icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2519 >

Nhờ đọc quyển hồi ký "Sống Còn Với Đại Việt" của Yên Kha Phạm Bá Vịnh mới thấy Đảng Đại Vi

Subject: Re:_Thiệu_lên_thì_lập _lên_cái_đảng_Dân_chủ VNCH_lại_theo_chính_ sách_Đảng_Dân_Chủ_Hoa Kỳ.
From: Phuong Hoang
Date: Thu, March 15, 2018 9:19 am

Nhờ đọc thật kỷ quyển hồi ký của đồng chí cao cấpđảng Đại Việt - Yên Kha Phạm Bá Vịnh, quyển "Sống Còn Với Đại Việt"....thì chúng tôi thấy đảng nầy cũng là đảng tham ô, nhũng nhiểu.

Tại sao Yên Kha Phạm Bá Vịnh quyển hồi ký nầy ?

Là tại vì ông ta muốn trút nổi hờn oán lên chủ tịch đảng Hà Thúc Ký trước khi ông Ký chết tại trung tâm người già bệnh, ở Little Saigon Nam Cali. Nghĩa là chủ tịch Hà Thúc Ký trao quyền chỉ huy cho cựu đại sứ VN-Hoaky Bùi Diễm.

Tại sao như vậy ?

Tại vì nhóm Bùi Diễm có công quỵt tiền quyên góp của các đảng viên ở Pháp , tiền quỵt của các đồng chí đảng Đại Việt tại Pháp lên đến $ 1 triệu USD (một triệu đồng đô la Mỹ)...thế là chủ tịch Hà Thúc Ký đớp mất.

Tại Paris Pháp, có nhiều đồng chí tố cáo vụ nầy....thì Hà Thúc Ký ra quyết định trục xuất các đảng viên tố cáo ấy ra khỏi đảng.

Công đầu là do tên Bùi Diễm tổ chức một công ty kinh tài cho đảng Đại Việt...
Họ quyên góp tiền của để lập một công ty buôn bán ngành nghề điện tử tại Paris như: Tivi, Tủ Lạnh, Computer, iPhone ..vv

Thời gian ngắn thì tên Giám đốc công ty điện tử ở Paris ôm tiền chạy sang Hoaky cho Hà Thúc Ký. Thế là công đầu cho Bùi Diễm....Hà Thúc Ký trao quyền chủ tịch cho Bùi Diễm.

Thế là đồng chí Phạm Bá Vịnh ôm hận. Tên nầy xúi Nguyễn Lý Tưởng lập ra đảng Đại Việt Cách Mạng Tân gì gì đó, tại Nam Cali.

Cũng nhờ quyển hồi ký nầy mà chúng ta biết những chóp bu đảng Đại Việt đa số chưa có Tú Tài 2, nói đúng hơn chưa có một tên nào đặt đít vào ghế trường đại học tại miền Nam bao giờ.

Và chưa có 1 tên nào đi lính VNCH, để chống Cộng như tụi nó rêu rao từ bấy lâu nay.

Khi qua đây, dĩ nhiên đám nầy chưa thể nào xong nổi văn bằng G.E ( General Education = Tương đương văn bằng High School USA cả, huống chi văn bằng cử nhân đại học - B.A hay B.S tại Hoaky ).

Thất học hay học lực kém... vậy mà tên Nguyễn Lý Tưởng vỗ ngực tự xưng là giáo sư... Tại sao đám học thức kém lại khoái nổ vang trời như vậy ?

- Xin thưa là tụi nó đều là dân Công giáo thuần thành từ khi thực dân Pháp đặt chân vào nước An Nam ta.

Vua Diệm, ngay cả Ngô Đình Nhu chỉ sang Pháp du học có 1 năm về nghề Thư Viện... Khi tốt nghiệp , tên nầy về Hà Nội... được viên Toàn quyền Hà Nội bổ nhiệm vào Thư Viện lớn tại Hà Nội.

Làm trong ban tu thư của Thư Viện Hà Nội... đâm chán... Ngô Đình Nhu xin nghĩ việc và về Huế xin vào làm thư viên Huế gì gì đó. Trình độ học vấn của Ngô Đình Nhu ngày xưa thì Tôn Ông Gò Vấp truy tầm đến nay chưa ra.

Chỉ biết là tụi Việt gian Công giáo hô hoán to lên là Ngô Đình Nhu học vấn kinh hồn... Vào một đại học mà đại học nầy tuyển chọn những người giỏi nhất thế giới cho vào... để ra trường thành Đại Bác Học. Ngay cả Ngô Đình Diệm cũng nói với đám công bộc Catholic là :

- "Chú Nhu học giỏi lắm"

Lúc đầu tại Saigon thì Tôn Ông Gò Vấp cũng thầm khen là Việt nam ta có người học giỏi như vậy... vì tại Saigon... tất cả sách vở, báo chí đều phải ca ngợi dòng họ Ngô Đình thì mới an toàn tánh mạng.

