●   Bản rời    

Đổ Máu Chuộc Tội

Đổ Máu Chuộc Tội

FB Đồng Trần Tử

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBDongTranTu.php

07-Nov-2021

LTS: Đồng Trần Tử là một giáo dân trẻ, tỉnh thức rất sớm, có thể gọi là thành phần trí thức qua những ý tưởng sâu sắc và cách trình bày của em hoàn toàn sáng tạo. Mời bạn đọc làm quen với em qua một trong những status trên Facebook Đồng Trần Tử (SH)

Bài I. Đổ Máu Chuộc Tội

(ngày 6 tháng 11, 2021)

Có thể khẳng định rằng, hiếm có tôn giáo nào trên thế giới xưa nay lại quan tâm nhiều đến chuyện ĐỔ MÁU như các đạo độc thần tây phương. Đối với Do Thái giáo là đổ máu súc vật, đối với Kitô giáo là đổ máu Jesus, và đối với Hồi giáo là đổ máu bản thân và kẻ thù. Nên ta có thể gọi họ là "ĐẠO MÁU".

Do điều kiện sống gắn liền với chăn thả gia súc mà ngay từ buổi sơ khai, người Do Thái tin rằng chỉ có đổ máu súc vật thì mới chuộc lại được tội lỗi của mình. Bạn trốn quân ngũ ư? Hãy nạp mạng súc vật thay thế. Bạn đánh bị thương nô lệ hàng xóm ư? Hãy nạp mạng súc vật. Bạn vi phạm pháp luật ư? Hãy nạp mạng súc vật... rồi dần dần nó phát triển lên thành tôn giáo. Bạn phạm tội với Chúa ư? Hãy nạp mạng súc vật, người sẽ tha thứ cho bạn.

Tới lượt mình, Kitô giáo cho rằng máu súc vật đã lỗi thời. Mốt mới bây giờ phải là máu của Jesus. Bạn trộm cắp ư? Jesus đã đổ máu thay bạn! Hãy tin vào Jesus để được cứu. Bạn hiếp dâm ư? Jesus đã đổ máu thay bạn! Hãy tin vào Jesus... bạn giết người ư? Jesus đã đổ máu thay bạn! Hãy tin vào Jesus... cứ thế mà nhân ra tội nào cũng được tha thứ cả, chỉ trừ duy nhất việc chửi rủa cha con họ Je mà thôi.

Tới lượt Hồi giáo: bọn Kitô tào lao quá đừng nghe chúng, hãy quay về truyền thống cũ là đổ máu súc vật tiếp tục. Và đặc biệt là anh em đừng tiếc thân mạng mình, hãy xông lên khiến cho "kẻ thù" phải đổ máu, như vậy sẽ làm Chúa vui lòng hơn mà tha tội cho chúng ta.

Tóm lại giống như tiền trao cháo múc vậy. Với Chúa không có đổ máu thì đừng hòng được tha thứ.

______ Comments _______

Âu Dương Tiếu Khách

Nói túm lại là máo của chú a Jes us có công dụng rửa sạch mọi tội lỗi đúng hơm?

MinhToàn Dương

Bọn Jew từ bao thời nay vẫn như v, vẫn bị đàn áp và mị dân. Thế mà ng đời gọi họ là ng thông minh nhất và dc "God" chọn 😂

Đồng Trần Tử -> MinhToàn Dương: chuẩn 👌

Dao Le

Nghe nhìn thôi em đã sợ rồi , h kêu em tin chắc em chịu quớ. Kaka

Noi Que

Trời ơi cái câu kết, chất quá chất! Thật khó tưởng tượng một người mỗi ngày vẫn phải đọc kinh nhà Ch🐶 cùng gia đình mà có thể viết lên những lời này.

Đồng Trần Tử -> Noi Que

"kẻ thù" bên trong mới là "kẻ thù" nguy hiểm nhất bác ơi!

Lê Thị Kim Hoa -> Duc Tien Nguyen

bài này chuẩn không chú?

