●   Bản rời    

Đôi Điều Với Chủ Chăn Đặng Hữu Nam

Đôi Điều Với Chủ Chăn Đặng Hữu Nam

FB Trần Thái Hà

http://sachhiem.net/THOISU_CT/FB/TranThaiHa.php

09-Nov-2019

LTS: Trong thánh kinh có vài câu nghe được. Đó là câu trong Mat-thi-ơ 7:3: "Tại sao con thấy cái dằm trong mắt anh em, nhưng không nhận ra cây xà nhà trong mắt mình?" Văn hóa Việt Nam có câu tục ngữ: "Chân mình lấm cứt bê bê, lại cầm bó đuốc mà rê chân người." Xin mời bạn đọc nghe đề tài phản biện sau đây sẽ thấy Lời Chúa bị các linh mục này phản bội hàng ngày, nhất là các ông thuộc thành phần chống Cộng. (SH)

LM Đặng Hữu Nam

NÓI VỚI CHỦ CHĂN Đặng Hữu Nam:

Nam nè, vì lớn tuổi hơn em nên chị xưng chị gọi em cho lịch sự nha. Nam chắc chắn biết mấy bữa nay người Việt cả trong và ngoài nước, kể cả người Ca Tô giáo cũng vô cùng phẫn nộ bởi những gì em nói trước bầy chiên của mình.

Em nói rằng:

"...Nhà nước Việt Nam biến cô giáo thành con đĩ

Bác sĩ thành con buôn

Chùa chiền thành động quỷ

Chiến sĩ thành bưng bô

Côn đồ thành lãnh đạo

Không não thành thủ khoa

Chó gà có bằng tiến sĩ

Hiền tài thì bắt bỏ tù

Thằng mù làm lãnh đạo

Lũ ngu dẫn đường.

Bàn tay ấy đưa Việt Nam lên áp chót các đáng sống đứng đầu về ô nhiễm, chỉ số minh bạch, đàn áp tôn giáo, sát thủ, tự do ngôn luận của thế giới.

Bàn tay ấy đưa Việt Nam vào cuộc cách mạng 4.0 với đặc sản hoang tưởng, nói dối không biết ngượng, sai mà cứ cãi, có lỗi mà không nhận, có lỗi mà không sữa và không từ chức, thích đổ thừa, tuyên truyền, lọc lừa và nỗ bậy.

Bàn tay ấy đã tạo ra bộ trưởng quốc phòng không đọc được bản đồ, tướng lĩnh không biết cầm súng, bộ trưởng y tế thì buôn bán thuốc giả, bộ trưởng giáo dục thì nói ngọng kiêm tú bà, bộ trưởng công thương kiểm định phân bằng mồm, bộ trưởng giao thông nghiêm thu đường bằng mũi, bộ trưởng tài nguyên bơi biển Vũng Áng, phùng mang trợn mắt, nhồm nhoàm ăn cá Formosa, hít thở bụi và khí thủy ngân, uống nước trộn dầu thải.

Bàn tay ấy đã biến Cần Lao nước Việt thành cô dâu nô lệ tình dục, công nhân trồng cần sa khắp nơi trên thế giới.

Bàn tay ấy đưa bọn chân dài não ngắn chặt củi, thiến heo, bán cháo lòng, gội đầu mát sa rũ bùn đứng dậy sáng lòa

Và bàn tay ấy góp phần bóp nghẹt sự sống của 39 con dân nước Việt trên đường đi tìm sự sống tại xứ sỡ dảy chết.

Rừng vàng biển bạc đã phải tan hoang, đến nỗi nhà giáo thái bá tân đã phải thốt lên

Mẹ ơi con khó thở

Con đang chết mẹ ơi

Tổ Quốc ơi người Việt đang chết ở xứ người

Tổ Quốc ơi hãy hõi vì sao nhiều đồng bào phải mất tiền để chết, và hãy hõi vì sao đồng bào ơi đau lắm, đau không nói nên lời

Mẹ ơi con khó thở

Con đang chết mẹ ơi !

Con gái ơi con chết

Bởi bố mẹ ông bà

Những người đang khó thở

Ngay ở trên quê nhà

Tổ Quốc ơi hãy hõi

Vì sao nhiều đồng bào

Phải mất tiền để chết

Xin hãy hỏi vì sao

Bao năm giải phóng thế này sao

Mỗi năm có hàng ngàn người bỏ phiếu tín nhiệm bằng chân, chấp nhận từ giã thiên đường làm mồi cho cá, bỏ mạng nơi xứ người bởi vì người ta thà ở lậu xứ người còn hơn làm công dân Xã Hội Chủ Nghĩa ..."

