●   Bản rời    

Khi Các Con Chiens Quay Lại Cắn Chủ

Khi Các Con Chiens Quay Lại Cắn Chủ

FB Thi Nguyễn

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBThiNguyen10.php

ngày 22-Jul-2020

Vạch trần những hành vi xấu ác của giới có thế lực như quan quyền đối với các dân chúng nạn nhân yếu thế là trách nhiệm của mỗi con người có lương tri, bất kể quốc tịch nào, văn hóa nào, hoặc tôn giáo nào. Trong tôn giáo, nhất là cái tôn giáo đã nắm trong tay quyền lực nhiều thế kỷ qua như Ki-tô La Mã, giới chăn chiens là những quan chức của họ được hưởng biết bao nhiêu quyền lợi vật chất và tinh thần. Vì không bị ai kiểm soát, giới người này dễ hoành hành trong các giáo xứ của họ, do đó tín đồ cần phải ý thức lên tiếng khi phác giác hành vi lạm quyền của họ để bảo vệ nạn nhân, mà thường chính là tín đồ.

Những ai bảo vệ những hành động gian ác của giới chăn chiens, hoặc ngụy biện, đánh lạc hướng, dung túng, che giấu cho những hành vi dâm ác này cho dù vì bất cứ lý do nào, đều là những kẻ đáng xấu hổ, là những kẻ chống lại loài người và sẽ bị tòa án lương tâm xét xử.

Với ý thức của thế hệ dân chủ ngày nay, mong rằng tín đồ tích cực hơn trong việc lên tiếng để tự bảo vệ và để ngăn ngừa những kẻ lạm dụng nắm thần quyền trong tương lai.

Bài viết này chia làm nhiều kỳ, thu thập những trường hợp những người có thông tin chính xác, và lên tiếng trên mạng xã hội. Nếu ai nghi ngờ có sự vu vạ nào, có thể cung cấp chứng minh ngược lại để minh oan.

-- o0o --

Kỳ 1: CHÚA DÂM

Bài viết này gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh xã hội về vấn nạn chăn chiens hiếp dâm con trẻ, hiếp dâm nữ chiens là những đối tượng yếu đuối ít có khả năng tự bảo vệ mình nhằm mục đích giúp NGĂN CHẶN NHỮNG TỘI ÁC NÀY TIẾP TỤC DIỄN RA. Trong khi trên thế giới và đặc biệt là ở những nước Âu Mỹ, đại dịch dâm ác của chăn chiens đã bị tố cáo, vạch trần đến mức Tòa Thánh phải họp Công Đồng để đối phó với đại dịch này. Nhiều chăn chiens từ linh mục cho đến hồng y đã lần lược vào nhà đá bóc lịch, nhiều nhà thờ đã bị bán đi và nhiều tỉ đô là đã được chi trả đền bù cũng như để bịt miệng cho nạn nhân.

Vậy thì tình trạng này ở Việt Nam thì sao? Cho đến nay, hầu như chưa có một vụ chăn chiens dâm lọan nào bị khui ra.

Phải chăng chăn chiens Việt mít “đạo đức” hơn chăn chiens Âu Mỹ?

Phải chăng chăn chiens Việt mít không có nhu cầu sinh lý?

Câu trả lời rất đơn giản. Chăn chiens Việt rất biết cách lợi dụng sự cuông tính và trình độ dân trí thấp của con chiens. Con chiens Việt mít bị nhôi sọ, bị đe dọa bởi chăn chiens nên không bao giờ dám tố cáo. Chúng ta thường nghe luận điệu “cha phạm tội đã có Chúa xử, con chiens không được mạo phạm cha sẽ bị chúa phạt”, “cha cũng là con người yếu đuối, cũng có lúc phạm tội nhưng cha được Chúa chọn để thay mặt Chúa, con chiens không nên tố cáo cha vì như vậy là có lỗi với chúa mà hãy cầu nguyện cho cha thức tỉnh”.

Chính vì những sự nhồi sọ ác ô n như thế này cho nên tội ác dâm loạn của chăn chiens Việt không bao giờ được đưa ra ánh sáng, mà đa số thông tin chỉ được lưu hành nội bộ trong giới con chiens với nhau và hiếm khi bị xì ra ngoài.