Đồng Trần Tử -> Lê Thị Kim Hoa

chắc ông ấy sẽ trả lời rằng mọi Do Thái với rợ Hồi là những kẻ man rợ, đi sai đường lối của Chúa, chỉ có đạo của ổng là lẽ thật duy nhất thôi.

Chị Hai -> Lê Thị Kim Hoa

ko nha, toàn tư tưởng lệch lạc do bọn vô thần nó xuyên tạc đấy, ko tin cứ đi theo nó mà xem, kiểu gì cũng đi vào chỗ chết... Haiz

Lê Thị Kim Hoa -> Chị Hai

ờ mình c hết lắm bạn à. Bọ n vô thần nó toàn b ịa ra chứ chúa nhân từ lắm chứ đâu có ziết ch óc m á u me ghê thế!

     (30) Nhưng khi họ chưa kịp đã thèm,  khi miếng ăn còn chưa kịp nuốt,

     (31) thì cơn giận Chúa Trời đã bừng lên phạt họ.  Chúa giết ngay những người khoẻ nhất Ít-ra-en.  Chúa giết liền bọn trai trẻ ấy

    (Thánh Vịnh chương 78, câu 78:30-31)

Hết Đi Lễ -> Lê Thị Kim Hoa

tuyệt vời, tôi không phải là người theo tín ngưỡng với chúa trời. Từ lâu tôi cũng cảm nhận việc này. Nay được đọc thêm.

Nguyen Dinh

Jesus nói kẻ nào ăn thịt uống máu ta sẽ được sống đời đời! Jehovah quy định dê cừu dâng cúng ta phải nguyên con (ham ăn) phải rưới máu chúng chung quanh (dã man)

Lâm Phú Châu -> Nguyen Dinh

Thì ra họ đã biết ăn "tiết canh dê" từ hồi đó.

Nguyễn Thị Bạch Lan

Có lẽ gu tui không phù hợp với tiêu chí các đạo máu ! Cứ thấy máu là tui ...muốn xỉu !

Đồng Trần Tử -> Nguyễn Thị Bạch Lan

vậy là bác chỉ hợp với đạo trí tuệ từ bi rồi

MinhToàn Dương ->Đồng Trần Tử

ủa, a cũng từ Chúa qua Phật à

Noi Que -> MinhToàn Dương

Bạn Đồng Trần Tử không những rất rành về độc thần giáo mà còn tinh thông cả Tam giáo Đông phương, không chỉ cái ông “trí tuệ từ bi” đâu 🥰

Đồng Trần Tử -> Noi Que bác quá khen! Thật hỗ thẹn 😝

Noi Que -> Đồng Trần Tử

Mình nói sự thật thật thôi.

Lâm Phú Châu

Tuổi trẻ tài cao là đây. Em đã tìm ra cách giải thích chữ "Đạo Máu" mà bác Charlie Nguyễn đã đề nghị nói trong quyển Công Giáo Trên Bờ Vực Thẳm. Cách giải thích này trực tiếp, và cụ thể hơn của tác giả nữa!

Lâm Phú Châu

Bác Charlie Nguyễn thì giới thiệu chữ "Đạo Máu" trong ngữ cảnh khác, trừu tượng hơn em Đồng Trần Tử:

"Để thay thế cho ngọn đuốc Hy Lạp thắp sáng trí tuệ, Công Giáo La Mã đã bao trùm lên toàn thể nhân loại bóng tối triền miên qua nhiều thế kỷ bằng cách không ngừng bành trướng thế lực và truyền bá nền văn hóa du mục máu lửa bắt nguồn từ Babylon-Israel để gieo rắc không biết bao nhiêu thứ tai họa đau thương cho cả loài người trong gần 17 thế kỷ qua. Vậy chúng ta nên gọi Công Giáo La Mã là gì cho đúng với thực tế ghê tởm khủng khiếp của nó? Tôi đề nghị chúng ta nên gọi Đạo Công Giáo là " ĐẠO MÁU" hoặc cũng có thể gọi nó là "Tây-Dương Khuyển-Sinh Đại-Đạo"! Bởi vì Công Giáo La Mã thực chất không phải là đạo thờ Thiên Chúa mà là đạo thờ con quái vật ba đầu (hoặc ba ngôi) và một người đàn bà Do Thái."

