●   Bản rời    

Giúp LS Hùng Khai Sáng Cho Người Cháu

Giúp LS Hùng Khai Sáng Cho Người Cháu

FB Thi Nguyên

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBThiNguyen09.php

01-Jul-2020

Trong video ngày 27/6, Ls Hoàng Duy Hùng than khổ vì có nhiều người cháu thắc mắc về thái độ quay chiều của ông về quan điểm chính trị, và theo đó dính dáng phần nào đến tôn giáo. Về chính trị và sử liệu thì ông có thể tạm tìm câu trả lời dễ dàng qua sự trợ giúp của các nguồn thông tin của thời đại 4 chấm. Nhưng về tôn giáo, có lẽ chính ông cũng không được nắm vững, vì giới hạn của một con chiên, bị cấm đọc Thánh kinh (theo Công Đồng Toulouse 1229). Người lương, họ không bị cấm đọc bất cứ điều gì, nên có nhiều người thuộc thánh kinh như cháo chảy, sẽ giúp ông thêm chút tư liệu để khai sáng cho mấy người cháu của ông. (SH)

Nghe LS Hoàng Duy Hùng nói trong video (đính kèm dưới đây), thì chính ông biết rất nhiều chuyện về những linh mục người Việt có vợ con, có tình nhân, dâm loạn, thậm chí làm tình qua mạng, và ông có bằng chứng nhưng không nêu tên, để bảo vệ thanh danh cho giáo hội.

Theo ông quan niệm, chăn chiens phải là người thánh thiện vì làm theo lời Chúa. Có lẽ ông cho rằng chỉ có một số chăn chiên phạm lỗi, vì họ cũng vẫn là người, ... đừng nên soi mói vào "thiểu số" đó mà kết án cho cả giáo hội.

Thực sự, những chức sắc trong giáo hội có phải chỉ là những con người yếu đuối, hay được nuôi dưỡng và nhồi sọ cả đời bằng những lời giáo huấn mâu thuẫn nhau, khi thì thương yêu kẻ thù, khi thì giết hết những ai không tin ta, lúc lại phán ai theo ta mà không bỏ cha mẹ anh em thì không xứng đáng,... Bởi thế, các con chiên và chăn chiên tùy căn cơ và tùy hoàn cảnh mà làm hiền hay làm ác.

Tôi có thể đoán chắc luật sư Hùng chưa bao giờ đọc Kinh Thánh, nếu không thì chẳng lẽ LS biết mà giả đò không biết hay sao? Có đến 80% nội dung kinh thánh Cựu Ước đề cập đến chuyện dâm ác do Chúa cha Dê Hô Va làm đảng trưởng. Còn Tân Ước kể về Dê Sù là một con người hoang tưởng, bất hiếu do mặc cảm là con hoang, kỳ thị chủng tộc, đạo dức giả, ba hoa, giả dối, thiếu trí tuệ, tàn ác, thiếu lòng nhân từ với động vật, đe dọa tín đồ. Nếu chăn chiens làm theo lời Chúa cha Dê Hô Va, chúa con Dê Sù thì trở nên người dâm ác là điều tất yếu.

Tôi không dám nói những lời xúc phạm trên nếu không có kinh thánh chứng minh. Nhân đây cũng xin tặng LS Hoàng Duy Hùng vài câu trích dẫn Kinh Thánh Tân Ước, Cựu Ước để đánh giá về lời Chúa dạy có thánh thiện không nhé:

1. Chúa cha Dê-Hô-Va dạy con chiens trong Kinh Thánh Cựu Ước Phục Truyền Luật Lệ Ký chương 12 (12:1-3) như sau:

"Anh chị em phải phá hủy hoàn toàn mọi nơi thờ phượng các thần của các dân mà anh chị em sắp vào chiếm lấy, bất kể là trên các núi cao, trên các ngọn đồi, hay dưới các lùm cây xanh.  3 Anh chị em phải phá hủy các bàn thờ của họ, đập nát các tượng thờ bằng đá của họ, thiêu rụi trong lửa các trụ thờ bằng gỗ của họ, đốn hạ hình tượng các thần của họ. Nói chung anh chị em phải xóa tên các thần tượng ấy khỏi các nơi đó." Đó là lời Chúa!

