●   Bản rời    

Không Thể Viện Dẫn "Bôi Bác Tâm Linh" Để Đánh Lạc Vấn Đề

Không Thể Viện Dẫn "Bôi Bác Tâm Linh" Để Đánh Lạc Vấn Đề

Trần Quang Diệu

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgTR/TQD_DT_TBD.php

14-Apr-2014

LTS: Nhiều người lương của mình (cho rằng TBD thật là người lương) quá "hiền," không nghĩ trên đời có những chuyện "ác" đến độ khó tin. Chính vì thế, mới có đến 7% theo cái đạo "tin vô điều kiện", và luôn luôn toan tính nắm quyền của đất nước ta. Hiền thì tốt, nhưng "thiếu thông tin" thì nhất định phải được khai trí, cải hóa, không thì hại cả một tương lai dân tộc. Muốn được mở mang thì phải đọc nhiều về đề tài mà mình định phán xét. Cần đọc những tài liệu chân thật, có kiểm chứng, xin đừng chỉ nhìn một số người quanh mình hiền lành mà không biết họ sẽ là chiến sĩ cho mỗi mưu đồ của thế lực trên họ. Cũng xin đừng nghe những người nói hùng hồn, hay mê hoặc, không hề có chứng cớ, chỉ là dối lừa mà thôi.

bàn thờ đạo  ông bàbàn thờ Chúa Mẹ

Xin đừng thích nghe lời ngon ngọt, một ngày nào đó, bàn thờ cha mẹ mình, biến thành Cha khác Mẹ khác. Chuyện đó đã xảy ra hơn trăm năm nay rồi. Xin lưu ý tác giả Trần Ba Đàm, những sự kiện được trình bày có minh chứng, có tài liệu không thể gọi là "bôi bác". Đó là một sự vu khống mà những kẻ bệnh vực tội ác thường dùng để phản biện! (SH)


Subject: Tran_Ba_Da m...?_RE:_ [ChinhNghi a]_Re:_Kho a học và t ôn giáo
From: Tran Quang Dieu <tranquangdieu@hotmail.com>
Date: Sat, April 02, 2016 5:52 pm

Xin có một vài nhận xét như sau đối với những tuyên bố của nick Tran Ba Dam.

1. Tran Ba Dam viết:

“Ý kiến bình dân :

 Tôi sinh ở Châu thổ sông Hống , ảnh hưởng tam giáo đồng nguyên Khổng Phật Lão . thờ Trời , Phật , thờ Ông  Bà Tổ tiên . Tin tưởng ở hiền gặp lành ở phải trời cho . Khéo tu thì nổi , vụng tu thì chìm. Tôn trọng tâm linh mọi Tôn Giáo , Đạo Giáo , coi  bôi bác là bạo thiên nghịch địa !”

TQD phê bình:

Chắc chắn mọi người sẽ thông cảm về vị trí thuộc giới “bình dân” ở ông Tran Ba Dam. Tuy nhiên, thiết nghĩ là cần phải tôn trọng ngay cả  giới “bình dân”, cá nhân tôi xin trân trọng phát biểu để chia sẻ:

Nói đến một tôn giáo khi mà tôn giáo đó với những “lời dạy” ra sao nằm ngay trong kinh điển, và với dòng lịch sử nó đã mang đến cho xã hội loài người (trong đó đã từng có đất nước Việt Nam) với những hệ lụy như thế nào chứ nói theo kiểu như ông Tran Ba Dam là vô giá trị.

Ai mà không biết đến chuyện “ở hiền gặp lành”? (Phật giáo quy nó vào phạm trù Nhân Quả - Trồng ớt thì trái cay chứ không thể là quả cam ngọt).

Còn chuyện “tam giáo đồng nguyên” (Khổng, Phật, Lão) là không có Kitô giáo. Khi Kitô giáo vào Việt Nam (thuộc hệ sinh sau đẻ muộn) nhưng nó đã đặt nền móng và ra mặt tiếp tay với ngoại bang làm cho Việt Nam bị vong quốc.

Cato Roma giáo sinh sau đẻ muộn trên đất nước Việt Nam nhưng nó rất là hung dữ chứ không có “tam” hay tự đặt mình để trở thành “tứ giáo đồng nguyên” được! Bằng cớ?