Qua đoạn chát của bạn chiens Bang Vũ và các con chiens khác, chúng ta thấy tỉ lệ chăn chiens Việt mít dâm loạn rất cao, còn hơn cả ở Âu Mỹ. Theo con chiens Bang Vũ thì trong 10 linh mục thì đã có đến 9 tên dâm loạn và Bang Vũ còn biết hơn 20 vụ chăn chiens loạn dâm nhưng chưa dám kể chi tiết bởi vì phải xin phép nạn nhân trước khi tiết lộ. Còn bao nhiêu trường hợp loạn dâm vẫn còn nằm trong bóng tối. Có lẽ chỉ có chúa quan phòng (Holy Ghosh) mới biết nhưng mà lão nào cũng thuộc loại dâm loạn, để yên để xem miễn phí chứ ngu gì cấm.

MỘT SỐ CHĂN CHIENS DÂM LOẠN ĐÃ BỊ NÊU ĐÍCH DANH:

- Đức cha Cosmo Hoàng văn Đạt là giám mục ấu dâm, và nạn nhân đã gửi tố cáo qua Tòa Thánh những vẫn được phong chức giám mục.

- Linh mục Ngô Văn Tất ở giáo phận Xuân Lộc đã hãm hiếp trẻ em nhưng vẫn phây phây

- Chăn chiens dâm loạn Đổ Văn Ngân giáo phận Xuân Lộc vẫn nhởn nhơ

- Linh mục Giuse Trần Viết Thái, giáo họ Vĩnh Lộc có con rơi với một giáo lý viên và quan hệ tình dục với em Xiêm Nguyễn bên ca đoàn.

- Linh mục Tiến Lộc hiếp dâm 4 cháu ruột và xâm phạm tình dục với các em thiếu nhi thánh thể, ca đoàn, hướng đạo sinh, giáo lý viên

- Giám mục Đinh Đức Đạo bao che cho 2 linh mục Dòng Chúa Cứu Thế ở Định Quán hiếp dâm hơn 10 trẻ em nghèo ở giáo phận Xuân Lộc và đút lót cho công an tỉnh Đồng Nai để ém nhẹm vụ án vào năm 2018.

Dưới đây, tôi sẽ chọn lọc trích dẫn những lời tố cáo hiếm hoi của con chiens tên Bang Vũ trò chuyện với các con chiens khác ở Việt Nam. Những nội dung chat này đã được chụp màn hình ghi lại để các bạn kiểm chứng.

TRÍCH:

- “Ơn Đảng Thì Các Linh Mục Tu Sỹ Mới Có Gái Xài Free”

-“Linh mục nằm giạng háng là có em chiên lừa ngu ngục đưa lỗ châu mai đến ngay thôi”

-“Linh mục bây giờ chỉ biết đến tiền và gái thôi chị ơi.”

-“Các linh mục bây giờ kêu bắt kinh nguyện thử là biết liền, không một ông nào biết bắt kinh NHƯNG bắt gái và tiền thì lẹ lắm”

-“Riêng tại giáo xứ em có 10 ông linh mục mà em biết thì đã có 9 ông vừa phạm tội ấu dâm và quan hệ tình dục với đàn bà rồi.”

-“Đây là em Xiêm "béo" vừa đi nhà nghỉ với linh mục Giuse Trần Viết Thái”

- “Con rơi của ... linh mục Trần Viết Thái với em giáo lý viên khác nè”

- “Em còn hơn 20 vụ khác nữa đó chị, từ từ em đưa lên nếu người cung cấp tin cho em hoặc nạn nhân đồng ý thì em sẽ đưa lên ngay”

- “Đây là cây cổ thụ của Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn (linh mục Tiến Lộc) đã xâm phạm tình dục 4 người cháu ruột cả trai lẫn gái và xâm phạm tình dục với các em thiếu nhi thánh thể, ca đoàn, hướng đạo sinh và giáo lý viên, rồi bây giờ đang quan hệ tình dục với người cháu gái Mai Khanh tại Sài Gòn đó.”