 

Bài II. Chết Vì Vạ Miệng - "thánh tử đạo"

Ngày 6 tháng 11, 2021

Vincent Phạm Hiếu Liêm (1732-1773) kẻ được giáo hội La Mã phong thánh năm 1988 vì thành tích tử vì đạo, để làm chứng cho đức tin Kitô giáo.

Ảnh giaophanvinhlong

Với thành tích du học thần học 3 năm ở Philips về. Hắn được giáo hội ưu tiên cho đi tuyến đầu trong việc truyền đạo chui ở Việt Nam thời Chúa Trịnh Sâm.

Sau khi bị bắt, hắn có cơ hội được đứng ra tranh luận với đại diện Nho, Thích, Lão tam giáo về chủ đề "nguồn gốc con người, mục đích cuộc đời và đời sau của mỗi người" trong suốt 3 ngày.

Nghe đâu trong cuộc tranh luận này viên quan chánh án đã bị hắn thuyết phục hoàn toàn, và có ý theo đạo nhưng chưa dám vì lệnh cấm của triều đình. Ông này vốn là bà con với bà Dương thái phi mẹ Chúa Trịnh Sâm, nên đem việc này nhờ bà cứu hắn.

Bà Dương thái phi nghe danh hắn tranh luận "thắng" cả tam giáo liền triệu hắn vào vương phủ để hỏi đạo, có ý muốn cứu hắn. Sau khi nghe hắn trình bày xong thì bà chốt lại một câu: "Nếu chỉ có đạo các thầy là đạo thật thì những người không theo đạo ấy, chết rồi đi đâu?".

Hắn đáp: "Bẩm bà, sa hỏa ngục ạ!"

Bà thái phi nghe vậy thì điếng hồn, biết là kẻ này không thể cứu được, liền gây sức ép với Chúa Trịnh để Chúa gọi hắn về.

_____ Comments ______

Minh Hoàng

Đáng đời quân gianac

Lê Thị Kim Hoa

Nqu thì chế t chứ bệnh tật gì!🤣🤣🤣

Lê Thị Kim Hoa -> Duc Tien Nguyen

đây là c hết vì nq u chứ không phải tử vì đạo chú ạ

Đồng Trần Tử

Chỉ câu nói " bẩm bà, sa hỏa ngục ạ!" của hắn cũng đủ nói lên tinh thần muốn tiêu diệt tất cả tôn giáo khác ngoài Công giáo.

Trước Công đồng Vatican II năm 1962, giáo hội La Mã nói riêng và toàn bộ hàng chục ngàn giáo phái thờ Chúa nói chung đều có 1 quan điểm là KHÔNG CÓ ƠN CỨU ĐỘ BÊN NGOÀI GIÁO HỘI của riêng bọn chúng. Nhưng rồi riêng giáo hội La Mã nhận ra rằng cái tín điều này nó khốn nạn quá, vậy nên phải tự diễn biến, tự chuyển hóa cho hợp với thời đại. Họ sửa lại là CŨNG CÓ ƠN CỨU ĐỘ BÊN NGOÀI GIÁO HỘI. Nhưng người ngoại đạo chớ vội mừng, điều kiện đi kèm theo đó là chỉ những ai chưa hề nghe danh Chúa Dê Xu, cũng như chưa biết về đạo Chúa mà vẫn sống thánh thiện mới có thể được vào thiên đàng. Còn những ai đã biết tới đạo Dê, đã nghe danh cứu chuộc của Dê mà vẫn kiên quyết không cải đạo thì chắc chắn phải sa hỏa ngục đời đời dù có sống thiện lành. Cho nên nói đạo này là đạo tặc không sai chút nào.

Âu Dương Tiếu Khách

Con Ếch nó chế.t vì cái miệng. Amen. Truyền giá.o mà ng.u quá.😂😂😂

Hiệp Nguyễn

Mấy thằng được Thánh là NHỜ NÓ TRUYỀN GIỐNG Ở MIỆNG NÓ CHO NGƯỜI TA MÊ SAY CÓ THÊM CON CHO CHÚA LA MÃ SAI KHIẾN.