- Hãy xem thằng giặc nào bôi bác tâm linh tôn giáo khác, và không biết đó là "bạo thiên nghịch địa" (xin đọc Phép Giảng 8 Ngày của ông Cố đạo Alexandre De Rhodes)

- Nó đòi “chém thằng Thích Ca cho ngã với” (xin đọc Di Hại Của “Nền Đạo Lý Thiên-La Đắc-Lộ” Nhân Đọc Cuốn “Hành Trình Và Truyền Giáo” Của Alexandre de Rhodes của GS Trần Chung Ngọc),

- Nó vào Chùa Lá Vằng ở Quảng Trị “đánh tứ tung” để cho “bao nhiêu thần Phật đều tung ra ngoài”, và dĩ nhiên là “lư hương bát nước đền đài (ở Việt Nam) đều hư” v.v… Chúng tôi đã từng trình bày các bằng chứng về những chuyện này ở các bài trước đây nhiều lần rồi. (xin đọc Tuyển Tập Độc Thần Giáo: Trả lời bốn câu hỏi của Giao Điểm, của Charlie Nguyễn)

Còn Phật, Nho, Lão? Thưa ông Tran Ba Dam! Đỗ Pháp Thuận, Tô Hiến Thành, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung, Nguyễn Trãi, La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, Ngô Thời Nhậm, Chu Văn An, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú v.v… là Phật, Nho, Lão! - Họ khác hoàn toàn, nếu ta đem đối chiếu với những tên tay sai ngoại bang như Trần Lục, Trương Vĩnh Ký, Nguyễn Trường Tộ, Ngô Đình Khả, Nguyễn Bá Tòng, Tạ Văn Phụng, Huỳnh Công Tấn v.v… Xin đọc bài "Thế Nào Là Tội Đồ Dân Tộc ?"

2. Tran Ba Dam viết:

“Hiện thực , thấy đời sống trong xã hội Gia tô giáo có nếp sống trật tự , thực phẩm dư giả , chỗ ở điều hòa không khí , di chuyễn tiện ghi lộ trình , học trò siêng học , thành đạt . Ngưòi nghèo , người xấu , phạm pháp đựợc lưu tâm giúp đỡ và giáo dục chừng mực không bỏ rơi vô cảm .”

TQD phê bình:

Tran Ba Dam (sic) viết như thế quả thực rất ư là rẻ giá (bởi lẽ  vì  “bình dân” ý mà?)! Với đoạn như thế của Tran Ba Dam thì ngoài xã hội Gia tô giáo, hầu hết mọi người trên hành tinh đều không có trật tự? Thực phẩm thiếu thốn? Chỗ ở không có máy điều hòa không khí? Di chuyển khó khăn? Học trò lười biếng học hành, không thành đạt? Những kẻ nghèo khó, xấu xa, phạm pháp không được lưu tâm giúp đỡ, và giáo dục không chừng mực gì hết ráo lẫn “bỏ rơi vô cảm” (sic)?

Chán phèo Tran Ba Dam. Phi châu có bao nhiêu phần trăm Gia tô giáo để có bao nhiêu phần trăm nghèo khổ, chết đói? Phi Luật Tân có bao nhiêu phần trăm đạo Chúa? Thưa, đây là xã hội gần bén gót 100% người Gia tô giáo. Xin xem một vài bằng chứng về hai đất nước đã "theo Chúa" gần hết:

__________________________

I. Nạn đói Châu Phi !

Đói là chuyện đương nhiên ở một vùng không được thiên nhiên ưu đãi, ở một đất nước đông dân và khan hiếm tài nguyên. Nhưng họ đã được những nhà truyền giáo dụ dỗ đem đến "hy vọng" và tin ở Chúa cứu người chết sống lại, cứu người bệnh được lành,... miễn là Tin Người. Họ đã tin sái cổ rồi. Chúa ở đâu không giúp? Có phải dân Phi Châu đã bị lừa dối về "Tin Mừng" của các Nhà truyền giáo?

 

II. Bên trong hang ổ mại dâm trẻ em ở Philippines

Thu Trang | 13/01/2016 18:32

 

Hình ảnh hàng loạt bé gái Philippines, bé lớn nhất chưa tới 11 tuổi, đứng xếp hàng trong một động mại dâm trẻ em để những kẻ biến thái lựa chọn qua webcam khiến người xem rùng mình.

Để có được những hình ảnh này, nhà báo Bỉ, Peter Bridge (tên nhân vật đã được thay đổi) đã phải tốn nhiều công sức thâm nhập vào các hang ổ “tình dục ảo” ở Philippines.

Bridge đã mất 2 năm tìm hiểu kẻ đứng đầu đường dây lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng ở Philippines và xác định danh tính những kẻ ấu dâm để thực hiện bộ phim tài liệu “Children of the Cam” (Những đứa trẻ sau webcam).

Theo đó, các bé gái buộc phải cười ngay cả khi bị lạm dụng trước màn hình theo yêu cầu của những kẻ ấu dâm.

