icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=241 >

Tin Lành bên nước Đức "đánh" Vatican đến nơi đến chốn ...


From: Ba Nguyen
To: nhiều yahoogroups
Sent: Wednesday, February 27, 2013 12:12 PM
Subject: Re: Fwd: Tin Lành bên nước Đức "đánh" Vatican đến nơi đến chốn ...


Kính mời toàn thể quý vị xem kỹ đoạn phim này.

http://kbchn.net/news/Video-Anh/Su-phan-boi-trong-Vatican-13705/

Có lẽ các con chiên của thành Rome cho rằng phim này là do nhóm Giao Điểm da vàng, mũi tẹt làm ra chứ ai. phải không các chiên???

Tất cả những gì được xây dựng từ sự lừa lọc, dối trá thì trước sau cũng sẽ sụp đổ, và nhiều khi sự sụp đổ đến một cách nhanh chóng không ai ngờ tới. Chẳng hạn, trước đây vài chục năm, một nước Nga hùng cường về quân sự như vậy có ai ngờ rằng nó sẽ sụp đổ trong một sớm một chiều???

Tôi tin rằng một tổ chức hoàn toàn được xây dựng trên sự tàn ác, lừa bịp và dối trá như Vatican đã đến lúc phải bị sụp đổ. Nhưng Vatican và một tổ chức tôn giáo, mang nặng tính văn hóa, không phải quân sự. Cho nên nó sẽ không đổ rầm một cách đột ngột như Liên Bang Sô Viết, mà nó đã và đang đổ một cách từ từ, tiệm tiến .......như ta đã thấy. Và cho đến hiện nay.....nó đã như một lâu đài xây trên cát, nhìn bên ngoài thấy có vể đồ sộ đấy, nhưng không biết nó đổ vào lúc nào.

Tôi hy vọng trong vòng vài chục năm sắp tới, nếu ai còn sống, có thể chứng kiến sự sụp đổ của Vatican. Tôi tin chắc 100% rằng: "Dù cho trình độ bịp bợm của các con chiên của Chúa có siêu phàm, thượng thừa đến đâu. Tổ chức bịp bợm Vatican cũng chỉ tồn tại trong khoảng 100 năm nữa mà thôi.

Kính chào tất cả.

NHB

________________________________________