Suy Niệm:

- Đây chính là nguyên nhân của những cuộc Thập Tự Chinh do Công giáo tiến hành tiêu diệt Hồi giáo.

- Các con chiens có phải đã nghe lời Chúa ác ôn đi phá hủy những nơi thờ phượng của các tôn giáo khác, như lịch sử tàn ác của Công Giáo La Mã suốt 2000 năm qua đã tiêu diệt các dị giáo?

Nguồn để xác minh: https://www.biblegateway.com/passage/…

2. Chúa cha Dê Hô Va ăn chia chiến lợi phẩm với dân It-ra-en khi sai Mô-se cầm đầu đánh giết dân Mi-đi-an, sau đó Chúa Dê Hô Va được chia 32 cô gái trinh. Câu chuyện ác ôn này được viết trong Kinh Thánh Cựu ước, sách Dân số ký chương 31, trích:

- "1 CHÚA bảo Mô-se như sau, 2 “Hãy trả thù dân Mi-đi-an về những gì chúng làm cho dân Ít-ra-en; sau đó ngươi sẽ qua đời. 3 Vậy Mô-se bảo dân chúng, “Hãy chuẩn bị một đội quân để xung trận. CHÚA sẽ dùng họ tr ả thù dân Mi-đi-an. 4 Mỗi một chi tộc trong Ít-ra-en phải gởi một ngàn chiến sĩ ra trận.” 5 Vậy là mười hai ngàn binh sĩ sẵn sàng ra trận, mỗi chi tộc một ngàn người."

- "7 Họ đánh nhau với dân Mi-đi-an, như CHÚA đã truyền dạy Mô-se, và giế t tất cả đàn ông Mi-đi-an."

- "14 Mô-se rất bất bình với các sĩ quan chỉ huy, các viên chỉ huy hàng ngàn, và hàng trăm quân từ mặt trận trở về. 15 Ông hỏi họ, “Tại sao các anh để cho đàn bà sống? 16 Họ chính là những kẻ nghe lời khuyến dụ của Ba-lam xúi giục dân Ít-ra-en quay bỏ CHÚA tại Phê-ô. Vì thế mà có cơn dịch khủng khiếp giế t hại dân CHÚA. 17 Hãy giế t tất cả các con trai Mi-đi-an, và tất cả phụ nữ Mi-đi-an đã ăn nằm với đàn ông. 18 Nhưng dành cho các anh những cô gái còn trinh. "

- "31 Vậy Mô-se và Ê-lê-a-sa làm theo như CHÚA đã truyền dặn Mô-se. 32 Số còn lại trong những vật các chiến sĩ đã lấy là 675.000 chiên, 33 72.000 gia súc 34 61.000 lừa, 35 và 32.000 trinh nữ. 36 Phần của các chiến sĩ ra trận là 337.500 chiên, 37 họ dâng 675 con chiên cho CHÚA. 38 Họ lấy 36.000 gia súc, và dâng 72 con cho CHÚA. 39 Họ lấy 30.500 con lừa và dâng 61 con cho CHÚA. 40 Họ lấy 16.000 người và dâng 32 người cho CHÚA. 41 Mô-se cấp phần của CHÚA cho Ê-lê-a-sa, thầy tế lễ, theo như CHÚA đã truyền dặn mình."

Nguồn để kiểm chứng: https://www.biblegateway.com/passage/…

3. Kinh Thánh Tân Ước Ma-thi-ơ 10:34-36, Dê Sù dạy:

"34 Đừng tưởng ta đến để mang hòa bình cho thế gian. Ta đến không phải để mang hòa bình mà là mang gươm giáo. 35 Ta đến để làm cho:

‘con trai nghịch cha, con gái nghịch mẹ, con dâu nghịch mẹ chồng. 36 Người ta có kẻ thù là thân nhân trong nhà." Đó là lời Chúa!

