icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3646 >

Chuyện Hội Đồng Thành Phố Quét Minh Tờ




Lý Thái Xuân

24 Feb 2023; 12:45pm
·
Hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa đây rồi.
------------
Mấy ông bà Nghị Viên con cháu của "Việt sọc" lại bị Mỹ chửi sấp mặt - Dân chúng hả dạ ngồi nghe Mỹ nó chửi. Nào là thị trưởng, nào là bà nghị viên ... Mỹ gốc Việt ngồi đực mặt ra nghe.
(Xin xem phần ghi chú của LTX ở dưới)
Cám ơn Tí

https://www.youtube.com/watch?v=5p4ZX3BSybk


Ông người dân Mỹ, cười khinh bỉ đứng trước bục dạy dỗ ban đại diện thành phố Westminster có 4 người Việt [Thị trưởng Charlie Chí Nguyễn, nghị viên Nam Quan Nguyễn, nghị viên Kimberly Hồ, và Amy Phan West]:
<
- Trước tiên, tôi có 1 yêu cầu, thêm vào chương trình nghị sự của thành phố, một khóa bồi dưỡng, bởi vì rõ ràng là mấy ông /bà rất cần đã được huấn luyện gần đây.
- Làm ơn thêm vào chương trình nghị sự, đọc công khai một số pháp lệnh và các nghị quyết đã bị vi phạm một cách liên tục;
- Một, con dấu của thành phố mà Amy West công khai nói không quan tâm đến pháp lệnh, và sẽ làm bất cứ điều gì theo ý muốn của bà.
- Và, các qui tắc ứng xử và qui tắc đạo đức liên tục bị vi phạm.

Thật uổng cho nước Mỹ đã cưu mang quí vị!
- Đặc biệt là ông Nam Quan nhục mạ các thành viên hội đồng của mình trên kênh youtube của ông ta. Loại viên chức gì kỳ vậy?
- Ông làm ơn ngưng nói dối, hay nói tiêu cực về các thành viên hội đồng
-Và tôi thiệt tình không hiểu làm sao mà một số những người phía sau tôi đây cũng sống xa thực tại và sự thật,
- Có lẽ chúng ta cần xem lại và phổ biến công khai các video của ông trên Youtube, để mọi người kiểm tra sự thật.
và thật tình với nhau, chỉ thành thật với nhau là đủ. Tại sao ta không làm vậy?
- Tôi đã từng đến hội đồng này lấu lắm rồi, để coi, kể từ trước năm 2017, tôi đến họp ở đây, nhiều người biết tôi mà.
- Tôi chưa bao gờ đến một cuộc họp hội đồng mà có rât nhiều cư dân nói xạo với nhau như thế này. Cộng đồng này chia rẽ quá sức, và các ông các bà không giúp được gì , không đưa thành phố này đi lên như những gì ông nói trên youtube của ông.
- Chỉ cần nhìn vào gương đi, và làm tốt hơn. Những người còn lại hi vọng rằng các ông bà làm tốt hơn cho thành phố, nhưng các ông bà không hề làm tốt hơn.
- Làm sao tốt hơn được khi có mấy người như thế này nằm trong hội đồng thành phố tới 4 năm? Và cũng sẽ không thể khá hơn với hai người đây (ý nói Nam Quan và Amy West). Ông/bà không có nhân phẩm, không biết tôn trọng ai.
- Bà nói chuyện riêng với Luật sư Betenhausen ở kế bên. Mấy người bị cái gì vậy? Nói chuyện riêng tư trong chốn công đường là đạo đức hay sao? Có phải đó là vi phạm qui tắc của nước Mỹ? Cố vấn riêng trong cuộc họp công cộng? Tụi mày chọc giận cả khán phòng này à? Đó là bằng chứng.
- Tôi không muốn nói tiêu cực về tụi mày vì mọi người đã nói hết trơn rồi. Mọi người đã nhục nhã rồi.
- Chúng ta sống thật với nhau một chút đi. Một sự thật thôi.
Cám ơn.
>>

Biết nhục là gì chưa???