icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2414 >

THỦ ĐOẠN KHÔNG XA LẠ


Giới chủ chăn được đào tạo để làm một bậc thầy ngụy biện và thao túng.
Mà những người thao túng lão luyện luôn biết cách làm như thế nào để ảnh hưởng đến niềm tin, hành vi của đám con chien. Họ làm đủ mọi thủ đoạn để điều khiển các tín đồ mê tín, ngu muội trong cơn nghiện, khao khát bức tranh thiên đàng nước God mà do chính Giáo Hội vẽ ra.

Giáo Hội có chủ trương tìm mọi nguồn có thể, để tín đồ càng nhiều càng tốt. Họ ra sức lùa đám chien vào Nhà thờ để được xuất hiện trước đám đông theo một cách khiến đám con chien liên tưởng họ với quyền lực của God. Chẳng hạn, chúng ta có thể thấy rõ sự tác động này khi các linh mục xuất hiện trước đám đông con chien với những bài giảng, thuyết trình hoành tráng song lại trống rỗng về kiến thức hiện thực.
----
Có thể gán cho giới chủ chăn các danh hiệu khác dành cho vai trò "những kẻ thao túng" như: bậc thầy xuyên tạc, nghệ sĩ điều khiển, biện sĩ, kẻ tuyên truyền, tên nhồi sọ, gã mị dân và thường thì bằng cái tên nghe rất quen thuộc "linh mục hay cha xứ".

Mục tiêu của họ luôn luôn là kiểm soát những gì đám con chien nghĩ và làm, bằng cách kiểm soát thông tin qua thủ đoạn "xưng tội". Họ chỉ sử dụng phương tiện "lý trí" khi được dùng để tạo ra vẻ ngoài mang tính khách quan và hợp lý.
Điều then chốt là ở chỗ họ luôn luôn ra sức che giấu vô số thông tin và góc nhìn "khoa học" cho riêng chúng, không được đưa ra cho đám con chien biết. Chien luôn luôn thiếu thông tin tốt,chỉ nhận thông tin nào họ đưa ra, phần nhiều là thông tin được gọt đẽo hoặc sáng chế theo ý họ.
-------
Hầu hết con chien tin tưởng sâu sắc những tiền đề sau, song không ý thức đc điều đó:
- God, Giáo Hội đúng vì tôi tin nó - God, Giáo Hội đúng vì tất cả chúng tôi tin nó - God, Giáo Hội đúng vì tôi muốn tin nó - God, Giáo Hội đúng vì nó sẽ mang lại cho tôi 1 vé thiên đàng sau khi chết
--------
Tâm trí con chien do bị nhồi sọ những điều vô lý phi khoa học từ khi còn bé nên thường thiện cận (về phương diện XH tiến bộ), khó uốn nắn và chỉ tuân phục các hàng giáo phẩm mà thôi., Trong khi cùng lúc bị các bậc thầy lão luyện chủ chăn lừa mị và hợp lý hóa các điều phi logic, khoa học.
Cho nên, việc tẩy não đám chien là 1 công việc dài hơi và rất khó, đòi hỏi phải cần nhiều thời gian lẫn sự kiên trì của các bạn được đọc nhiều thông tin về họ.
__________________
PS: Mến tặng quí bạn đọc bài viết sau đây để tham khảo:
How many has God killed? Complete list and estimated total (Including Apocryphal killings)
http://dwindlinginunbelief.blogspot.com/2010/04/drunk-with-blood-gods-killings-in-bible.html?m=1