Du Nguyen

Cám ơn tài liệu hay.

Nguyễn Thị Bạch Lan

Gớm ! Còn vẽ vòng trắng quanh đầu . Làm như thánh ! Cách nói hỗn xược với tổ tiên ,suy nghĩ ngu dốt ,thì tên này vừa bị xử tử xong là thần thức nó đã bị âm binh thổ địa nơi đó chộp làm gỏi liền . Còn chúa của nó nè ! Giết người như ngóe ! Không biết chúa nó giờ đang làm đầu thai con gì ,để đền các tội gây ra ! Còn xạo nè ! Hãy coi chúa xạo và dốt nát vô phương cứu chữa nè : THIÊN CHÚA ĐÃ TẠO RA MẶT TRỜI NGÀY THỨ TƯ ! Vậy sao để biết 3 ngày đã trôi qua !!!???

Du Nguyen

Sự tàn độc dã man của Côn giáo La Mã . Phim tài liệu có thuyết minh. https://www.youtube.com/watch?v=tGbtKFxBUkE&t=44s

Phú Soái Ca

Tuổi gì với Tam giáo đồng lưu

Đồng Trần Tử -> Phú Soái Ca

khả năng rất cao là hắn tranh luận thắng, vì chủ đề trên là chuyên môn hắn được đào tạo. Còn tam giáo nước ta thời đó thì Phật giáo, Đạo giáo vốn đã suy bại, chủ yếu thực hành tín ngưỡng chứ giáo pháp thâm sâu không có người phát huy được. Còn Nho giáo vốn không chuyên sâu về chủ đề này, cộng với kiến thức người Việt đương thời cũng rất hạn chế nên tranh luận thua là cá nhân thua, chứ đạo Kitô tuổi gì mà so với tam giáo.

Mathieu Le Anh

Không biết tam giáo sao lại thua tên này. Ngày nay, đừng nói là tên "tép riu" này, ngay những tay hùng biện nhất của thần học kitô mà gặp Đồng Trần Tử cũng đấu lí không lại đâu.

Đồng Trần Tử -> Mathieu Le Anh

bác! Con nghĩ là Phật, Lão đương thời vốn không có (hoặc không xuất hiện) còn chủ đề trên không phải sở trường của Nho giáo nên có thua kém trong tranh luận với mấy cao thủ ngụy biện này thì cũng là chuyện bình thường thôi bác!

Mathieu Le Anh -> Đồng Trần Tử

Bac rất muốn nghe xem có thằng tiến sĩ thần học nào tranh luận rằng có thiên đàng và có hỏa ngục. Chúng chứng minh bằng cách nào ?

Trần Bình

Tay Phạm Hiếu Liêm chập mạch não bộ mà cái động q.u..ỷ Vatican phong thánh để kích động những thành phần bầy c..ừu chập mạc.h

 

Bài III. Ba kinh cầu TIN - MẾN - CẬY

Ngày 5 tháng 11, 2021

Luận điệu hết sức thâm độc của loài chiên khi tìm cách đặt người ta vào chuyện đã rồi. Hằng ngày dù ở tư gia hay nhà thờ, con chiên đều phải đọc 3 bài kinh " khai vị " sau đây trước khi vào chính lễ. Đó là 3 kinh TIN - MẾN - CẬY. Và hệ quả của 3 kinh này là dẫn đến cái gọi là " ĐỨC VÂNG LỜI ". Bạn muốn biết Chúa là ai ư?

Đầu tiên bạn phải TIN ngài tuyệt đối, dù chả biết gì về ngài cả. Đã tin rồi thì bạn phải MẾN (yêu) ngài, chứ tin mà không yêu thì tin làm quái gì? Sau khi đã mến rồi thì bạn phải CẬY (dựa, phó thác) đời mình cho ngài. Mà một khi đã phó thác rồi thì bạn phải tuyệt đối vâng phục (Đức vâng lời) Đó là toàn bộ 4 bước mà bạn phải trải qua trước khi trở thành nô lệ hoàn toàn cho tôn giáo này.

