icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=531 >

Tui không Nghe Thấy Ông nhắc đến các lũ chạy theo những tên Việt Gian Cần Lao Thiên Chúa Giáo để "h

Subject: Re: [DiendanDanToc] Re: [tudo-ngonluan] FW: Ác tư ớng của
Vatican qua cái nhìn của TQDiệu ...
From: Giác Hạnh

Cám ơn nhã ý của Ông anh Hoàng Tuấn Anh,

Với LLCSCHPG, tôi thấy rằng họ chỉ có 3 người thôi, còn lại không ai dám nhận là thành viên. Mục đích họ làm, tôi nắm rõ, và lý do họ cố tình bênh vực GS Võ Văn Ái, dù rằng Ông cũng chẳng hề muốn là bởi sau khi GS Võ Văn Ái nằm xuống, thì LLCSCHPG sẽ thống lãnh thay thế Giáo Sư Ái, LLCSCHPG sẽ thay thế Phòng Thông Tin Phật GIáo Quốc Tế. Đó là mục tiêu âm mưu của họ cố tình gây chia rẽ giữa GHPGVNTN hai bên GS Võ Văn Ái và Thầy Viên Lý.

Tôi tin rằng chuyện của Giáo sư và sự nghiệp tiếp nối của gia đình Ông với số khoản tài chánh FUND cũng sẽ không còn bao lâu, thành ra cánh Tăng Thống Thích Quảng Độ cũng xem như đã tan rã rồi và trở về với con đường tu hành thật sự, không còn chuyện tranh đấu.

Tuy nhiên, cánh Thầy Viên Lý cũng trở về với chính đạo Giáo hội. Tôi xin nói mở kép ở đây là bất kể GIáo hội độc lập khỏi GHPGVNTN của Tăng Thống Thích Quảng Độ, Về Nguồn, hay Quốc Doanh, hoặc biệt lập cũng là điều tốt lành. Cả hai việc phía Tăng Thống Thích Quảng Độ có đi riêng lẽ cùng là điều tốt lành, phe Tăng đoàn của Thầy Viên Lý vẫn tiếp tục riêng cũng là điều tốt lành.

Thành ra tôi mới nói bấy lâu nay, dù bất kể 100 Giáo Hội, thì Phật giáo vẫn là Phật giáo của Dân tộc Việt nam. Cho nên tôi không thấy điều gì phải chia buồn với Tăng Thống, hay lên án Thầy Viên Lý nữa.

Điều tôi lo ngại là cái đám tự cho mình là Phật tử, nhưng Bắc Tông không ra Bắc Tông, Nam Tông không ra Nam Tông, nữa lại cái nữa lại đực như Hương Trần thì đây là một đại họa cho những cái Am hắc ám lợi dụng Phật giáo mà họ chẳng có gì là Phật tử hay theo Phật giáo cả.

Thành ra, tôi cũng khuyên một số thành viên LLCSCHPG, nếu họ còn tiếp tục ủng hộ cho Thục Vũ và LLCSCHPG, sẽ có ngày LLCSCHPG này cũng phải bị toàn thể Phật tử vạch mặt thôi, cái ngày đó cũng không xa đâu. Tôi chỉ mong rằng các anh có ghét LLCSCHPG cũng nên trầm tĩnh lại, đừng có ngu quá, giận quá hóa ngu chửi thề bậy bạ tục tĩu còn gì thể thống đệ tử của Ông Thích Chánh Lạc đây?

Các Ông Thích Chánh Lạc, Tăng Thống Thích Quảng Độ có bị lung lây đi chăng, Phật giáo Việt nam có bị Lung lây không?

KHÔNG!

Còn cái gì cao hơn cả Giáo hội PGVNTN? dĩ nhiên là Còn
Còn cái gì nhỏ hẹp hơn đám phản loạn đang phá hoại các Tăng, Thầy bấy kể bên nào? dĩ nhiên là Còn.

Thành ra, cái gì đến rồi sẽ phải đến, đến rất tự nhiên mà thôi.

Giác Hạnh

________________
2014-02-13 21:00 GMT-08:00
anh tuan hoang :
Lần đầu tiên, Tui nghe được "Lời Phát Nguyện" của một người mà từ hồi tới giờ - Tui vẫn nửa Tin nửa Ngờ !
Ở đây, Tui cần nhắc cái Ông Giác Hạnh : Ông chỉ đề cập đến tội ác của những tên Thiên Chúa Giáo Phản Quốc KHI XƯA, mà Tui không Nghe Thấy Ông nhắc đến các lũ giòi bọ trong cái Ác Đảng LLCSCHPG, mà trưóc đây, chúng vẫn chạy theo những tên Việt Gian Cần Lao Thiên Chúa Giáo để mà "hành sách, nhục mạ" Thầy Trí Quang !
Tui muốn nghe Ông xác nhận lại vấn đề này, bởi cái Tập Đoàn Côn Đồ Đạo Tặc này - Chúng vẫn trên cơ Ông - nhiều lắm !
Nhân đây, tui xin bày tỏ tất cả Tấm Lòng Quý Kính đến Ông Trần Quang Diệu, Trần Tiên Long cùng tất cả Quý Vị đã, đang hiện diện trong Giao Điểm, Sách Hiếm và Chuyển Luân... Hy vọng, trong 1, 2 ngày tới, sẽ có thêm Ông Giác Hạnh - Trong Lòng Tui.
Vô vàn Cảm ơn !

______________
On Thursday, February 13, 2014 8:11 PM,
Giác Hạnh wrote:

Thầy Trí Quang, con xin hứa với thầy, sẽ giành trọn đời con thực thi đúng con đường Dân tộc mà Thầy đề ra. Và con sẽ giành trọn đời cùng các sư huynh đệ còn lại vạch mạt tội ác bọn công giáo phản quốc, điển hình như tên Công giáo Nguyễn Ngọc Loan và bọn phản quốc công giáo trong bộ máy quân phiệt đã từng giầy xéo tổ quốc ta qua ba đời của chúng.

Giác Hạnh

___________________
2014-02-13 19:58 GMT-08:00
Tran Quang Dieu:

Trần Quang Diệu phát biểu:

Ác tướng của Vatican qua cái nhìn của TQDiệu ... thì mới đúng! Chứ không thể có chuyện "Ác tướng của Trí Quang"!

(SH sẽ đăng riêng cho mục này)