- “Các nhà xứ kêu gọi con chiên bỏ việc nhà vô dạy giáo lý, chủ yếu kiếm cớ để con chiên gần cha để cha bắn tinh trùng wi-fi cho giáo lý viên. Đây chiên nữ, đẻng viên, giáo lý viên có con bằng tinh trùng wi-fi nè .

-“Giám Ngục Đinh Đức ... đã bao che cho 2 linh mục thuộc dòng chúa cứu thế tại Định Quán đã hiếp dâm hơn 10 trẻ em con nhà nghèo, chình nó đã thông đồng với công an tỉnh Đồng Nai để ém nhẹm sự việc tày đình này vào năm 2018."

Con chiên ngu mà chị, nên chính bố mẹ đã cấm các con nói, Không may có một em nói với bác sỹ, lúc này bác sỹ báo cho công an. Cuối cùng công an tỉnh Đồng Nai bố trí bắt được tại trận cả hai thằng linh đang hãm hiếp cháu bé, khi đó công an tước quyền giám hộ của bố mẹ luôn. Sau đó chính ... giám Ngục Đinh Đức Đạo này điều đình với công an là xin được xử lý nội bộ. Kế kến là ... giám Ngục này đến nhà nạn nhân "xin lỗi". Thế là bố mẹ bỏ qua, khi có một gia đình muốn làm lớn chuyện thì tóa giám mục Xuân Lộc nói là cả 2 linh mục kia đều đã bỏ trốn.

Công giáo đã đấm mõm công an tỉnh Đồng Nai một số tiền quá lớn rồi, nên mọi chuyện chìm xuồng, tội nhất là các bé gái đã bị hãm hiếp nhưng không được nói, cả gia đình đều giấu vì ... giám Ngục đã "xin lỗi" rồi.

Cuộc đời các bé sao đây ??

Họ (nạn nhân) vẫn đi nhà thờ như thường chị ơi, niềm tin mù quáng là vậy đó.

Nỗi đau của con khi bị linh mục hãm hiếp bố mẹ chấp nhận ngậm câm, vì linh mục là chúa ở trần gian mà chị, và các linh mục cũng như giám mục cứ nhồi sọ các con chiên là đừng nói ra vì công an hay cộng sản ghét công giáo lắm, nên chúng sẽ bách hại đạo công giáo.”

-“Một mớ lời khuyên ngu si mà đám chiên lừa ngu ngục cứ thế mà tin đó chị. Khổ nỗi là những thằng quỷ linh mục hay giám mục hãm hiếp trẻ em nó lại không tin có chúa và sự trừng phạt.

Nó vẫn sống phây phây như thằng này nè anh.

Nó là Ngô Văn Tất ở giáo phận Xuân Lộc đó

 

Kỳ 2: CHÚA BỊP, CHÚA GIAN:

Đoạn chát dưới đây giữa con chiens Bang Vũ và các bạn chiens của nó đã dũng cảm vạch trần hành vi bịp bợm của chăn chiens và nhà thờ. Tôi xin copy nguyên văn và đính kèm ảnh chụp màn hình để các bạn tham khảo:

- "Công giáo luôn sợ bất kỳ thứ gì là sự thật và luôn sợ ánh sáng chiếu rọi vào"

- “Công giáo giờ là cái thùng rác. Nó thu thập toàn tất cả rác vô hết các nhà dòng nhưng vẫn được đám chiên lừa ngu ngục ca tụng và bỏ tiền vào nhà thờ đều đặn”

- “Từ xưa đến nay các trường do dòng tu mở ra là để kiếm tiền nhưng chất lượng thua xa trường chính phủ”

- “Gởi con học trường công giáo tốn cả chục ngàn đô cho đến hai ba chục ngàn đô một năm, nhưng cuối cùng cuộc đời nó được cái gì sau khi học hết lớp 12, đứa nào cũng bỏ đạo và cách đây 3 ngày một đứa học trường công giáo nổi tiếng tại Melbourne vừa mới bị đâm chết tại chỗ.”

- “Đi Tu Giờ Là Cái Nghề.”