Chúng ta chỉ có thể yêu, tin tưởng, phục tùng ai đó khi mà ta đã gặp gỡ và hiểu rõ người đó.

Ta không thể nói với 1 cô gái rằng: em không cần biết anh là ai? Hãy yêu và dâng hiến tất cả cho anh đi rồi sau đó em sẽ biết anh là người như thế nào 😎

Ta cũng không thể nói với 1 đối tác rằng: ông không cần thấy mặt, cũng không cần biết tôi là ai, ông hãy ký vào bản hợp đồng này đi rồi sẽ hiểu tôi là người như thế nào 🙄

Tà đạo Dê Xu cứ tìm đủ mọi cách để ép người ta phải tin và yêu Dê Xu trước khi thấy và hiểu ông ta. Vì một khi đã tin yêu rồi thì cũng như con bé Diễm My nạp mình cho Dê Tùng Vân vậy. Thiên hạ ai cũng thấy đó là chuyện ghê tởm, chỉ người đã tin yêu mù quáng thì không còn nhận thức được gì nữa.

_____ Comments _____

Lê Thị Kim Hoa -> Duc Tien Nguyen

chú tưởng cháu chưa tin hả? Cháu bị nhồi nhét giáo lý nên tin đến mấy chục năm mà có thấy ông chúa nào đâu🤣

Đồng Trần Tử -> Lê Thị Kim Hoa

chị hỏi xem ông chú có thuộc 3 kinh Tin - Mến - Cậy này không? Chứ em đọc mười mấy năm mà vẫn lẫn lộn chúng với nhau 🤣

Nhat Hoa -> Lê Thị Kim Hoa

tưởng tượng mún nhập viện lun mak có thấy choá nào đâu. Cứ photo xốp hiện ra bay lơ lững thoy 🙂

Minh Hoàng -> Lê Thị Kim Hoa

a cũng từng theo bạn gái đi lễ thứ 4 cn hàng tuần nghe lm giảng cả 1 tg dài mà có tiếp thu được gì đâu, chỉ thấy nó xàm xí vớ vẩn

Minh Hoàng -> Đồng Trần Tử

uầy, thế ra chú e từng là chiens à

Archery Marksman -> Lê Thị Kim Hoa

hỏi chú ấy thấy chúa chưa? Chưa ai thấy chúa cả, chỉ thấy các việc ác nhân danh chúa thôi 🥴

Đồng Trần Tử -> Minh Hoàng nội ngoại đều gốc bự 1 trăm mấy chục năm chứ chả ít. hiểu rõ từng chân tơ kẽ tóc của nó như vậy thì ngoại đạo dù có tìm hiểu kỹ đến đâu cũng khó làm được lắm.

Minh Hoàng

Thảo nào nhiều bài viết của e hay và chính xác

Keo Kiệt -> Duc Tien Nguyen

kêu a god cho trúng vietlot thì còn may ra tin 1 xíu

Mathieu Le ->Anh Minh Hoàng

Đồng Trần Tử còn rất am hiểu về Phật học, nho học và Lão học. Học giỏi 3 ngành này rồi, bây giờ có chặt đầu nó, bảo đảm nó cũng không thể quay đầu trở về với cây ✝.

Du Nguyen -> Duc Tien Nguyen, đức tin của bạn liệu hơn các linh mục ?

