icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1180 >

Về Những Hiện Tượng Tâm Linh

Subject: Về Những Hiện Tượng Tâm Linh
From: "qtran"
Date: 11/14/15 7:45 am

Về Những Hiện Tượng Tâm Linh


Thưa bà Đỗ Thị Thuấn (dothuan@sbcglobal.net),

Xin cám ơn bà đã đưa vào diễn đàn những bài viết liên quan đến một đời sau. Những bài này tôi đã đọc từ lâu và không tìm ra được một căn bản nào để tin. Tất cả đều rất phản khoa học và không có dựa trên bất cứ một bằng chứng nào có thể kiểm chứng được. Họ cứ viết khơi khơi, muốn diễn tả như thế nào cũng được, hoàn toàn theo trí tưởng tượng của con người. Chuyện dưới đất chúng ta còn chưa biết, còn chuyện trên trời thì họ cứ tràng giang đại hải như thật. Họ còn tự khoát cho mình là “thông thiên”, làm như thực sự thông thái chuyện trên trời vậy. Chúng ta tất cả đều là những con ếch ngồi dưới đáy giếng; nhưng lại có vô số người cứ tưởng mình biết thông thái chuyện trên trời.

Chúng ta cần phải tự hỏi tại sao lại có quá nhiều tôn giáo và mỗi tôn giáo lại có những niềm tin hoàn toàn đối nghịch, loại trừ nhau? Riêng Thiên Chúa giáo thôi thì đã có hơn vài ba chục ngàn giáo phái khác nhau rồi. Điều chúng ta có thể chắc chắn là không thể tất cả mọi tôn giáo cùng đúng. Chúng ta khi được sinh ra từ một gia đình có truyền thống tôn giáo nào thì cứ tự động tin vào cái tôn giáo đó. Chỉ có những kẻ có đầu óc dám suy nghĩ tự do trong tinh thần phê phán thì mới có thể đi theo con đường mình muốn.

Nếu hội Thông Thiên Học thông thái được chuyện trên trời thì tại sao họ không thể chứng minh được trước công luận theo một đề nghị công khai thách thức của nhà ảo thuật James Randi mà tôi đã đề cập trong bài Còn Có Một Đời Sau? để lãnh giải thưởng một triệu đô? Với một triệu đô, họ có thể phụ thêm làm được những điều họ đang theo đuổi mà!

Chuyện mê tín dị đoan thì ở thời đại và ở quốc gia nào cũng vẫn có. Đó là những sản phẩm tưởng tượng của những kẻ chuyên làm nghề buôn thần bán thánh.

Trân trọng,

Trần Tiên Long

___________________

From: DiendanDanToc@yahoogroups.com [mailto:DiendanDanToc@yahoogroups.com]
Sent: Thursday, November 12, 2015 6:35 PM
Subject: [DiendanDanToc] Re: [PhoNang] BRAVO PROFESSOR Trần Tiên Long: Còn Có Một Đời Sau? / THUYẾT LUÂN HỒI





Trần Tiên Long nên tìm hiểu về cõi vô hình trong các sách vở tài liệu của hội Thông Thiên Học thì sẽ không cần phải đặt ra những câu hỏi ngớ ngẩn như hắn viết trong bài bên dưới!



NHỮNG VỊ CỨU TRỢ VÔ HÌNH

NHÃN THÔNG (CLAIRVOYANCE)

THỂ TRÍ - BẠCH LIÊN

CÁI VÍA - BẠCH LIÊN

THỂ PHÁCH - BẠCH LIÊN

XÁC THÂN - BẠCH LIÊN

CÕI TRUNG GIỚI

Cõi Vô Hình

Chúng ta thoát thai từ đâu


Do Thi Thuan

http://thongthienhoc.net/

https://www.facebook.com/mlnqvn