- “Linh mục hối lộ bề trên để được lên làm giám mục”

- “Đám nhà cha đạo công giáo giờ rảnh lắm. Chỉ việc nằm ngửa xin tiền thôi .”

- “Sau khi làm lễ thì linh mục đi kiếm các đại gia để nhậu và sau đó thì đi tăng 2 hoặc tăng 3 trong các nhà nghỉ, khách sạn y như ... linh mục Trần Viết Thái ở giáo họ Vĩnh Lộc đang quan hệ tình dục lén lút với em ca viên Xiêm Nguyễn còn gọi là "Xiêm béo" tại khách sạn gần đó. Xiêm Nguyễn và linh mục Trần Viết Thái đang quan hệ tình dục lén lút ở nhà nghỉ gần giáo họ Vĩnh Lộc”

- "Chỉnh đốn luôn hàng giám mục, tổng giám mục và hồng y luôn. Vì giám đốc truyền thông của giáo phận Paramata tuyên bố là chính giám mục cũng gian lận 3 ngàn đô mỗi tháng mà chính phủ liên bang tài trợ cho người thất nghiệp cơ mà.

Quá rõ rồi, lay ông tôi ở bụi này.

... giám mục Parramatta đã không dám trả lời với Đài truyền hình ABC khi họ phanh phui ra câu chuyện này giáo hội công giáo đã gian lận trợ cấp của chính phủ, và chính ... giám mục này tuyên bố với báo chí là nó không trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà đài truyền hình ABC đưa ra, vì theo như nó tố cáo là Đài Truyền Hình này đã thiên vị và không công bằng với công giáo .

Nhưng nó lại không chứng minh được đài truyền hình ABC đã thiên vị và không công bằng như thế nào ?? hay qua trường hợp điển hình nào đối với công giáo .

Chắc ý của nó muốn ám chỉ rằng Hồng y George pell bị đi tù về tội ấu dâm là vì đài ABC hay sao !!!!! nhưng rất tiếc cả đài truyền hình số 7 và số 9 đều yêu cầu nó phỏng vấn nhưng nó lại không trả lời."

- "Nhục thật, linh mục thì gian dối để lãnh trợ cấp thất nghiệp do chính phủ liên bang tài trợ cho người thất nghiệp do dịch bệnh Corona virus này, còn tòa giám mục ở Paramata thì ăn cướp một nửa số tiền 3 ngàn mỗi tháng.

Đúng là ... linh mục ăn cắp thì gặp luôn thằng cướp là tòa giám mục.

Vậy mà bây giờ giám mục không dám trả lời trước báo chí là sao ???"

- "Nó là thằng mà báo chí Úc phanh phui ra vụ cướp mà không dám trả lời trước công luận đó anh.

Linh mục ăn cướp tiền trợ cấp của chính phủ dành cho những người thất nghiệp mễi tháng 3 ngàn đô, còn thằng này thì ăn cướp lại của đám cướp kia.

Cuối cùng công giáo là một lũ cướp và bây giờ trốn chui trốn nhủi không dám trả lời trước báo chí"

- "Lm Giuse Trần Đình Long cũng vậy đó Anh, đủ thứ chuyện sai phạm, có người gởi đơn qua Tòa Thánh, Các Bộ. Nhưng cuối cùng không có giải quyết gì hết ."

- “Ông linh mục nầy cũng cặp bồ rất nhiều em. Em Xiêm béo nầy thì có chồng con rồi nhưng vẫn thích súng của ông nầy .”

- “Bề trên biết mà không dám giải quyết, tội lỗi quá. Có lẽ bề trên cũng có gian díu luôn nên hễ mày khui tao thì tao tố cáo mày.