1- KHI BIẾT SỰ THẬT 100 NGÀN LINH MỤC HẾT TIN CHÚA QUAY LƯNG VỚI GIÁO HỘI. 100 ngàn Linh Mục Bỏ Đạo. Tác phẩm "Lời Nguyện Tan Vỡ: Linh Mục Bỏ Đạo" Năm 1990, linh mục David Rice dòng Đô-Mi-Nic xuất bản cuốn Lời Nguyện Tan Vỡ: Linh Mục Bỏ Đạo (Shattered Vows: Priests Who Leave), đưa ra kết quả nghiên cứu của ông sau khi đi khắp nơi tổng cộng 38 ngàn dặm (khoảng 60 ngàn cây số) để phỏng vấn và tìm hiểu đời sống của các linh mục bỏ đạo: Một trăm ngàn ( 100000 ) linh mục Ca-tô Rô-ma đã bỏ đạo trong 20 năm qua – cứ mỗi 2 giờ đồng hồ lại có hơn một linh mục ra đi. Hầu như phân nửa số linh mục Mỹ sẽ bỏ đạo – thường là để lập gia đình – chưa tới 25 năm sau khi được tấn phong. Vatican không nói tới cuộc di dân này, nhưng đó chính là cuộc khủng khoảng nghiêm trọng nhất mà giáo hội phải đối diện, kể từ khi có cuộc Cải Cách tin Lành. (100000 Roman Catholic priests have walked out in the last 20 years – more than one every two hours. Almost half of all American priests will leave – most often, to marry – before the 25th anniversary of their ordination. The Vatican won’t talk about this exodus, yet it is the most grievous crisis to face the Church since the Protestant Reformation)(I) Đến nỗi Giáo chủ Bên Đít XVI than thở : "Giáo hội truyền thống Tây Phương có vẻ như đang chết từ từ vì xã hội thế tục càng ngày càng xa rời và không thấy cần Thiên Chúa nữa."

Nguồn: https://sachhiem.net/TCN/TCNtg/TCN09.php

Tác phẩm : Lời Nguyện Tan Vỡ: Linh Mục Bỏ Đạo (Shattered Vows: Priests Who Leave)

2- MỤC SƯ VÔ THẦN. THEO NGHIÊN CỨU CỦA ĐẠI HỌC AMSTERDAM HÀ LAN.TRONG 6 MỤC SƯ TIN LÀNH HÀ LAN THÌ CÓ MỘT MỤC SƯ VÔ THẦN ( không tin có thiên chúa ) con số thật cao hơn nhiều, vì nhiều mục sư sợ mất việc không dám nhận mình vô thần. The BBC's religious affairs correspondent Robert Pigott talks to Rev Klaas Hendrikse known in Holland as the "atheist pastor". After writing a book called Believing in a God That Does Not Exist, disciplinary proceedings were taken against him by church authorites. However he remained in his post as it was felt too many people in the Dutch Protestant Church held similar views. A study by the Free University of Amsterdam found that one in six clergy in the Dutch Protestant Church were either agnostic or atheist.

http://www.bbc.co.uk/news/world-europe-14410482

Duc Tien Nguyen ->Du Nguyen

Tin đạo chưa ko tin người có đạo. Cháu có hiểu câu này ko thì hãy nói chuyện cháu nhá! Đừng nhầm lẫn u mê kẻo gây nghiệp, tội cháu quá. Cháu càng nói chú thấy cháu càng tỏ cái dốt của mình. Tốt nhất là im lặng học hỏi suy ngẫm ... đừng gây vạ miệng! Đừng giơ chân đạp mũi nhọn mà tổn thương cho chính mình!

Lê Thị Kim Hoa -> Duc Tien Nguyen

cháu thấy chú đâu có tin đạo đâu chú, chia sẻ kinh thánh là lời chúa, chú còn phủ nhận mà. Cái câu “tin đạo chứ không tin người có đạo” là xưa rồi chú, đem ra không có tác dụng với người hiểu về đạo như bọn cháu đâu🤣.