Sau khi xem “màn trình diễn” của các bé qua webcam, có kẻ còn bệnh hoạn tới nỗi bay sang tận khu ổ chuột bẩn thỉu ở Iligan, Philippines trả tiền để được trực tiếp thực hiện hành vi đồi trụy với các bé gái.

(trái) Một ổ mại dâm ảo bị phanh phui.

(phải) Tên ấu dâm ngực trần đang ngồi trước màn hình máy tính để xem một bé gái Philippines “diễn phim người lớn qua mạng”

Thâm nhập vào “động ấu dâm”

Nhà báo Peter Bridge đã phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Trẻ em và Phụ nữ thuộc Cảnh sát Quốc gia Philippine và một tổ chức phi chính phủ của Mỹ nhằm phanh phui hình thức kinh doanh bệnh hoạn dựa trên thân xác của trẻ em này.

Vào vai một kẻ ấu dâm, ông đã tiếp cận với những kẻ cầm đầu hang ổ ấu dâm qua mạng, khiến chúng tin tưởng và dẫn ông đến hang ổ.

Sau khi đặt chân đến khu ổ chuột ở Iligan, ông được dẫn tới một căn nhà lụp xụp, ẩm thấp nơi có những bé gái tuổi đời từ 11 tới 17 với gương mặt non choẹt đang ngồi đợi sẵn.

Những cô gái nhỏ đang ngồi đợi sẵn trong một căn phòng ẩm thấp, lụp xụp để đợi khách.

“Họ bảo tôi cứ tùy ý chọn lựa. Tôi bảo muốn 6 cô, mỗi đêm 2 cô trong độ tuổi 11 đến 17, thậm chí là trẻ hơn càng tốt và họ đồng ý”, Peter Bridge kể lại.

Sau màn tuyển chọn, các bé gái được đưa tới phòng khách sạn của nhà báo. Tại đây, các nhân viên điều tra đã gắn camera theo dõi khắp nơi.

Trong nhiều giờ đồng hồ sau đó, Peter đã cố hết sức gợi chuyện để các bé chia sẻ về hoàn cảnh, gia đình và suy nghĩ của mình. Và những gì mà ông phát hiện ra sau đó quả thực chính bản thân ông cũng không thể tưởng tượng nổi.

Sweetie, cô bé ảo dùng làm mồi nhử tội phạm ấu dâm trên mạng.

....

Ngành công nghiệp tỷ đô cần được triệt tận gốc

Lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng được coi là loại tội phạm hàng đầu ở Philippines. Đói nghèo cùng sự phát triển của internet tốc độ cao giá rẻ đã biến đất nước này thành hang ổ của ngành công nghiệp ấu dâm tỷ đô, lôi kéo sự tham gia của hàng nghìn bé gái


Philippines là điểm đến của những kẻ ấu dâm online.

Năm ngoái, 139 người Anh đã bị điều tra vì hành vi trả tiền để lạm dụng tình dục trẻ em Philippines qua mạng. Tuy nhiên, con số đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

.....

Interpol và FBI ước tính có hơn 750.000 kẻ ấu dâm luôn thường trực trên mạng để theo dõi những hình ảnh khiêu dâm trẻ em.
Những bé gái bị dụ dỗ hoặc ép buộc thực hiện việc bán dâm qua mạng thường có xuất thân từ những gia đình nghèo. Thậm chí, một số gia đình nghèo đến nỗi bố mẹ phải mang chính con gái mình tới “nộp mạng” cho các động ấu dâm.

.....

Trung tâm Bảo trợ Trẻ em và Phụ nữ, thuộc Cảnh sát Quốc gia Philippines khẳng định các nghi phạm bị bắt quả tang sử dụng trẻ em với mục đích buôn bán, lạm dụng tình dục trực tuyến và tàng trữ các văn hóa phẩm ấu dâm.
Tuy nhiên, theo Bridge, điều mà cảnh sát Philippines phải đối mặt là “cuộc chiến khó khăn” để dập tắt nền công nghiệp lạm dụng tình dục trẻ em đầy cám dỗ vì lợi nhuận hàng tỷ đô mà nó đem lại.
Peter cũng chia sẻ ông sẽ chưa dừng lại cho tới khi những kẻ ấu dâm và những hang ổ lạm dụng tình dục trẻ em bị vạch mặt để những trẻ em Philippines được sống trong một môi trường thật sự an toàn.

Tháng 11/2015, cảnh sát đã đột nhập vào một căn hộ ở Iligan và giải thoát được 11 bé gái, bé nhỏ nhất mới chỉ 7 tuổi.