 

Kỳ 3: CHÚA THAM - NHÀ THỜ LÀM TIỀN CON CHIENS

Ở các bài viết trước, tôi đã bàn về các thuộc tính của Nhà Thờ CHÚA DÂM, CHÚA BỊP, CHÚA GIAN. Kỳ này tôi sẽ bàn về CHÚA THAM. Đoạn chat dưới đây giữa bạn chiens Bang Vũ ở Úc và các bạn chiens khác ở Việt Nam đã hé lộ tình trạng của chăn chiens và cách bóc lột tài chính con chiens. Qua đoạn chát này, ta có thể thấy thủ đoạn gian tham của chăn chiens:

- Nhà Thờ là cái thùng rác thu thập những thành phần cặn bả của xã hội vô đó làm chăn chiens, ma sơ. Đám con chiens thì ngu ngốc phóng tay dâng cúng tiền cho nhà thờ, chăn chiens trong khi rất dè xẻn chi tiêu trong gia đình.

- Chăn chiens giờ chỉ biết làm tiền và gái. Đi tu là cái nghề mau giàu

- Con chiens không đi nhà thờ vẫn phải đóng tiền. Đơn cử là Nhà thờ ở giáo phận Xuân Lộc đã để thùng tiền ở mỗi nhà con chiens và quy định mỗi tháng phải bỏ vào đó tối thiểu bao nhiêu tiền.

- Linh mục hối lộ bề trên để được lên làm giám mục

- Trường Dòng là nơi làm tiền của Nhà Thờ nhưng chất lượng thua xa trường chính phủ. Con chiens học trường Dòng đóng tiền trễ không được vô lớp. Trường Dòng phân chia giai cấp các chiens con tùy vào số tiền đóng vào sẽ được ngủ máy lạnh, ngủ quạt hoặc ngủ chay.

- Linh mục ở giáo phận Parramatta, Úc đã gian lận chính phủ trong đại dịch Covid để được lãnh trợ cấp 3000 đô Úc một tháng. Giám mục của giáo phận ăn chặn 50% số tiền này. Khi bị báo chí phanh phui, phỏng vấn thì trốn biệt.

TRÍCH:

- “Công giáo giờ là cái thùng rác. Nó thu thập toàn tất cả rác vô hết các nhà dòng nhưng vẫn được đám chiên lừa ngu ngục ca tụng và bỏ tiền vào nhà thờ đều đặn”

- “Bây giờ linh mục hay giám mục cũng đều có tiền từ đám lừa ngu ngục dúi vô túi trong khi đó thì gia đình ăn uống dè sẻn tần tiện nhưng lại rất phóng khoáng với lũ quạ đen và quạ hồng này.

- “Đám nhà cha đạo công giáo giờ rảnh lắm. Chỉ việc nằm ngửa xin tiền thôi .”

- “Đi tu bây giờ là một nghề tim tiền, quyền lực, dâm ô bao che cho nhau hay sao?”

- “Tham lam quen rồi nên linh mục bây giờ chỉ biết đến TIỀN và TIỀN thôi rồi gái gú nữa”

-“Giờ Hội Thánh cần lắm những linh, giám mục lưu manh không cần đạo đức chỉ cần biết cạo lông cừu .”

- “Nói chung, Đạo Giáo bi giờ, cũng là cái nghề mau giàu!!!”

- “Linh mục bây giờ chỉ biết đến tiền và gái thôi chị ơi.”

- “Linh mục hối lộ bề trên để được lên làm giám mục”

- “Đúng vậy chị, NGHỀ đi tu mà.Vì đi tu bây giờ là thoát đói giảm nghèo nhanh nhất, hoàn trả lại vốn lẫn lời nhanh nhất và được gái gú miễn phí. Nếu có ấu dâm hoặc ăn nằm với đàn bà thì cũng được cả giáo hội bao che và đám lừa ngu ngục xúm vô bợ đỡ.”

- “Tôn giáo nào bây giờ cũng vậy. Đó là một cái nghề kiếm tiền không khói, thoát đói giảm nghèo nhanh nhất và hoàn lại cả vốn lẫn lời nhanh nhất mà không sợ bị khui ra vì đã được cả giáo hội công giáo bao che còn đám lừa ngu ngục thì bịt miệng mình”

-“Từ xưa đến nay các trường do dòng tu mở ra là để kiếm tiền nhưng chất lượng thua xa trường chính phủ”

-“Anh đến giáo phận Xuân Lộc đi sẽ thấy thùng tiền cho mỗi hộ gia đình đó chứ không phải mỗi nhà đâu nha.”