Duc Tien Nguyen ->Lê Thị Kim Hoa

cháu hãy đọc toàn bộ Kinh Thánh, cháu mới có thể nhìn ra Sự Thật. Cháu chỉ đọc có một số đoạn, mà lại là những đoạn trong Cựu Ước có tính chất hơi cực đoan, rồi cháu lên án đạo. Qua đó chú thấy cháu rơi vào trường hợp “ mù xem voi” . Nói thế cháu đừng buồn, đừng tự ái. Lại thêm nữa , chú được biết cháu đã từng là người có đạo , nay cháu từ bỏ Đức tin và quay lại chống đạo. Chú lại càng thương cháu hơn! Cháu có thể từ bỏ niềm tin , nhưng ko nên chống phá, lôi kéo người khác bỏ đạo mà phạm trọng tội. Có lẽ cháu có một thế lực, một số bạn bè xấu hậu thuẫn khiến cháu trở thành ra như vậy! Hãy đọc thêm Kinh thánh Tân ước cháu sẽ hiểu thêm về đạo. Chia sẻ Lời Chúa để tìm ra chân lý chứ ko phải là tìm ra tà ý. Cuộc đời cháu sẽ về đâu nếu trong lòng chỉ chất chứa căm hận, thù ghét, nổi loạn, u mê , ngạo mạn , ngông cuồng... Thiếu bao dung khoan hoà nhân hậu bác ái yêu thương... Hình như cuộc đời cháu gặp nhiều bất hạnh, ít được thông cảm sẻ chia nên mới ra nông nỗi này! Chú thành tâm chia sẻ với cháu những đau khổ nêu cháu cho phép. Còn chia sẻ Kinh thánh lúc này với cháu là chưa phù hợp! Cháu hãy cẩn thận: đừng giơ chân đạp mũi nhọn, chỉ thiệt cho cháu mà thôi!

Lê Thị Kim Hoa -> Duc Tien Nguyen

cháu đọc toàn bộ kinh thánh rồi chú ạ. Chú đọc hết rồi à chú. Đầu truyện cũng diệt chủng, đến cuối truyện của tuyên bố diệt chủng nốt, đúng chưa chú?

chả phải đây là tiên báo Giêsu nhân lành sẽ trở lại tiêu diệt những kẻ ngoại đạo à chú? 🤣

Lê Thị Kim Hoa -> Duc Tien Nguyen

ở Cực ước thì chúa cha sai g iết hết những kẻ thờ thần khác. ở Tân ước, Giêsu bảo ta đến để báo tin mừng, ai không tin vào lời ta, ta sẽ báo oán. Kinh thánh của chú toàn thù ghét như thế mà chú mà chú cứ đi vu vạ cho người khác là sao chú?

Lê Thị Kim Hoa ->Duc Tien Nguyen “đừng giơ chân đạp mũi nhọn” , đạo chú chỉ có tín lý hù doạ vậy thôi à chú, vậy mà kêu chủ trương bác ái yêu thương. Cháu thấy chú cứ viết ra dòng nào là kiểu như chú tự vỗ ngược vào mặt chú á chú!

Đồng Trần Tử ->Duc Tien Nguyen để tôi tóm lại nội dung của 2 bộ cựu-tân ước cho ông biết (e là ông cũng không biết)

Toàn bộ cựu ước chỉ có 3 ý nghĩa. 1 là Yahweh là kẻ sáng tạo trời đất, con người, là chủ sở hữu duy nhất. 2 là người Do Thái được chọn là dân riêng nên phải tôn thờ và kinh sợ duy nhất Yahweh, còn Yahweh có nhiệm vụ theo dõi họ sát sao để canh me phạm tội là giết hoặc đe dọa, chửi rủa. 3 là dân Do Thái đợi đấng Messiah chả biết ngày nào xuất hiện để cứu dân tộc họ khỏi cảnh tối tăm. Đó là 3 ý nghĩa quan trọng của bộ cựu ước, thiết nghĩ chả có ích lợi gì với nhân loại cả?

Còn bộ Tân ước nội dung cơ bản chỉ có 4 điểm. 1 là Jesus xuất hiện để dẹp bỏ giao ước cũ giữa cha ông ta với dân Do Thái để thiết lập giao ước mới với nhân loại. 2 là khẳng định Jesus là ngôi hai Thiên Chúa xuống thế làm người chịu nạn chịu chết chuộc tội cho nhân loại, rồi sau đó sống lại về trời. 3 là trước khi về trời thì Jesus ủy quyền lại cho giáo hội sơ khai đại diện mình đi loan báo tin mừng (dóc) cho toàn nhân loại, ai tin thì được cứu, không thì phải chịu phạt khủng khiếp nơi hỏa ngục. 4, cuối cùng là những tuyên bố hù dọa về ngày tận thế, cũng là ngày trở lại của Jesus để phán xét nhân loại không vừa ý ông ta.

