icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1968 >

Người đạo Kitô muốn tôn thờ Chúa thế nào là quyền của các vị. Nhưng chúng tôi có quyền lên án nh

From: Tran Quang Dieu
Sent: Saturday, 24 December 2016 12:29 PM

Hôm nay tôi phát biểu tiếp

Con chiên (hay Linh mục, Mục sư?) Phạm Trung Kiên viết nói đến ông Ri Nguyễn như thế này:

"Ông không tin, không thờ Thiên Chúa là quyền của ông! ... Nhưng hãy chấm dứt thái độ bài xích, xúc xiểm tôn giáo của người khác. Đừng ngạo mạn, xấc xược, xúc pham tới Thiên Chúa!" ?

Nhận xét của tôi (Trần Quang Diệu) là thế này:

Phạm Trung Kiên tôn thờ "Thiên Chúa" ở đâu đó, đương nhiên là quyền của ông PTK! Tuy nhiên, tôi (mà tôi cũng tin rằng là toàn thể dân tộc Việt Nam và toàn thể nhân loại có ý thức, khoa học, và không cuồng tín, không trở thành ngu muội nhúng tay vào vòng xâm lăng, cướp của, giết người v.v...; riêng Việt Nam là phản dân tộc) chỉ trưng dẫn, nhắc đến + lên án về tánh khí độc đoán, man rợ của một ông/bà "Thiên Chúa" và những kẻ "thi hành lời Chúa" mang những nét tội ác, tệ hại như sau đây mà thôi:

Một, Con người có ý thức thì không thể tôn thờ một ông/bà "Thiên Chúa" có những lời "phán" cực kỳ độc địa, mang tính diệt chủng nhân loại v.v... xin lập lại là như thế này:

"- Phục Truyền luật lệ ký [Chương12, đoạn 2-7] dạy: Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ…

- Thi Thiên [Psalm, 137: 9]: Phúc cho những ai bắt con trẻ của người Ba-bi-lon mà đập vào đá cho chết.

- 1 Samuel [15: 2-3]: Hãy đánh dân A-me-léc và phải giết mọi súc vật của chúng, nam nữ giết hết, con trẻ còn bú, bò, chiên, lạc đà phải giết hết." ?

Chúng tôi cực lực phản đối và lên án về thái độ chà đạp nhân phẩm trong quyền làm người khi ông/bà "Thiên Chúa", xuyên qua "Kinh Thánh" là đòi "trét phân lên mặt" người ta, nếu có những ai "không" chịu "làm sáng danh" ông/bà "Thiên Chúa" ở đâu đó.
(...)

Hai, chúng tôi (dân tộc Việt Nam chân chính) khẳng định rằng, những linh mục, những con chiên, những mục sư, nói chung là những người đạo Kitô muốn "tôn thờ", muốn "thờ phượng Chúa" theo kiểu nào, đấy là quyền của các vị. Thế nhưng chúng tôi có quyền lên án những thái độ lẫn hành động xâm lăng, Việt gian, đến mức rừng rú như:

- A tòng cùng quân xâm lược ngoại bang phá hủy tiềm năng kháng chiến giành độc lập của dân tộc như Linh mục Trần Lục,... .

- Đòi "thủ tiêu" (nguyên văn!) giới Sĩ phu Việt Nam (chỉ vì họ có tinh thần yêu nước nồng nàn và không ai trong họ chịu theo đạo Thiên Chúa giáo cả).

- Đòi "chém thằng Thích Ca cho ngã với". Tại sao?

- Đàn bà Do Thái Maria thì vào chùa Lá Vằng ở Quảng Trị "đánh tứ tung" để cho ở đấy có "bao nhiêu Thần Phật đều tung ra ngoài"? Để cho ở đấy có bao nhiêu "lư hương bát nước đền đài đều hư" ?

- Ăn cướp, chiếm dụng đất Chùa và Tháp Báp Thiên ở Hà Nội để xây Nhà Thờ Lớn. Tại sao?

- Ăn cướp chùa và đất của Việt Nam để xây rồi "phong" thành "Vương Cung Thánh Đường" tại Sài Gòn?

- Tôn thờ "Thiên Chúa" mà trải dài hàng mấy trăm năm ra lịnh đạp đổ bàn thờ gia tiên nơi Đạo hiếu của dân tộc Việt Nam là hành động không thể nào có thể chấp nhận trước lịch sử!

V.v....

Trần Quang Diệu
_______________
From: Tran Quang Dieu
Sent: Friday, December 23, 2016 8:03 AM

Những lời phán của Chúa Quỷ và những "Lời Thề" của Ngục Tốt

Đây là những lời nói của Quỷ Vương (Quỷ Vương còn gọi là Chúa Quỷ) chứ không thể là con người có chút đỉnh lương tri, khoan nói đến chuyện đạo đức tôn giáo:

"- Phục Truyền luật lệ ký [Chương12, đoạn 2-7] dạy: Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ…

- Thi Thiên [Psalm, 137: 9]: Phúc cho những ai bắt con trẻ của người Ba-bi-lon mà đập vào đá cho chết.

- 1 Samuel [15: 2-3]: Hãy đánh dân A-me-léc và phải giết mọi súc vật của chúng, nam nữ giết hết, con trẻ còn bú, bò, chiên, lạc đà phải giết hết." ?


Ngày nay, trong cộng đồng nhân loại mà có kẻ nào dám hô hào điên dại và hiệu triệu những hành xử ngông cuồng, sát nhân, diệt chủng đến độ man rợ như thế thì lý đúng đã phải bị loài người lên án, nguyền rủa và loại trừ ra khỏi cộng đồng tồn sinh của xã hội. Luật pháp của xã hội văn minh phải nghiêm trị, loại trừ tâm cảnh truyền tụng để rồi thần phục vào chủ trương sát nhân diệt chủng như thế.

Như trên là những lời phán của Chúa Quỷ (Quỷ Vương).

Còn dưới đây (điện thư của Trần Chánh Tâm) là "Lời Thề" của những Ngục Tốt đã phụng lịnh và tôn thờ theo lối mòn của Chúa Quỷ:
________________________
From: "TRAN-CHANH-TAM t.chanhtam@yahoo.com.au [DiendanDanToc]"
Sent: Saturday, 1 October 2016, 18:58
Subject: [DiendanDanToc] QUỶ VƯƠNG đã thống trị loài người?

Mời đọc và mạo muội hỏi chư vị trên các diễn đàn rằng: Có phải QUỶ VƯƠNG đã thống trị loài người mấy ngàn năm nay không?

Trân trọng.
Chánh Tâm

(xem bài đã đăng dưới đây)
http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=1825