icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1021 >

Tại sao Vatican mang một mối thù không đội trời chung đối với Nhật?

From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Thursday, July 16, 2015 2:11 AM
Subject: "Tại sao Vatican mang một mối thù không đội trời chung đối với Nhật?"

"Tại sao Vatican mang một mối thù không đội trời chung đối với Nhật? Bởi vì Nhật biết rất rõ âm mưu của Vatican cấu kết với đế quốc thực dân, như Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, cấy trồng đạo Ca-tô Rô-ma giáo ở bất cứ xứ Á Châu nào họ có thể cấy trồng được. Và khi cấy trồng được vững chắc rồi, họ sẽ xách động giáo dân nổi loạn. Kế đó là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha viện cớ bảo vệ các con chiên, khởi quân đánh chiếm xứ Á Châu đó để làm thuộc địa[28]." (Duyên Sinh).

Đồng thời, những quyết tâm như sau sau đây của các triều đại ở Nhật Bản chắc gì không là những nguyên cớ đã làm cho Vatican thâm thù:

“Để nhổ tận gốc đạo Cơ đốc, chính quyền (Nhật Bản - tqd) tổ chức kiểm tra hằng năm, trong đó các nông dân được yêu cầu phải giẫm chân lên cây thánh giá hoặc hình Maria Đồng trinh và Chúa hài đồng. Tại bảo tàng trên đảo Ikitsuki, vẫn còn một trái tim bằng đồng in hình Đức mẹ và ấu Chúa đã mòn bởi hàng nghìn bàn chân trần giẫm lên.
Trong suốt 300 năm, những người Kito giáo Nhật Bản giấu diếm tín ngưỡng bằng cách thực thi những nghi lễ của đạo Phật và Thần đạo. Tại bảo tàng, có một "tấm gương thần" vẽ hình Phật tổ treo trên tường. Nhưng khi gỡ nó ra và soi lên ánh sáng, người ta sẽ thấy bóng một cây thánh giá." -

http://vietbao.vn/The-gioi/Dao-Thien-chua-heo-tan-dan-o-nuoc-mat-troi-moc/10845455/168/ ?
- "Năm 1991, sau khi vụ hai quả bom nguyên tử thả xuống Hiroshima và Nagasaki được giải mật, Martin S. Quigley cho xuất bản sách “Peace Without Hiroshima, Secret Action at the Vatican in the Spring of 1945”[31] (Hòa bình không cần thả bom nguyên tử, hành động bí mật của Vatican mùa Xuân năm 1945) quyển sách đã làm thế giới kinh ngạc. Kinh ngạc không phải vì chuyện hai quả bom, nhưng kinh ngạc vì chuyện nhân tình thế thái. Rất rõ ràng Vatican là một “công cụ giết người!”... Hơn 290 ngàn sinh mạng con người, đa số là đàn bà và trẻ em, có đánh thức được những con người từng nhân danh Thiên Chúa hay không?"
_________________

Hai Quả Bom Nguyên Tử Của Vatican Thả Xuống Nhật Bản
Kết Thúc Thế Chiến II ?


Duyên Sinh
http://sachhiem.net/LICHSU/D/Duyensinh09.php
20-Jun-2015
LTS: Bài viết sau đây có thêm những chi tiết lịch sử quan trọng, liên quan đến những tranh cãi về nền độc lập Việt Nam lẽ ra được trao trả từ năm 1945, và tại sao không xảy ra. Sự kiện do đó cũng chứng minh cuộc chiến giành độc lập của Việt Nam là bắt buộc phải có, không như những lập luận của những người không đủ thông tin bảo rằng cuộc chiến Việt Nam vừa qua không cần đánh, độc lập cũng được trả. (SH)

From: "DuyenSinh duyensinh@live.com
Sent: Thursday, 18 June 2015, 22:30
Subject: [DiendanDanToc] HAI QUẢ BOM NGUYÊN TỬ CỦA VATICAN THẢ XUỐNG NHẬT BẢN KẾT THÚC THẾ CHIẾN II ?
Hai Quả Bom Nguyên Tử Của Vatican Thả Xuống Nhật Bản Kết Thúc Thế Chiến II ?
Trích tập sách:
http://www.duyensinh.com/files/pdf/NGUOI_QUOC_GIA_CUOI.pdf

>>>+<<<