-“Nhưng nhà thờ vẫn còn để thùng tiền ở mỗi nhà nữa anh ơi. Dù không đi nhà thờ thì vẫn coun giây xích này nằm chình ình trong nhà đó chứ.”

-“Thùng tiền nằm ngay tại nhà không bỏ không được anh ơi. Có qui định mỗi tháng tối thiểu mà”

-“Ở VN linh mục thì đầy đàn. Nữ tu thì lúc nhúc nhưng chẳng làm gì sáng danh Chúa. Từ nhỏ học trường dòng tháng nào đóng tiền trể bà sơ không cho vô lớp. Giờ dòng mến thế gian nữ tu cũng biết cách làm tiền phụ huynh lắm. Các bà phân chia giai cấp từ nhỏ, ngũ máy lạnh giá khác, ngũ quạt máy giá khác. Giáo hội đào tạo giám mục, linh mục, bà sơ ... chẳng làm gì ngoài mục đích xin tiền”

-“Lm Giuse Trần Đình Long cũng vậy đó Anh, đủ thứ chuyện sai phạm, có người gởi đơn qua Tòa Thánh, các Bộ.. Nhưng cuối cùng không có giải quyết gì hết .”

-“Hôm nay đài truyền hình số 7 đưa lên câu chuyện linh mục công giáo gian lận tiền trợ cấp của chính phủ dành cho những người bị mất việc dọ dịch cúm Vũ Hán này và yêu ầu công giáo giải thích thì cũng bị từ chối như đài truyền hình ABC luôn đó chị”

-“Vì giám đốc truyền thông của giáo phận Parramatta tuyên bố là chính giám mục cũng gian lận 3 ngàn đô mỗi tháng mà chính phủ liên bang tài trợ cho người thất nghiệp cơ mà.

Quá rõ rồi, lay ông tôi ở bụi này.

... giám mục Parramatta đã không dám trả lời với Đài truyền hình ABC khi họ phanh phui ra câu chuyện này giáo hội công giáo đã gian lận trợ cấp của chính phủ, và chính ... giám mục này tuyên bố với báo chí là nó không trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà đài truyền hình ABC đưa ra, vì theo như nó tố cáo là Đài Truyền Hình này đã thiên vị và không công bằng với công giáo .

Nhưng nó lại không chứng minh được đài truyền hình ABC đã thiên vị và không công bằng như thế nào ?? hay qua trường hợp điển hình nào đối với công giáo .

Chắc ý của nó muốn ám chỉ rằng Hồng y George Pell bị đi tù về tội ấu dâm là vì đài ABC hay sao !!!!! nhưng rất tiếc cả đài truyền hình số 7 và số 9 đều yêu cầu nó phỏng vấn nhưng nó lại không trả lời.”

- “Nhục thật, linh mục thì gian dối để lãnh trợ cấp thất nghiệp do chính phủ liên bang tài trợ cho người thất nghiệp do dịch bệnh Corona virus này, còn tòa giám mục ở Paramata thì ăn cướp một nửa số tiền 3 ngàn mỗi tháng.”

- “Đúng là ... linh mục ăn cắp thì gặp luôn thằng cướp là tòa giám mục. Vậy mà bây giờ giám mục không dám trả lời trước báo chí là sao ???”

- “chúa không hiện hữu trong đám linh mục và giám mục công giáo nữa đâu chị. TIỀN là sức bật là quan hệ móc ngoặc mới thật sự quan trọng đối với linh mục và giám mục thời nay mà thôi.”

- “Nhớ đổi nghề linh mục đi nhen.... tui đi cò mồi cướp tiền lũ ngu chiên dùi cưa đôi mới được”

- “Lại là quyên tiền làm lợi cá nhân, phanh phui ra thì né tránh”

-“Không đi nhà thờ nữa. Không bỏ tiền vào nhà thờ. Tầu chay lũ dâm dục này. Chúa ở khắp mọi nơi thông biết mọi sự.”