[Trích https://www.youtube.com/watch?v=IIL8Uil1gjg]

lm đặng hữu nam

Nam nè, chị nói mày nghe.

Nếu Cộng Sản biến cô giáo thành con đĩ thì cũng chưa thể so sánh kịp việc nhà thờ đã biến hàng ngàn trẻ em phụ lễ, các nữ tu và nữ tín đồ thành nạn nhân bị linh mục lạm dụng tình dục.

Mày nói chùa chiền thành động quỷ nhưng cũng không thể sánh với cái động quỷ đực ở Vatican từ giáo hoàng, hồng y cho tới linh mục loạn dâm, hiếp dâm và ấu dâm.

Mày nói chiến sĩ thành bưng bô, nhưng nếu có bưng là họ bưng cho người Việt Nam chứ không hôn chân liếm gót ngoại bang như những giáo sĩ Công giáo vẫn làm, đến nỗi trong nhân dân truyền tụng câu mỉa mai rằng với người Công giáo Việt Nam thì tòa thánh đánh rắm cũng khen thơm

Mày nói côn đồ thành lãnh đạo nhưng cũng chưa sánh bằng lãnh đạo của hai chế độ Công giáo Cần Lao Diệm, Thiệu giết người như ngóe, chặt đầu bằng máy chém, bỏ bao bố vứt xuống sông xuống biển v.v.

Mày nói không não thành thủ khoa nhưng cũng không sánh bằng trí thức thời VNCH chủ yếu đi du học là để trốn lính và ăn chơi nhảy đầm và gái gú, chính vì vậy nên VNCH toàn bị gọi là chính trị xa lông đó em.

Mày nói hiền tài thì bắt bỏ tù, vậy mày chỉ cho chị một hiền tài nào đã và đang bị bỏ tù, hay đó là những tù nhân vô lương tâm vậy em.

Mày nói thằng mù lãnh đạo, vậy ông giáo hoàng gần 80 tuổi rồi, đi không nổi ngồi không xong mà vẫn đang lãnh đạo hơn một tỷ con chiên thì sao hả em

Mày nói lũ ngu dẫn đường, vậy thì mày khôn sao cứ để lũ ngu dẫn đường chứ, hãy kêu gọi ngoại bang mang thập giá và lưỡi gươm vào đây để giết hại lũ ngu như truyền thống Thiên Chúa Giáo đã từng làm, mày cứ học tập Trần Lục, Lê Hữu Từ, Trần Quang Lộc, Nguyễn Đình Thục vv.., tiếp tục rước ngoại bang vào giày xéo quê hương đi, chắc chắn mày sẽ lại đc Vatican phong thánh tử đạo.

Mày nói Việt Nam đứng đầu về đàn áp tôn giáo, vậy mày chỉ giùm chị một vụ đàn áp tôn giáo coi.

Mày nói Việt Nam không có tự do ngôn luận, vậy mày đang nói hay đang tru mà bảo không có tự do ngôn luận hả em?

Mày nói rằng lãnh đạo Việt Nam nói dối không biết ngượng, sai mà cứ cãi, có lỗi mà không nhận không sửa và không từ chức. Vậy chị hỏi mày, mày đang lừa chiên dối Chúa thì mày có biết ngượng không, và hàng ngàn linh mục lạm dụng tình dục có sửa sai và có từ chức không em

Mày nói CS tuyên truyền, lọc lừa và nổ bậy. Về khoản tuyên truyền, lọc lừa và nổ bậy thì Vatican và đám giáo sỹ phải đạt đến hạng thượng thừa, nay Dê Su hiện ra chỗ này, mai Maria khóc lóc chỗ kia, thậm chí bả sanh sáu đứa con với qua tay hai thằng đờn ông mà vẫn còn trinh mới ghê chứ

Mày nói bộ trưởng giáo dục nói ngọng kiêm tú bà. Đúng là lươn ngắn chê chạch dài, mày là linh mục nói trước cả bầy con chiên mà mày nói từ hoang tưởng thành hoang tưỡng, không sửa thì mày nói là jg sữa, nổ bậy thì nỗ bậy v.v...

Và nếu nói về tú bà thì không ai qua VNCH, bởi ông Nhu còn dùng bà Nhu làm mỹ nhân kế để gài các tướng Mỹ nữa cơ, và nói về nghề làm đĩ và tú bà thì VNCH phải đoạt giải quán quân. Việc Mỹ đưa hơn 4000 trẻ lai bị bỏ rơi ra nước ngoài là minh chứng hùng hồn nhất đúng không?