Suy Niệm:

- Dê Sù đến thế gian gây tai họ a cho loài người. Dê Sù đến mang lại gươ m giáo, chiến tranh giống như lịch sử thánh chiến giữa chúa giáo, hồi giáo trong suốt 2000 năm qua. Ai theo Dê Sù sẽ có gia đình tan nát, rối loạn cương thường, con cái chống lại cha mẹ, người thân là kẻ thù của nhau. Cái bánh vẽ ở trên trời mà Dê Sù hứa chưa thấy đâu, nhưng những tai họa do Dê Sù mang lại cho loài người thì rất thật với 7 núi tội ác giết hại trên 200 triệu người mà giáo hoàng John Paul II đã xưng thú vào năm 2000. Xem ra, Dê Sù là một nhân vật bất tường gieo rắc tai họa.

Nguồn để kiểm chứng: https://www.biblegateway.com/passage/…

4. Kinh Thánh Tân Ước Mã-thi-ơ 10:37-38, Dê Sù dạy con chiens:

"37 Ai yêu cha mẹ hơn ta thì không xứng đáng làm môn đệ ta. Ai yêu con trai con gái hơn ta cũng không đáng làm môn đệ ta. 38 Ai không bằng lòng vác cây thập tự theo ta cũng không xứng đáng cho ta." Đó là lời Chúa!

Suy Niệm:

- Cha mẹ có công sanh thành, dưỡng dục ta. Ngược lại, thằng ất ơ người Do Thái bị lột truồng đóng đinh chẳng có công lao với ta. Ai ta nên yêu hơn? Chỉ có con chiens bị nhồi sọ từ nhỏ mới nghe lời ba xàm này.

Nguồn để kiểm chứng: https://www.biblegateway.com/passage/…

5. Kinh Thánh Tân Ước Lu-ca 19:27, Dê Sù dạy:

"Còn như những kẻ nghịch cùng ta, không muốn ta cai trị họ, hãy kéo họ đến đây, và chém đi trước mặt ta." Đó là lời Chúa!

Suy Niệm:

- Chúa con Dê Sù rất nhân từ, không theo là giết....Vậy mà các chăn chiens cứ ra rã rằng Thiên Chúa là tình yêu... Đúng là tình yêu của ác quỷ.

Nguồn để kiểm chứng:

https://vietchristian.com/kinhthanh/tim.asp?btt/41/19:27

6. KINH THÁNH Jeremiah (19: 9):

Chúa Giê-hô-va phán:

"Ta sẽ làm cho chúng nó ăn thịt con trai con gái mình, và ai nầy ăn thịt của bạn hữu mình, trong cơn bị vây bị khốn cực, là khi quân th ù nghịch và những kẻ muốn hại mạng sống chúng nó làm khốn cho." Đó là lời Chúa!

Suy Niệm:

-Chúa cha Giê-hô-va quá nhân từ .... Đây là tình yêu của Chúa.

Nguồn để kiểm chứng: http://bibleglot.com/read/Viet/Jer.19/

7. KINH THÁNH PHỤC TRUYỀN LUẬT LỆ KÝ (13:6-10):

Chúa cha dạy:

"6 Khi anh em một mẹ với ngươi, hay là con trai, con gái ngươi, vợ yêu mến, hoặc bạn hữu thiết ngươi, giục ngươi cách mật nhiệm, mà rằng: Ta hãy đi hầu việc các thần khác, mà ngươi hay tổ phụ ngươi không biết, 7 tức là các thần của những dân tộc ở chung quanh, hoặc gần hay xa ngươi, từ đầu nầy của đất cho đến đầu kia, 8 thì chớ chịu theo nó, chớ khứng nghe nó. Mắt ngươi đừng thương tiếc nó; chớ động lòng xót xa mà che chở cho nó. 9 Ngươi hẳn phải giết nó, tay mình phải tra vào mình nó trước hết đặng giế t đi; rồi kế sau tay của cả dân sự. 10 Phải ném đá cho nó chết, vì nó tìm thế giục ngươi xa cách Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, là Đấng đã đem ngươi ra khỏi xứ Ê-díp-tô, tức khỏi nhà nô lệ."