 

Kỳ 4: CHÚA CHÔM

Ở các bài viết trước, tôi đã bàn về các thuộc tính của Nhà Thờ CHÚA DÂM, CHÚA BỊP, CHÚA GIAN, CHÚA THAM. Kỳ này tôi sẽ bàn về CHÚA CHÔM qua đoạn chat dưới đây giữa bạn chiens Bang Vũ ở Úc và các bạn chiens khác ở Việt Nam.

TRÍCH:

- Công giáo giờ là cái thùng rác . Nó thu thập toàn tất cả rác vô hết các nhà dòng .

- đạo này gọi là đạo "ù ù" anh ơi.

- lạ quá vậy ... Sao ngồi xếp chân giống đạo phật vậy

-Ngồi như sư cô và tăng lữ như bên phật giáo vậy

- Ma sơ ngồi thiền theo kiểu Phật giáo. Ma sơ cầm gậy, đeo nhẫn bị con chiens châm biếm là Duyệt Tuyệt Sư Thái, Kim Hoa bà bà, phái Nga Mi

- đạo công giáo do anh giám Ngục Đinh Đức Đạo nhào nặn ra làm viện mẫu đó. Có cầm gậy và đeo nhẫn luôn

-Công giáo không ai ngồi kiểu này và nhìn xem cánh tay và bàn tay mới ghê nữa chớ

- dòng nầy phải gọi là dòng tào lao .

- cầm gậy nữa chứ

- đây là Ma giáo hay phái Nga Mi vậy bạn kkk

- cái này mà có cây kiếm nữa là thành Diệt Tuyệt Sư Thái 🤣🤣🤣

- y như phim kiếm hiệp vì có gậy mà chưa có kiếm

- còn đeo nhẫn nữa đó nha

- tà giáo mà lại được phép lành tòa thánh Vatican nữa đó nha

- có thêm cây kiếm là ra phim tàu luôn

- lần tới viện mẫu cỡi ngựa luôn .

-Viện Mẫu Này Không Thể Cỡi Ngựa Được Vì Sẽ Bị Dập Bĩm

- nhưng lại được vatican hỗ trợ qua cái thư chúc mừng từ tòa thánh đó chớ

- Thời nay là thời mạt pháp rồi

- mạt pháp từ VATICAN đi xuống

-chính xác chị, tà giáo và tà dòng luôn, có gì mà phải gọi là viện mẫu mà cầm gậy rồi đeo nhẫn.

Rồi lại có thêm hai "đan tá" nữa chứ.

- thì đó, chị nói đúng, phải mầu mè như thế này mới bắt mắt được giáo hoàng "đỏ" chứ.

Vì vậy có bằng phép lành tòa thánh nè chị

- Đúng là chết cười. Công giáo bây giờ không hiểu nổi. Thích màu nào chụp màu đó thôi he he

- Mấy bả ngồi thiền mà giáo hoàng cũng chúc mừng gởi bằng công nhận thì hết nói rồi.

- Muốn chống gậy như GM. Kim Hoa bà bà

- Làm linh mục hối lộ bề trên lên làm giám mục con lừa gọi là Đức Cha . Bà nầy phải gọi là Đức Mẹ chăng .

- gọi là mẫu hậu cho giống phim tàu

- Hai "đan tá" đang ngồi kế bên trong ngày phong chức viện mẫu.

Đây là từ được dùng trong buổi lễ "chúc phong" chứ không phải là tấn phong như mọi người thường nghe.

Toàn là những từ khó hiểu và lắt léo đúng là công giáo thời nay như cái thùng rác vậy

- hai "đan tá" đó anh. NHƯNG anh hiểu đan tá là gì không ?? Là người sai vặt đó.

- đúng vậy, trong buổi lễ thấy gọi như vậy mà. Mình không hiểu hai chữ này cùng thêm hai chữ "chúc phong". Như bên linh mục thì gọi là tấn phong, còn bên "bươm bướm" thì gọi là viện mẫu, chắc lên thêm một bậc nữa gọi là "đức mẹ" luôn quá

- thời mạt pháp, ma quỷ lộng hành . Tất cả chúng nó sẽ nhận sự trừng phạt nặng nề nhất

 

Thi Nguyen sưu tầm

Nguồn Thi Nguyên 21 tháng 7, 2020