(SH: Câu chuyện trên chỉ nói lên những cảnh thương tâm của các em bé ở Philippines, con cái Chúa bị mua bán "tình dục". Cần phân biệt với những tội phạm xâm hại tình dục trên thế giới, nó có bản sắp hạng khác. Trong danh sách tội phạm này, những nước văn minh, bẩm sinh là con Chúa, lại có hạng khá cao! Xin xem phần tiếp theo)

III. 10 nước nhiều tội phạm xâm hại tình dục nhất thế giới

Cập nhật lúc: 14:30 30/04/2015

http://kienthuc.net.vn/khoe-plus/toi-pham-tinh-duc-cung-di-truyen-475732.html

(Kiến Thức) - Bị tai tiếng nhiều nhất, nhưng thực ra Ấn Độ chỉ xếp thứ 5 trong số 10 quốc gia có tội phạm tình dục nghiêm trọng nhất thế giới.

Khoảng 36% phụ nữ trên toàn cầu đã từng là nạn nhân của những hành vi bạo lực về tình dục và thể xác.

Biểu tình ở Ấn Độ đòi trừng trị những kẻ xâm hại tình dục.

Có một điều đáng ngạc nhiên, không phải Ấn Độ - nước bị tai tiếng nhất về tội phạm tình dục - mà các nước phát triển như Mỹ, Canada, Thụy Điển và Vương quốc Anh lại là những nước chìm khá sâu vào tội ác này. Ở Mỹ, 83% thiếu nữ có tuổi từ 12 đến 16 bị quấy rối tình dục. Ở Anh, cứ 5 phụ nữ thì có một người từng bị bạo lực tình dục.

Dưới đây là danh sách 10 quốc gia có tội phạm tình dục nghiêm trọng nhất thế giới.

1. Nam Phi

Với khoảng 500.000 vụ hiếp dâm mỗi năm, Nam Phi là một trong những nước có tỷ lệ tội phạm tình dục cao nhất thế giới. Hơn 40% phụ nữ ở Nam Phi bị hành hạ về thể xác, nhưng chỉ có 1/9 số lượng các vụ xâm hại tình dục được trình báo cảnh sát. Như vậy con số thực tế những vụ cưỡng hiếp ở đây còn cao hơn rất nhiều so với con số mà cảnh sát thống kê. ...

2. Thụy Điển

Thụy Điển hiện đứng thứ hai trên thế giới về số vụ cưỡng hiếp, với tỉ lệ 53,2 trên tổng số 100.000. Số liệu thống kê hiện nay có thấy cứ bốn phụ nữ Thụy Điển thì có một người từng bị cưỡng hiếp. Trong năm 1975, chỉ có 421 vụ cưỡng hiếp được trình báo, nhưng vào năm 2014, con số này đã tăng lên đến 6620 vụ, tức là tăng lên 1472%. Thật là một con số khủng khiếp! ...

3. Mỹ

... Theo RAIN, trung bình mỗi năm có khoảng 293.000 nạn nhân (từ 12 tuổi trở lên) bị tấn công tình dục. 68% các vụ tấn công tình dục không bị tố cáo với cảnh sát. Và 98% người phạm tội cưỡng bức chưa từng phải ở ngồi tù một ngày nào. ...

4. Vương quốc Anh

Theo một báo cáo mang tên “Tổng quan về hành vi lạm dụng tình dục ở Anh và xứ Wales” do Bộ Tư pháp bởi Bộ Tư Pháp công bố năm 2013, có khoảng 85.000 vụ hãm hiếp mỗi năm ở Anh và xứ Wales, trong đó 73.000 nạn nhân là phụ nữ và 12.000 nạn nhân là nam giới. Cũng theo báo cáo này, cứ năm phụ nữ ở "xứ sở sương mù" thì có một người đã phải chịu đựng một số hình thức bạo lực tình dục từ tuổi 16....

5. Ấn Độ

... Tính trung bình trên cả nước, mỗi ngày có 93 phụ nữ bị cưỡng hiếp ở Ấn Độc. Đa số tội phạm có quen biết với các nạn nhân: 31807 trường hợp (94%) nạn nhân quen biết với các bị cáo - trong đó bao gồm hàng xóm (10782 trường hợp), những người quen khác (18171), người thân (2315) và bố mẹ (539)....

6. New Zealand

Theo báo cáo của tạp chí y khoa The Lancet của Anh, tỉ lệ tấn công tình dục ở New Zealand cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới. Theo báo cáo được công bố của Bộ trưởng Bộ Tư pháp, trung bình cứ 2 tiếng đồng hồ lại có một vụ tấn công liên quan đến tình dục xảy ra ở New Zealand....

