về cái ĐẠO CỦA MÌNH. Đừng cay cú, bồng bột, nông nổi, mà gian manh vu khống đối phương... rồi lại dở trò khuyến mãi rẻ tiền, đạo đức gỉa sẽ chỉ "tự bôi tro trát trấu lên mặt mình”.

Chúc ông thân tâm thường an lạc.

RI NGUYỄN