Nhưng khi sang Mỹ, thì Tôn Ông Gò Vấp biết thêm là Ngô Đình Nhu được Pháp bổ nhiệm làm nhân viên trong Thư Viện Hà Nội. Rồi 1 năm sau Nhu nghĩ việc.

Như vậy thế là thế nào ?

Tốt nghiệp để làm Đại Bác Học mà tại sao lại vào làm nhân viên thư viện làm chi vậy? Sao không làm Giám đốc Thư viện Hà Nội, hay làm Bộ trưởng Bộ Xạo Ke của thực dân Pháp tại Việt Nam đi ?

Ngay cả tên thất học hay học lực kém cõi là Ráo xư Nguyễn Lý Tưởng cũng hân hoan tuyên bố là Ngô Đình Diệm có văn bằng Tiến sĩ.

Vì tên Nguyễn Lý Tưởng nầy dùng thuyết Tam Đoạn Luận trong Triết học là

- Triều đình Huế... ai mà làm Thượng Thư của triều đình Huế ... phải là Tiến sỉ xuất thân.
- Còn Ngô Đình Diệm là Thượng thư Bộ Lại (tương đương Thủ tướng chính phủ Âu Mỹ thì Cụ Diệm chăm phần chăm là Tiến sỉ xuất thân.

*** Khi Tôn Ông Gò Vấp đọc xong đoạn nâng bi của tên ráo xư Nguyễn Lý Tưởng thì Tôn Ông Gò Vấp suy nghĩ ?

Tại sao tên Nguyễn Lý Tưởng nầy ăn nói ngu như vậy? Nó là tên Đại Việt Đảng mà ? Mà Đảng Đại Việt thì không đội Trời chung với đảng Cần Lao mà ?

Thì nhơ quyển hồi ký "Sống Cỏn Với Đại Việt" của tên thất học + trốn quân dịch thời chiến là tên Yên Kha Phạm Bá Vịnh nói huỵch tẹt là tất cả họ là dân Công giáo gộc tứ xưa.

Như vậy câu chuyện đảng Đại Việt là đối thủ của đang Cần Lao Diệm Nhu chỉ là sự xạo ke kinh hồn...

Lại còn chuyện lập chiến khu Ba Lòng để chống chính phủ Ngô Đình Diệm và chống Cộng sản luôn.

- Y như đảng sát nhân + lưu manh bẩn thỉu của tên Chuẩn tướng Hải quân Công giáo Hoàng Cơ Minh vậy.

Trung tâm Kháng Chiến đảng Phở Bò Hoàng Cơ Minh.... được đặt tại trại gà bỏ hoang ở Bangkok... vậy mà tụi chó đẽ đạo Catholic Việt Nam lừa được hàng triệu người dân Việt ... như vậy đạo Công giáo quà là siêu đạo Satan Religion Lưu manh vậy.

"Ta không sợ kẻ thù ám hại, bêu xấu , chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật.
Nhưng Ta sợ người ta khen tặng, hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật.
Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi. Nên Ta sợ."


Tôn Ông Gò Vấp quotation.

________________________
On Wednesday, March 14, 2018, 10:41:15 PM PDT, giac hanh wrote:

cái chuyên của Công giáo là chia rẽ và hận thù. Đảng Đại Việt giờ bị chặt thành trăm khúc là do đám Công giáo chả biết gì chủ nghĩa Dân tộc sinh tồn. Tụi nó chỉ có Chủ Nghĩa Làm Chiên.

Một đảng phái có chủ trương, chủ nghĩa rõ ràng không áp dụng, bị mất tất cả chính nghĩa.

Muốn dẹp VC, tôi xin cho một giải pháp là tốt nhất cho Công giáo nắm quyền đảng VC. Mà VC thì làm sao có Công giáo trong đó.
___________________________
On Wednesday, March 14, 2018, 10:10:40 PM PDT, Phuong Hoang wrote:

Thật sự khi Thiệu còn ở cấp Thiếu Tá QL / VNCH thì Thiệu đã theo đảng Đại Việt ở miền Trung rồi.

Sau đó Thiệu theo đảng Cần Lao của Ngô Đình Nhu , rồi hàng cuối tuần đi xem lễ nhà thờ rất đúng giờ., Thiệu ăn mặc quân phục rất tươm tất...cho nên Cha Sở mới báo cáo lên Nhu và Nhu bắt đầu chấm điểm tốt cho Thiệu về sau.

Bằng cách cử Thiệu đi Hoaky mà học thêm về kiến thức quân sự , cao cấp.

Về sau nầy Ngô Đình Nhu bổ nhiệm Thiệu về làm Chỉ Huy Trưởng trường Võ Bị Đà Lạt,.

Cũng từ trường đại học quân sự Đà Lạt nầy Thiệu đã có tay chân , học trò mà sau nầy bỏ phiếu tín nhiệm Thiệu cao hơn Nguyễn Cao Kỳ.