7. Canada

Theo cảnh sát Canada, số lượng những vụ tấn công tình dục ở đây gia tăng ở mức đáng báo động. Theo báo Huffington Post, mỗi năm xảy ra khoảng 460.000 vụ tấn công tình dục trong cả nước. ...

8. Australia

Trong năm 2012, ước tính có khoảng 51.200 người Australia từ 18 tuổi trở lên từng là nạn nhân của những vụ tấn công tình dục. Gần một phần ba (30%) nạn nhân của những vụ tấn công này đã trình báo với cảnh sát. ...

9. Zimbabwe

Trong 3 tháng đầu năm 2015, đã có tổng số 1524 trường hợp được báo cáo so với 1258 trường hợp trong cùng kỳ năm ngoái. Trong số những trường hợp được báo cáo, 780 trường hợp là trẻ em (từ 11 -16 tuổi), và 276 trẻ em còn trong độ tuổi từ 5 – 10 tuổi....

10. Đan Mạch và Phần Lan

Theo một nghiên cứu được Ủy ban châu Âu công bố, khoảng 47% phụ nữ được khảo sát ở Phần Lan và 52% phụ nữ ở Đan Mạch nói rằng mình đã từng bị bạo hành hoặc bị lạm dụng tình dục.

Cứ 10 phụ nữ được hỏi thì có hơn 1 người nói đã bị quấy rối tình dục trước tuổi 15. Và tỉ lệ những người bị hãm hiếp là 1/20. Chỉ có 13% phụ nữ cho biết họ đã trình báo với cảnh sát về việc này.

________________________

From: Ba Dam Tran tranbadam@yahoo.ca [chinhnghia] <chinhnghia@yahoogroups.com>
To: chinhnghia <chinhnghia@yahoogroups.com>
Sent: Sat, Apr 2, 2016 3:14 am
Subject: Re: [ChinhNghia] Re: Khoa học và tôn giáo

Ý kiến bình dân :

Tôi sinh ở Châu thổ sông Hống , ảnh hưởng tam giáo đồng nguyên Khổng Phật Lão . thờ Trời , Phật , thờ Ông  Bà Tổ tiên . Tin tưởng ở hiền gặp lành ở phải trời cho . Khéo tu thì nổi , vụng tu thì chìm . Tôn trọng tâm linh mọi Tôn Giáo , Đạo Giáo , coi  bôi bác là bạo thiên nghịch địa !

Hiện thực , thấy đời sống trong xã hội Gia tô giáo có nếp sống trật tự , thực phẩm dư giả , chỗ ở điều hòa không khí , di chuyễn tiện ghi lộ trình , học trò siêng học , thành đạt . Ngưòi nghèo , người xấu , phạm pháp đựợc lưu tâm giúp đỡ và giáo dục chừng mực không bỏ rơi vô cảm . 

Mấy tên chuyên chuyên ngồi khai thác sách phê phán hành xử xấu mà bất Tôn giáo - Đạo giáo nào cũng không thể tránh được . Do cá nhân tham tình ái và quyền lực vv ... mà vi phạm ! Rồi vin cớ nhục mạ tục tĩu vị Giáo Chủ đã mấy ngàn nãm và vô lối đổ tại tôn giáo của vị này  gây nên !

Tôn , Đạo Giáo , vạn pháp đồng tông , nhất lý thiện . Chúng sinh vô lượng , căn trí  bất đồng . Nên khi đề cập phải xét hai chiều chủ , khách quan bằng trí thức , TRI THỨC .

Tổ chức Giao điểm liệt kê danh sách của đám phê bình từ trước đến nay về tâm linh , đức tin vào đấng thiêng liêng do tâm linh tự nhiên vô hình chỉ có tính cách kiến thức  . Còn người tin Tôn , Đạo Giáo có truyền thống đến nay , ngày càng phát triển như Gia Tô Giáo do Giáo Hoàng Vatican lãnh đạo với hàng ngũ Hồng Y , Tổng Gíám Mục , Linh Mục trình độ Đại học và Thần học  có hàng tỉ tín đồ tạo ra văn minh . 

Ta thấy , đám đả kích đức tin Tôn - Đạo  Giáo được học trở thành khoa bảng là nhờ văn minh Gia Tô gíáo . Do đầu óc bã đậu nói năng lảm nhảm rồi thời gian chẳng ai nghe sẽ tự thân đào thải !

Để nhất thời đối phó đám này thấy chúng ló ra coi rác rưởi ô uế phải đào lỗ đổ lấp đi , sát trùng bằng vôi bột .