icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=248 >

Bảo vệ "danh dự" cho Việt gian: Đi lính cho Tây để ... giữ yên tổ quốc ?

Subject: Re: [DiendanDanToc] BỌN TAY SAI CỦA CỘNG SẢN ĐÃ
ĐẶT ĐIỀU VU KHỐNG CHO LM HOÀNG QUỲNH
From: Hoang Thuc An
Date: Sun, March 10, 2013 4:33 AM

Xin ghi thêm vào sử liệu đạo Kito VN một tuyên bố bất hủ nữa của một con chiên cải đạo mới tuyên bố vào ngày 7 tháng 3 năm 2013, đó là lời của bà Đỗ Thị Thuấn (2013/3/7 Thuan Do ) : "thời gian Tây nó đô hộ thì nếu không đi lính cho nó để giữ yên tổ quốc thì đi lính cho ai ?".

Câu này đi liền theo câu của ông Vũ Linh Châu: "Phật tử phải cám ơn thực dân Pháp". Ông này cũng là một con chiên trong những con chiên có cùng tư duy :"Thà mất nước chứ không thà mất Chúa" của Linh mục Hoàng Quỳnh.

---------------
2013/3/7 Thuan Do

Nói chuyện cổ tích như thế thì được cái gì mà nói từ ngày này sang tháng kia trên diễn đàn làm rác tai độc giả và gây chia rẽ mâu thuẫn trong mọi người Việt Nam các tôn giáo ?
Nếu muốn làm điều ích quốc lợi dân thì hãy nhắm thẳng thằng Việt Cộng đang đàn áp các tiếng nói đấu tranh cho dân chủ và bán nước cho Trung Cộng thì mới nên, chứ tại sao cùng là người Việt với nhau mà cứ lôi tôn giáo của người ta ra mà chửi bới, chửi cả những người đi lính cho Tây vv... thời gian Tây nó đô hộ thì nếu không đi lính cho nó để giữ yên tổ quốc thì đi lính cho ai ? Kể cả các ông Thủ Tướng thời Bảo Đại cũng đều đã đi lính cho Tây cả đấy, và nhiều ông Tướng trong thời đệ nhất đệ nhị cộng Hòa cũng đều đã đi lính cho Tây cả đấy! Ông nội tôi còn bị Tây nó chém đầu về tội đi theo ông Đề Thám thì tôi cũng đâu có dùng cái nhãn hiệu đó để mà chửi bới các nguời không làm giống như ông nội tôi ? Mỗi người mỗi hoàn cảnh, tôi rất khinh những kẻ vô công rỗi nghề chỉ chăm chú lên Net để chửi bới tôn giáo người khác với mục đích làm lợi cho Việt Cộng!

Do Thi Thuan