icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=522 >

Thầy TRẦN CHUN G NGỌC - những công trình tim óc của GS sẽ luôn còn tồn tại và sẽ được bảo vệ

Subject: Phân ưu cùng gia đình Thầy TRẦN CHUNG NGỌC
From: THU-HUONG
Date: Sun, February 02, 2014 1:47 am

Chúng tôi cùng chung nhận định rằng; nhân-sĩ-trí-thức-dân-tộc-GS Trần Chung Ngọc đã mãn phần trần thế nhưng, những công trình tim óc của GS sẽ luôn còn tồn tại và sẽ được bảo vệ, duy trì, phổ biến rộng rãi, ưu tiên trong 2 diễn đàn: Diễn đàn Dân Tộc và diễn đàn Tự Do Ngôn Luận.

Thành kính.
BĐH Diễn đàn Dân Tộc và diễn đàn Tự Do Ngôn Luận.

----- Forwarded Message -----
From: Tran Quang Dieu
Sent: Sunday, 2 February 2014 10:57 AM
Subject: [tudo-ngonluan] FW: Phân ưu cùng gia đình Thầy

Tôi rất đồng cảm với hai vị Sĩ Quan VNCH TU TU NGUYEN và hbnguyen2005@yahoo.com.au về vai trò, tôi phải nói rằng: Sĩ Phu Thời Đại Trần Chung Ngọc.

Tôi cũng có cái nhìn, rằng, những sách và những thiên khảo cứu vô cùng giá trị của cố GS Trần Chung Ngọc rất đáng được bảo tồn vĩnh viễn vào kho Văn Bút Học Thuật Quốc Gia, và đưa thẳng vào chương trình giáo khoa thư về bộ môn Sử Địa cho học sinh, sinh viên học.

Những nhà lãnh đạo quốc gia, bất cứ ai, bất luận thời điểm nào đều cũng rất phải nên làm như thế, nếu muốn có một cái nhìn chuẩn xác trong việc cổ xúy vai trò đề kháng những điểm xấu, những thủ đoạn lừa mị của ngoại bang, giữ vững và phát triển hữu hiệu tinh thần yêu nước, yêu quê hương dân tộc.

Trần Quang Diệu

____________________
From: hbnguyen2005@yahoo.com.au
Date: Sat, 1 Feb 2014 14:58:28 -0800
Subject: [DiendanDanToc] Phân ưu cùng gia đình Thầy

Đọc vào trang "Tưởng niệm GS Trần Chung Ngọc". Tôi gặp bức thư phân ưu này sao có nhiều điểm giống tôi quá, cùng là gốc HQ/QL.VNCH, cũng tự coi mình là học trò của thầy Trần Chung Ngọc, mặc dù chưa gặp mặt bao giờ.
Cách đây khoảng nửa năm, khi tôi gởi thư thăm hỏi thầy TCN, tôi cũng tự động gọi thầy bằng thầy và xưng con giống y chang như ông niên trưởng TU TU NGUYEN này.

Xin kính chuyển lá thư phân ưu với lời lẽ hết sức chân thành và cảm động này đến tất cả mọi người. Và tôi cũng rất mong muốn được làm quen với niên trưởng TU TU NGUYEN .

Rất trân trọng. Kính chuyển

Nguyễn Hữu Ba

_______________
Subject: Phân ưu cùng gia đình Thầy
From: TU TU NGUYEN
Date: Fri, January 31, 2014 8:45 pm
To: sachhiem@sachhiem.net
(SH - xin đọc Trang Tưởng Niệm GS Ngọc)