icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=156 >

Chương trình Cấp Dưỡng Y Tế và Những Cách Diễn Dịch

From: NgTienTri
To: "vn-online@googlegroups.com" ; Trieu Nguyen
Sent: Friday, October 12, 2012 6:35 PM
Subject: Re: [VN-Online] Re: BẦU CỬ TT HOA KỲ , CẤP DƯỠNG Y TẾ, VÀ NỖI LO LẮNG CỦA NGƯỜI CAO NIÊN

Hương Saigon viết câu dưới đây:


"Ngược lại với cáo buộc của phái Dân Chủ, dự án của DB Ryan sẽ không kết thúc chương trình Cấp Dưỡng Y Tế hiện nay mà còn giữ lại trong tương lai; hơn nữa, dự án nầy còn cho phép người cao niên được lựa chọn một chương trình bảo hiểm y tế mà hiện nay các công chức liên bang đang được hưởng."


Comment (bình luận của NgTiên Tri):

Người viết H. Saigon không hiểu biết "mục đích" cải tổ medicare là muốnngăn c hặn sự thiếu hụt ngân sách. Nếu chế thêm ra kiểu "medicare voucher" rồi cho tùy nghi lưạ chọn - tất nhiên người dân sẽ chọn món nào đắt tiền

nhất, chứ ai lựa món voucher để tốn thêm tiền $6,000 ???

Nhiệm kỳ TT là 4 năm,nếu thêm 1 lần nữa tất cả là 8 năm. Chỉ trong vòng 8 năm trong chế độ song song medicare nầy, thì ngân sách còn gì.?? Thế hệ 8 năm sau sẽ tha hồ chống đỡ với cảnh medicare suy tàn vì hết tiền.Chúng ta không muốn để lụy hệ cho con cháu đời sau, Và đời ta sau 8 năm ???


Hãy suy nghĩ về các thủ đoạn mị dân (dốt nát) để dành phiếu trong mùa bầu cử. Đó chỉ là những lời nói sạo tin vào thì khổ đấy. Hết.

ngtientri@yah00.com 10/12/2012

------------
From: Trieu Nguyen
Sent: Wednesday, October 10, 2012 11:40 PM
Subject: FW: BẦU CỬ TT HOA KỲ , CẤP DƯỠNG Y TẾ, VÀ NỖI LO LẮNG CỦA NGƯỜI CAO NIÊN


BẦU CỬ TT HOA KỲ , CẤP DƯỠNG Y TẾ, VÀ NỖI LO LẮNG CỦA NGƯỜI CAO NIÊN

Hương Saigon

Lời Tác Giả: Có một vị cao niên gởi email riêng, yêu cầu Hương Saigon phân tích chương trình Medicare của liên danh CH Romney/Ryan, cũng như cho biết nếu liên danh nầy thắng cử sẽ có ảnh hưởng gì đến chương trình Medicare mà các vị cao niên
[...]