Mày trách bao năm giải phóng thế này sao ? Chị biết tỏng mày và những kẻ trót làm tay sai cho giặc thì căm thù từ giải phóng bởi chúng mày sẽ mất hết đặc quyền đặc lợi mà ông chủ đã trả công cho kiếp tay sai.

Mày nói nhiều đồng bào phải mất tiền để chết, vậy thì mày hay bất cứ con chiên nào của mày muốn chết thì cứ chết đi, chị sẽ cho mày thêm tiền, chị hứa mày không phải mất tiền để đc chết đâu ha.

Nhiều điều muốn nói với em nhưng hôm nay là thứ bảy chị đc nghỉ nhưng bạn bè rủ đi ăn nhậu rồi, dân CS khổ thế đấy Nam à.

Cho chị gửi lời này tới đồng nghiệp Thái Bá Tân nha em ...

FB Trần Thái Hà

_____________

Mời nghe thêm:

1. Phản biện của một Cô Giáo quê ở Hà Tỉnh, nhân vụ 39 người chết trong xe container ở Anh ngày 23 tháng 10, 2019

https://www.youtube.com/watch?v=3nE_7xQeh1Q

2. Ls Hoàng Duy Hùng từ Houston tâm tình với Lm Đặng Hữu Nam, giáo phận Vinh.

https://www.youtube.com/watch?v=kbT5Ie-pJkg

3. Diễn đàn thư tín: Phản Ứng Đối Với Bài Giảng Của LM Đặng Hữu Nam

3.1 - Ri Nguyễn: Công giáo với giáo lý phá sản – Vatican phải ngậm đắng nuốt cay công bố sách khải huyền là sách “ngụ ngôn”, thiên đàng là “ảo tưởng”. Giáo Hoàng John Paul II, Bennedict VI, Francis và hội thánh Vatican tay lót lá chuối dắt thượng đê Jesus mà Đặng Hữu Nam tôn thờ, qùy lạy, tôn vinh ra khỏi Vatican. Giáo lý thiên chúa giáo Công Giáo đang thối rữa từng ngày, thối hơn cứt. Vatican phải chi hàng tỉ đô la trong đó có tiền của chiên Việt Nam gửi cho vatican để bồi thường cho hàng vạn nạn nhân của hàng ngàn "Chúa thứ hai" linh mục, giám mục, hồng y “hiếp dâm” họ

Vậy mà Đặng Hữu Nam vẫn bịt mũi nhắm mắt làm ngơ, ngu xuẩn tôn thờ và gian manh trâng tráo lừa bịp đám chien ngu dưới tay, nhưng khốn nạn thay tay Đặng Hữu Nam lại cầm bó đưốc đi rê chân người.

THIÊN CHÚA GIÁO-CÔNG GIÁO ĐÃ BIẾN “CON NGƯỜI” THÀNH “CON VẬT: CHIEN”.

· “chien” đòi thiêu sống cha mẹ, anh em

· “chien” vất bỏ bàn thờ tổ tiên, ông bà, cha mẹ ra đường ̣

Đặng Hữu Nam và đám nạn nhân ngày thường có nhận là công dân Nước Việt đâu? Tổ Quốc của Đặng Hữu Nam, và số nạn nhân là Vatican nay sao lại đổ tội cho Chính Phủ, Nhân Dân Việt Nam? Đòi hỏi quyền lợi.

Phải Hỏi Là: Trách nhiệm của Linh Mục Đặng Hữu Nam, của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam, của Vatican, của Giáo Hoàng Francis ở đâu? Khi nạn nhân là “Con Chien”, kẻ “ĐÃ ĐÓNG THUẾ” NUÔI SỐNG Linh Mục Đặng Hữu Nam, Hội Đồng Giám Mục Việt Nam, Vatican, và Giáo Hoàng Francis.

Linh Mục Côn Đồ Đặng Hữu Nam nên nhìn lại chính mình và cả giáo hội mình những sự thật sau đây, nghĩa là tất cả đều có tài liệu, ngay trong thánh kinh, hoặc những sự kiện đã xảy ra, và được đăng tải bao lâu nay trên các mặt báo chí Tây phương.

1.) “Chúa Jesus” của Đặng Hữu Nam chỉ là đứa con hoang, gọi mẹ, bà Maria, xách mé, mất dạy là “bà kia”. Jesus cũng là một tên côn đồ gian ác khát máu.