Nguồn để kiểm chứng: https://vietchristian.com/kinhthanh/tim.asp?btt/4/13

8. KINH THÁNH Ma-la-chi (2:1-3), Chúa cha Dê Hô Va dạy:

Hỡi các tư tế, bây giờ Ta truyền lịnh nầy cho các ngươi.  2 Nếu các ngươi không lắng nghe, và nếu các ngươi không để lòng tôn kính danh Ta,” Chúa các đạo quân phán, “Ta sẽ giáng nguyền rủa trên các ngươi. Ta sẽ nguyền rủa các phước hạnh của các ngươi. Phải, Ta đã nguyền rủa chúng rồi, vì các ngươi chẳng để lòng tôn kính Ta.  3 Ta sẽ khiển trách dòng dõi các ngươi. Ta sẽ để mặt các ngươi dính phân, tức phân của các con vật hiến tế người ta đem dâng trong các ngày lễ, và người ta sẽ đem các ngươi đi cùng với phân đó". Đó là lời Chúa!

Suy Niệm:

- Chúa cha Dê Hô Va chơi dơ dáy quá, chơi gì mà tré t phân lên mặt. Không biết do bị ảnh hưởng bởi lời dạy của Chúa mà các con chiens thường hay văng tục, ăn nói tục tĩu khi có ai đó khai sáng cho nó.

Nguồn để kiểm chứng: https://www.biblegateway.com/passage/…

9. Chúa đã làm gì đây với những cô gái đàng điếm này?

Kinh thánh Êdêkien (23: 1-5) 1 Có lời ĐỨC CHÚA phán với tôi rằng : 2 Hỡi con người, xưa có hai người đàn bà là con cùng một mẹ. 3 Chúng đã đàng điếm ở Ai-cập ; ngay từ thời thơ ấu, chúng đã đàng điếm. Ở đó, chúng đã bị bóp vú, bị nắn ngực còn trinh. 4 Tên của chúng : chị là O-ho-la, em là O-ho-li-va. Chúng đã thuộc về Ta và sinh được một bầy con trai con gái.

Suy Niệm: - Ngôn từ trong Kinh Thanh viết theo thể loại dâm thư, tục tĩu mà sách bình thường không dám viết như vậy. Chúa cha Dê Hô Va rất phàm phu, chơi luôn cả chị em gái điếm là O-ho-la và O-ho-li-va đẻ ra một bầy con trai, con gái là anh, chị ruột cùng cha khác mẹ của Dê Sù. Vậy Dê Sù cũng chẳng phải là con trai duy nhất của Dê Hô Va như giáo hội tuyên láo

10. Kinh Thánh Tả Cảnh Dâm Sao Cho Sướng: Kinh Thánh Edekien (23:20): "Và cô ta đã thèm khát những tình nhân có “của quý” khủng như của lừa và tiết dịch như của giống ngựa." (There she lusted after her lovers, whose genitals were like those of donkeys and whose emission was like that of horses.) Đó là lời Chúa!

Nguồn: https://www.phimconggiao.com/...#23

Mong rằng mấy lời kinh thánh trên sẽ giúp cho cháu của LS Hùng, cũng như chính ông sẽ càng thông cảm cho những ai lên án các linh mục của đạo Ki-tô La Mã.

Thi Nguyên

_______________

Video liên quan:

231. 27/6: Hoàng Duy Hùng bị mua chuộc nên thay đổi?

 

Nguồn: FB Thi Nguyen June 27 at 9:32 AM