Đây đều là những chuyện mê sảng hoang đường, so với tiểu thuyết Kim Dung vẫn còn kém xa về độ hấp dẫn và tính nhân văn đó.

Đồng Trần Tử -> Lê Thị Kim Hoa chị! Đạo gì tự xưng mình là " mũi nhọn " để dọa người ta đừng đạp lên kẻo bị giật kinh phong. Nghe hạ tiện thế nào ấy 😆

Lê Thị Kim Hoa ->Đồng Trần Tử hồi lâu chị cũng bị anh bạn đồng môn giáo lý nhắn nhủ câu nói “ đầy bác ái” đó, rồi còn yêu thương bảo chị là “chó cứ sủa đoàn người cứ đi” 🤣🤣🤣 Duc Tien Nguyen

Lê Thị Kim Hoa -> Đồng Trần Tử

à, đạo bác ái của chú Duc Tien Nguyen còn hay trích câu “đừng quăng của thánh cho chó” của Giêsu nhân lành.

Ngàn Năm trò tin, mến, cậy có vẻ thô thiển, ranh con, nhưng thực ra rât ranh ma, lợi hại; bằng chứng vụn này thôi là bầy con chiên thực sự đã bị nghiện ngập đi lễ, dù rằng mấy thằng xưng là cha kể cả với ông già bà lão đẻ ra cả thằng cha chúng nó, giảng cac tuồng tich nhà trúa nghe rât xàm xàm, bá lap, (và không quên lồng ghep kich động chống phá nhà nươc và chống cộng)

Đồng Trần Tử ->Ngàn Năm

phải lão luyện lắm mới thiết kế ra được trò này chứ chả đùa đâu.

Nam Phong Chỉ nhồi cho chiên ta tin thô,còn mấy kẻ lm,nó gian lắm, chúng chỉ củng cố lòng tin cho dân để củng cố quyền lực.

Nguyễn Văn Hùng

Bọn túa nó lói thế này có mất dạy không nha ; phúc cho kẻ nào không thấy mà tin...Khốn kiếp thế hèn nào hàng năm cả Anh , Pháp , Mỹ, Canada,v...v...phải đập bỏ cả trăm nhà thờ vì họ trải phải trải nghiệm nhiều về đức túa...họ hiểu là kito giáo quá phản động ( đi ngược lại sự sống tự nhiên của loài người...) nên gần như những quốc gia tiền văn minh dần không còn ai tin và phải đập bỏ nhà thờ . Trái lại , nghe lời kích động của loài giặc đạo thì , có không ít kẻ ngu ( chiên cuồng ..) đã nghe theo giặc đạo phá hoại khối đại đoàn kết các tôn giáo , chửi rủa đảng , nhà nước và chính phủ rằng kì thị , đàn áp tôn giáo ...gây bạo loạn đập phá trụ sở cokng quyền , cắm cờ kito giáo nơi trụ sở uỷ ban...đoits phá , đánh người thi hành công vụ ...v.v....Đó là hệ quả do bọn giặc đạo gây ra cho xã hội ta ...Nếu đặt câu hỏi ; Từ ngày kito giáo vào Việt nam đến nay là lợi hay hại thì ; 100% người dân yêu nước yêu hoà bình đều trả lời là đạo này chỉ gây tội ác ở Việt nam và hoàn toàn có hại...

Đồng Trần Tử

Nguồn FB Đồng Trần Tử ngày 6 tháng 11, 2021

______________________________

Các bài khác của Đồng Trần Tử:

- Đổ Máu Chuộc Tội

- Hỏa Thiên Đại Hữu (Muôn vật vui vẻ hướng về Mặt Trời)

- Tôi Quay Lưng Với Nhà Thờ

- Chúa Thánh Thần Chính Là Giáo Hội La Mã

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>