2.) “Kinh Thánh” chỉ là “X-Rated Bible – Quyển chuyện Dâm Loạn”

3.) “Người” biến thành “súc vật -chien” đòi thiêu sống “Mẹ Cha, Anh Em”

4.) “Cậu Chó” Thành “Đức Thánh Cha”

5.) “Bà Sơ” Thành “Hộ Lý”

6.) “Vatican” Thành “Động Đĩ”

7.) “Phụ Lễ” Thành “Nạn Nhân Tình Dục”

8.) “Côn Đồ –Cậu Chó” Thành “Linh Mục”

9.) “Hội Thánh” Thành “Tổ Chức Tội Phạm”

10.) “Giáo Xứ” Thành nơi nuôi dưỡng nhưng con CHÓ SÓI “Linh Mục, Giám Mục, Hồng Y” khát dâm.

_________

Tham khảo:

1- John 2:1-11 King James Version (KJV)- And when they wanted wine, the mother of Jesus saith unto him, They have no wine. Jesus saith unto her, Woman, what have I to do with thee? mine hour is not yet come.

2- Pope Paul IV: The Papal Bull was promulgated in 1542 and Carafa vowed, "Even if my own father were a heretic, I would gather the wood to burn him".[4] - https://en.wikipedia.org/wiki/Pope_Paul_IV

Hay Deuteronomy 13: 6- 11

3- List of sexually active popes –

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_sexually_active_popes

Catholic Church Clergy & Priest Sex Abuse List

https://mersonlaw.com/catholic-diocese-clergy-priest-sex-abuse-list/?gclid=EAIaIQobChMIpKOq1Mne5QIVHv_jBx0fYgS8EAAYASAAEgIFqfD_BwE

4. Pope Acknowledges Nuns Were Sexually Abused by Priests and Bishops

https://www.nytimes.com/2019/02/05/world/europe/pope-nuns-sexual-abuse.html

5- Top Vatican official: Gay sex in Vatican ‘never been worse’ than under Francis

https://www.lifesitenews.com/news/top-vatican-official-gay-sex-in-vatican-never-been-worse-than-under-francis

Police Find Drugs in Raid of Vatican Apartment

Vatican police reportedly arrested an aide to one of the Pope Francis' key advisers

https://www.usnews.com/news/national-news/articles/2017-07-05/vatican-police-find-drugs-sex-in-raid-of-cardinal-secretarys-apartment

Four in five Vatican priests are gay, book claims

https://www.theguardian.com/world/2019/feb/12/four-in-five-vatican-priests-are-gay-book-claims

Sex orgies, prostitution, porn: Allegations shake Catholic Church in Italy

https://www.usatoday.com/story/news/world/2017/03/09/sex-orgies-prostitution-porn-claims-shake-catholic-church-italy/98962674/

6. Catholic Church sexual abuse cases https://en.wikipedia.org/ wiki/Catholic_Church_sexual_abuse_cases

7. Roman Catholic Church Sex Abuse Cases

https://www.nytimes.com/topic/organization/roman-catholic-church-sex-abuse-cases

8. List of apologies made by Pope John Paul II

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_apologies_made_by_Pope_John_Paul_II

9. Vatican Crimes Exposed - Top 10 Most Evil Popes in History

https://www.youtube.com/watch?v=cjTsGS2jEvM

10. Pope declares: no donkey at nativity, and angels did not sing

https://www.smh.com.au/world/pope-declares-no-donkey-at-nativity-and-angels-did-not-sing-20121121-29owd.html

Ri Nguyễn

3.2 Phượng Hoàng GV

Subject: Re:_LINH_MỤC_CÔN_ ĐỒ_ĐẶNG_HỮU_NAM

From: Phuong Hoang <govap69@yahoo.com>

Date: Sun, November 10, 2019 6:04 pm

39 nạn nhân bị chết ngạt trong xe tải sang London... đa số 99 % là dân Catholic.

Vì tụi nầy có rất nhiều tiền, còn những người không theo đạo Catholic đều nghèo và không đủ tiền đóng cọc mà vượt biên.

Coi nhà thờ tụi nó tổ chức lê tang gần hết cho 39 nạn nhân nầy.

Nếu tất cả đều là những người không Catholic thì tụi nó không sót ruột bao giờ, lại còn mừng rỡ đàng khác.

Không tin chúng ta ráng tìm hồ sơ những nạn nhân nầy gốc Catholic là cái chắc.

" Ta không sợ kẻ thù ám hại , bêu xấu , chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật....

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>