Nguyễn Văn Thiệu là kẻ có cơ mưu về quyền lực , chớ không có cơ mưu về chiến trường.

Khi Thiệu được Nhu cử Sư đoàn trưởng sư đoàn 5 BB , đóng tại Bình Dương . Ngỏ yếu hầu của thủ đô Saigon , nhắm ngăn chận đội quân phản loạn từ miền Trung về Saigon.

Sau đó Nhu cử Đại tá Huỳnh Văn Cao , làm sư đoàn trưởng sư đoàn 7 BB., đóng tại Mỹ Tho.

Chận ngỏ sau Hậu giang những đoàn quân đão chánh từ miền Lục Tỉnh về Saigon.

Nhu biết Thiệu và Huỳnh Văn Cao không có kiến thức về chiến trường...nhưng Nhu cần người vô cùng tin cẩn cho chế độ Diệm Nhu.

Tên Huỳnh Văn Cao ngày trước thua một trận đội quần với CSVN tại Ấp Bắc ( chung với Đại tá Bùi Đình Đạm ...Đại tá Đạm nầy tướng tá lùn y hệt Ngô Đình Diệm vậy , Đại tá Đạm từng chỉ huy trưởng Trường Bộ Binh Thủ Đức )

Tất cà những nhân vật nói trên đều là dân Catholic mà ra.
Thiệu theo đảng Đại Việt của Hà Thúc Ký...

Mà những cán bộ đảng Đại Việt đều là dân Cahtolic hết 99 % .

Không tin thì email của tên Yên Kha Phạm Bá Vịnh ( nhân vật thừ 2-3 sau chủ soái Hà Thúc Ký ) và tên cựu dân biểu Nguyễn Lý Tưởng ( Đại Việt Cali , khác Đại Việt Texas của cựu đại sứ Bùi Diễm )

Những tên cán bộ đảng Đại Việt đều là dân Catholic hết 99.99 %

Sau đây là email addresses của những tên gộc trong đảng Đại Việt...vì dân Việt, nhưng lận lưng là cây thánh giá và dây chuổi mân cội.

YênKha PhạmBá Vịnh( nguyenxuong09@yahoo.com ; phambavinh40@yahoo.com ). Nguyễn Lý Tưởng ( lytuongnguyen@yahoo.com )

Có nghĩa là tại hải ngoại , có gần 450 đoàn thể , hội đoàn , đảng phái....đều là dân Catholic hết 99.999 % hết.

Ngày xưa Tôn Ông Gò Vấp ngở rằng đảng Đại Việt không theo Công giáo hay Phật giáo gì cả....

Nhưng đã lầm sau khi đọc xong quyển sách hồi ký của Yên Kha Phạm Bá Vịnh , thì rỏ ràng họ là dân Công giáo gộc từ gia đình của họ mà ra.

Quyển hồi ký ấy gọi là " Sống Còn Với Đại Việt "...đúng lý là Yên Kha Phạm Bá Vịnh phải ghi thêm : " Sống Còn Với Đại Việt và Tổ Tiên là Abraham ".

Nên nhớ khi nào Tôn Ông Gò Vấp mà post lên Net...thì bắt buộc phải có nhân chứng , vật chứng đầy đũ.

Bằng không thì nên dùng giờ quý báu ấy mà rượt chị Bếp của mấy Cha Sở thì tốt đẹp đôi bề.

"Ta không sợ kẻ thù ám hại , bêu xấu , chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật.
Nhưng Ta sợ người ta khen tặng , hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật.
Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi . Nên Ta sợ."


Tôn Ông Gò Vấp quotation.
__________________________
On Wednesday, March 14, 2018, 7:08:28 PM PDT, giac hanh wrote:

Ngày 18 tháng 10 Bà đến Washington DC lớn tiếng chê trách chính phủ Kennedy phản bội dân VN...

Chính phủ Kennedy là Đảng Dân Chủ Hoa Kỳ. NÊN NHỚ Đảng Cộng Hòa Mỳ dựng lên chế độ Diệm. Diệm tồn tại là nhờ Cộng Hồ Mỹ cực hữu của Thiên Chúa giáo.

Kennedy lên, dân Hoa Kỳ không còn ủng hộ Diệm. Rồi thì sao?

Kennedy lên, Thiệu dùng cả Quân lực VNCH tăng số đảng viên Đảng Dân Chủ của Thiệu lại một lần nữa lệ thuộc theo chính sách Dân chủ đảng HK.

Cái vô tình hay cố ý ở đây là Đảng Hoa Kỳ Mỹ lên, thì VNCH 1 hoàn toàn áp dụng chính sách cực đoan kiểu Cộng hòa diều hâu.

Thiệu lên thì lập lên cái đảng Dân chủ VNCH lại theo chính sách Đảng Dân Chủ Hoa Kỳ.

Có cái nào là độc lập VNCH đâu.

GH